ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #33 : :: สนามกอล์ฟ :: Maga Valley

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      31 มี.ค. 52


    สนามกอล์ฟที่เป็นที่ตั้งของโรงเรียนเวทมนตร์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะปังย่า ตามตำนานกล่าวไว้ว่าเหล่าบรรดาแม่มดทั้งหลายต่าง พากันเข้ามาฝึกวิชาเวทมนตร์ที่โรงเรียนแห่งนี้ คุณลองก้าวเข้ามาที่นี่ดูสิ แล้วจะพบกับความสนุก และน่าตื่นเต้น ของพลังเวทมนตร์มากมาย ที่ซ่อนอยู่

      
      
    Wiz Wiz
    ระดับความยาก :
    ตัวอย่างของสนามและคำแนะนำในการตี
    หลุม : 3 | 7 | 8 | 9 | 10

    Wiz Wiz เป็นโรงเรียนสอนเวทย์มนต์ที่อยู่ทางทิศตะวันตกของหมู่เกาะปังย่า ที่นั่นจะเต็ม ไปด้วยนักเวทที่ต้องการฝึกหัดเกี่ยวกับการใช้เวทย์มนต์ ในปีนี้จะมีการเปิดการแข่งขันปังย่า ขึ้นเป็นครั้งแรกที่ Wiz Wiz มีเมฆอยู่ตรงหุบเขาลึกจึงเป็นอุปสรรคในการตีมาก เพื่อหลบหลีก สิ่งเหล่านี้จึงจำเป็นต้องใช้หลักการควบคุมลูกเป็นอย่างมากเทพแห่งชัยชนะจะยิ้มให้กับ ทุกท่าน คุณต้องลองเดินทางไปบนเมฆดูสิ แล้วจะพบกับสิ่งมหัศจรรย์แห่งพลังเวทย์มนต์

    ภูเขาสูงเฉียดฟ้า และหมอกทึบ.. สนามนี้สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ แต่แฝงไว้ด้วยความยาก เช่นกัน Wiz Wiz เป็นสนามที่มีความยากที่สุด อยู่บนยอดเขาสูง ลึกเข้าไปในกลุ่มหมอก มีสิ่ง ก่อสร้างแปลกประหลาดมากมากในหุบเหวนี้ ทั้งโรงเรียนสอนเวทมนตร์ และกังหันแปลกๆ มากมาย สิ่งเหล่านี้เป็นอุปสรรคในการตีเหมือนกันนะ ถ้าคุณกล้าพอที่จะเสี่ยงกับสนามนี้ อย่าลืม ฝึกฝนมาให้ดีล่ะ ตีพลาดนิดเดียว ได้ OB ไปกินแน่ๆ งุงิ~
     
        
      
    White Wiz
    ระดับความยาก :
    ตัวอย่างของสนามและคำแนะนำในการตี
    หลุม : 1 | 2 | 8 | 10 | 17

    หลบไอร้อน แดดจ้าในเกาะปังย่ามาเย็นฉ่ำสุดขั้วกับสนาม White Wiz สนามแห่งใหม่ซึ่งเป็น ส่วนหนึ่งของสนาม Wiz Wiz ที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็จะพบแต่หิมะขาวโพลน และน้ำแข็ง ปกคลุมพื้นหญ้า

    ถึงแม้จะไม่มีประภาคาร กังหัน และหุบเขาคอยขวางกั้นวิถีทางของลูกกอล์ฟ แต่อุณหภูมิที่เย็น ยะเยือกจนกระทั่งน้ำกลายเป็นน้ำแข็งนั้นสร้างอุปสรรค ให้กับการเล่นไม่น้อย เพราะพื้นน้ำแข็ง จะทำให้ลูกกอล์ฟของคุณกระเด็นกระดอนเลยจุดที่คุณตั้งเอาไว้

    ถ้าคิดจะสะสมเงินปังจากการทำงาน OVER DRIVE จากสนามนี้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่น้อย แต่สำหรับผู้ที่ชอบ HOLE IN ONE นั้นคงหมดสิทธิ์

     
        
      
    WEST WIZ
    ระดับความยาก :
     

    สนามนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามยามพลบค่ำ แวดล้อมไปด้วยหุบเขา ทิวสน แมกไม้ และทะเลหมอก ภาพรวมของฉากจะคล้ายกับ WIZ WIZ แต่ไม่ยากเท่า ระดับจะพอๆ กับ BLUE LAGOON เพื่อนๆ น่าจะได้ OVER DRIVE กันเยอะๆ จากสนามนี้ล่ะ แถมมีหลุมแจ่มๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลุ้น HOLE IN ONE อีกด้วย \(^o^)/

    อาจจะมีเนินลาดชันและซอกหลืบของหุบเขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่น่าจะเกินความสามารถของเพื่อนๆ อยู่แล้ว สรุปว่าถ้าใครที่ชอบเล่นระดับ 1 ดาว แต่ประทับใจฉากของ WIZ WIZ ล่ะก็ สนาม WEST WIZ ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ลงตัวที่สุดนะ สนามนี้พิเศษนิดนึงตรงที่มีป้ายโฆษณา ปักอยู่ด้วยล่ะ เพื่อนๆ ลองสังเกตกันดูนะว่าในป้ายเขียนว่าอะไร อิอิ
     
        
      ICE CANNON
    ระดับความยาก :

    เมื่อความหนาวเย็นเข้าปกคลุมอยู่เป็นเวลานาน จนทำให้ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง สนาม แห่งนี้อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่สมบูรณ์มากมายแม้อากาศจะหนาวเย็นสุดขั้ว มากแค่ไหนก็ตาม นานมาแล้วมีเหล่านักวิจัยพยายามเดินทางเข้ามาสำรวจพื้นที่แห่งนี้ด้วยเรือ สำรวจขนาดใหญ่ และพบว่าบนพื้นที่เป็นน้ำแข็งทั่วบริเวณนี้สามารถเล่นปังย่าได้อย่างสนุก อีกด้วย

    Ice Cannon เป็นสนามระดับ 2 ดาว ที่คุณสามารถหวดวงสวิงได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเป็นกังวล ถึงเรื่องทิศทางลม รวมถึงสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่อาจทำให้ทิศทางของลูกเปลี่ยน และที่สำคัญ คุณจะสามารถทำระยะ OVER DRIVE ได้ดีที่สุดบนสนามพื้นน้ำแข็งแห่งนี้ล่ะ

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×