ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    August Love : Host Club ชมรมนี้บริการรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ก้าวเข้าสู้ /พบหน้า/ เบื้องหลัง

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 52


    August  Love : Host Club ชมรมนี้บริการรัก

    Non Talk

    ขอต้อนรับเข้าสู่  ชมรมโฮสคลับนะครับ!  เราจะบริการลูกค้าด้วยใจ^^”

                    เสียงของบุคคลทั้ง 13 คน ที่เทียบเท่ากับวงซุปเปอร์จูเนีย พูดขึ้นพร้อมๆกัน ในจังหวะที่พร้อมเพรียง  ดังเช่นตอนซ้อมบริการลูกค้าสาวๆ  ที่เป็นลูกค้าในโรงเรียน

                    วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดตัวกิจการการบริการรักจากเหล่าชมรมโฮสคลับ  ที่ยังไม่ทันจะเปิดชมรมก็มีสาวๆๆมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก  และตั้งหน้าตั้งตารอจนมาถึงทุกวันนี้

    กรี๊ดดด >O< พิชชี่ 

    เสียงของหญิงสาวทางด้านของพิชดังขึ้น  พอหันไปมองก็พบกับพิชที่กำลังนั่งร้องเพลง ชวนให้สาวๆใจละลายอยู่  แต่ยังไม่ทันที่เสียงเดิมจะเงียบหายไป ก็มีเสียงใหม่ดังขึ้นอีก  หากแต่คราวนี้ดังมาจากทางฝั่งของโจ้  เด็กหนุ่มที่ชอบสวมหมวกเป็นชีวิตจิตใจ  เรียกว่าการสร้างสไตล์ให้แก่ตนเอง

    “>[]< โจ้น่ารักที่สุดเลย  เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกันกับโจ้พูดขึ้นมา

    เอาล่ะครับ ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณเลดี้ที่น่ารัก ทุกๆคนนะครับ พิชผู้เป็นหัวหน้าคลับพูดขึ้นมา นี่ก็เป็ฯวันแรกของการเปิดตัวชมรมของเรา  หลายท่านอาจสงสัยว่าไอนี่คืออะไร  ดังนั้นขอชี้แจงว่านี่คือชมรมที่เราได้คัดบุคคลหน้าตาดีเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกคุณสามารถสัมผัสความเป็นตัวของตัวเองของพวกเขาได้  แต่ห้ามล่วงละเมิดหรือทำผิดกฎหมายใดๆ  มิฉะนั้นเราจะทำการยึดบัตรสมาชิกของท่านแล้วห้ามเข้ามาอีก ^^ ขอบคุณครับ  พิชพูดจบประโยคปิดท้ายด้วยเสียงที่ทุ่มต่ำ   ทำให้สาวๆที่ได้ยินเคลิ้มกันเป็นแถว

                    บรรยากาศในอาคารหรูที่กว้างและใหญ่โตมโหฬารแห่งนี้ ครึกครื้นด้วยกิจกรรมต่างๆๆที่ทุกคนทำร่วมกัน เช่น   ทำอาหาร  ให้อาหารปลา  อะไรทำนองนี้ 

                    เฮ้อ~ มีแต่ผมคนเดียวที่ไม่รู้จะไปสิงอยู่หนใด  ดังนั้นในขณะที่ผมกำลังว่าง ก็ขอแนะนำตัวกันสักหน่อย  ผมชื่อนน >>ชานน  หลายคนในคลับสงสัยมากว่าทำไมคนที่ชอบที่เงียบสงบอย่างผมถึงได้หลงมาอยู่ในโฮสคลับแห่งนี้ได้

                    ช่วงระหว่างปิดเทอมหน้าร้อน..................................

    “-__- Lion High School  สิงโตงั้นเหรอ

                    ผมพูดขึ้นขณะที่กำลังอ่านป้ายหน้ารั้วโรงเรียนที่มีชื่อแปลกประหลาดว่าสิงโต  คงจะหมายถึงพวกที่เป็นผู้นำ  เหมือนเจ้าป่าละมั่ง

                    ก้าวแรกที่เข้ามาก็เห็นน้ำพุที่สร้างขึ้นเป็นสัญลักษณ์โรงเรียน คือสิงโตถือถ้วยสีทอง   รอบๆมีสายน้ำพุ่งออกมาสลับกันใหญ่บ้างเล็กบ้าง  พอให้มองแล้วรู้สึกแปลกใหม่ในสายตา  ถัดไปด้านหลังของน้ำพุก็เป็นอาคารใหญ่  ซึ่งเท่าที่ดูคร่าวๆ (มันกว้างมากจนยามต้องให้แผนที่มา)  นั้นเป็นอาคารต้อนรับแขก   ตัวอาคารมีสามชั้น  ถูกออกแบบโดยสไตล์ยุโรป  ให้หินสร้างเป็นหลักเพื่อเพิ่มความคลาสสิก   ออกแนวโทนสีน้ำตาล  รอบอาคารจะถูกตกแต่งด้วยดอกไม้ประดับ  และต้นสนสูงเข้ากับบรรยากาศ

                    ขณะที่ผมกำลังยืนพิจารณาอยู่นั่นเอง    ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาทักอายุก็น่าจะไร้เรี่ยกับผม  ผู้ชายคนนั้นยิ้มหวานให้ ซึ่งเป็นยิ้มที่บริสุทธิ์อย่างบอกไม่ถูก  ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นว่า

    “^^ สวัสดีครับคุณนน  สนใจมาอยู่ชมรมเดียวกับผมไม่ครับ

    เอ๋ -__-นายรู้จักชื่อฉันได้ยังไงกัน  แล้วนายอะเป็นใคร  ผมถามขึ้นอย่างสงสัย ชายแปลกหน้ายิ้มก่อนจะตอบ

    ^^ ผมพิชครับ  ดูจากใบสมัครและน่าตาที่ดูมีเสน่ห์ของคุณแล้วผ่าน  สนใจมาอยู่ชมรมของเราไหมล่ะ ตอนนี้ยังขาดสมาชิกอยู่เยอะเลย

    ไม่ล่ะ  ฉันฟังแล้วมันดูไร้สาระยังไม่รู้  ขอบาย

                    ผมพูปัดๆออกไปก่อนจะเดินให้ทันเวลาเพราะผมต้องไปรายงานตัวที่หอประชุมก่อนเที่ยง และอีกครึ่งชั่วโมงก็จะเที่ยง.............

    งืม~O~  ผมก้มลงมองแผนที่ที่อยู่ในมือ  ก่อนจะขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ

                    ผ่านไป 15 นาที.....................

    เห้ยไรวะเนี่ย! แผนที่พิมพ์หรือเปล่าฟะ

                    เวลาผ่านไปตั้ง15นาที ผมยังหาหอประชุมไม่เจอTOT ตอนนี้อารมณ์ผมเดือดปุดๆ แข่งกับพระอาทิตย์ได้แล้ว  ขณะเดียวกันก็มีเสียงหนึ่งที่คุ้นดังขึ้น

    ว่าไง นายเดินไปเดินมายังหาหอประชุมไม่เจออีกเหรอ? พิชชายช่างตื้อพูดขึ้น

    -__-^ตอนนี้ไม่ว่าง

    โอ้วว>O< จะเที่ยงแล้วเหรอเนี่ย  ถ้าไม่เรีบเดี๋ญวจะสายเอานะ

    เออนั้นดิ ก็กำลังหาไอ้หอประชุมอยู่เนี่ย

                    ทันทีที่จับจุดผมได้ เขาก็ยิ้มอย่างมีเลศนัย  ก่อนจะยื่นข้อเสนอที่ผมเพิ่งจะปฏิเสธไป

    งั้นถ้ายอมเข้าชมรมฉันล่ะก็  จะบอกทางไปหอประชุมให้เอามะๆ

    ว่าแล้วเชียว

    เออก็ได้ๆๆ รีบๆบอกมา

    ก็นายถือแผนที่กลับด้านนี่นา  ที่จริงมันก็อยู่บนอาคารนี้นั้นแหละ พิชตอบ

    “-[]-++ โธ่เว้ย

                    ผมอุทานขึ้นมาอย่างไม่คิดอะไร ก่อนจะรีบวิ่งหน้าตั้งไปที่หอประชุมอย่างเร่งด่วน  เฮงซวยชะมัดเลยชีวิตตู

    จบการเล่าเรื่องอันน่าทุเรศ

     

    แล้วพบกันใหม่ตอนหน้า ------>
    ดูแลนักอ่านด้วยใจ

    >กล้วยกวน<

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×