ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #38 : :: ไม้กอล์ฟ :: ชุด control

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      31 มี.ค. 52


    ไม้กอล์ฟสายนี้ เป็นสายที่เน้นค่า Control เหมาะสำหรับคนที่ถนัดการตีแบบเกจวิ่งช้าๆ คนที่พึ่งหัดเล่นใหม่ๆ ไม้กอล์ฟสายนี้จะช่วยได้มาก เพราะถึงแม้จะมีจุดด้อยตรงที่ระยะตี แต่จะช่วยในเรื่องการกะจังหวะในการตีปังย่า และท่าพิเศษเช่น โทมาฮ็อค หรือคอบบร้าได้ดี คนเล่นไม้กอล์ฟสายนี้ส่วนใหญ่ เป็นคนไม่ชอบการบู๊ เน้นรักษาคะแนน ให้อยู่ในระดับที่ต้องการ แต่ไปเน้นการทำเงินปังมากกว่า เพราะฉะนั้นคนเลือกเล่นไม้กอล์ฟสาย Control ส่วนใหญ่ จะมีเงินปังมากกว่าสาย Power อย่างไรก็ตาม ไม้สาย Control นี้ยังมีข้อเสียในเรื่องการรักษาเวลาเล่น เนื่องจากเกจ ที่วิ่งช้าก็จริง แต่ก็กินเวลาแข่งไปด้วย ทำให้ผู้ใช้จำเป็นต้องวางแผนการเล่นให้ดี ไม้ประเภทนี้ถ้าในระดับการแข่ง เอาจริงเอาจังแล้วจะตกเป็นรองอยู่พอสมควร และไอเทมที่เหมาะกับคนใช้ไม้กอล์ฟสายนี้คือ ไอเทมที่คอยเพิ่มโบนัสปังให้ ได้แก่ Pang Mastery (คูณสอง), Spin Mastery (เพิ่มระยะ overdrive), Silent Wind (ลม 1 เพื่อกะ hole in one หรือ long chip in)

     
    ชุดไม้กอล์ฟสำหรับผู้เริ่มต้น อยู่ในระดับกลางๆ ทุกอย่าง
    Power 6/6 / Control 6/7 / Impact 4/5 / Spin 3/3 / Curve 3/3
      
    ชุดไม้กอล์ฟที่ดัดแปลงเพิ่มเติม เน้นในเรื่องค่า
    Power 7/8 / Control 5/12 / Impact 4/7 / Spin 1/3 / Curve 3/4
      
    ชุดไม้กอล์ฟที่เสริมพลังจากอุปกรณ์ในครัวเรือนเหมาะกับมืออาชีพ
    Power 8/11 / Control 5/11 / Impact 4/8 / Spin 1/3 / Curve 1/3
      
    ชุดไม้กอล์ฟที่ดัดแปลงขึ้นจากยานรบ เน้นพลัง Impact อันมหาศาล
    Power 10/12 / Control 5/12 / Impact 5/8 / Spin 1/4 / Curve 1/3
      
    เป็นไม้กอล์ฟที่เต็มไปด้วยพลัง ความกล้าหาญ และความยุติธรรม
    Power 10/15 / Control 7/12 / Impact 5/10 / Spin 2/5 / Curve 2/5
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×