ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Play Boy's GAME (Chanyeol x Baekhyun) | END.

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 4 (แก้ไขแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.82K
      22
      29 ต.ค. 56

    CHAPTER  4
    28.9.12 

     

     

     

     

     

    “...คราวนี้ฉันเอาจริง...”สิ้นเสียงทุ้มที่เอ่ยออกมาอย่างเหลืออด  ร่างสูงก็โถมตัวเข้าไปหาอีกฝ่ายทันที  ริมฝีปากได้รูปประกบจูบเข้ากับริมฝีปากบางสวยของอีกคน  ดวงตาคู่สวยเบิกกว้าด้วยความตกใจก่อนมือเรียวจะพยายามดันแผงอกกว้างของอีกฝ่ายให้ออกห่างจากตัว  แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลเอาซะเลย  เพราะเขายังคงถูกอีกคนจู่โจมด้วยรสจูบที่รุนแรงเหมือนเดิม

     

    เมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มหมดลมหายใจ  ปาร์คชานยอลก็ค่อยๆละจูบออกมา  ใบหน้าสวยของบยอนแบคฮยอนแดงก่ำ  ดวงตาคู่สวยจิกมองด้วยความโมโห

     

    “ทำบ้าอะไรของแก!!!!”เสียงหวานแว๊ดถาม

     

    “จูบไง...แค่นี้ไม่รู้รึไง?”ปารืคชานยอลตอบหน้าตาย  เรียกให้คิ้วของแบคฮยอนกระตุกยิกๆ

     

    “ฉันหมายถึงแกจะมาจูบฉันทำบ้าอะไร???!!!”ตะโกนถามมือเรียวก็ยกขึ้นมาถูริมฝีปากตัวเองด้วยความขยะแขยงเหลือคณา

     

    “...ตอนออกจากร้านเห็นส่งจูบมาให้ฉันไม่ใช่เหรอไง นึกว่าอยากได้มากฉันเลยใจดีให้ฟรีๆเลยนะพูดจบก็ยักคิ้วให้หนึ่งทีเป็นอันครบ

     

    เหอะ! จูบแกน่ะให้ฟรีพร้อมบ้านและรถฉันยังไม่เอาเลยเหอะ! แหวะ! จะอ้วก!”เสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างดูถูก  แต่ความหมายของประโยคมันดันกระแทกใจอีกคนเข้าไปเต็มๆ

     

    ...ปากดีนักใช่มั๊ยบยอนแบคฮยอน!...

     

    ปากดีให้ไดจนจบนะ...อยาเคลิ้มกับจูบฉันก็แล้วกัน!”สิ้นเสียงเหมือนโดนแรงโทสะควบคุม  มือหนารอบเอาข้อมือบางทั้งสองข้างเข้าไว้ด้วยกันด้วยมือเดียว ส่วนอีกมือก็จัดการกระชากเสื้อเชิ้ตตัวหรูขอกอีกคนออกจนกระดุมร่วงกระจาย

     

     

     


     

    ฉากไม่เหมาะสมจ่ะ



     

     

     

     

     

     

    พักผ่อนซะ...เสียงทุ้มเอ่ยสั่งเป็นเสียงสุดท้ายที่แบคฮยอนได้ยิน  ก่อนที่เขาจะเข้าสู่ห้วงนิทราพร้อมกับความอบอุ่นที่ทาบทับร่างกาย

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามากระทบร่างที่กำลังนอนอยู่บนเตียงด้วยความเหนื่อยอ่อน  แพขนตายาวกระพริบถี่ๆสองสามครั้งก่อนที่ดวงตาสวยจะค่อยๆเปิดขึ้น  อาการมึนๆที่ศรีษะเรียกให้คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันทันที  ลมหายใจร้อนๆที่ออกจากปลายจมูกทำให้เขารู้ว่าอาการไม่ค่อยสู้ดีนัก

     

    ...นี่เขาป่วย?

     

    อ๊ากกกกกกกก!!!!”เสียงกรีดร้องดังขึ้นพร้อมกับที่มือเรียวดึงทึ้งผมตัวเองอย่างบ้าคลั่ง

     

    ...รู้สึกว่าเหมือนฝันอะไรแปลกๆ  บยอนแบคฮยอนฝันว่าตัวเองมีอะไรกับผู้ชาย...แถมไอ้ผู้ชายคนนั้นมันดันเป็นปาร์คชานยอล!!!!

     

    บ้า...ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆบยอนแบคฮยอน!!!!”แขนเรียวค่อยๆยันร่างกายของตัวเองขึ้นแต่แล้วก็ต้องทรุดลงที่เดิมเพราะอาการปวดหนึบๆที่สะโพกมน

     

    ...ปวดสะโพก?

     

    ...หรือว่า

     

    ม่ายยยยยยย!!!!”มือเรียวเริ่มทึ้งหัวตัวเองอีกครั้ง  ร่างบางดิ้นไปมาอย่างรับไม่ได้

     

    ด....เดี๋ยวสิ  บางทีนายอาจจะลื่นเปลือกกล้วล้มหัวฟาดพื้นความจำเสื่อมว่าตูดก็กระแทกด้วยก็ได้นะว่าแล้วก็เริ่มลูบๆใบหน้าที่เต้มไปด้วยเหงื่อของตัวเองอย่างต้องการปลอบใจ

     

    ทำไมหนาวจังวะ....บ่นพึมพำกับตัวเองก่อนจะกระชับผ้าห่มให้สูงขึ้นแต่...

     

    ...ล....แล้วเสื้อไปไหน?

     

    ...กางเกงด้วย?

     

    มือบางตวัดผ้าห่มผืนหนาที่ห่อคลุมร่างกายออก  ก่อนจะก้มลงไปดูพบว่าร่างของตัวเองเปลือยเปล่า....แถม...

     

    รอยแดงๆพวกนี้มันอาร้ายยยยยย!!!!!

     

    ม่ายยยยยยยย!!!!”เป็นอีกครั้งที่เสียงกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งดังสนั่นไปทั่วห้อง

     

    เหตุการณ์ต่างๆเมื่อวานเริ่มไหลย้อนกลับมาราวกับกรอเทปซ้ำ  ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสที่หลงเหลือหรือแม้แต่น้ำเสียงของตัวเองที่หลุดออกไป  ใบหน้าหวานขึ้นสีเรื่อด้วยความอาย

     

    ชิบหายแล้วบยอนแบคฮยอน!

     

    แกร๊ก!

     

    เสียงเปิดประตูเรียกให้แบคฮยอนที่กำลังนอนจิตตกต้องหันไปให้ความสนใจ  ร่างสูงของใครบางคนเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับถุงพลาสติกอีกสองสามใบ

     

    อ่าว  ตื่นแล้วเหรอ?ปาร์คชานยอลเอ่ยถามหน้าตาย  ก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว  ไม่นานนักเขาก็กลับมาพร้อมกับถ้วยสองใบ  แบคฮยอนได้แต่มองชานยอลด้วยใบหน้าตะลึง

     

    นี่ตกลงบยอนแบคฮยอนคนหล่อเสียตัวให้ผู้ชายจริงๆเหรอเนี่ย!!!!

     

    แถมไอ้ผู้ชายคนนั้นมันยังเป็นไอ้เสาไฟฟ้าหน้าเอ๋อปาร์คชานยอลนี่อีก!

     

    เสียชื่อ...เสียชื่อหมดบยอนแบคฮยอน!!!

     

    ต้องเช็คเอ้าท์ก่อนหกโมงนะ  แต่ฉันว่านายคงกลับก่อน  กินข้าวต้มนี่กินยาแล้วก็นอนซะ ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ก่อนหกโมงด้วยล่ะเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นเรียกให้แบคฮยอนหลุดออกจากภวังค์

     

    นาฬิกาปลุก?

     

    เดี่ยวฉันจะกลับแล้ว  พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน  คนอย่างนายคงกลับเองได้  หรือต้องให้ไปส่ง?ชานยอลเอ่ยถามก่อนจะยักคิ้วอย่างยียวนให้ในท้ายประโยค

     

    ไม่ต้อง!!!”แบคฮยอนกระชากเสียงตอบ  ถ้าถามว่าสภาพนี้กลับเองได้มั๊ย คำตอบคือไม่!  แต่ยังไงก็ไม่ให้ไอ้บ้านี่ไปส่งแน่ๆล่ะ!

     

    เสียชื่อหมด!!

     

    ก็ดีชานยอลพูดก่อนตัวเองจะเริ่มลงมือทานอาหารที่อุตส่าออกไปซื้อมาทันที

     

    แบคฮยอนได้แต่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอยู่คนเดียวก่อนมือบางจะค่อยๆพยุงร่างลุกขึ้นอย่างยากลำบากเพราะความเจ็บปวด  เสียงร้องโอดโอบจึงดังออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ

     

    ฝ่ายชานยอลที่กำลังนั่งทานข้าวต้มอย่างสบายอกสบายใจ  พอได้ยินเสียงโอดโอยของอีกคนก็อดที่จะหันไปให้ความสนใจไม่ได้  ยอมรับว่าเมื่อวานเขาโมโหมาก  แต่จริงๆแล้วเขาอาจจะทำเกินไปก็ได้ จากประสบการณ์เมื่อวานบอกให้เขาได้รู้เลยว่า...บยอนแบคฮยอนยังไม่เคยเป็นของใครมาก่อน  และตอนนี้ก็เป็นของเขา...

     

    ชานยอลถอนหายใจอย่างปลงๆก่อนจะตัดสินใจลุกขึ้นไปช่วยอีกคน  อย่างน้อยก็ให้กินข้าวกินยาอะไรให้เสร็จๆจะได้ไม่ต้องอยู่เห็นหน้ากันนานนัก  ยิ่งเวลาร้องโอดโอยในสภาพแบบนี้แล้วมัน...

     

    ยิ่งเหมือนลูกหมาโดนทิ้งเข้าไปใหญ่!!!!

     

    เห็นแล้วอนาถ!

     

    ไม่ต้อง!”เสียงหวานปฏิเสธทันทีที่เห้นฝ่ามือใหญ่ยื่นมาด้านหน้าตน  มือเรียวปัดมืออีกคนออก ก่อนจะพยายามยันตัวลุกขึ้นอีกครั้ง  แต่มันก็ยังคงไม่สำเร็จเหมือนเดิม

     

    ไง?  ทำเป็นเก่งชานยอลเอ่ยขึ้นลอยๆ  ก่อนจะได้รับค้อนวงโตจากคนที่ทำเป็นเก่ง แบคฮยอนพ่นลมหายใจออกมาอย่างไม่พอใจ  แต่มือเรียวก็เอื้อมไปจับมืออีกคนไว้เป็นหลักยึดเหนี่ยว  ชานยอลช่วยประคองร่างของอีกคนให้ลูกขึ้นช้าๆก่อนจะใช้ผ้าห่มผืนหนาพันร่างกายให้อย่างลวกๆ  ก่อนจะส่งรอยยิ้มอย่างผู้ชนะมาให้เขา

     

    ...ฝากไว้ก่อนเถอะปาร์คชานยอล!!!!

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    อ้าว  วันนี้พี่แบคฮยอนไม่มาเหรอครับ?เสียงเป็ดๆอันมีเอกลักษณ์ของโอเซฮุนเอ่ยถามอีกคนที่กำลังนั่งหน้าเอ๋ออยู่ที่โต๊ะของตัวเอง

     

    ไม่รู้...ป่วยมั้งเสียงทุ้มของปาร์คชานยอลเอ่ยตอบ

     

    ...เขาน่ะรู้อยู่แก่ใจว่าทำไมแบคฮยอนถึงยังไม่มา แต่เชื่อเหอะคนอย่างบยอนแบคฮยอนน่ะยังไงวันนี้ก็ต้องมา!

     

    ครืดดดดดดดด~

     

    เสียงเปิดประตูห้องอย่างแรงทำให้ทุกคนต้องหันไปมอง  บยอนแบคฮยอนในชุดนักเรียนที่เรียร้อยกว่าปกติ  ไหนยังจะผ้าพันคอผืนหนากับหน้ากากปิดหน้านั่นอีก  ใบหน้าหวานขึ้นสีน้อยๆเพราะพิษไข้ที่มี เสียงสูดน้ำมูกฟืดฟาดเป็นระยะยิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเขาป่วยจริงๆ

     

    โหยยยยย  แรร์มากอ่ะ นี่พี่แบคฮยอนป่วยจริงๆใช่มั๊ย?โอเซฮุนที่มาวุ่นวายที่ห้องรุ่นพี่เอ่ยถามอย่างไม่อยากจะเชื่อ แบคฮยอนเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรงมาก  หาได้ยากมากหากจะเห็นเขาป่วยสักครั้ง  ซึ่งครั้งนี้มันก็เห็นได้ชัด  ถือว่าเป็นเรื่องที่หาดูได้ยาก

     

    เปล่าฉันสบายดีไอ้เป็ดแบคฮยอนเอ่ยตอบเสียงแหบก่อนจะไอเบาๆเป็นการปิดท้าย

     

    อ่าวแล้วแต่งตัวแบบนี้ทำไม?โอเซฮุนยังคงทำตัวใสซื่อ

     

    ประชดโว๊ยยยย!!!”เสียงหวานที่ตอนนี้แหบแห้งแหวเข้าให้  ก่อนจะรวบรวมแรงทั้งหมดโยนกระเป๋าเป้ใบหรูลงบนโต๊ะของตัวเอง ก่อนจะเดินกะเพลกๆไปนั่งประจำที่เพื่อรอเรียนคาบแรก

     

    พี่แบคฮยอนเจ็บขาเหรอ? เดินเป๋อ่ะพี่เซฮุนเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วงเพราะการเดินที่ไม่มั่นคงของอีกคน  แต่คำถามมันกลับไปจี้ใจดำของแบคฮยอนเข้าเต็มๆ  ใบหน้าหวานที่แดงเรื่อเพราะพิษไข้ยิ่งแดงหนักขึ้นไปอีกเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ทำให้เขาเดินเป๋!  แบคฮยอนเหลือบหางตาไปมองไอ้ตัวต้นเหตุ ชานยอลกำลังพยายามกลั้นขำอย่างสุดชีวิต

     

    ...ใช่สิ!  ฉันมันฝ่ายเสียหายนี่!!!

     

    เปล่า! พอดีโดนมดกัดตูด!”เสียงหวานที่ตอนนี้แหบแห้งกระชากเสียงตอบ

     

    โห~ ดูท่ามดจะเป็นมดยักษ์นะพี่  ดูดิกัดทีเดินเป๋เลยโอเซฮุนก็ยังคงใสซื่อต่อไป  เสียงหลุดหัวเราะมาเป็นระยะๆจากด้านหลังเรียกให้คิ้วของแบคฮยอนกระตุกยิกๆ ทั้งยังอาการปวดหนึบๆที่ศรีษะยิ่งสร้างความหงุดหงิดให้เขาอีกเป็นเท่าตัว

     

    ก็ไม่ยักษ์เท่าไหร่หรอก...ใหญ่กว่านิ้วก้อยฉันนิดนึง!”แบคฮยอนพูดก่อนจะเหลือบตาไปมองทางด้านหลัง  เสียงหัวเราะของปาร์คชานยอลหายไปแล้ว  เหลือแต่ใบหน้าบึ้งตึงที่จ้องมองเขากลับมาเช่นกัน

     

    อ...เอ่อ  อาจารย์ก็ใกล้จะเข้าแล้วงั้นผมกลับก่อนละกันดูเหมือนรังสีมาคุที่ถูกปล่อยออกมาเซฮุนจะสัมผัสได้  เขาเลยขอตัวออกไปจากบริเวณอันตรายนี่เสียก่อน

     

    เล็กแค่นั้นแต่ก็ทำให้นายครางได้แล้วกันบยอนแบคฮยอนเสียงทุ้มของคนโดนพาดพิงเอ่ยกระซิบเบาๆที่ข้างหูของคนป่วย

     

    เหอะ!”แบคฮยอนส่งเสียงในลำคออย่างไม่พอใจ  ดวงตาคู่สวยหันมาจิกอีกคนราวกับจะฆ่าเสียตรงนั้น

     

    อีกอย่างที่ทุกคนยังไม่รู้...

     

    บยอนแบคฮยอนและปาร์คชานยอล...

     

    นั่งเรียนข้างๆกัน!

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    เฮ้ยตกลงเรื่องละครจะเอาไงวะ?เสียงเพื่อนคนหนึ่งในห้องเอ่ยขึ้นถามความเห็น

     

    ละครอะไร?ชานยอลที่ได้ยินจึงหันไปเอ่ยถามเพื่อนอีกคนที่ยู่ใกล้ๆ

     

    อ๋อ...นายเพิ่งย้ายมานี่นะ  ก็อีกสองเดือนมันจะถึงวันงานโรงเรียนน่ะ  โรงเรียนเรากับโรงเรียนในเครืออีกสองแห่งจะจัดงานร่วมกัน  แล้วแต่ละโรงเรียนก็จะแสดงละครกันโรงเรียนละเรื่อง  เป็นประเพณีแบบนี้มานานแล้วน่ะ...แต่พวกปี 3 เป็นคนรับผิดชอบ พวกเราปี 2 ก็ได้แค่สเนอความคิดไปนั่นแหละเพื่อนอีกคนเอ่ยตอบ

     

    แต่ฉันว่าปีนี้ชานยอลมีโอกาสเป็นพระเอกว่ะเสียงเพื่อนคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาก็กำลังปรับสายกีตาในมือ

     

    ทำไมถึงคิดงั้น?เสียงทุ้มของชานยอลเอ่ยถาม  มือหนาก็วุ่นวายกับการทำความสะอาดเครื่องดนตรี

     

    ได้ข่าวว่าแกไปแอบกิ๊กกับพี่ลู่หานเหรอ~”เพื่อนคนนั้นเอ่ยอย่างล้อเลียน

     

    เฮ้ยจริงอ่ะ

     

    ชานยอลกิ๊กกับพี่ลู่หานเหรอ!!!”

     

    ตึ๊ง!!!

     

    เสียงกระแทกคีย์เปียนโนดังสนั่นห้องเรียนดนตรี  จนทุกคนต้องรีบเอามือปิดหูกันเป็นพัลวัน ทุกสายตาก็พากันจับจ้องไปที่แหล่งกำเนิดเสียง  บยอนแบคฮยอนที่วันนี้ป่วย  กำลังเล่นเปียนโนแสนไพเราะคลอให้ทุกคนฟังเล่นๆราวกับว่าเมื่อครู่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  แต่ทุกคนก็รู้ว่าเสียงเมื่อครู่มาจากเปียนโนตัวเดียวตรงกลางห้องอย่างแน่นอน

     

    มันเป็นอะไรของมันวะ?

     

    สงสัยไม่พอใจที่เราพูดเรื่องละครปีที่แล้วแหง

     

    เรื่องอะไรเหรอ?ปาร์คชานยอลเอ่ยถามพลางตีหน้าใสซื่อ

     

    นึกแล้วก็ขำว่ะ...โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนสหก็จริงนะ  แต่พวกรุ่นพี่คิดอะไรกันก็ไม่รู้  เอาแบคฮยอนไปเป็นนางเอก!!!  นายก็รู้ใช่มั๊ยว่านิสัยแบคฮยอนเป็นยังไง  ยอมรับแหละว่ามันหน้าสวยกว่าสาวๆบางคนอีก  แต่นิสัยน่ะ...เถื่อนอย่าบอกใคร!  ตอนแรกมันก็จะไม่เล่นหรอกแต่พอเอาพี่คริส...กัปตันทีมบาสมาเล่นเป็นพระเอกนะ  พี่เขาไปเกลี้ยกล่อมอีท่าไหนไม่รู้มันถึงยอมเล่นน่ะ  แต่ยอมรับเลยล่ะว่าวันนั้นแบคฮยอนสวยมาก!”พอสิ้นประโยคพวกเด็กเก่าที่ดูเหมือนจะอยู่ในเหตุการณ์ก็พากันทำหน้าเคลิ้มกันไปตามๆกัน

     

    น่าเสียดายว่ะชานยอล...แกน่าจะเห็นเพื่อนคนหนึ่งเอ่ยอย่างเสียดายก่อนจะตบเข่าฉาดใหญ่

     

    ...หึ  เขาไม่เสียดายหรอก  เพราะตอนที่แบคฮยอนสวยที่สุดน่ะเขาเห็นมาแล้ว...

     

    ใบหน้าหล่อเหลาเบือนไปสบกับอีกคนที่เลิกเล่นเปียนโนพอดีโดยบังเอิญ  สายตาแปลกๆที่ปาร์คชานยอลส่งมาให้มันทำให้แบคฮยอนต้องหันหน้าหนีด้วยความรู้สึกบางอย่าง

     

    นั่นแหละเอาเป็นว่าฉันเสนอชานยอลเป็นพระเอกกับพี่ลู่ห่นเป็นนางเอกดีกว่า  ฮ่าๆๆๆๆเพื่อนคนหนึ่งเอ่ยขึ้นก่อนคนที่เหลือจะเริ่มหัวเราะ  ชานยอลยกยิ้มตามเพื่อนๆคนอื่น

     

    ...ฉันจะคอยดูว่านายจะขัดขวางฉันไปได้ถึงเมื่อไหร่นะ  บยอน  แบคฮยอน...
     

     








    TBC.

    TALK. สวัสดีคนอ่านทุกท่านนะคะ  อีเพชรกลับมาพร้อมกับเอ็นซี  อุอุ  วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายอีเพชรเลยปล่อยผีซะหน่อย  เอาฟิคมาลงละกัน  ตอนนี้เป็นตอนล่าสุดที่แต่งไว้  หลังจากนี้ก็ต้องรอกันอีกสักพักแหละนะ  แต่วันนี้ค่อนข้างฟิตอ่ะ  เดี๋ยวจะแต่งตอนต่อไปเก็บไว้ ถ้าทันก็อาจจะเอามาลงได้ไวหน่อย  แต่เพชรคิดว่าไม่น่าจะทันนะเพราะอาทิตย์หน้าคือนรกแกทแพท  ยังไงก็ต้องอ่านแหละ  TT  เอาใจช่วยกันด้วยน้าาา  ถ้าขี้เกียจอ่านก็จะมานั่งแต่งฟิค  -..-  (ใครจะสอบอย่าเอาเยี่ยงอย่าง)  ฮ่าๆๆๆๆ  ไปละ  วันนี้ฝอยเยอะมากอ่ะ  ใครมีอะไรสงสัย  อยากคุย  ทวงฟิค  อะไรก็แล้วแต่  ติดต่อได้ที่ @pppetchhh นะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×