ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกประจำวันของยัยจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : แรงบันดาลใจ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 49


    อ้อมสาวน้อยอายุ 14 ปี ในตอนเช้านี้เธอต้องเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึง  นาฬิกาปลุกของเธอเสีย   เธอโวยวายใจจะขาดดิ้นให้ได้ เพราะเธฮไปโรงเรียนสายมาก แถมวันนี้เริ่มสอบเป็นวันแรกซะด้วย อ้อมวิ่งไปโรงเรียนโดยไม่รอรถโดยสารพร้อมกับพึมพำว่า "ไม่ทันแล้ว" โชคดีว่า อาจารย์ที่คุมห้องสอบใจดี เพิ่งจะแจกข้อสอบและยังมาให้กำลังใจเธออีกด้วย  เมื่อการสอบช่วงเช้าเสร็จไปอ้อมเดินคอตกออกมาจากห้องสอบ เธอทำข้อสอบไม่ได้เลยสักข้อเดียว  คงเป็นเพราะเธออ่านหนังสืน้อยไป
    ช่วงบ่ายนี้เธอไม่สบายใจเลย อ้อมเดินไปนั่งพักที่มาหินอ่อนใกล้อ้อมสาวน้อยอายุ 14 ปี ในตอนเช้านี้เธอต้องเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึง  นาฬิกาปลุกของเธอเสีย   เธอโวยวายใจจะขาดดิ้นให้ได้ เพราะเธฮไปโรงเรียนสายมาก แถมวันนี้เริ่มสอบเป็นวันแรกซะด้วย อ้อมวิ่งไปโรงเรียนโดยไม่รอรถโดยสารพร้อมกับพึมพำว่า "ไม่ทันแล้ว" โชคดีว่า อาจารย์ที่คุมห้องสอบใจดี เพิ่งจะแจกข้อสอบและยังมาให้กำลังใจเธออีกด้วย  เมื่อการสอบช่วงเช้าเสร็จไปอ้อมเดินคอตกออกมาจากห้องสอบ เธอทำข้อสอบไม่ได้เลยสักข้อเดียว  คงเป็นเพราะเธออ่านหนังสืน้อยไป
    ช่วงบ่ายนี้เธอไม่สบายใจเลย อ้อมเดินไปนั่งพักที่มาหินอ่อนใกล้อาคารสอบเธอ
    อยู่ๆก็มีมือมาจับไหล่เธอ เธอสะดุ้งและหันหลังกลับมาดู อาจารย์ที่คุมห้องสอบเธอนั้นเอง
    "ครูตอนเด็กๆก็เคยเป็นแบบเธอนี้แหละนะ ทำข้อสอบไม่ได้ แต่ครูก็ไม่ท้อนะจนในที่สุดครูก็ได้มาเป็นครู เห็นอย่างนี้นะครูเรียนไม่ค่อยเก่งนะจะบอกให้ ไปทำหน้าที่ของเธอให้ดีที่สุดนะ สู้ๆ" อาจารย์ให้กำลังใจอ้อม 
    อ้อมรีบไปเอาหนังสือมาอ่าน และพยายามให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
    บันทึกของอ้อม

     

    Type Here

    ..+..+..+..+..+..+..+..

    ..+..+..+..+..+..+..+..+..

    e_Goy Diary

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×