ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #189 : Platinum Lucia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      5 ก.ค. 52

    Platinum Lucia
    Bookmark and Share
     
       
    27 มิ.ย. 52 (12.00 น.)
    15 ก.ค. 52 (23.59 น.)
    ผู้เล่นทั่วไป และ VIP
       
      


     

    มาร่วมฉลองวันเกิดของสาวน้อยสุดเซ็กซี่ขวัญใจมหาชน Lucia ด้วยกิจกรรมแจกแหลกแบบไม่มียั้ง “Platinum Lucia” ที่งานนี้เพียงแค่เปิดการ์ดเล่นๆ ก็อาจะได้แรร์ไปนอนกอดกันแบบไม่รู้ตัว ทั้งไม้ AKDP ในตำนาน, แหวนแรร์สุดหายาก, การ์ดแรร์ที่ใฝ่ฝัน ก็มีให้เป็นเจ้าของได้กันเต็มๆ...สุดยอดโอกาสพิเศษ เพื่อคนพิเศษแบบนี้ ปังย่าจัดให้ไปเล๊ยยย...

    บัตรคุกกี้การ์ดลายใหม่ล่าสุด

     

    ระยะเวลากิจกรรม
    วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2552 เวลา 12.00 น. - วันพุธที่ 15 กรกฏาคม 2552 เวลา 23.59 น.

    รายละเอียด

    1. เมื่อผู้เล่นเติมคุกกี้เข้าเกมปังย่าด้วยบัตรราคา 299 บาท ครบทุกๆ 1 ใบ จะได้รับคูปองเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 1 ใบ
    2. พิเศษ!! บัตรคุกกี้การ์ดลาย Black Rogue ราคา 999 บาท เมื่อเมื่อผู้เล่นเติมคุกกี้เข้าเกมปังย่าครบทุกๆ 1 ใบ จะได้รับคูปองร่วมสนุก จำนวน 3 ใบ....!!!
    3. คูปอง 1 ใบ ใช้เปิดการ์ดได้ 1 ใบ (เปิดได้สูงสุด 5 ใบต่อ 1 รอบ)
    4. ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยล็อคอินที่หน้าเว็บไซต์ โดยคลิกที่ปุ่ม ร่วมกิจกรรม
    5. การ์ดที่ได้รับจากการร่วมสนุก ไม่จำเป็นต้องเรียงตามตาราง ขอเพียงมีจำนวนเท่ากับตารางของรางวัลก็สามารถรับรางวัลนั้นๆ ได้ทันที
    6. ไอเทมได้รับหลังจบกิจกรรม 7 วัน
    7. ไอเทมที่รับซ้ำไ่ม่ได้ (เช่น ชุดหรือแหวนบางชนิด) จะได้รับเพียงแค่ชุดเดียวเท่านั้น
    8. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและกติกาในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    หมายเหตุ :

    • บัตรคุกกี้การ์ดและซีเรียลคุกกี้ ราคา 299 บาท และบัตร 999 ที่วางจำหน่ายทั่วไป สามารถใช้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ตามปกติ
    • บัตรคุกกี้การ์ดลาย Black Rogue ราคา 999 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>>
      (
      (http://www.ini3.co.th/page_notice/notice_20090618_1.asp)
    • คุกกี้จากระบบ True Money จะไม่นับเข้าร่วมกิจกรรมนี้

    หากมีปัญหาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GM Hotline โทร. 0-2687-2777 ( ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.)

    ขั้นตอนและวิธีการร่วมสนุก

    1. เมื่อผู้เล่นทำการล็อคอินที่หน้าเว็บไซต์ ระบบจะแจ้งจำนวนคูปองที่ผู้เล่นมีอยู่ให้โดยอัตโนมัติ
    2. ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นเกมโดย คลิกที่ปุ่มสุ่มไอเทม
    3. หลังจากเข้าสู่หน้าเกมแล้ว จะมีกองการ์ดจำนวน 53 ใบ ปรากฎขึ้นมาที่หน้าจอ ให้ผู้เล่นเลือกการ์ดจากในกองมาวางที่ช่องด้านล่างให้ครบทั้ง 5 ช่อง

    4      เมื่อเลือกจนครบแล้ว ให้กดปุ่มเปิดการ์ดเพื่อเปิดการ์ดที่เลือก

    5. เมื่อเปิดการ์ดแล้ว ระบบจะแจ้งผลและแสดงของรางวัลที่เราได้รับให้ทันที (ผู้เล่นสามารถดูตารางของรางวัลได้ที่ด้านล่าง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×