ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #174 : ภาพบรรยากาศงาน “S’club Pangya & Flyff Meeting Party 2009”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      5 ก.ค. 52

    ภาพบรรยากาศงาน “S’club Pangya & Flyff Meeting Party 2009”
     

     

    เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้จัดกิจกรรมตอบแทนผู้เล่นอันแสนอบอุ่นขึ้น โดยมีชื่อกิจกรรมว่า S’club Pangya & Flyff Meeting Party 2009 รวมพลคนบ้านเดียวกัน  ณ. บริเวณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์   จุดประสงค์หลักที่จัดกิจกรรมให้กับผู้เล่นของเกม Flyff และ เกม Pangya นั้น ก็คือ ทั้ง 2 เกมนี้ เป็นเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด และได้รับความนิยมสูงสุด จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้เล่นของทั้ง 2 เกม จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมายจนสถานที่จัดงานดูแคบลงไปถนัดตา

      

    กิจกรรมภายในงาน มีทั้งฐานกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฐานกิจกรรมบันไดงู ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันแก้ไขสถานการณ์ให้ผ่านเงื่อนไขต่างๆ ไปจนถึงเส้นชัย หรือ ฐานปาเป้า ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมกันวัดพลังความแม่นยำของตัวเองเพื่อลุ้นรับไอเทมต่างๆ มากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านไป นอกจากฐานกิจกรรมต่างๆ ภายในงานแล้วยังมีการประกวดคอสเพลย์ของตัวละครในเกม Flyff และ Pangya ชิงทุนการศึกษากว่า 5,000 บาทอีกด้วย เรียกได้ว่าผู้เล่นที่มีความคิดไอเดียสร้างสรรค์ ต่างพร้อมใจกันแต่งตัวมาร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก ทำเอากรรมการหนักใจตัดสินไม่ถูกกันไปเลยค่ะ

     

    ปิดท้ายงานกันด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเองของ CM ผู้รับผิดชอบเกมทั้ง 2 เกม ที่มาตอบปัญหาและให้ความรู้เรื่องการเล่นเกมกันอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะปิดงานด้วยรอยยิ้มและความประทับใจพร้อมรับไอเทมกลับบ้านไปกันอย่างถ้วนหน้า ทางทีมงาน อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ทุกคนต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของทางบริษัทด้วยดีมาโดยตลอด โอกาสหน้ามีกิจกรรมดีๆ อีกเมื่อไหร่....ได้พบกันอีกแน่นอนค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×