ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Play Boy's GAME (Chanyeol x Baekhyun) | END.

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.61K
      38
      4 ก.ย. 55

     CHAPTER  1

     4.9.12

     

     

     

    ท้องฟ้าสีคราม  อากาศสดใส สายลมเย็นๆพัดเอื่อยๆผ่านใบหน้าของเขาไป  แบคฮยอนสูดลมหายใจลึกๆเอาอากกาศสดชื่นเข้าไปเต็มปอด  เสียงวี๊ดว๊ายของเหล่าสาวๆยังคงสร้างความพอใจให้เขาได้อยู่เสมอ  โดยรวมแล้ววันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเขา  ถ้าไม่ติดที่ว่า...

     

    กรี๊ดดดดดด~ ชานยอล~”เสียงกรี๊ดกร๊าดดังระงมไปทั่วสนามบาสด้วยประโยคเดียวกัน

     

    เออดี! เมื่อก่อนแบคฮยอนขา~อย่างงั้นอย่างงี้ เดี๋ยวนี้ชานยอลแล้วเรอะ! ผู้หญิงนี่ขี้เห่อชะมัด!  แบคฮยอนได้แต่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอยู่คนเดียวที่กลางสนามบาส

     

    และสาเหตุแห่งความอารมณ์เสียทั้งปวงของบยอนแบคฮยอนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

     

    ....ปาร์คชานยอล!

     

    ตอนแรกเขานึกว่าชานยอลจะเป็นใครก็ไม่รู้ที่มักจะได้เจอตามสถานบันเทินตอนกลางคืนเท่านั้น  แต่มันก็ผิดคาดเมื่ออาจารย์ประจำชั้นเดินเข้ามาบอกทุกคนว่ามีนักเรียนใหม่!

     

    ใช่แล้ว! ไอ้นักเรียนใหม่นั่นก็คือไอ้โย่งคนนี้นี่แหละ!

     

    คิดแล้วคนหล่อเซ็ง!

     

    เฮ้ย!แบคฮยอนอย่าเหม่อดิวะเสียชื่อตัวจริงหมดเสียงเพื่อนคนหนึ่งในทีมตะโกนเรียกให้แบคฮยอนหลุดออกจากภวังค์  ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเริ่มหันมาให้ความสนใจกับเกมในสนามแทน

     

    ยังมีอีกเรื่องที่ทุกคนต้องรู้...บยอนแบคฮยอนคนหล่อมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาบาสตัวจริงเชียวนะ! แล้วตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงคัดตัวนักกีฬาสำหรับการแข่งฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง  ทีมนักกีฬาตัวจริงคราวก่อนกับเหล่าตัวสำรองทั้งหลายรวมทั้งเหล่านักกีฬาหน้าใหม่ด้วย...

     

    ทำไมไอ้หมอนั่นมันสูงจังวะจงอินไอ้เด็กดำข้างบ้านบ่นออกมาอย่างหงุดหงิด  จงอินหรือไค  ก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาตัวจริงเหมือนกัน  ฝีมือของจงอินต้องเรียกว่ามหาเทพ...เพียงแต่ว่าเด็กหนุ่มเพิ่งจะอยู่ม.ปลายปีหนึ่งเท่านั้น  ทำให้ไม่ได้เป็นกัปตันทีม

     

    ฉันเห็นมันจ้องแกตลอดเลย...รู้จักกันเหรอ?เสียงทุ้มๆของประธานชมรมควบตำแหน่งกัปตันทีมดังขึ้นเรียกให้แบคฮยอนต้องหันไปมอง

     

    ก็นิดหน่อยครับพี่แบคฮยอนเอ่ยตอบ...ไม่อยากยอมรับว่ารู้จักกับคนหน้าหมั่นไส้แบบนั้นเลยจริงๆ!

     

    จริงเหรอ?คริสยังคงเอ่ยถามด้วยความติดใจ  ดวงตาคมของชายหนุ่มจ้องไปยังเด็กตัวสูงคนหนึ่งที่เอาแต่มองรุ่นน้องเขามาตั้งแต่เมื่อครู่แล้ว

     

    เอ้า! พี่คริสก็อย่างเอาแต่หึงพี่แบคฮยอนจนลืมเล่นบาสล่ะครับจงอินเอ่ยพร้อมกับส่งรอยยิ้มมีเลศนัยให้กับทั้งสองคน  มือก็จัดการส่งต่อลูกบาสมาให้คริส

     

    ไอ้จงอิน!”เสียงหวานตวาดแว้ดใส่เจ้าเด้กแก่แดดที่พูดอะไรไม่สร้างสรรค์

     

    ใครหึงใครวะ! พูดดีๆดิ๊!”

     

    โหยเมียดุว่ะพี่คริส!”คิมจงอินตะโกนล้อเลียนก่อนจะรีบจรลีออกไปจากบริเวณที่ขาสวยๆของแบคฮยอนจะฟาดแข้งได้ทันที

     

    แบคฮยอนได้แต่ฮึดฮัดในลำคอแต่ก็ทำอะไรมันไปมากกว่านั้นไม่ได้เพราะตอนนี้ลูกกลมๆสีส้มมันเข้ามาอยู่ในมือเรียวเสียแล้ว  ร่างบางสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะเลี้ยงลูกบาสในมืออย่างคล่องแคล่ว  เพราะเขาเป็นคนที่ตัวเล็กจึงได้เปรียบมากในเรื่องความเร็วและคล่องตัว  แบคฮยอนเลี้ยงลูกหลบซ้ายขวาผ่านฝ่ายตรงข้ามไปอย่างรวดเร็ว ในที่สุดเขาก็หลุดมาจนถึงปราการด่านสุดท้าย...

     

    เซ็นเตอร์...ปาร์คชานยอล

     

    การที่ต้องปะทะกับเซนเตอร์ตัวสูงแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่พบเจอได้บ่อยสำหรับสมอลฟอร์เวิร์ดตัวเล็กอย่างเขา  แต่ครั้งนี้มันมีอะไรมากกว่านั้น...

     

    ไม่ว่ายังไงก็ต้องเก็บแต้มให้ได้!

     

    ดวงตาคู่สวยจ้องมองไปยังห่วงโลหะที่ลอยเด่นอยู่ด้านบนหัวของคนตัวสูง  แบคฮยอนกระโดดกะจังหวะที่พอเหมาะแล้วปล่อยให้ลูกกลมๆได้เคลื่อนที่ไปตามทิศที่ได้กะไว้ ริมฝีปากบางเม้มเน้นอย่างลุ้นระทึก  ชานยอลเอื้อมมือหมายคว้าลูกบาสแต่ก็ช้าเกินไปเพราะลูกบาสได้ลอยหวือเลยระยะที่จะเอื้อมถึงไปเสียแล้ว...

     

    ปี๊ดดดดด~

     

    เสียงนกหวีดดังขึ้นพร้อมกับแผ่นป้ายคะแนนตรงข้างสนามที่ได้เปลี่ยนแต้มให้ฝ่ายนักกีฬาตัวจริงขึ้นนำไปก่อน

     

    เยส!”แบคฮยอนเผยยิ้มกว้างอย่างพอใจ  ใบหน้าสวยเบือนไปสบกับใบหน้าหล่อเหลาของคนตัวสูง  มุมปากบางยกยิ้มขึ้นอย่างเหยีดๆก่อนจะยักคิ้วให้อย่างกวนตีน

     

    ปาร์คชานยอลรู้สึกเหมือนโดนค้อนฟาดหัวอย่างแรง ชายหนุ่มขบฟันแน่นด้วยอารมณ์ที่เริ่มคุ  เมื่อวานที่เจอกันที่สถานบันเทิงแห่งนั้น เห็นหน้าก็พอจะรู้ว่าเป็นคนเอาแต่ใจและไม่ค่อยยอมใครเท่าไหร่...แต่ไม่นึกว่าจะกวนตีนด้วย!

     

    ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันคนเดียวได้สักพักแขนแกร่งก็ยกขึ้นปาดเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายเต็มใบหน้า  ริมฝีปากได้รูปเผยยิ้มกว้างจนเห็นฟันครบทุกซี่ตามแบบฉบับของตน

     

    เห็นเป็นสมอลฟอเวิร์ดตัวเล็กไม่คิดว่าจะชู้ตถึงแป้นแฮะเสียงทุ้มทำเป็นพูดลอยๆ  แต่คนโดนพาดพิงถึงกับหน้าชา

     

    แบคฮยอนรู้สึกเหมือนโดนน้ำเย็นสาดหน้า!

     

    ใบหน้าสวยที่เคยส่งยิ้มยียวยมาให้เมื่อครู่หุบลงทันทีก่อนจะกลายเป็นใบหน้าบึ้งตึง  แบคฮยอนตวัดตามองอีกฝ่ายอย่างเคียดแค้นจงใจจิกหางตาให้ดูเหยียดหยามที่สุดเท่าที่ทำได้  ยิ่งเห็นใบหน้าสวยงอง้ำแล้วยังดวงตาคู่สวยที่เอาแต่จ้องเขาแบบกินเลือดกินเนื้อชานยอลก็ยิ่งได้ใจ  ชายหนุ่มเผยยิ้มออกมากว้างกว่าเดิมจนคนหน้าบึ้งเริ่มหมั่นไส้

     

    รักษาแต้มเอาไว้ให้ได้เถอะไอ้เซ็นเตอร์ยีราฟ!”เสียงหวานเอ่ยออกมาก่อนจะสบัดหน้าหนีแล้วออกเดินฉับๆไปทันที

     

    เกมดำเนินไปเรื่อยอย่างดุเดือดจนเหล่านักเรียนที่มาเชียร์ต่างรู้สึกได้  โดยเฉพาะเวลาที่สมอลฟอร์เวิร์ดตัวจริงปะทะกับเซ็นเตอร์หน้าใหม่  บรรยากาศยิ่งดูเหมือนจะร้อนขึ้นกว่าปกติ

     

    ปี๊ดดดดดดดด~

     

    เสียงนกหวีดบอกหมดเวลาดังขึ้นท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน

     

    “โธ่เว้ย!”เสียงหวานสบถออกมาอย่างเคียดแค้น  ตอนแรกทีมเขาก็นำอยู่ใครจะไปคิดล่ะว่าควอเตอร์สุดท้ายฝั่งตัวสำรองจะชนะ!  เป็นเพราะไอ้ลูกสามแต้มงี่เง่าของไอ้ยีราฟหน้าโง่นั่นแท้ๆ!

     

    “กรี๊ดดดดดดด~ว่าแล้วชานยอล”

     

    “เธอเห็นลูกนั้นมั๊ยเท่สุดๆเลยล่ะ”

     

    “วันนี้พี่แบคฮยอนไม่ค่อยเท่เลยอ่ะ”

     

    ตึง!

     

    เสียงกระแทกของกระบอกพลาสติกกับเก้าอี้ข้างสนามดังขึ้นเรียกให้เหล่าเด็กสาวที่กำลังกรี๊ดกร๊าดอยู่ต้องสะดุ้งกันจนตัวโยน  แบคฮยอนตวัดสวยตาไปมองเหล่าสาวๆกลุ่มนั้นด้วยความไม่พอใจ  ริมฝีปากบางสวยบึ้งตึงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เมื่อรับรู้ได้ถึงรังสีอำมหิตที่ร่างบางปล่อยออกมาได้เหล่าสาวๆจึงรีบสงบปากสงบคำแล้วจรลีออกจากบริเวรนั้นทันที

     

    “เอ้า! รวม!”เสียงทุ้มของโค้ชประจำโรงเรียนเอ่ยสั่งทำให้แบคฮยอนที่สภาพจิตใจยังไม่เข้าที่ต้องเดินอย่างเซ็งๆไปรวมกันอย่างเสียไม่ได้

     

    “ขอตัวแทนทีมละคนมาพูดความรู้สึกกับเกมนี้หน่อย”สิ้นเสียงเอ่ยคริสในฐานะที่เป็นกัปตันทีมก็เดินนำออกมาที่ด้านหน้าอย่างสง่างาม

     

    “...แพ้ชนะสำหรับวันนี้ไม่สำคัญเท่ากับการที่เราได้เจอกับเด็กมีฝีมือมากมายที่จะมาเป็นกำลังสำคัญของทีมเราต่อไปในภายภาคหน้า...ขอให้ทุกคนที่ได้เป็นตัวจริง  ตั้งใจฝึกให้ดีที่สุดจากนี้ไป...”สิ้นเสียงเอ่ยเสียงปรบมือก็ดังขึ้น  คริสก้มหัวขอบคุณเล็กน้อยก่อนจะเดินกลับเข้าไปในแถว

     

    “ฝั่งเด็กใหม่ล่ะ?”โค้ชหนุ่มเอ่ยถาม

     

    “ผมเองครับ”เสียงทุ้มต่ำมีเอกลักษณ์ดังขึ้น  ก่อนร่างสูงของเด็กหนุ่มจะเดินออกมาด้านหน้า  ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มก่อนจะแจกจ่ายไปให้ทุกคนอย่างทั่วถึงก่อนจะหยุดเมื่อถึงคนหน้าสวยที่กำลังบึ้งตึงรอยยิ้มนั่นก็กว้างขึ้นอีก

     

    “เฮอะ!”แบคฮยอนฮึดฮัดเบาๆก่อนจะปรายหางตามองรอยยิ้มกวนโอ๊ยของอีกคนแล้วสะบัดหน้าหนีด้วยความหมั่นไส้

     

    “...วันนี้เรามีเกมที่ดีจริงๆครับ  ต้องขอขอบคุณนักกีฬาตัวจริงทุกคนที่ทำให้เราได้เรียนรู้...”เสียงทุ้มกล่าวสั้นๆแต่ได้ใจความ  ชานยอลยิ้มรับเสียงปรบมือก่อนจะเดินกลับเข้าไปในแถว

     

    “รายชื่อนักกีฬาตัวจริงจะติดประกาศไว้ที่ชมรมวันพรุ่งนี้นะ  ตอนนี้ทุกคนก็ไปพักผ่อนกันได้แล้ว  เลิกได้!”สิ้นเสียงโค้ชหนุ่ม  เหล่านักกีฬาก็แตกกระจายราวกับผึ้งแตกรังอย่างไรอย่างนั้น

     

    “ขอบคุณสำหรับเกมที่ดีนะ...”เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆขณะที่เดินผ่านร่างบาง

     

    “แต่จะดีกว่านี้ถ้านายเลิกเอาแต่ดักฉันโดยไม่สนใจเกมนะ...”เอ่ยแค่นั้นก็เดินจากไปอย่างรวดเร็ว  ทิ้งไว้แต่ระเบิดลูกใหญ่ที่หล่นตุบลงบนหัวของบยอนแบคฮยอนอย่างจัง!

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะปาร์คชานยอล!!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    “เอ้า! รีบๆขุดเข้าสิบยอนแบคฮยอน!”เสียงของชายวัยสามสิบปลายๆตะโกนข้ามมาจากอีกฝั่งหนึ่งของสวน  ทำให้เจ้าของชื่อที่กำลังเอาพลั่วเขี่ยๆหน้าดินอยู่ต้องเปลี่ยนเป็นเฉาะๆแทน

     

    วันอังคารเป็นวันที่แบคฮยอนเกลียดที่สุด!

     

    เพราะอะไรน่ะเหรอ?  ก็เพราะว่าวันนี้มีวิชางี่เง่าอย่างงานเกษตรน่ะสิ!  มีอย่างที่ไหนให้คนหล่อสามร้อยหกสิบองศาแบบเขามาขุดดิน...ขุดดินเนี่ยนะ!?  เฮอะ!  บ้าไปแล้ว!

     

    “ปีศาจชัดๆ...”เสียงหวานบ่นพึมพำ

     

    “นายจะบ่นทำไม?  ยังไงก็ต้องทำอยู่ดี”เสียงทุ้มที่บยอนแบคฮยอนจำได้ดีดังขึ้นไม่ไกลนักเรียกให้ร่างบางต้องเบือนใบหน้ากลับไปมองด้วยหางตา

     

    ปาร์คชานยอลอยู่ในชุดกันเปื้อนสำหรับงานสวน  มือใหญ่สวมถุงมือผ้ามอมแมมในมือถือถังใส่ปุ๋ยขนาดใหญ่  ถ้ามองไกลๆเขาคงคิดว่าร่างสูงตรงหน้าเป็นชาวสวนแต่กำเนิดแหงๆ!

     

    “เรื่องของฉัน”เสียงหวานตอบห้วนๆก่อนจะหันกลับไปสนใจกับการเขี่ยหน้าดินต่อ

     

    ชานยอลเลิกคิ้วอย่างไม่สนใจน้ำเสียงห้วนๆของอีกฝ่าย  ดวงตาสีนิลกวาดมองแผ่นหลังบางของอีกคนที่กำลังนั่งขุดดินหันหลังให้เขาอยู่  แบคฮยอนอยู่ในชุดกันเปื้อนสีน้ำเงินเข้มเหมือนเขา  จะแตกต่างก็ตรงที่ร่างบางเอาหมวกกันแดดมาใส่เสียงมองแทบไม่เห็นหน้า  แถมยังไม่ยอมพับแขนเสื้อขึ้นไปเพื่อความสะดวกสบายเสียอีก  สงสัยจะกลัวผิวเสียจัด...ชานยอลคิดแล้วก็แอบขำเบาๆ  เรียกค้อนอันเบ่อเร่อจากอีกคนกระเด็นมาฟาดเข้าเต็มๆ  เมื่อจิกจนพอใจแล้วดวงตาคู่สวยก็เบือนกลับไปที่งานของตนต่อ

     

    “เขาบอกให้ขุดไม่ใช่เหรอ?”เสียงทุ้มเอ่ยถามหลังจากที่เห็นหน้าดินมันร่วนออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

     

    “ก็ขุดอยู่นี่ไง!”แบฮยอนกระชากเสียงตอบ

     

    “เขี่ยชัดๆ”ชานยอลย้อน

     

    “บ้านฉันเรียกขุด”

     

    “บ้านนายไม่มีคนเคยเรียนการงานมาเลยรึไง?”

     

    “เอ๊ะ!  นายนี่!”ในที่สุดความอดทนในการต่อล้อต่อเถียงของบยอนแบคฮยอนก็หมดลง  เสียงหวานแหวขึ้นอย่างเหลืออดก่อนใบหน้าสวยจะสะบัดกลับมามองคนกวนโอ๊ยที่เอาแต่ยืนส่งยิ้มกว้างมาให้อย่างไม่มีสำนึก!

     

    “เลิกกวนฉันแล้วก็ไปทำงานของตัวเองได้แล้วไป!”แบคฮยอนลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะสะบัดมือไล่อีกคนไปอย่างรังเกียจ

     

    “ฉันก็รอนายขุดให้เสร็จนี่และจะได้ใส่ปุ๋ยบำรุงดิน...”เด็กหนุ่มยักคิ้วให้อย่างเหนือกว่า

     

    “นายก็ไปใส่ที่หลุมอื่นก่อนซะสิ  คนอื่นที่ขุดเสร็จแล้วก็มีเยอะแยะไป!”แบคฮยอนยังคงเอ่ยไล่เหมือนเดิม  คิ้วเรียวกระตุกยิกๆอย่างขัดใจ

     

    “ฉันใส่ครบหมดแล้ว...ก็เหลือแต่หลุมของใครก็ไม่รู้ที่ขุดมาตั้งนานหน้าดินหายไปไม่ถึงสามเซ็นต์”ชานยอลเอ่ยก่อนจะเปรยตามองหลุมตื้นๆที่แบคฮยอนขุดอย่างขำๆ

     

    “เฮอะ!”แบคฮยอนสบถออกมาก่อนจะหันกลับไปนั่งขุดเหมือนเดิม  แต่คราวนี้มันคือการขุดจริงๆ  ร่างบางมองเศษดินที่กระจายออกไปก่อนจะใช้ความคิด  ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มออกมาเมื่อคิดออก  ขาเรียวค่อยๆขยับพาร่างให้หมุนเปลี่ยนทิศทีละนิดอย่างแนบเนียน  เมื่อได้องศาพอเหมาะก็จัดการขุดดินแล้วตวัดขอมือเอาเศษดินออกอย่างแรง

     

    “เฮ้ย!”เสียงทุ้มอุทานออกมาอย่างตกใจเมื่อจู่ๆคนที่เกลียดการขุดดินก็เอาแต่ขุดๆๆๆ  แถมยังตักเศษดินให้กระเด็นมาโดนเขาอีกต่างหาก!

     

    “ขุดดินเลอะเทอะอย่างกับลูกหมาเลยนะนาย!”ชานยอลเอ่ยออกมาพลางขยับตัวถอยหลังเพื่อหลบให้พ้นรัศมีของพายุเศษดินที่กำลังโหมกระหนำมาหาเขา

     

    “นายว่าใครลูกหมา!”เสียงหวานแว้ดถามทั้งๆที่มือก็ยิ่งตัดเศษดินสาดไปที่อีกคนหนึ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

    “มีแค่ฉันกับนายที่คุยกัน  ฉันคงด่าตำลึงข้างๆนายมั้งลูกหมา...”

     

    ปึด!

     

    เสียงเส้นความอดทนสุดท้ายของบยานแบคฮยอนขาดผึง!

     

    มันจะหยามกันมากเกินไปแล้วปาร์คชานยอล!  เรื่องเมื่อวันก่อนที่ควงสาวหยาม  เรื่องที่บังอาจสั่งสอนที่สนามบาสเมื่อวาน  แล้ววันนี้ยังมาว่าเขาว่าลูกหมาอีกเรอะ!  เฮอะ!  ได้เวลาถึงฆาตแล้วไอ้เสาไฟฟ้า!

     

    “เอาปุ๋ยล้างปากเถอะไอ้เสาไฟฟ้า!”สิ้นเสียงหวานที่เอ่ยออกมาอย่างเหลืออดขาเรียวก็ถูกยกขึ้นก่อนเท้าสวยๆจะยันถังปุ๋ยขนาดใหญ่ที่อีกคนถืออยู่อย่างแรง  ส่งผลให้คนที่โดนยันแบบไม่ทันตั้งตัวต้องหงายหลังไปเพราะแรงยันพร้อมๆกับถังปุ๋ย

     

    โครม!

     

    เสียงล้มโครมของอะไรสักอย่างดังขึ้นเรียกให้เหล่านักเรียนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตนต้องหันไปให้ความสนใจกันทั่วหน้า  ร่างสูงของนักเรียนใหม่ลงไปนอนแอ้งแม้งที่พื้นทั้งๆที่มือก็ยังคงกอดถังปุ๋ยไว้แน่น  แต่ปุ๋ยที่เคยอยู่ด้านในจนเต็มถังมันพากันวิ่งออกมาร่าเริงอยู่บนตัวของเด็กหนุ่ม  แม้แต่ใบหน้าหล่อเหลาก็ยังเต็มไปด้วยปุ๋ย!

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ”เสียงหัวเราะอย่างสะใจดังขึ้นจากด้านหน้าทำให้ชานยอลรีบเกลี่ยปุ๋ยออกจากใบหน้าแล้วจ้องมองใบหน้าสะใจของอีกคนอย่างเคียดแค้น

     

    ดวงตาสีนิลกวาดมองไปรอบตัวเพื่อนหาสิ่งตอบโต้ในขณะที่อีกคนเอาแต่หัวเราะสะใจไม่ได้มีการสนใจฟ้าสนใจดินแต่อย่างใด

     

    ห่างไปแค่ช่วงตัวเดียวเด็กหนุ่มก็พบกับถังใบเล็กๆที่ใส่น้ำจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียอยู่  ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มที่มุมปากก่อนแขนยาวจะเอื้อมไปคว้ามาครอบครองทันที

     

    สะใจนักใช่มั๊ยบยอนแบคฮยอน!

     

    ซ่า!

     

    เสียงน้ำจำนวนมากกระทบเข้ากับอะไรบางอย่างพร้อมกับเสียงหัวเราะที่หายไปยังเป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนต่างพากันจ้องมอง  ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมากันอย่างพร้อมเพรียง

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ”คราวนี้กลายเป็นเด็กหนุ่มร่างสูงที่เลอะปุ๋ยเป็นฝ่ายหัวเราะแทน

     

    แบคฮยอนค่อยๆก้มลงมองเสื้อกันเปื้อนของตัวเองที่ตอนนี้เปียกโชกไปกว่าครึ่งตัว  มือเรียวภายใต้ถุงมือผ้าค่อยจับเสื้อส่วนที่เปียกออกห่างจากตัวช้าๆ  กลิ่นเหม็นหมักแบบเฉพาะของจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียทำให้ใบหน้าสวยต้องเบ้หน้า

     

    “ปาร์คชานยอล!!!”เสียงหวานตะโกนออกมาอย่างเหลืออด  ก่อนทำท่าจะเดินเข้าไปต่อยใบหน้ากวนๆของคนตัวสูงสักหมัด  แต่ชานยอลก็รีบถอยห่างก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้ความอดทนของแบคฮยอนขาดผึงเป็นรอบที่สองของวัน!

     

    “ไม่ๆๆ  อย่างเข้ามาใกล้ตอนนี้...ตัวนานเหมือนบ่อเลี้ยงกุ้งเดินได้เลยล่ะ  เดี๋ยวกลิ่นปุ๋ยฉันโดนกลบหมด!  ฮ่าๆๆๆๆ”เอ่ยจบก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างสุดจะกลั้นเมื่อเห็นใบหน้าสวยที่กำลังทำสีหน้าปุเลี่ยนๆกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมาให้ตน

     

    มือเรียวกำหมัดแน่นด้วยความเคียดแค้น!  ขุดดินก็ว่าแย่แล้ว...แต่นี่ยังต้องมาอาบน้ำจุลินทรีย์เน่าๆอีกเรอะ!

     

    ดวงตาเรียวตะหวัดจิกคนที่กำลังหัวเราะจนท้องแทบแข็งหวังให้ได้สำนึกเสียบ้าง  แต่มันก็ไม่ได้ส่งไปถึงชานยอลเลยแม้แต่น้อย  เพราะเจ้าตัวยังเอาแต่หัวเราะก๊ากออกมาอย่างไม่เกรงใจใครเหมือนเดิม

     

    ได้!  จะเล่นแบบนี้ใช่มั๊ยปาร์คชานยอล!

     

    แล้วจะได้เห็นดีกัน!

     

    คิดจบขาเรียวก็ออกเดินห่างจากบริเวณนั้นทันที  เสียงหัวเราะค่อยๆเบาลง  ชานยอลมองตามแผ่นหลังบางที่เจ้าของมันเดินฟึดฟัดออกไป  ร่างสูงแอบจดแต้มแห่งชัยชนะไว้คนเดียว

     

    ขอนำไปก่อนล่ะนะบยอนแบคฮยอน...

     

    ชานยอลลอบยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองก่อนจะหันกลับไปโกยปุ๋ยใส่ถังเพื่อกลับไปทำงานต่อ  เขาคงต้องจำไว้ว่าการกวนบยอนแบคฮยอนเป็นอีกเรื่องสนุกที่แนะนำให้ลองจริงๆ...

     

    “เฮ้ยชานยอลระวัง!”เสียงเตือนจากเพื่อนดังขึ้นเรียกให้เจ้าของชื่อต้องหันกลับไปมองก่อนจะ...

     

    แผละ!

     

    บางสิ่งที่เย็นๆเหนียวๆตอนนี้ได้ยึดพื้นที่บนใบหน้าของเขาไว้ทุกตารางนิ้ว

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”เสียงหัวเราะสะใจอย่างที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนดังขึ้นพร้อมกับที่จมูกของเขารับรู้ได้ถึงกลิ่นเหม็นๆเน่าๆที่ลอยมาแตะจมูกของเขา  มือใหญ่กวาดเอาเจ้าสิ่งที่อยู่บนใบหน้าออกก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมองช้าๆ

     

    ใบหน้าสวยกำลังส่งยิ้มยียวนมาให้พร้อมทั้งคิ้วเรียวที่ยักขึ้นข้างเดียวอย่างผู้เหนือกว่า  บยอนแบคฮยอนกลับมาส่งยิ้มกวนให้เขาทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดกันเปื้อนเปียกๆตัวเดิม  แต่ที่เปลี่ยนไปคือมือทั้งสองข้างเปลี่ยนเป็นถุงมองยาง  มือข้างขวาเลอะไปด้วยอะไรสักอย่างที่เขาคาดว่ามันได้มาอยู่บนใบหน้าเขาแล้ว  ส่วนมือซ้ายก็ถือถังขนาดกลางที่มีเมจิกเขียนไว้ที่ข้างถังอย่างลวกๆว่า

     

    ปุ๋ยหมักมูลสัตว์...

     

    มูลสัตว์!!!!

     

    “บยอนแบคฮยอน!!”เป็นครั้งแรกที่เสียงทุ้มตะโกนออกมาสุดเสียง  แบคฮยอนยักคิ้วกวนๆให้หนึ่งทีก่อนจะหันหลังวิ่งออกไปเมื่อเห็นว่าร่างสูงกำลังย่างสามขุมเข้ามา  แต่ด้วยความยาวของช่วงขาที่เป็นรองทำให้ชานยอลตามมาทันได้ในที่สุด

     

    ไม่ทันให้อีกฝ่ายตั้งตัว  มือที่ปาดเอาปุ๋ยหมักมูลสัตว์เมื่อครู่ออกจากใบหน้าตนก็จัดการป้ายเข้าที่ข้างแก้มใสของอีกคน  แบคฮยอนชะงักเท้าทันทีที่มีอะไรหยุ่นๆมาเปรอะอยู่ที่แก้มของตน

     

    “ไอ้เสาไฟฟ้าเลว!”ว่าแล้วก็ควักเอาปุ๋ยป้ายอีกฝ่ายไปทันที  และแล้วส่งครามป้ายปุ๋ยหมักมูลสัตว์ย่อมๆก็เริ่มขึ้น

     

    แบคฮยอนเริ่มป้ายให้มากขึ้นกว่าเดิมเพราะส่วนมากชานยอลก็หลบได้หมดแต่เขากลับหลบมือใหญ่นั่นไม่ได้สักที!

     

    “นายหลบไม่พ้นแน่ปาร์คชานยอล!”เสียงหวานเอ่ยก่อนจะจัดการง้างถังไปด้านหลังเตรียมสาดใส่อีกคนทันที  ในเมื้อป้ายไม่โดนก็สาดมันซะเลยแล้วกัน!

     

    “เสียงเอะอะอะไรกัน...”

     

    แผละ!

     

    ไม่รู้ว่าเป็นเคราะห์ดีของชานยอลหรือเคราะห์ร้ายของแบคฮยอนกันแน่ที่อาจารย์ผู้สอนที่เคารพดันเดินเข้ามาดูความวุ่นวายในสวน  ทำให้ชานยอลรอดจากการโดนใส่ปุ๋ย

     

    แต่อาจารย์น่ะไม่รอด!!!

     

    “บยอนแบคฮยอน!  ปาร์คชานยอล!  ไปห้องพักครู!

    .

    .

    .

    .

    .

    “ทำไมนายจะต้องมาเดินเบียดฉันด้วยห๊ะปาร์คชานยอล!”เสียงหวานเอ่ยถามขณะที่ขาเรียวก็เร่งความเร็วให้มากกว่าเดิม

     

    “ฉันไม่ได้เดินเบียดนาย...แต่ตัวเปื้อนแบบนี้ไม่อยากจะให้มันเปื้อนกำแพงจนต้องมานั่งขัดเพิ่มหรอกนะ”เสียงทุ้มเอ่ยตอบก่อนจะเร่งความเร็วตามร่างบางไปติดๆ

     

    “ก็เลยให้ฉันเปื้อนแทนงั้นเรอะ?  ประสาทเหรอนายน่ะ?...แล้วนี่ทำไมต้องเดินตามด้วยห๊ะ!  พอฉันเดินเร็วนายก็เดินเร็วตาม...อะไรของนายห๊ะไอ้เสาไฟฟ้า!”แบคฮยอนแหวขึ้นก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นอีก  แต่อีกคนก็ยังเอาแต่เร่งความเร็วเดินตามมาเสียอย่างนั้น

     

    “นายเปื้อนอยู่แล้วเปื้อนเพิ่มก็ไม่ต่างกันหรอก  แล้วนายนั่นแหละที่ประสาท...เป็นพวกวิตกจริตรึไง?  ทำไมฉันต้องเดินตามนายด้วย  พูดเหมือนกับห้องอาบน้ำที่โรงเรียนมันมีหลายที่อย่างงั้นแหละไอ้ลูกหมา!”ร่างสูงเอ่ยก่อนจะก้าวขายาวๆเพื่อก้าวนำไปอยู่ด้านหน้าอีกคนเมื่อเห็นห้องอาบน้ำเพียงห้องเดียวของโรงเรียนอยู่ไม่ไกล

     

    “อ่อก!”แต่แล้วปาร์คชานยอลก็เกือบจะตายทั้งๆที่ยังตัวเหม็นเพราะแรงกระชากคอเสื้อจากด้านหลัง

     

    “ใครเป็นไอ้ลูกหมาห๊ะ!  แล้วก็ฉันจะอาบก่อน...ไม่อยากตัวเหม็นเน่าแบบนี้นานๆเข้าใจป่ะ”พูดจบมือเรียวก็ออกแรงกระตุกให้เจ้าของคอเสื้อเซถอยหลังแล้วก็ถลาตัวไปด้านหน้าเพื่อไปให้ถึงห้องน้ำทันที

     

    “ฉันยังไม่ได้ตกลงเลยนะ!  คิดว่าฉันอยากอยู่เหม็นๆแบบนี้นานๆรึไงฮึ?!”ว่าแล้วมือใหญ่ก็คว้าข้อมือบางของอีกคนก่อนจะกระชากร่างบางติดมือมาอย่างง่ายดาย

     

    “ก็บอกว่าฉันจะอาบก่อนไง!”ในระหว่างที่ชานยอลกำลังจะก้าวขาเข้าไปในห้องน้ำ  แบคฮยอนก็อาศัยที่ตัวเล็กกว่ามุดผ่านช่องว่างของประตูเข้าไปแล้วเท้าสวยก็ยกขึ้นยันกลางท้องของร่างสูงของอีกคนออกมาทันที  มือเรียวรีบคว้าลูกบิดประตูหมายจะปิดประตูแต่ก็ต้องชะงักเพราะมือของอีกคนที่เข้ามาดึงขอบประตูเอาไว้เสียก่อน

     

    “ปล่อย!”แบคฮยอนออกคำสั่ง

     

    “ไม่!”ฝ่ายชานยอลเองก็ปฏิเสธเสียงแข็งเช่นเดียวกัน

     

    “บอกให้ปล่อยแล้วนะ...”เสียงหวานเอ่ยรอดไรฟันก่อนจะจัดการกระชากประตูห้องน้ำให้ปิดทันทีส่งผลให้มือที่กั้นระหว่างประตูและกรอบประตูอยู่โดนกระแทกเข้าไปเต็มๆ!

     

    “โอ๊ย!”ชานยอลอุทานออกมาเมื่อความเจ็บปวดแล่นริ้วตั้งแต่ปลายนิ้วไปจนถึงสมอง  ยังดีที่เขาขืนแรงของอีกคนไว้ได้บ้างทำให้แรงกระแทกนั้นไม่แรงเท่าที่ควร  เด็กหนุ่มรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายก่อนจะออกแรงกระชากประตูห้องน้ำให้เปิดออกแล้วแทรกตัวเข้าไปด้านในทันที

     

    “จะเข้ามาทำไม!”แบคฮยอนที่สู้แรงอีกคนไม่ไหวจึงได้แต่เอาเสียงเข้าข่มเท่านั้น

     

    “ถ้านายไม่ให้ฉันอาบก่อน...ก็อาบมันพร้อมกันนี่แหละ!

     

    ห๊ะ?

     

    “จะบ้าเรอะ!!!”แบคฮยอนตวาดใส่หน้าไอ้คนที่พูดอะไรไม่คิดออกมาดังลั่น  ใบหน้าสวยซับสีเรื่อน้อยๆด้วยความอาย

     

    ขนาดพ่อเขายังไม่เคยอาบด้วยเลยเถอะ!

     

    “จะโวยวายทำไม...งั้นนายก็ออกไปให้ฉันอาบก่อน”ชานยอลเอ่ยออกมาหน้านิ่งเหมือนพูดเรื่องลมฟ้าอากาศทั่วไป  นั่นยิ่งทำให้ใบหน้าขาวขึ้นสียิ่งขึ้นไปอีก

     

    ถึงจะอาย...แต่ทิฐิมันมีมากกว่าเว้ย!

     

    “ไม่!

     

    “งั้นก็อาบด้วยกันนี่แหละไม่ต้องมาบ่น!”ว่าแล้วก็ปิดประตูล็อกให้เรียบร้อย  จัดการหาที่วางของให้เรียบร้อยแล้วมือใหญ่ก็จัดการถอดเสื้อกันเปื้อนที่เลอะเทอะออกไปทันที

     

    “เฮ้ย!  เดี๋ยวก๊อนนนนน!”แบคฮยอนร้องห้ามเสียงหลงก่อนมือบางจะเอื้อมไปคว้าชายเสื้อกล้ามตัวที่เหลือของชานยอลให้ปิดลงมาที่เดิม  ปาร์คชานยอลเลิกคิ้วเป็นเชิงว่า อะไรอีก?

     

    “นี่นายไม่คิดจะอายบ้างรึไงห๊ะ!

     

    “ทำไมต้องอายด้วย...ยังไงก็ผู้ชายเหมือนกันมีอะไรก็เหมือนกันนั่นแหละ...”พูดออกมาหน้าตายก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าต่อ

     

    “แต่ฉันอายเว้ย!”แบคฮยอนตะโกนลั่นก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าข้อมือของอีกคนที่กำลังจะดึงบ๊อกเซอร์ตัวสุดท้ายลงไป

     

    “งั้นก็ออกไปดิ”ชานยอลพูดก่อนจะบุ้ยใบ้ไปทางประตุห้องน้ำเป็นเชิงไล่

     

    “ไม่! นายนั่นแหละออกไป...บอกตั้งแต่แรกแล้วไงว่าจะอาบก่อน!

     

    “ฉันถอดเสื้อผ้าแล้วเห็นมั๊ย?  ถ้านายอยากรีบอาบก็อาบด้วยกันนี่แหละ...ผู้ชายเหมือนกันจะอายอะไรไอ้หมาน้อย?”เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นก่อนจะยักคิ้วให้อย่างท้าทาย  ฝ่ายคนโดนท้าทายก็คิ้วเริ่มกระตุกยิกๆ

     

    “นายเรียกใครหมาน้อยห๊ะไอ้เสาไฟฟ้า!

     

    “เรียกประตู...”

     

    “ไอ้!...”และแล้วบยอนแบคฮยอนก็หมดคำด่า

     

    “นายไม่ใช่ผู้หญิงซะหน่อยไอ้หมาน้อยเพราะงั้นฉันไม่มีอะไรต้องอาย”ว่าแล้วก็เกี่ยวบ๊อกเซอร์ตัวสุดท้ายลงไปกองกับพื้นทันที

     

    “เฮ้ย!”แบคฮยอนร้องลั่นก่อนจะหมุนตัวกลับแทบไม่ทัน

     

    ไอ้นี่มันหน้าด้านจริง!

     

    “ตานายถอดบ้างแล้วล่ะหมาน้อย...หรือว่านายกลัวว่าฉันจะเห็นหุ่นก๊องแก๊งของนาย?”

     

    ฉึก!

     

    แบคฮยอนรู้สึกเหมือนโดนเข้มตำเข้ากลางใจ...แต่หุ่นเขามันไม่ได้ก๊องแก๊งเว่ย!

     

    เขาเรียกสมส่วน!

     

    “ฉันนึกว่านายจะกล้ากว่านี้ซะอีก...ที่แท้ก็เก่งแต่ปากอย่างเดียวแล้วมั้ง...”เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น  ดวงตาสีนิลลอบมองแผ่นหลังบางที่กำลังสั่น  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโมโหจนตัวสั่น!

     

    “เออ!  อาบด้วยกันนี่แหละ!”ชานยอลแอบยิ้มกับลูกหมาตัวน้อยที่ตกหลุมที่เขาแอบขุดเอาไว้

     

    “เอ้าถอดสิ!  ฉันอยากรีบอาบแล้ว...หรือต้องให้ช่วยถอด?”

     

    “ไม่ต้อง!”เสียงหวานตวาดกลับๆทั้งๆที่ไม่ได้หันกลับมามอง

     

    มือบางค่อยๆถอดเสื้อกันเบื้อนออกก่อนจะแกะกระดุมเสื้อนักเรียนตัวบาง  คอเสื้อถูกถอดร่นลงเผยให้เห็นลาดไหล่ขาวเนียนน่าสัมผัส  ชานยอลราวกับต้องมนต์สะกด  เขาไม่สามารถเบือนหน้าหนีไปจากภาพตรงหน้าได้เลย  แผ่นหลังขาวเนียนน่าสัมผัสค่อยๆปรากฎออกมาให้เห็น

     

    จู่ๆเขาก็รุ้สึกว่าลำคอแห้งผากจนต้องลอบกลืนน้ำลายลงคอ  มือใหญ่ยกขึ้นทาบที่หน้าอกข้างซ้าย...หัวใจของเขากำลังเต้นอย่างกับแทงโก้!

     

    ก่อนที่อะไรๆมันจะเลยเถิดไปมากกว่านั้นร่างสูงก็กลั้นใจ...มือใหญ่าคว้าที่เสื้อนักเรียนที่กำลังหลุดออกจากตัวของร่างบางขึ้นไปคลุมกลับให้เหมือนเดิม  คว้าเสื้อกันเปื้อนที่กองอยู่ที่พื้นมาใส่ลวกๆแล้วระเห็จตัวเองออกจากห้องน้ำทันที

     

    ปัง!

     

    สิ้นเสียงปิดประตูของเขาเองปาร์คชานยอลก็เหมือนเพิ่งจะรู้สึกตัว...

     

    เมื่อกี้มันอะไรกัน?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×