ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ไปห้าง
ตอนนี้พวกสึนะได้มาที่ห้างนามิโมริท่ามกลางความไม่พอใจของคน 2 คน
"พี่มุคุงะ หนูเลยไม่ได้ไปวิ่งกับเรียวเฮเลย"นางิบอกแล้วทำหน้าบู่
"ใช่แบบสุดขั้ว"เรียวเฮเสริม
"แต่ในหอไม่มีพวกของใช้ กับข้าว เลยนะครับ นางิกับคุณซาซางาวะอยากอดตายกันหรือครับ"มุคุโร่ถาม
"ไม่อยาก!!"ทั้งคู่พูดพร้อมกัน
"งั้นก็อย่าบ่นสิครับ"มุคุโร่บอก ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดีเพราะไม่มีเสียงบ่นจากคน 2 คนอีก แต่กลับมีเรื่องให้เถียงกันต่อ
"ฉันจะไปซื้อหนังสือ นายก็ไปซื้อกับข้าวคนเดียวสิ"เรนะพูดกับปลาหมึก
"ได้ไงเล่า ไปด้วยกันเซ่"โกคุเทระเถียง
"พอทั้งคู่แหละคุณแรมโบ้จะไปซื้อขนม"แรมโบ้ที่อยู่บนอ้อมแขนของโชนาโกะพูด
"แกแหละพอเลยเจ้าวัวบ้า"โกคุเทระหันมาว่า
แล้วทั้งหมดก็เถียงกัน บลาๆๆๆๆๆๆๆ จนบอสขี้หงุดหงิดทนไม่ไหว
"หยุด!!!!!!!!!!!!!!!"เอล์ล่าพูด
แล้วความเงียบก็บังเกิดขึ้น
"ผู้ชายกับผู้หญิงแยกกัน ตกลงไหม"เอล์ล่าถาม
"ไม่เอาคุณแรมโบ้ไปไปกันเจ้าปลาหมึก คุณแรมโบ้จะไปกับโชนาโกะ"แรมโบ้พูด แล้วหันไปทำตาอ้อนวอนใส่โชนาโกะ
"ให้ฉันไปกับแรมโบ้ก็ได้ค่ะ บอส"โชนาโกะพูด
"งั้นเราก็แยกไปตามรูมเมทตัวเองดีไหมครับ"หลังจากที่สึนะเงียบมานานก็แสดงความเป็นบอสออกมาหน่อย
"ถ้ารุ่นที่ 10 พูดแบบนั้นก็โอเคครับ"โกคุเทระพูด
"ก็โอนะ"เอล์ล่าบอก
"ถ้าบอสพูดงั้นก็จะยอมไปกับปลาหมึกก้ได้ค่ะ"เรนะพูด
"คุฟุฟุ โอครับ"มุคุโร่พูด
"งั้นเราไปซื้อนวมใหม่กันนางิ"เรียวเฮพูด
"ได้เลย"นางิตอบ
"ฉันไม่ชอบสุมหัว แต่ถ้าแม่นี่มีปัญญาตามฉันมาก็ไม่มีปัญหา"ฮิบาริพูด
"อย่ามาดูถูกฉันนะ"ยูริพูด
"ไม่เต็มใจ แต่ถ้าพี่เคียวตกลงก็...โอเคละนะ"คิรินะพูด
"ก็ได้ค่ะ" นาราชิพูด
"ยินดีรับคำสั่งขอรับ ท่านซาวาดะ"บาจิลพูด
"ค่ะ"ยูเมะพูด
"คุณแรมโบ้ตกลง"แรมโบ้พูด
"ค่ะ"โชนาโกะพูด
"ฮะๆๆ ว่าไงว่าตามกัน"ยามาโมโตะบอก
"ก็ต้องเป็นงั้นไม่งั้นของพังหมด"อิจิโกะพูด แล้วหันไปมองดีโน่
"แหะๆ"ดีโน่ยิ้มแล้วเอามือลูบหัว
"งั้นแยกย้ายได้"เอล์ล่าบอก สรุปสึนะก็ยังเป็นผู้นำไม่พอ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอนนี้สั้นมาก ต่อไปจะแต่งเป็นคู่อยากได้คู่ไหนกันเอ่ย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น