สะใภ้บ้านนา - นิยาย สะใภ้บ้านนา : Dek-D.com - Writer
×

    สะใภ้บ้านนา

    "ฉันจะไม่ยอมให้เด็กอย่างเธอมาสอนฉันหรอกนะ" "ทำอย่างกับฉันอยากจะสอนนายนักล่ะ วันๆ ก็ไม่ทำอะไร มีแต่กินกับนอน ผลาญเงินพ่อแม่ไปวันๆ" "นี่เธอรู้ได้ยังไง ใครสั่งให้เธอมาพูดแบบนี้กับฉันหะ""ก็แม่นายนั่นแหละ"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,115

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 64 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ เป็ดน้อยคอยรักเองนะคะ ขอโทษที่หายไปนานเกือบปี (หรืออาจจะเป็นปีเลยก็ไม่แน่ใจค่ะ แหะๆ) หลังจากที่ซุ่มเขียนเรื่อง ' แฟนผมเป็นดาว(น์)' มานาน ซึ่งเป็นเรื่องที่อยากนำเสนอมาก เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ และปัญหามันก็เกิดขึ้นเนื่องจากมันค่อนข้างเป็นวิชาการทางการแพทย์ที่แอบยากเอาการอยู่เหมือนกัน เราจะเขียนยังไงให้คนอ่านสนใจ เขียนพล็อตเรื่องยังไงให้ปัง แต่เขียนไปเขียนมาดันกลายเป็นเหมือนการตอกย้ำปมตัวเองว่าเราเป็นอะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจ น้อยนักที่จะมีเพื่อน หรือมีเพื่อนที่รู้ใจกันจริงก็น้อยมากจนดาวน์ลงไปเลย ช่วงนั้นเครียดและท้อมากเลยค่ะ ไม่อยากจะเขียนอะไรเลย สมองมันตันไปหมด จิตใจก็พว้าพะวงอยู่แต่กับเรื่องอื่นจนอยากจะเลิกเขียนนิยายเอาซะดื้อๆ แต่พอเวลาผ่านไปจากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ความคิดที่จะเลิกเขียนนิยายก็กลับหายไป และกลับมามีแรงผลักดันให้ตัวเองสู้ต่อไปค่ะ ถึงยังไงเป็ดฯ ก็จะนำเสนอนิยายออกมาเรื่อยๆ นะคะ อยู่เป็นนักอ่านให้เป็ดฯ ได้ชื่นใจนะคะ
         ส่วนนิยายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สิบเอ็ดแล้ว เกี่ยวกับไร่กับนาอีกแล้วค่ะ แต่คราวนี้จะขยายให้กว้างขึ้นกว่าเรื่องเดิมที่เคยฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามค่ะ
         
         แนะนำตัวละคร



    ธีรภัทร ศิริวัฒนากุล หรือ ภัทร ชายหนุ่มไฮโซ ลูกชายเจ้าของที่ดินทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านและไร่ต่างๆ ในจังหวัดบุรีรัมย์ เขาถูกคุณแม่ส่งตัวมาอยู๋ที่ไร่มะยมหวานด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้าเขายังเอาแต่สนุก เที่ยวเล่นกับผู้หญิงไม่เลือกหน้า และไม่ทำการทำงานจะตัดออกจากกองมรดก เขาจึงรีบตอบตกลงและบึ่งไปที่ไร่แทบไม่ทัน (เอ๊ะ! นี่มันเหตุผลหรือว่าคำขู่เนี่ย )

    ยมนา ศรีจุฬากรณ์ หรือมะยม เด็กสาวอายุสิบเก้าผู้รักงานเกษตรกรรมเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นตัวแสบตัวซ่าส์ประจำทั้งไร่และหมู่บ้าน แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กทันคน ฉลาด มีความสามารถ แอบเขี้ยวนิดๆ คุณแม่ของธีรภัทรจึงได้ฝากฝังให้เธอช่วยดัดนิสัยและสอนงานให้กับลูกชายของท่านตามเจตนารมย์ ซึ่งเธอก็ไม่ขัดและตอบตกลงได้โดยง่าย เพราะแม่ของธีรภัทรเป็นผู้มีพระคุณต่อเธอและครอบครัว

    ปล. ภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพประกอบการจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้พาดพิงถึงผู้ใด ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น