ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #116 : Trophy war Beta

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      5 เม.ย. 52

    Trophy war Beta
    Bookmark and Share
     
       
    2 มี.ค. 52 (18.00 น.)
    29 มี.ค. 52 (23.59 น.)
    ผู้เล่นทั่วไป และ VIP
       
      

     

    เตรียมระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกันอีกครั้ง กับการแข่งขันสุดร้อนแรงแห่งปีของคลับในเกาะปังย่า ขอเชิญคลับที่มีเลเวล 8 ขึ้นไป มาเข้าร่วมชิงชัยสิทธิ์ในการครอบครองปราสาทและประกาศศักดาของความยิ่งใหญ่ให้ทุกคนได้รู้....หยิบไม้ขึ้นมาซ้อมวงสวิง แล้วรีบมาสมัครแข่งขันด้วยกันเยอะๆ นะคะ!!

    ระยะเวลากิจกรรม
    2 มีนาคม 2552 เวลา 18.00 น. จนถึง วันที่ 29 มีนาคม 2552 เวลา 23.59 น.

    กติกาการสมัครเข้าร่วมแข่งขัน

    1. คลับที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน หัวหน้าคลับจะต้องทำการสมัครลงแข่งด้วยตนเองที่ปุ่ม Challenge จากหน้ากิจกรรม โดยคลับที่เข้าร่วมได้นั้นจะต้องเป็นคลับเลเวล 8 ขึ้นไป
    2. เริ่มเปิดรับสมัครทุกๆ วันจันทร์ เวลา 18.00 น. ถึง วันพุธ เวลา 18.00 น. (ในช่วงระยะเวลากิจกรรม)
    3. หัวหน้าคลับที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน จะต้องทำการ BID เพื่อชิงสิทธิ์ในการแข่งขันในสนามที่ต้องการ โดยจะต้องระบุจำนวนเงินค่าสมัครที่ตัวเองต้องการ BID เอาไว้ตอนสมัคร คลับใดที่ระบุเงิน BID ค่าสมัครสูงสุด 2 อันดับแรกจะได้สิทธิ์แข่งขันในสนามที่เลือกไป (สามารถ BID ค่าสมัครได้ครั้งเดียวเท่านั้น)

    ยกตัวอย่างเช่น :

      • คลับ A ได้ทำการ BID ค่าสมัครที่สนาม Blue Lagoon เอาไว้ 1,000,000 ปัง
      • คลับ B ได้ทำการ BID ค่าสมัครที่สนาม Blue Lagoon เอาไว้ 1,500,000 ปัง
      • คลับ C ได้ทำการ BID ค่าสมัครที่สนาม Blue Lagoon เอาไว้ 100,000 ปัง
      • คลับ D ได้ทำการ BID ค่าสมัครที่สนาม Blue Lagoon เอาไว้ 1,200,000 ปัง

    เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการ BID (วันพุธ 18.00 น.) คลับที่ได้แข่งชิงปราสาทของสนาม Blue Lagoon คือ คลับ B และ คลับ D นั่นเอง

    1. หากมีคลับที่เสนอราคา BID เท่ากัน คลับที่เสนอก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อนเสมอ
    2. คลับที่ทำการ BID แข่งขันแต่ไม่ได้รับสิทธิ์ สามารถกดรับเงินปังคืนได้ โดยเงินปังที่ได้รับคืนนั้นจะถูกหักค่าธรรมเนียมในการสมัคร 20% ในส่วนของคลับที่ได้รับสิทธิ์แข่งขันจะถูกหักเงินปังที่ BID ไว้ทั้งหมด
    3. กำหนดเงินที่ใช้ในการ BID เพื่อชิงสิทธิ์ในการแข่งขัน ขั้นต่ำคือ 100,000 ปัง ขึ้นไป
    4. ประกาศคลับที่ได้เข้าชิงปราสาทแต่ละสนามภายในวันพฤหัสเวลา 18.00 น. (ของสัปดาห์นั้นๆ)
    5. สนามที่เปิดให้ทำการ  BID เพื่อชิงสิทธิ์ในการแข่งขันชิงปราสาทมีทั้งหมด 3 สนาม คือ

    1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
    2. ระบบ Trophy War ครั้งนี้เป็นเพียงการทดสอบเท่านั้น ข้อมูลต่างๆ ในระหว่างกิจกรรมจะเริ่มต้นใหม่เมื่อมีการเปิดให้บริการจริง
    3. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    กติกาการแข่งขัน

    1. เริ่มการแข่งขันของแต่ละสนามใน วันศุกร์, เสาร์ หรือ อาทิตย์ เวลา 18.00 ถึง 20.00 น.
    2. หัวหน้าคลับที่ชนะในการ BID ของแต่ละสนามเป็นอันดับที่ 1 หรือหัวหน้าคลับที่ครองสนามอยู่จะต้องทำการเลือกวันเวลา ที่จะแข่งขันภายในวันพฤหัสเวลา 18.00 น. หากไม่เลือกเวลาการแข่งขันในเสร็จสิ้นก่อนเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และคลับที่ชนะในการ BID ของแต่ละสนามเป็นอันดับที่ 2 หรือคลับที่เป็นผู้ท้าชิงจะได้สนามไปครองทันที
    3. เวลาที่สามารถเลือกทำการแข่งขันคือ วัน ศุกร์, เสาร์ หรือ อาทิตย์ ระหว่างเวลา 18.00 ถึง 20.00 น.
    4. คลับที่เป็นเจ้าบ้านของแต่ละสนาม จะเป็นผู้ตั้งห้องการแข่งขัน โดยจะแข่งขันแบบ Club War30 คน (ทีมละ 15 คน) เวลา 35 นาที โดยคลับเจ้าบ้าน สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นโหมด front หรือ shuffle
    5. ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะต้องส่งรูปผลการแข่งขันเข้ามา (หัวหน้าคลับเป็นผู้ส่ง) มาที่ gm@ini3.co.th ก่อนเวลา 23.59 น. ของวันอาทิตย์ โดยเวลาที่บันทึกในรูป จะต้องไม่เกิน 20.35 ของวันที่แข่งขัน มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
    6. หากการแข่งขันเสมอกัน จะถือว่าแพ้ทั้งคู่ และสิทธิ์ในการครอบครองสนามนั้นจะว่างลง
    7. คลับที่ชนะในการแข่งขันจะได้เป็นเจ้าของสนาม และจะต้องป้องกันสนามในสัปดาห์ต่อไป โดยในการ BID เพื่อชิงสิทธิ์การแข่งขันในสัปดาห์ต่อไปนั้น คลับที่ BID จะถูกคัดเลือกเพียง 1 คลับที่ให้ราคาสูงสุดมาท้าชิงปราสาท
    8. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
    9. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    รายละเอียดในการแข่งขัน

    1. คลับเจ้าบ้านเป็นฝ่ายตั้งห้องแข่งขัน
    2. การแข่งขันให้ตั้งห้องแมท Club War 30 คน 35 นาที (คลับละ 15 คน) โดยคลับเหย้าสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบ front หรือ Shuffle
    3. คลับเหย้าจะต้องตั้งห้องแข่งขันในเวลาที่เลือกไว้ หากไม่มีการตั้งห้องภายในเวลา 15 นาทีหลังเวลาที่เลือก ถือว่าคลับเหย้าสละสิทธิ์การแข่งขัน
    4. หากสมาชิกมาเข้าแข่งขันไม่ครบจำนวนภายใน 15 นาทีหลังเวลาที่เลือกไว้ ไม่ว่าคลับเหย้าหรือเยือนจะถือว่าคลับนั้นๆ สละสิทธิ์การแข่งขัน
    5. ทีมงานจะนับผลการแข่งขันครั้งแรกของคลับเหย้าและคลับเยือนหลังจากเวลาที่เลือกเท่านั้น การแข่งขันอื่นๆ ระหว่าง 2 คลับถือว่าเป็นการแข่งขันแบบไม่เป็นทางการไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้น
    6. รูปผลการแข่งขันจะต้องเป็นรูปที่จบภายใน 1 ช.ม. หลังจากเวลาที่เลือกเท่านั้น
    7. ผู้ที่เข้าแข่งขันจะต้องเป็นสมาชิกในคลับในช่วงเวลาแข่งขัน และหัวหน้าคลับ หรือ ผู้ดูแลคลับไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมแข่งขันด้วย
    8. กำหนดการแข่งขันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงนอกจากเกิดเหตุสุดวิสัยจากระบบของเกม ซึ่งหากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ หัวหน้าคลับ หรือ ผู้ดูแลคลับ ของทั้ง 2 ฝั่งจะต้องยอมรับข้อตกลง ผ่านทางทีมงานที่ดูแลระบบอยู่

      ** หมายเหตุ : ในการตั้งห้อง Club war จะไม่สามารถเลือกสนามได้ ดังนั้นในการแข่งขัน Trophy war จะยังไม่สามารถเลือกสนามได้ จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง

    ของรางวัล

    คลับที่ครองปราสาท คนในคลับจะสามารถกดรับ Time Booster ที่หน้าเว็บไซต์
    ได้วันละ 50 ชิ้น ตลอดระยะเวลาที่ครองสนาม

    ** 1 ไอดี 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถกดรับรางวัลได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น**
    ** สมาชิก Club ที่ได้ครอบครองสนาม จะสามารถกดรับของรางวัลได้ตั้งแต่ วันจันทร์ถัดไป ในเวลา 18.00 น. **

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×