ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ช๊อปปิ้งแบบสุดขั้ว!!
ปลังจากที่แยกกันเรียวเฮก็พานางิเดินออกมาทางด้านอุปกรณ์กีฬา
"นายพาฉันมาที่นี่ทำไมหรอ"นางิถาม ก็บอสสั่งให้มาซื้อกับข้าวแล้วพี่แกพามาแผนกกีฬา
"ก็มาซื้อนวมให้เธอไง ไม่งั้นเธอจะชกมวยกับฉันแบบสุดขั้วได้ยังไง"เรียวเฮพูด ซึ่งนางิตอนนี้ได้ทำหน้านับถือในตัวเรียวเฮมาก
"เอาอันนี้แหละเหมาะกับเธอแบบสุดขั้ว"เรียวเฮพูดแล้วยื่นนวมอันนึงให้ แล้วนางิก็รับไว้
"ความจริงฉันก็มีอาวุธของฉันอยู่แล้วไม่ใช้เจ้านี่ก็ได้"นางิพูด แล้วส่งนวมคืนเรียวเฮ
"อาวุธมันพกติดตัวไม่ได้ตลอดหรอก ต้องหมัดสุดขั้วสิ อีกอย่างฉันก็แค่สอนให้เธอเฉยๆ"เรียวเฮพูดแล้วส่งนวมให้นางิ แล้วทำหน้าจริงจังแบบหาดูได้ยาก
"อืม"นางิพูดแล้วนำหน้าแบบนี้ ^///0///^ เนื่องจากเธอคิดว่าเรียวเฮเท่มากในบรรดาเหล่าผู้ชายที่พบเจอ
"งั้นเราก็ไปซื้อกับข้าวแบบสุดขั้วกัน!!!"เรียวเฮพูดแล้วลากเน้นว่าลากนางิไป
แล้วทั้งคู่ก็เดินซื้อของกันโดยที่เรียวเฮและนางิต่างหยิบของกันใหญ่โดยไม่ได้ดูวันหมดอายุไม่สิไม่ได้ดูเลยด้วยว่าหยิบอะไรมา
"ซื้อของสนุกจังเลยเนอะ"นางิพูดแล้วนั่งกินน้ำ หลังจากที่พาเรียวเฮไปซื้อของจนเต็มมือเรียวเฮ แต่แค่นี้เรียวเฮไม่สะทกสะท้านอยู่แล้ว
"นั่นสิ เหนื่อยกว่าวิ่งรอบเมืองนิดหน่อยนะเนี่ย"เรียวเฮพูด
"นี่กลับกันเถอะ ฉันอยากลองไปวิ่งรอบเมืองแล้วนะ"นางิพูด
"โอเคงั้นเราแข่งวิ่งกลับหอกันอย่างสุดขั้วเถอะ ใครกลับช้าเลี้ยงไอติม"เรียวเฮพูด อย่างมั่นใจว่าตัวเองจะชนะ
"ตกลง"แล้วนางิก็วิ่งไปอย่างรวดเร็ว แล้วเรียวเฮก็พบว่านางิไม่ได้ถืออะไรไปเลย สรุปคือเรียวเฮต้องแบกของมหาศาลกลับไปคนเดียว
"นางิกลับมาช่วยถือของก่อนสิ!!!"เรียวเฮตะโกน แต่ไร้ซึ่งวี่แววของนางิ เรียวเฮจึงต้องแบกของทั้งหมดกลับไปเอง
ซึ่งมันก็ส่งให้เรียวเฮต้องเสียตังค์เลี้ยงไอติมให้นางิในคราวหน้า (น่าสงสารเหมือนแหะ)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น