ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Room Mate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : ในห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 53



    เริ่มที่สึนะก่อนนะ

    "ห้องสวยจังเลยว่าไหมครับคุณนาราชิ"สึนะพูด แล้ววางกระเป๋าลง(สึนะมันเป็นสุภาพบุรุษเลยถือกระเป๋าให้นาราชิ)

    "เรียกนาราชิเฉยๆก้ได้นายอายุมากกว่าฉันตั้งปีนึง"นาราชิบอก ถ้าถามว่ารู้ได้ไงก็อ่านจากประวัติรูมเมทของตัวเองที่รีบอร์นให้

    "อืมงั้นฉันเอากระเป๋าไปเก็บก่อนนะนาราชิ"แล้วทั้งคู่ก็ต่างเก็บของตัวเองไว้ในตู้เสื้อผ้า (คนละตู้)



    ห้องนั่งเล่นของสึนะ



    ห้องครัวของสึนะ



    ห้องกินข้าวของสึนะ



    ห้องนอนของสึนะ



    ห้องน้ำของสึนะ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่โกคุเทระ

    "ยัยตาแดงเปิดประตูให้ทีสิ"โกคุเทระบอก ก็เรนะให้โกคุเทระถือกระเป๋าให้เต็ม 2 มือเลยนิ แถมถ้าโกคุไม่ทำยังขู่ว่าถ้าไม่ทำจะบอกรีบอร์นให้ปลดออกจากมือขวา

    "มีมือก็เปิดเองสิ"เรนะบอกแล้วเอาหนังสือขึ้นมาอ่าน

    "ยัยบ้า ไม่เห็นรึไงว่าฉันถือของเต็มมือแล้วหนะ"โกคุเทระบอกเรนะ ดูๆ ดูเขาทำสบายไปแล้วเจ๊

    "อยากให้ช่วยก็พูดดีๆก่อนสิ"เรนะพูดแล้วเปิดหนังสือหน้าต่อไป

    "เออๆ คุณเรนะครับช่วยเปิดประตูให้ผมทีๆได้ไหมครับ"โกคุเทระกัดฟันพูด ถ้ายัยนี่ไม่เอาเรื่องมือขวามาอ้างฉันไม่มีทางทำตามหรอก

    "ก็แค่นั้น"เรนะพูดแล้วเปิดประตูให้โกคุเทระ โกคุเทระเลยรีบวิ่งเข้าไปในห้องแล้ววาง(เรียกว่าโยนจะดีกว่า)ของ(เฉพาะของเรนะที่โยนของตัวเองค่อยๆวาง)

    ปึ้ง

    "นี่นายเดี๋ยวของฉันก็พังหมดพอดี"เรนะโวยวาย

    "ก็เรื่องของเธอ"โกคุเทระพูดแล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียง

    "ถ้านายไม่เก็บของๆฉันขึ้นมาวางดีๆ ภายใน 3 วิ ฉันจะบอกคุณรีบอร์นว่านายขาดคุณสมบัติของการเป็นมือขวา ให้ปลดออกซะ"โกคุได้ยินก็หูผึ่ง แล้วรีบมาเก็บของเรนะให้เรียบร้อย

    "ดีมาก งั้นแยกย้ายกันเก็บของๆตัวเองนะ"เรนะบอก แล้วทั้งคู่ก็เก็บของใส่ตู้



    ห้องนั่งเล่นของโกคุ



    ห้องครัวของโกคุ



    ห้องกินข้าวของโกคุ



    ห้องนอนของโกคุ



    ห้องน้ำของโกคุ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่ยามะ

    "ฮะๆ ห้องสวยดีนะว่าไหม ริน"ยามาโมโตะพูด คิรินะเลยหันมาค้อนยามาโมโตะ

    "พอเลยนายนะ คนที่เรียกฉันว่ารินได้มีแต่พี่เคียวเท่านั้น น-า-ย-ไม่-มี-สิ-ท-ธิ"คิรินะพูด ขนาดคนในแฟมิลี่ยังไม่มีใครเรียกเธอว่ารินเลย เพราะชื่อนี้พี่เคียวเรียกได้คนเดียวคนอื่นไม่มีสิทธิ

    "ฮะๆ ไม่เห็นเป็นไรเลย ฉันไม่ถือหรอก"ยามาโมโตะพูด หนอยไอ้บ้ายิ้ม

    "นายไม่ถือแต่ฉันถือ"คิรินะบอก

    "เธอนี่ไม่มีเหตุผลเลยนะ"ยามาโมโตะพูดุ

    "มีสิเหตุผลคือ 1. ชื่อนี้ฉันให้พี่เคียวเรียกได้คนเดียวเท่านั้น 2. เราพึ่งรู้จักกันอย่ามาทำตัวสนิทสนม 3. ฉันเกลียดไอ้คนที่ยิ้มทั้งวันแบบนายเข้าใจไหม"คิรินะพูดเสร็จแล้วหันไปดูยามาโมโตะก็พบว่า..........................ยามาโมโตะหลับไปแล้ว

    "ไอ้บ้ายิ้มนี่นายไม่ได้ฟังฉันพูดเลยหรอ"ความโกรธผุดขึ้นมาจากสายเลือด

    "ฉันจะขย้ำนายไอ้บ้ายิ้ม"แล้วคิรินะก็ถีบยามะตกเตียงแล้วเอาแส้ออกมาไล่ฟาด



    ห้องนั่งเล่นของยามะ



    ห้องครัวของยามะ



    ห้องกินข้าวของยามะ



    ห้องนอนของยามะ



    ห้องน้ำของยามะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่ฮิบาริ

    "นี่ยัยสัตว์กินพืช อย่างเธอนะหรอจะมาช่วยงานฉัน ถอนตัวตอนนี้ยังทันนะ"ฮิบาริพูด ซึ่งไปถูกต่อมความโกรธยูริ

    "นี่นายอย่ามาดูถูกฉันนะ ฉันไม่ชอบ แล้วงานของนายมันจะซักแค่ไหนกันเชียว"ยูริพูด เกลียดนักไอ้พวกชอบดูถูก

    "หึ เดี๋ยวเธอก็รู้ยัยสัตว์กินพืช"ฮิบาริบอกแล้วเดินไป

    "หนอยไอ้หมอนี่ มันเป็นพี่ของรินะจริงๆหรอเนี่ย นิสัยคนละขั้วกันเลย คอยดูเหอะฮิบาริ เคียวยะฉันนจะพิสูจน์ให้นายเห็นว่านายมาดูถูกคนผิดซะแล้ว"ยูริพูดกับตัวเอง แล้วทำหน้ามุ่งมั่นมาก



    ห้องนั่งเล่นของฮิบาริ



    ห้องครัวของฮิบาริ



    ห้องกินข้าวของฮิบาริ



    ห้องนอนของฮิบาริ



    ห้องน้ำของฮิบาริ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาที่มุคุโร่

    "คุฟุฟุถึงแล้วละครับคุณเอล์ลา"มุคุโร่บอกแล้ววางกระเป๋า(ของตัวเองและเอล์ล่า)ลง

    "ขอบใจมาก"เอล์ล่าบอก แล้วเดินสำรวจห้อง มุคุโร่เลยเดินตามไป

    "ห้องสวยดีว่าไหมครับ"มุคุโร่พูด

    "อืมก็ดี ว่าแต่ฉันมีเรื่องอยากจะถามนายหน่อย"เอล์ล่าทำหน้าตาเคร่งเครียดมาก มุคุโร่เลยลุ้นว่าเธอจะพูดว่าอะไร

    "นาย ทำไมต้อง..........."มุคุโร่ทำหน้าลุ้นมาก"ทำหัวทรงสัปประรดด้วยละ"มุคุโร่แทบหงายหลัง ทำหน้าจริงจังถามเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ

    "ก็มันแนวดีไงครับ"มุคุโร่ตอบ แล้วทำหน้ายิ้มแบบแปลกๆ

    "งั้นหรอ"แล้วเอล์ล่าก็เดินไปสำรวจห้องต่อ



    ห้องนั่งเล่นของมุคุ



    ห้องครัวของมุคุ



    ห้องกินข้าวของมุคุ



    ห้องนอนของมุคุ



    ห้องน้ำของมุคุ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่เรียวเฮ

    "ถึงแล้วแบบสุดขั้ว!!!!"เรียวเฮตะโกน ชนิดที่รูมเมทคงทนไม่ได้ถ้าคนๆนั้นไม่ใช่นางิ

    "นายวิ่งไวเป็นบ้าเลย"นางิที่วิ่งตามมาบอก แล้วทำหน้าแบบว่าทึ่งในตัวเรียวเฮมาก

    "ไว้เธอไปฝึกกับฉันรับรองว่าเธอก็ต้องทำแบบฉันได้แน่"เรียวเฮบอก แล้วลูบหัวนางิแบบเอ็นดูรู้สึกเหมือนได้น้องสาวมาเพิ่มอีกคนเลย

    "จริงนะ *0*" นางิบอก เรียวเฮยิ้ม

    "จริงสิ เอางี้ เราเอากระเป๋าเก็บเสร็จแล้ว ไปวิ่งรอบเมืองแบบสุดขั้วกัน!!!"เรียวเฮบอก

    "โอเค สัญญาแล้วนะ"แล้วนางิก็วิ่งเข้าไปเก็บของ เรียวเฮจึงเดินตามไป



    ห้องนั่งเล่นเรียวเฮ



    ห้องครัวเรียวเฮ



    ห้องกินข้าวเรียวเฮ



    ห้องนอนเรียวเฮ



    ห้องน้ำเรียวเฮ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่บาจิล

    "ถึงแล้วละครับ คุณยูเมะ"บาจิลบอก แล้ววางกระเป๋า(ไอ้นี่ก็สุภาพบุรุษ)

    "ขอบใจนะบาจิล เรียกฉันยูเมะเฉยๆก้ได้จ๊ะ"ยูเมะบอก

    "ครับ"บาจิลพูด

    "จริงสิ เราเก็บของแล้วไปซื้อของกันไหมชวนทุกคนไปกันเลย เพราะคุณรีบอร์นบอกให้จัดการเรื่องพวกนี้กันเอง"เธอช่างมองการไกลไม่มีใครคิดเรื่องนี้กันเลย

    "ครับ งั้นเรารีบเก็บของแล้วไปชวนพวกท่านซาวาดะกันเถอะ"

    "จ๊ะ"แล้วทั้งคู่ก็แยกย้าย



    ห้องนั่งเล่นบาจิล



    ห้องครัวบาจิล



    ห้องกินข้าวบาจิล



    ห้องนอนบาจิล



    ห้องน้ำบาจิล

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่แรมโบ้

    หลังจากคู่นี้พาแรมโบ้ไปกินข้าวเสร็จทุกคนก้หายไปหมดแล้ว ก็เลยไปที่ห้องโดยที่โชนาโกะอยู่ในสภาพมือขวาอุ้มแรมโบ้มือซ้ายถือกระเป๋า แล้วเมื่อทั้งคู่เข้ามาได้ซักพักก็มีเสียงเคาะประตูโชนาโกะเลยเดินไปเปิด

    "โชนาโกะไปห้างกันไหม"เสียงของยูเมะนั่นเอง

    "ไปนะๆ คุณแรมโบ้จะไปซื้อหนม"แรมโบ้กระโดดมาเกาะโชนาโกะ

    "จ๊ะ งั้นขอเก็บของแปปนึงนะ  ยุเมะฉันฝากแรมโบ้ไว้แปปนึงได้ไหม"โชนาโกะพูด

    "ไม่เอาคุณแรมโบ้จะช่วยเก็บของ"แรมโบ้บอก

    "ก็ได้จ๊ะ งั้นเรามาช่วยกันนะ"โชนาโกะบอกแล้วยิ้ม ส่วนยูเมะที่มาชวนถูกลืมไปแล้ว



    ห้องนั่งเล่น



    ห้องครัว



    ห้องกินข้าว



    ห้องนอน



    ห้องน้ำ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่คู่สุดท้าย

    "นี่นายยังไม่หายซุ่มซ่ามอีกหรอ"อิจิโกะถาม ขณะเดินเข้าห้อง

    "ก็นะ มีแต่อยู่หน้าลูกน้องแล้วก็อยู่หน้าเธอเนี่ยแหละที่จะไม่ซุ่มซ่าม"ดีโน่บอก

    "นี่นายเห็นฉันเป็นลูกน้องนายหรอ - * -"อิจิโกะบอก

    "เฮ้ย ไม่ใช่ ที่ฉันอยู่ต่อหน้าลูกน้องแล้วไม่ซุ่มซ่ามเพราะอยากทำเพื่อแฟมิลี่และอยากปกป้อง บางทีเธอก็คงจะเป็นคนที่ฉันอยากปกป้องด้วยมั้ง"ดีโน่พูด เล่นเอาอิจิโกะเขิน นายอยากปกป้องฉันหรอ

    "รีบเก็บของกันดีกว่านะฉันว่า"ดีโน่บอก

    "นั่นสิ"แล้วทั้งคู่ก็เก็บของ



    ห้องนั่งเล่นของดีโน่




    ห้องครัวของดีโน่



    ห้องกินข้าวของดีโน่



    ห้องนอนของดีโน่



    ห้องน้ำของดีโน่

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เฮ้อ จบตอนซะที






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×