ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #7 : ตัวร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


    new.jpg anime girl image by animegoddess1313

    ชื่อ ::  อคิซึกิ  นาคุรุ

    อายุ ::  14

    ลูกของ ::  บอสวิโอล่า แฟมิลี่ (หา!)

    ประวัติ ::  นาคุรุ(เป็นตัวร้ายของฟิคนี้)
    เป็นลูกสาวของบอสวิโอล่าคนใหม่อ่ะนะ
    คนก่อนมันระเบิดไปแล้วนิ แต่อย่าเข้าใจผิดว่าเทอจะมาล้างแค้นให้คุนปู่ของเทอ
    เทอมาเรียนเฉยๆ(ย้ำ)มาเรียนเฉยๆ  เป็นคนที่มินิสัยห้าวๆ แต่ดันไปหลงรักโลโล่
    ผู้ที่อ่อนโย้นอ่อนโยน  เวลาเจอโลโล่ที่ไรวิ่งเข้าไปเกาะแขนทุกทีต่อหน้าต่อตาเอลด้าเนื่องจากโลโล่มันอ่อนโยน ไม่กล้าผลักผู้หญิงไปไกลๆ

    นิสัย ::  ห้าวๆ เวลาเจอโลโล่จะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย แบบกลายเป็นคนที่ร่าเริง

    ส่วนธาตุ อาวุธ สัตว์เลี้ยง ไม่มีค่ะ



    ชื่อ :: ซูซูรุ มิคุรุ
    อายุ :: 14 ปี
    ลูกของ :: เมฆาแห่งวิโอล่า แฟมิลี่(คนใหม่)
    ประวัติ :: มิคุรุเป็นญาติห่างๆ(เน้นว่าห่างๆ)ของนาคุรุ แต่มิคุรุไม่ได้จะมาเรียนเฉยๆซะนี่ เธอตั้งเป้าหมายว่าจะเอาวองโกเล่ริงค์มาซะ แลวฆ่าพวกโยโกะทิ้ง เธอแค้นโยโกะกับเรียวนะมากกว่าคนอื่นๆ แต่จริงๆเธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโนโน่(เย้ย!) แต่โตขึ้นมาดันจำไม่ได้ซะนี่ และเธอก็ยังจะฆ่าโนโน่อีกด้วย!!!!
    นิสัย :: เย็นชา เงียบ นิ่ง เด็กเรียนนิดๆหน่อยๆ แต่อย่าให้ใครได้มารบกวนเธอเชียวล่ะ.....ได้ศพไม่สวยแน่
    อาวุธ :: กระบองเหล็กยาว ใครโดนฟาดทีนึงได้ขึ้นสวรรค์แน่

    ขอด้วยค่า


    ชื่อ :: สึชิมิยะ  วารายุ

    อายุ :: 14ปี

    ลูกของ :: พิรุณแห่งวิโอล่า  แฟมิลี่(คนใหม่)

    ประวัติ :: เป็นเด็กธรรมดา(เพราะว่าไม่ชอบมาเฟีย)ไปที่แอบชอบจีโน่  แต่ก็เก็บไว้ในใจเพราะโยโกะแอบชอบอยู่

    วายารุมาเพื่อเรียนหนังสือ  เป็นเพื่อนกับโยโกะ  เพราะปิดบังเรื่องราวของตนเองเอาไว้

    นิสัย :: เรียบร้อย  อ่อนโยน  รักเด็ก  รักสัตว์

    ไม่มีอาวุธ  ธาตุ  สัตว์กล่อง ค่า





     ชื่อ ::โนชิคาเงะ มิโฮกะ
    อายุ :: 14 ปี
    ลูกของ ::  วายุแห่งวิโอล่า(คนใหม่ ก็คนเก่ามัน....นี่นา)
    ประวัติ :: มิโฮกะเป็นเพื่อนสนิทของมิคุรุ(ที่แสนจะเย็นชา) เชื่อสิ!ขนาดเพื่อนสนิทยังทำสายตาเย็นชาใส่เลย ไม่ใช่เย็นชาธรรมดานะ แต่โคตรๆเย็นชาเลย!-o- ตั้งเป้าหมายไว้เหมือนมิคุรุ พยายามพูดให้นาคุรุร่วมมือฆ่าพวกโยโกะกับตน
    นิสัย :: เธอเป็นนางร้าย....และเป็นนางร้ายที่น่ารักมาก ทั้งนิสัยที่น่ารักและร่าเริงสดใส ขี้เล่นเป็นมิตร แต่ใครจะรู้ล่ะว่าคนน่ารักๆอย่างนี้ ที่จริงที่เธอทำไปคือเสแสร้ง!! เพื่อจะลอบฆ่าพวกโยโกะได้สะดวก แต่ชักนานๆเข้า เธอชักหลงรักไทจินเข้าซะแล้ว!!!! เธอเคยดึงไทจินไปจูบต่อหน้าต่อตา(ย้ำ!ต่อหน้าต่อตา)ฮายารุด้วย!-0-
    อาวุธ :: ทุกอย่างที่เป็นอาวุธได้ สัตว์กล่องคือลูกสิงโตชื่อมิโยนะ



    ชื่อ ::ซูซูรุ ทสึยะ
    อายุ :: 16 ปี
    ลูกของ ::  เมฆาแห่งวิโอล่า
    ประวัติ ::  พี่ชายของมิคุรุ ดีกรีความน่ากลัวถอดแบบมาเป๊ะ เป็นเพื่อนร่วมฉันของโลโล่ คิดจะกำจัดพวกผู้ชายในวองโกเล่ให้หมดทุกคน แล้วเอาผู้หญิงมาเป็นเจ้าสาวตัวเองให้หมด แต่เคยโดนทาคิตอกหน้าครั้งนึงเลยแค้นมาก ชอบคาซึกะเพราะนิสัยและหน้าตาเหมือนแม่ตัวเอง
    นิสัย :: เงียบๆ  หยิ่งๆ เกลียดพวกที่มาดูถูกตัวเอง แค้นฝังลึก หัวรุนแรง แต่กลับคาซึกะจะทำตัวเป็นสุภาพบุษขึ้นมาทันที แล้วก็ชอบหว่นานเสน่ห์ใส่สาวๆตอนคาซึกะไม่อยู่
    อาวุธ :: ปืน

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปิดรับแล้วนะ  ขอให้ทุกคนจำไว้ว่าตัวร้ายดีถึงจะดีแค่ไหนก็เป็นตัวร้าย เพราะฉะนั้นอาจจะทำเรื่องร้ายแบบที่คาดไม่ถึงได้อยู่เสมอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×