ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #62 : สมัครใหม่ได้เป็นคู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      31 มี.ค. 52

    สมัครใหม่ได้เป็นคู่
     
     
       
    11 ก.พ. 52 (00.01 น.)
    4 มี.ค. 52 (23.59 น.)
    ผู้เล่นทั่วไป และ VIP
       
      
     
     
     

    ต้อนรับเพื่อนใหม่เข้าสู่เกาะปังย่ากันทั้งที งานนี้ทีมงานเตรียมตัวละครมาแจกกันฟรีๆ ไปเลยเพิ่มอีก 1 ตัวละคร แถมถ้าเล่นได้ถึงยศ Beginner E ก็ได้สิทธิ์ซื้อไม้ Air Knight II ในราคาแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น!!...ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีเสื้อวาเลนไทน์, การ์ด และ แท็ททูแจกกันอีกด้วย โอกาสดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เลยนะคะ ขอบอก!!

    ระยะเวลากิจกรรม
    เริ่มวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 00.01 น.  จนถึง วันที่ 4 มีนาคม 2552 เวลา 23.59 น.

    รายละเอียดกิจกรรม

    1. ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ในช่วงเวลากิจกรรม สามารถกดรับของรางวัลได้ที่หน้ากิจกรรม ซึ่งมีดังนี้
      • หากเป็นเพศชาย จะได้รับตัวละคร ฮานะ 1 ตัวละคร
      • หากเป็นเพศหญิง จะได้รับตัวละคร นูริ  1 ตัวละคร
    2. เมื่อผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ และเล่นจนตัวละครมียศถึง Beginner E จะได้รับของรางวัลเพิ่มดังนี้
      • ได้รับเสื้อวาเลนไทน์ 1 ตัว (ไอดีตัวละครชายได้รับของนูริ ไอดีตัวละครหญิงได้รับของฮานะ)
      • รับสิทธิ์ซื้อไม้ Air Knight II ได้ใน ราคา 9,900 คุกกี้
      • ได้รับ Bronze Card 3 ใบ
    1. สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ทำการ log in ไอดี เกิน 3 เดือนจะได้รับ ไอเทม Kiss 1 ตัวละคร (เลือกตัวละครได้)
    2. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรมในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    ของรางวัล

    ไอดีเพศชายรับตัวละคร ฮานะ ฟรีทันที!!

    ไอดีเพศหญิงรับตัวละคร นูริ ฟรีทันที!!

    ถ้าสามารถเล่นจนตัวละครมียศถึง Beginner E จะได้รับของรางวัลเพิ่ม คือ

    ได้รับเสื้อวาเลนไทน์ 1 ตัว  (ไอดีตัวละครชายได้รับของนูริ ไอดีตัวละครหญิงได้รับของฮานะ)

    รับสิทธิ์ซื้อไม้ Air Knight II ได้ใน ราคา 9,900 คุกกี้

    ได้รับ Bronze Card 3 ใบ

    พิเศษ!! สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ทำการ log in ไอดี เกิน 3 เดือนจะได้รับ


    ไอเทม Kiss 1 ตัวละคร (เลือกตัวละครได้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×