ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #6 : รวมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53


    "เอล ฉันมารับแล้วนะ!!"ซึกะตะโกน

    "รู้แล้วจ้าๆ เธอเนี่ยชอบตะโกนอยู่เรื่อยตื่นกันหมดทั้งบ้านแล้ว"เอลด้าบ่นอุบก็เพื่อนสาวของเธอนี่สิตะโกนปลุกคนทั้งซอยบ้านเธออยู่ทุกเช้าจนเธอจะโดนเนรเทศออกอยู่แล้ว

    "ก็เธอช้านี่ ดูสิจะ6 โมงครึ่งอยู่แล้ว"ซึกะพูด ขืนไปช้าก็ตรวจรอบโรงเรียนไม่ทันพอดี แถมตรวจเสร็จเธอยังต้องมาตรวจเครื่องแบบนักเรียนอีก ถ้าทุกคนทำตามกฏเธอก็คงไม่ต้องมาเหนื่อยอยู่ยังงี้หรอก

    "จ้าๆ โทษทีละกัน พอดีทำข้าวกล่องอยู่"เอลด้าพูดแล้วขึ้นซ้อนมอไซต์ ซึกะ เธอรู้ว่ากฏระเบียบมันฝังไปอยู่ในสายเลือดเพื่อนสาวของเธอแล้วสังเกตได้จากลุงเคียวยะพ่อของซึกะจะต้องตื่นมาตรวจเมืองทุกเช้าแล้วมาทะเลาะกับพ่อของเธอประจำเธอเลยตื่นก็เพราะเหตุนี้ จะมีก้แต่เมโลดี้น้องเธอละมั้งที่นอนไม่ได้ยินเสียงตะโกน

    "เกาะแน่นๆนะเอล"แล้วซึกะก็ขับรถด้วยความเร็วสูงแล้วเหาะข้ามประตูโรงเรียนมาแบบฮิบาริเลย จะต่างกันตรงที่คนซ้อนของเธอไม่รู้สึกอะไรเลยกับการขับรถหวาดเสียวแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะชินก็ได้มั้ง

    "งั้นเอลไปตรวจเอกสารแล้วก็เอาสมุดบันทึกคะแนนความประพฤติมาเจอกันที่นี่ตอน 7 โมงนะ"ซึกะพูด ที่ให้เอลด้าตรวจเอกสารก็เพราะเอลด้าทำได้เร็วมากแค่เวลาช่วงเช้าก็ทำเสร็จหมดแล้ว

    "จ้า เพื่อนบังเกิดเกล้าสั่งจนจำได้แล้ว ฉันไปก่อนนะ"หลังจากเอลด้าเดินไปซึกะก็เดินตรวจโรงเรียนแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติจะมีได้ยังไงในเมื่อยังไม่มีใครมา

    7.00 น.

    ซึกะและเอลด้าได้มาเฝ้าหน้าประตู เพื่อตรวจหานักเรียนที่แต่งกายผิดระเบียบ ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดีใครถูกก็ผ่านเข้าโรงเรียนไปอย่างปลอดภัย ใครผิดก็ถูกเอลด้าตัดคะแนนความประพฤติไม่ก็โดนซึกะขย้ำ ทุกอย่างก็คงดูเป็นไปตามที่ซึกะและเอลด้าหวังคือเป็นไปอย่างสงบ ถ้าไม่มีเหล่าวองโกเล่และคาบัคโรเน่ที่เหลือ

    "สวัสดี เอลด้า"เสียงว่าที่บอสคาบัคโรเน่เอ่ยทักทาย

    "สวัสดีจ๊ะ จีโน่"เอลด้าก็ทักตอบกลับเช่นกัน ทุกอย่างคงจะยืดเยื้อถ้าไม่มี

    พลั่ก

    ใช่ถ้าไม่มีเสียงโยโกะ ลูกสาวจอมซุ่มซ่ามของสึนะสะดุดหินเข้าซะก่อน

    "โอ๊ย เจ็บ"โยโกะพูด

    "เป็นไงบ้างครับรุ่นที่ 11"เสีงฮายาเตะและไทจินถามขึ้นพร้อมกัน

    "เป็นไรจ๊ะ โอ๊ย"โยโกะพูด แล้วที่ร้องโอ๊ยก็เพราะจีโน่จับขาโยโกะ

    "ยังจะบอกไม่เป็นไรอีก ขาแพลงไม่ใช่หรอ"จีโน่พูดถึงจะปิด 2 คนนั้นได้แต่ปิดเขาไม่ได้หรอก

    "เดี๋ยวฉันพาเธอไปห้องพยาบาลเองพวกนายไม่ต้องห่วง"แล้วจีโน่ก็อุ้มโยโกะไป

    "โธ่เอ้ย โดนเจ้าจีโน่แย่งงานไปซะได้ ไม่น่ามัวแต่คุยกับเรียวนะเลย"ฮายาเตะบ่นเบาๆแต่เรียวนะดันได้ยิน

    "เออ ฉันไม่ดีเองแหละ นายก็ตามโยโกะไปสิ ฉันจะไปซ้อมมวยแบบสุดขั้วหูรูดแล่ว"แล้วเรียวนะก็สะบัดหน้าหนีแล้ววิ่งไป ทิ้งให้ฮายาเตะอ้าปากค้างเพราะเถียงไม่ทัน

    "ตามไปสิพี่ยืนบื้อทำไรอยู่"ฮายารุน้องสาวสุดที่รักของฮายาเตะพลักฮายาเตะให้ตามไป ฮายาเตะจึงทำตามที่ฮายารุว่า

    "คิดจะเป็นแม่สื่อให้ชาวบ้านหาแฟนให้ตัวเองก่อนดีไหมครับ"เสียงที่ดูสุภาพสำหรับหลายคน แต่กวนส้นสำหรับฮายารุพูด

    "นายมายุ่งอะไรด้วย มันเรื่องของฉัน"ฮายารุเถียงกลับ

    "ก็ผมกลัวว่าตอนโตจะมีคนมาร้องขอผมให้ช่วยสอยเธอลงจากคานไงละครับ"ไทจินพูดแล้วทำหน้ายียวน ซึกะเห็นดังนั้นก้เลยรีบไปห้ามก่อนที่จะมีสงครามน้ำลาย

    "ถ้าเธอ 2 คนไม่เดินเข้ามาในโรงเรียนภายใน 3 วิละก็ฉันตัดคะแนนความประพฤติแน่"ซึกะพูด

    "โรงเรียนไม่มีกฏแบบนี้นี่ครับ"ไทจินถามเพื่อเป็นผู้ดูแลรุ่นที่ 11 ที่ดีเขาจึงอ่านกฏมาไม่รู้กี่รอบเพื่อไม่ให้โยโกะลำบากใจ

    "ฉันคือกฏ มีปัญหาไหม"ซึกะพูด แล้วชักทอนฟาโหมดหนามขึ้นมา

    "ไม่มีค่ะ"แล้วฮายารุก็ลากไทจินเข้าโรงเรียน

    หลังจากจัดการทางด้านนี้เสร็จเธอก็เหลือบไปห็นเมโลดี้ อุริ ริวนะ แล้วก็ปลิงเกาะเมโลดี้ตัวนึง(โคเรน)

    "สวัสดีค่ะพี่"เมโลดี้กับอุริพูดถึงจะเกิดห่างกับแค่ 10 นาทีก็นับเป็นพี่ แล้วซึกะคงขย้ำริวนะไปแล้วที่อยู่ใกล้อุริเกิน 1 เมตรแต่เธอรู้ว่าถ้าทำแบบนั้นน้องเธอต้องโกรธมากแน่ๆจึงทำเป็นไม่สนใจ ส่วนปลิงที่เกาะเมโลดี้เธอเห็นเอลด้าไม่ว่าอะไรเลยไม่อยากเข้าไปยุ่ง เพราะตอนนี้สายตาเธอได้หันไปเห็นสิ่งที่สำคัญกว่าก็คือ

    "นามิ พี่บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าใส่กระโปรงสั้นเกินเข่า"ซึกะเดินเข้าไปบ่นกับนาสึมิลูกสาวสุดที่รักของยามาโมโตะ

    "มันเก่าแล้วต่างหาก"นาสึมิเถียง

    "หรอ แน่ใจ"ซึกะพูด มุกนี้นาสึมิใช้แทบทุกครั้งทำไมเธอจะไม่รู้ ครั้งล่าสุดที่ใช้เธอบุกไปที่บ้านของนาสึมิเพื่อเอากระโปรงที่ยาวเลยเข่าไปให้เลยทีเดียว

    "ไม่แน่ใจค่ะ"แล้วนาสึมิก็คลายกระโปรงที่พับไว้ออกทำให้กระโปรงยาวเกินเข้ามา

    แต่ยังไม่ทันที่ซึกะจะลงโทษนาสึมิก็มีจอมเจ้าชู้อันดับที่ 5 ของโลกมาซะก่อน

    "พี่ซึกะ คร้าบบบบ"แน่นอนว่าหมอนี่จะพยายามมากออดซึกะ แต่ก็ไม่พ้นทอนฟาเสยและอัดจนยับ

    "เอาเป็นว่าฉันจะทำโทษเธอโดยการลากศพเจ้านี่ไปเก็บละกันนะ"ซึกะพูดแล้วชี้ไปที่โนโน่ที่กองอยู่ เดือดร้อนนาสึมิที่ต้องลากไป

    "เอลด้าอรุณสวัสดิ์เว้ยเฮ้ย"เสียงของโลโล่พี่โตสุดของเหล่าวองโกเล่พูด

    "สวัสดีค่ะพี่โลโล่"เอลด้ายิ้มทักทายชนิดที่ซึกะที่ยืนอยู่ข้างๆไม่มีวันทำได้

    ติ่ง ติง ติง ติ้ง ติ๊ง ติ่ง ติง < เสียงออด

    "ออดแล้วเอลด้ากับพี่โลโล่เข้าโรงเรียนไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวขอขย้ำคนมาสายก่อน"ซึกะพูดแล้วชักทอนฟา

    "อย่ารุนแรงนักนะ"เอลด้าพูดแล้วเดินเข้าไป ก็รู้ๆอยู่ว่ามีคนนึงที่มาสายประจำ

    "แฮ่กๆ โทษทีซึกะมาสายไปหน่อย"ทาคิโตะพูด

    "โดนขย้ำซะเถอะทาคิ"แล้วซึกะก็ฟาดทอนฟาไปที่ทาคิแต่เขาใช้มือรับได้

    "ใจเย็นๆก่อนสิ"แล้วซึกะกับทาคิก็ดันทอนฟากันด้วยแรงที่มากกว่าของทาคิ ทำให้ทั้งคู่ล้มแล้วปากของทาคิไปโดนแก้มของซึกะ

    เอลสงสัยฉันจะทำตามที่เธอบอกไม่ได้แล้วละ

    "โทษทีๆ"ทาคิพูด แล้วลุกขึ้น แต่คงไม่มีประโยชน์แล้วเพราะตอนนี้ซึกะเปลี่ยนทอนฟาเป็นโหมดหนามแล้วขย้ำทาคิ

    ไรเตอร์ขอไว้อาลัยให้แก่ทาคิละกัน (-/\-) อาเมน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×