ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #205 : ปังวัดดวงงวงๆ ตอน บันไดงูอูๆ V.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      5 ก.ค. 52

    ปังวัดดวงงวงๆ ตอน บันไดงูอูๆ V.3
    Bookmark and Share
     
       
    24 มิ.ย. 52 (12.00 น.)
    10 ก.ค 52 (08.00 น.)
    ผู้เล่นทั่วไป และ VIP
       
      



     

    เฮฮาหรรษาไปกับกิจกรรมสุดคลาสสิคที่ทุกคนคิดถึง ปังวัดดวงงวงๆ ตอน บันไดงูอูๆ V.3” ที่รับประกันความสนุกเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เพียงแค่เพื่อนๆ ตีปังย่าให้ครบ 18 หลุมก็มาแลกเต๋าไปทอยได้ทันที 1 ลูก...งานนี้มีไม้ร่มสุดจี๊ดและยาลม 1 สุดฮิต มาให้เพื่อนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันเต็มๆ พลาดไม่ได้เลยนะคะ!!!

    ระยะเวลากิจกรรม
    เริ่มวันที่ 24 มิถุนายน 2552 เวลา 12.00 น. จนถึง วันที่ 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 08.00 น.
    โดยจะปิดการแลกลูกเต๋าในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 08.00 น.

    กติกาการร่วมสนุก

    1. เมื่อเล่นเข้าเล่นเกมปังย่าครบทุกๆ 18 หลุม จะได้รับลูกเต๋า 1 ลูก
    2. พิเศษ!! สำหรับผู้เล่น VIP เมื่อเล่นเข้าเล่นเกมปังย่าครบทุกๆ 18 หลุม จะได้รับลูกเต๋า 2 ลูก
    3. ผู้เล่นสามารถกดรับลูกเต๋าได้ทางหน้าเว็บไซต์ โดยคลิกที่ ปุ่มเข้าร่วมกิจกรรม
    4. กรอกไอดี และพาสเวิร์ดเล่นเกมที่หน้ากิจกรรม เพื่อ Log in เข้าสู่ระบบ
    5. เมื่อผู้เล่น Log in เข้าสู่กิจกรรมเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งจำนวนหลุมสะสมทั้งหมดตามข้อมูลของตัวละครแต่ละตัวใน ID ที่ใช้ร่วมกิจกรรม โดยระบบจะคำนวณจากจำนวนหลุมที่เพื่อนๆ เล่น ให้โดยอัตโนมัติ
    6. หากต้องการแลกลูกเต๋าให้คลิกที่ปุ่มกดเพื่อแลกลูกเต๋า ที่ช่องแสดงข้อมูลตัวละครต่างๆ ตาม ID ที่ใช้ร่วมกิจกรรม โดยผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าตามจำนวนที่ระบบได้แจ้งไว้มาทั้งหมด
    7. ในกรณีที่ผู้เล่นหลุดออกจากเกมโดยที่ไม่ได้ทำการ Log Out ตามปกติ ระบบจะไม่นำหลุมในเกมนั้นๆ มาคำนวณเป็นจำนวนลูกเต๋า
    8. คลิกที่ปุ่ม เริ่มเล่น บันไดงู เพื่อเข้าสู่การเล่นเกมบันไดงู ผู้เล่นจะสามารถทอยลูกเต๋าได้ทีละลูก โดยคลิกที่ปุ่ม Start (มุมขวาล่าง)
    9. เมื่อเริ่มทอยแล้ว ลูกเต๋าจะหยุดหมุนและแสดงแต้มที่ทอยได้ ให้ผู้เล่นกดที่ปุ่ม Go เพื่อเริ่มเดินบนตารางบันไดงู
    10. ช่องต่างๆ ที่ตัวหมากหยุดเดิน จะมีผลตามที่ระบุไว้ในช่องนั้นๆ เช่น
      Ø  ตกอยู่ที่ช่องรูปเชือก จะไต่ขึ้นไปที่ช่องด้านบน
      Ø  ตกอยู่ที่ช่องรูปหัวสมอเรือจะไหลลงมาที่หัวสมอเรือ
      Ø  ตกอยู่ที่ช่อง Warp จะเคลื่อนย้ายตัวหมากไปอยู่ที่ช่อง Warp อีกช่อง
      Ø  ตกอยู่ที่ช่องรูปดาว จะได้รับไอเทมต่างๆ ในเกม
    1. การเข้าเส้นชัยจะต้องทอยลูกเต๋าให้พอดีกับจุดที่เป็นเส้นชัยเท่านั้น ถ้าหากทอยลูกเต๋าเกินกว่าจำนวนช่องที่ตรงกับเส้นชัย จะต้องเดินถอยหลังกลับมาตามจำนวนที่ทอยได้
    2. เมื่อเดินถึงเส้นชัย รับไปเลยแรร์ไอเทม โดยเลือกรับได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งต่อการเล่นจนเข้าเส้นชัย 1 ครั้ง
    3. หลังจากเล่นจบจนถึงเส้นชัยแล้ว สามารถกลับมาเล่นใหม่อีกรอบได้
    4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    ของรางวัล
    หากเล่นบันไดงู จนจบเกม ผู้เล่นสามารถ เลือก รับไอเทมอย่างใดอย่างหนึ่ง ต่อ การเข้าเส้นชัย 1 ครั้ง....ดังนี้


    Umbrella Set



    Silent Wind 50 ชิ้น

    หมายเหตุ : ระบบจะทำการส่งของรางวัลให้ที่ช่อง Gift ภายในเกม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×