ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #9 : เรื่องที่น่าตกใจ

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53


    ตอนนี้ทุกคนได้มารวมตัวกันที่ปราสาทวองโกเล่ ที่ใช้เป็นที่ประชุมในเวลาที่มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับแฟมิลี่เท่านั้นถึงจะได้มา ทุกคนจึงแปลกใจเป็นอย่างมาก แล้วเมื่อเหล่าวองโกเล่จิ๋วได้เข้ามา ก็พบว่าเหล่าวองโกลเร่นที่ 10 มารออยู่ก่อนแล้ว (ดีโน่กับเบียงกี้ก็มานะ)

    "ที่ฉันเรียกพวกแกมาเพราะมีเรื่องสำคัญจะบอก"รีบอร์นว่า ทำเอาทุกคนที่นั่งอยู่ตั้งใจฟังขึ้นมาทันที

    "พวกมาริน แฟมิลี่รุ่นที่ 2 ต้องการดองกับวองโกเล่รุ่นที่ 11 เลยมาขอสึนะให้ยกพวกแกให้เป็นคู่หมั้นกับพวกนั้น ด้วยความใจอ่อนของสึนะทำให้ตอบตกลงไป"รีบอร์นพูด บรรยากาศตอนนี้พวกเด็กๆอึ้งพูดอะไรไม่ออก ฮิบาริกับมุคุโร่ส่งสายตาอาฆาตให้สึนะ ส่วนผู้ใหญ่คนอื่นๆก็อึ้งเล็กน้อย ส่วนสึนะตัวการหน้าซีดเพราะรังสีอาฆาต

    "แต่บังเอิญ ฉันอยู่ด้วยเลยแก้ต่างไปว่าพวกแกหมั้นกันเองแล้วกำลังจะจัดงานหมั้นเพราะฉะนั้นพวกแกต้องหมั้นกันเองถ้าไม่อยากหมั้นกับพวกมาริน"รีบอร์นพูด เด็กๆก็โล่งใจขึ้นมานิดหน่อยเพราะอย่างน้อยก็คนกันเองทั้งนั้น

    "ซึ่งคู่หมั้นนั้นฉันเป็นคนจัดให้ตามความเหมาะสมแล้ว"รีบอร์นพูดแล้วฉายขึ้นโปรเจ็คเตอร์ ทำเอาคนหวงลูกสาวอย่างฮิบาริ มุคุโร่ ยามาโมโตะ โกคุเมระอึ้งไปเลยเพราะคนที่หมั้นกับลูกสาวตัวเองก็คือ.........(ให้คนอ่านดูเองดีกว่า)

           จีโน่ + โยโกะ                      ฮายาเตะ + เรียวนะ                   ทาคิโตะ + คาซึกะ

           ริวนะ + คาอุริ                      ไทจิน + ฮายารุ                         โลโล่ + เอลด้า
     
           โคเรน + เมโลดี้                   โนโน่ + นาสึมิ

    แล้วทุกคนในห้องประชุมก็มีแต่ความอึ้ง

    จีโน่ซึ่งมีสติเป็นคนแรกได้ถามรีบอร์น

    "ผมกับโนโน่อยู่คาบัคโรเน่นะครับ เกี่ยวอะไรกับการหมั้นครั้งนี้"จบคำถามของจีโน่ ดีโน่ก็หน้าซีดตามสึนะ

    "คะ....คือพอก็เผลอหลุดปากไปตอนพวกนั้นมาขอหมั้นลูกว่าหมั้นกับทางวองโกเล่แล้วนะ"ดีโน่ยิ้มแห้งๆ จีโน่กับโนโน่ทำหน้าเอือมพ่อตัวเองสุดๆมีพ่อที่ไหนเขาหลุดปากเรื่องสำคัญแบบนี้เดี๋ยวก็ให้แม่เอา Poison Cookiesอุดปากซะจะได้ไม่หลุดปากอีก

    "แต่แม่เห็นด้วยนะลูก 2 คนควรจะเติบโตขึ้นเพราะความรักได้แล้ว"สองพี่น้องหันมามองหน้ากัน พวกเขาลืมไปซะสนิทว่าแม่เขายอมถวายหัวให้กับสิ่งที่เรียกว่าความรัก

    "ไม่ได้เรียกพวกแกมาแค่นี้หรอกนะ จะให้พวกแกรับตำแหน่งผู้พิทักษ์ด้วย ให้สึนะกับดีโน่ลูกศิษย์สุดห่วยทั้งสองของฉันพูดละกัน"รีบอร์นบอกแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา แบบหัวเสียนิดหน่อยบอสบ้าอะไรใจอ่อนยกคนในแฟมิลี่ไปแต่งงานกับคนอื่นง่ายๆแถมยังเป็นลูกหลานตัวเองด้วย

    "ให้จีโน่เป็นบอสคาบัคโรเน่ แฟมิลี่ โนโน่เป็นมือขวา"ดีโน่พูด จบง่ายอะไรยั่งงี้ สึนะจึงขึ้นพูดบ้าง

         โยโกะ     ว่าที่บอสวองโกเล่แฟมิลี่        ริวนะ    ว่าที่ผู้พิทักษ์อัสนี
     
         ฮายาเตะ  ว่าที่ผู้พิทักษ์วายุ&มือขวา      เรียวนะ ว่าที่ผู้พิทักษ์อรุณ

         ทาคิโตะ  ว่าที่ผู้พิทักษ์พิรุณ                  เอลด้า  ว่าที่ผู้พิทักษ์สายหมอก
     
         คาซึกะ    ว่าที่ผู้พิทักษ์เมฆา                  โลโล่    ว่าที่ผู้คุมนอกแก็งค์

         โคเรน    ว่าที่ผู้ช่วยผู้คุมนอกแก็งค์         ไทจิน   ว่าที่มือขวาผู้คุมนอกแก็งค์(มันมีด้วยหรอ)

    "ผมจะขอรับใช้ท่านจนตัวตายเลยครับรุ่นที่ 11"ฮายาเตะบอก  แล้วเหล่าพ่อๆก็ต่างให้แหวนแก่ลูกตัวเอง
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "โยโกะต่อจากนี้ลูกต้องเป็นว่าที่บอสคนต่อไปแล้วต้องเข้มแข็งให้มากนะ"สึนะบอกแล้วเอาแหวนใส่ให้โยโกะ

    "หนูไม่อยากเป็นบอสนิค่ะ หนูไม่อยากเป็นมาเฟีย"โยโกะบอก ตั้งแต่เกิดเธอภูมิใจที่เป็นลูกสาวมาเฟียก็จริงแต่ก้ไม่เคยอยากเป็นมาเฟียแถมเป็นบอสอีกต่างหาก

    "พ่อก็ไม่อยากเป็นเหมือนลูกแหละ แต่เราจำเป็นต้องทำ ถ้าเราไม่ทำอาจจะมีคนที่ชั่วร้ายมาเป็นในตำแหน่งนี้แทน แล้วก็จะเกิดหายนะ ลูกทนได้หรอ"สึนะถามโยโกะ เขาก็ไม่อยากให้ลูกสาวคนเดียวของเขาต้องมาเจอเรื่องแบบนี้หรอก แต่มันจำเป็น

    "ค่ะ หนูจะลองทำหน้าที่นี้ดู"โยโกะพูด เธอทนไม่ได้หรอกที่จะเห็นแฟมิลี่ของพ่อของบรรพบุรุษต้องเป็นเครื่องมือสร้างอำนาจให้แก่คนชั่ว
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ฮายาเตะ ลูกเป็นมือขวาแล้วต้องดูแลรุ่นที่ 11 ให้ดีรู้ไหม"ฮายาโตะบอกแล้วเอาแหวนใส่มือ ฮายาเตะ

    "ครับพ่อ ผมจะดูแลรุ่นที่ 11 ให้ดีที่สุด"ฮายาเตะพูดแล้วกำหมัดแน่นต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตเขาจะต้องทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดเพื่อตระกูลโกคุเทระ

    "ฮาฮิ ฮายารุ ถึงลูกไม่ได้เป็นผู้พิทักษื แต่ก็ต้องทำเพื่อแฟมิลี่รู้ไหม แหวนนี่แม่ให้"มันเป็นแหวนที่เธอเคยใช้สู้กับพวกวิโอล่าในอดีต

    "ขอบคุณค่ะ แม่ ไม่ต้องห่วงนะหนูจะทำหน้าที่นี้ให้ดีได้แน่ๆค่ะ"ฮายารุบอก

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ฮะๆ ทาคิฝากดูแลมันด้วยนะ"ทาเคชิบอกแล้วเอาแหวนให้ทาคิ

    "ครับพ่อ ไม่ต้องห่วงครับ ว่าแต่พ่อเถอะครับจะเนียนไปไหน"ก็ทาเคชิเขาเล่นทำเป็นฉุดนานะมาทำเป็นให้ดูตัวเองให้แหวนทาคิแล้วดึงมานั่งตัก

    "ฮะๆ ไม่รู้สิ ลูกก็จำเอาไว้ละความเนียนมันเป็นสมบัติประจำตระกูลของเรา"ยามาโมโตะพูดแล้วจูบนานะโชว์ลูก

    "เลิกเนียนได้แล้ว ค่ะ นาสึมิลูกมีพลังพิเศษประจำตระกูลฮานาเมโอะเหมือนแม่เพราะฉะนั้นเอาแหวนนี่ไป"นานะต่อว่าทาเคชิก่อนจะส่งแหวนให้นาสึมิ

    "ค่ะ แม่ว่าแต่เมื่อไรแม่จะเลิกทำตัวเรียบร้อยซะทีค่ะ พ่อได้ใจแล้วเห็นไหม"นาสึมิว่า

    "คงไม่ได้แล้วละจ๊ะ มันคงเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว"นานะว่า นาสึมิได้แต่ถอนหายใจถ้าเธอมีสามีอย่างพ่อละก็ได้ไล่เตะกันแน่

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ซึกะ พ่อมั่นใจว่าหนูจะเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดแบบพ่อได้"เคียวยะว่า แล้วส่งแหวนให้ พร้อมกับเหม่ยผิงที่ใส่แหวนให้อุริ

    "ขอบคุณค่ะพ่อ หนูขอลูกฮิเบริ์ดได้ไหมค่ะ"ซึกะว่าเมื่อเร็วๆนี้ฮิเบริ์ดได้ออกลูก เธออยากจะได้เป็นนกประจำตัวแบบฮิเบริ์ด"

    "ก็ได้ งั้นพ่อให้ลูกับอุริคนละตัวเลยจะตั้งชื่อว่าอะไรละ"เคียวยะพูด ด้วยความอยากรู้

    "งั้นหนูตั้งชื่อว่าริเบริ์ด"อุริพูด ก็อยากจะตั้งว่าฮิเบริ์ดแต่กลัวสับสน

    "งั้นซึเบริ์ดก็ได้ค่ะ"ซึกะว่า เอาเข้าไปชื่อนก

    "ชื่อเพราะดีนะ"เหม่ยผิงว่า

    "นั่นสินะ"เคียวยะพูดแล้วก็หยิบลูกนกสองตัวให้ลูก
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ฝากแหวนนี้ไว้กับลูกด้วยนะ"แรมโบ้บอก

    "ตั้งใจทำหน้าที่ดีๆนะลูกอย่าลืมวิชาที่ทั้งพ่อและแม่สอนไว้นะ"อี้ผิงว่าแล้วหอมแก้มลูกชายสุดที่รักของตัวเอง

    "อี้ผิงใจร้ายหอมแต่ริวอะ"แรมโบ้ทำหน้างอแงแบบเด็กๆ  อี้ผิงจึงหอมแก้มแรมโบ้บ้าง

    "เลิกทำตัวเป็นเด็กๆได้แล้วแรมโบ้"อี้ผิงพูด แต่แรมโบ้ก็ดีใจถึงจะบ่นแต่ก็ยอมหอมแก้ม จึงไปกระซิบริวว่า

    "จะเอาวิธีพ่อไปใช้กับหนูอุริก็ได้นะ"แรมโบ้พูดเพราะรู้ดีว่าลูกชายตัวเองนะชอบอุริอยู่

    "ไม่ดีกว่าครับ ผมกลัวทอนฟาฟาดหัว"แรมโบ้นึกตามก็จริงก็ฮิบารินะหวงลูกยังกะอะไรดี

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "เอาไปแบบสุดหูรูดเลย"เรียวเฮว่าแล้วส่งแหวนให้ ฮานะได้แต่ส่ายหัวแบบเอือมๆ

    "ลูกอย่าเอาความบ้าจากพ่อเขามากนะแม่เป็นห่วง"ฮานะว่า

    "ได้ค่ะ เรียวนะจะจำไว้แบบสุดขั้วหูรูด"ฮานะหนักใจยิ่งกว่าเดิมห้ามไม่ทันแล้วมั้งเนี่ยถอดแบบมากันเป๊ะ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "คุฟุฟุ ฝากดูแลแหวนวงนี้ด้วยนะเอลด้า"มุคุโร่ว่า แล้วส่งแหวนให้

    "ลูกก็ไม่ต้องกลัวนะเมโลดี้ เอาแหวนแม่ไปมันมีพลังพอๆกับวองโกเล่ริงค์เลยแหละ"เอลิพูด

    "ค่ะพ่อ/แม่"เอลด้าและเมโลดี้พูดพร้อมกัน

    "เมโลดี้จัง รับแหวนจากแม่เสร็จแล้วไปเที่ยวกันไหม"โคเรนเดินมาหาเมโลดี้

    "อย่ายุ่งกับลูกสาวผมจะดีกว่า"แล้วมุคุโร่ก็ถีบโคเรนออกไป

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ถ้าคุยเรื่องแหวนกันเสร็จแล้ว ก็ฟังกันหน่อย คุ่หมั้นต้องนอนห้องเดียวกันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงาน"รีบอร์นว่า

    "อะไรนะ!!"ทุกคนตะโกน

    "หมายความว่าฉันต้องไปนอนบ้านไทจินหรอ"ฮายารุพูด ถ้านอนบ้านเดียวกันก็เถียงกันตายแล้วนี่นอนห้องเดียวกัน แม่เจ้าบอกฮายารุทีว่านี่คือความฝัน

    "ไม่ฝันหรอก ส่วนที่นอนนะนอนที่หอที่โรงเรียน"รีบอร์นบอก ทุกคนแปลกใจก็ที่โรงเรียนมีหอซะที่ไหน

    "ถ้าสงสัยก้ถามจีโน่เอานะ"แล้วรีบอร์นก็เดินออกไป

    "เรื่องมันเป็นยังไง จี"ฮายาเตะถาม

    "คือที่เขาประชุมกันเมื่อเช้านะ คือฉันเสนอไปว่าให้สร้างหอแล้วนักเรียนทุกคนนอนที่หอนะ คือฉันกลัวว่าจะเหงานะคือพ่อกับแม่จะย้ายไปอยู่ที่อิตาลีนะ"จีโน่ยิ้มแห้งๆ

    "ไม่จริง!!!!"ทุกคนว่า

    "ไม่ต้องห่วงนะ ห้องนึงมี 2 ห้องนอน ก็สองคู่ต่อหนึ่งห้อง แถมฉันสั่งให้สร้างห้องใส่เป็นพิเศษเลยละหรูกว่าบ้านเราอีกนะ เฉพาะพวกเราเลย"จีโน่ว่า

    = = ทุกคนทำหน้าแบบนี้ประมาณว่าใครขอให้แกทำฟะ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบตอนดีกว่านะ

    ช่วงนี้คงไม่มีอารมณ์แต่งเท่าไรหมาที่บ้านตายขอเวลาทำใจหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×