คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION
INTRODUCTION
3.9.12
“กรี๊ดดดดดดดด~ แบคฮยอน แบคฮยอนขา~”
“ช่วยรับความรักของฉันไปด้วยนะคะพี่แบคฮยอน”
“แบคฮยอนของฉันใส่อะไรก็ดูดีไปหมดเลย~”
และอีกนานาเสียงมากมายที่ทำให้ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มกว้างได้ตลอดทาง สารพัดคำยกย่องจากเหล่าสาวๆทำให้ ‘บยอน แบคฮยอน’ ยิ้มไม่หุบ รูปร่างโปร่งบางสมส่วนและใบหน้าสวยคมตามสไตล์หนุ่มเจ้าสำอางค์มัดใจเหล่าสาวเล็กสาวใหญ่แถบนี้ไว้ได้จนหมด บวกกับนิสัยทะเล้นขี้เล่นที่มักมีรอยยิ้มเสมอและคารมณ์คมคายที่ไม่เป็นรองใครนั้นทำให้บริเวณนี้เขาถูกขนานนามว่า ‘เจ้าชายเพลย์บอย’
“วันนี้เลิกเร็วเหรอแบคฮยอน”เสียงนุ่มที่เอ่ยถามมีแววเอ็นดูอย่างเห็นได้ชัด ‘ซูโฮ’ บาร์เทนเดอร์หนุ่มผู้มีรอยยิ้มและน้ำเสียงที่อบอุ่นเอ่ยทักทันทีที่ร่างบางหย่อนตัวนั่ง
“ครับ...วันนี้ประธานงดชมรมน่ะครับ”รอยยิ้มพิมพ์ใจถูกส่งไปให้คนถาม
...ถึงแม้จะมีคนหลงใหลเขามากมายแต่มีอย่างหนึ่งที่เจ้าตัวไม่ได้เต็มใจยอมรับเลยสักนิด...
สาวๆที่นิยมชมชอบเขา...มีน้อยกว่าหนุ่มๆที่หมายปองเป็นเท่าตัว!
และเพราะรอยยิ้มหวานหยดที่เผลอส่งให้คนรู้จักด้วยความเคยชินโดยลืมนึกไปว่าคนที่เห็นไม่ใช่ซูโฮคนเดียว สายตามากมายจึงพากันทิ่มแทงเข้ามาเสียจนแทบพรุน!
แบคฮยอนส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างไม่พอใจ สาวๆน่ะมองเท่าไหร่ก็มองไปเถอะ...แต่ไอ้พวกตัวผู้นี่จะขยันส่งสายตามาทำไมไม่ทราบฮึ!
“เซฮุน!”ขณะที่เจ้าตัวกำลังเซ็งอย่างเต็มขั้นดวงตาคู่สวยก็เหลือบไปเห็นคนสนิทอีกคน แบคฮยอนตะโกนเรียก เซฮุนเหลือบมองมายังต้นเสียงเล็กน้อยแต่ก็หันกลับไปสนใจธุระที่ค้างไว้ก่อน แบคฮยอนเพิ่งสังเกตุเห็นว่าเซฮุนไม่ได้มาคนเดียว แต่กำลังยุ่งอยู่กับชายหนุ่มร่างสูงอีกคน สาวเล็กสาวใหญ่ในสถานบันเทิงแห่งนี้พากันจ้องมองผู้มาใหม่ด้วยใบหน้าเคลิ้มฝัน ซึ่งมัน...
ขัดใจ บยอน แบคฮยอน อย่างเต็มขั้น!!
ดูเหมือนรังสีอัมหิตของเขาจะถูกส่งออกไปมากเกินความจำเป็น คนโดนเข้าไปจังๆถึงได้รู้สึกตัว...ใบหน้าหล่อเหลาเบือนมาสบกับใบหน้าสวยของแบคฮยอนก่อนริมฝีปากได้รูปคู่นั้นจะเผยรอยยิ้มกว้างจนเห็นฟันครบทุกซี่
แบคฮยอนสบัดหน้าหนีด้วยความหมั่นไส้แต่ปลายหางตาสวยก็ยังแอบชำเลืองมองอย่างอยากรู้อย่างเห็น ไอ้สูงที่ทำเขาเซ็งยกกำลังสองนั่นหันไปคุยอะไรสักอย่างกับเซฮุน ใบหน้าหล่อของเซฮุนหันมามองเขาเพียงแว้บเดียวแล้วก็หันไปพูดอะไรสักอย่างกับคนตัวสูง
...เดี๋ยวนี้กล้าชำเลืองมองเหรอเซฮุน! แบคฮยอนได้แต่หงุดหงิดในใจเท่านั้นแหละ
ใบหน้าสวยงอง้ำลงอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เหล่าคนที่กำลังแอบมองอยู่นั้นอดที่จะเอ็นดูไม่ได้
“หมอนนั่นใครน่ะ”หันไปถามเสียงเซ็งๆกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนคุยคนเดียวในตอนนี้
“จำที่พี่เล่าให้ฟังได้มั๊ยล่ะ?”ซูโฮเอ่ยถาม
“เรื่องไหนอ่ะ?”
“ก็ที่บอกว่าเดี๋ยวนี้สาวๆเค้าไม่ได้ติดนายคนเดียวแล้วน่ะ”แบคฮยอนพยักหน้าหงึกหงักกับประโยคนั้น เหมือนว่าเขาจะได้ยินผ่านๆมา
“อีกคนที่สาวๆเค้ากำลังติดน่ะ...ก็ปาร์ค ชานยอลคนนั้นแหละ...”
“ห๊า!!!!”แบคฮยอนอุทานออกมาด้วยความแปลกใจ
“ได้ไงอ่ะ! หน้าตาก็งั้นๆ แถมออร่ายังดูไม่มีพิษภัยอะไรอีกต่างหาก...”ซูโฮหัวเราะกับการบรรยายภาพชานยอลในแบบแบคฮยอนเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยออกมา
“ไม่เชื่อเดี๋ยวก็ดูสิ...”ซูโฮเอ่ยก่อนจะพยักเพยิดให้หันไปมอง
ชานยอลกำลังยืนคุยกับแม่สาวนางหนึ่งซึ่งแบคฮยอนจำได้ว่าเธอ ‘เคยเป็นคนหนึ่งที่เขายอมให้ควงไปไหนมาไหน’ เจ้าหล่อนดูเขินอายเมื่อคุยกับชานยอลทั้งๆที่ไอ้หมอนั่นเพิ่งจะพูดไปได้ไม่ถึงสามประโยค! ไม่นานหลังจากนั้นแม่สาวคนนั้นก็เดินตามชานยอลออกไปด้านนอกแบบ ‘แนบชิด’ ซึ่งเรียกให้คิ้วสวยของแบคฮยอนกระตุกยิกๆอย่างไม่พอใจได้เป็นอย่างดี
..หยามมาก...
ปาร์ค ชานยอล มันจะมากเกินไปแล้วนะ!
ผู้หญิงคนนั้นมีลิสต์ใน ‘บันทึกกิ๊ก’ ของท่านแบคฮยอนเชียวนะเว้ย!
มาหิ้วไปต่อหน้าต่อตาแบบนี้นี่ยอมไม่ได้ว่ะ!
แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ปาร์ค ชานยอล!!!
TBC.
TALK. เรื่องนี้แต่งไว้ในบอร์ดเอ็กโซ่นะจ๊ะ แต่เอามาลงนี่ด้วยเผื่อว่าคนไม่มียูสจะได้อ่านกันอย่างทั่วถึง พูดเหมือนฟิคตัวเองสนุกเสียเต็มประดา - - เอาเหอะยังไงก็ฝากเรื่องนี้หน่อยนะ ลองอ่านดูแล้วคุณ(อาจจะ)ติดใจ!
ความคิดเห็น