ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Room Mate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : นี่นะหรอที่เขาเรียกว่าพรหมลิขิต

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 53



    ตอนนี้พวกสึนะได้มาถึงมหาลัยมาเฟีย ซึ่งเป็นที่ๆ พวกที่อยากจะเป็นมาเมียในอนาคตต้องมาเรียนที่มหาลัยนี้ ถ้าฝีมือดีก็จะมีมาเฟียรับเข้าไปทำงาน

    ซึ่งหลังจากที่รีบอร์นได้พาสึนะมาที่มหาลัยเพื่อมาตามฮิบาริกับมุคุโร่แล้วก็เรียวเฮกลับไปที่หอซึ่งที่นั่นมีดีโน่รออยู่แล้ว

    แล้วซักพักพวกสึนะก็มาถึงหอสุดหรูที่มีชื่อว่า "หอมิตรภาพวองโกเล่&คาบัคโรเน่"

    "เอาละมาถึงหอแล้ว ฉันจะให้พวกแกไปเลือกห้องตามใจชอบ นอนได้ห้องละ 2 คน แต่..........."รีบอร์นบอก ซึ่งทำให้โกคุเทระยิ้ม แล้วหันไปพูดกับสึนะ

    "รุ่นที่ 10 ครับผมจะขอนอนกับรุ่นที่10 เอง เพื่อปกป้องรุ่นที่ 10 ด้วยชีวิตของผะ....."

    โป๊ก

    โกคุเทระพูดเหมือนจะซึ้งแต่ก็มีอะไรมาปาใส่หัวโกคุเทระจนสลบนั่นก็คือลูกบอลที่รีบอร์นปามา

    "ห้ามพูดแทรกคู่นอนของพวกแกนะฉันจัดไว้แล้ว คู่ของพวกแกก็คือเหล่ามาเฟียสาวอัจริยะที่เรียนจบระดับมหาลัยแห่งนี้ไปแล้ว แต่ฉันจะให้พวกนั้นมาเรียนพร้อมพวกแกอีกรอบเพื่อดูแลข้อบกพร่อของแต่ละคน"รีบอร์นบอก

    "งั้นฉันไม่เอาละกันเจ้าหนู ฉันไม่อยากมีพวกสัตว์กินพืชมาเกะกะ"ฮิบาริบอก แล้วพี่แกก็ลุกจะเดินไปแต่รีบอร์นขัดไว้ก่อน

    "แกก็ต้องมีคนดูแลฮิบาริ แกนะต้องมีผู้ช่วยทำงานในการบริหารโรงเรียนนี้"รีบอร์นบอก ฮิบาริจึงหันมา

    "ก็ได้เจ้าหนู แต่ถ้าเกะกะฉันขย้ำทิ้งแน่"ฮิบาริพูดแล้วนั่งลง

    "ถ้าได้ทำได้นะ"รีบอร์นพูด ฮิบารินายรู้จักพวกนั้นน้อยไปซะแล้ว

    "คุฟุฟุแล้วเมื่อไรพวกนั้นจะมาละครับ พวกเรารอตั้งนานแล้วนะครับ"มุคุโร่พูด

    "นั่นสิคุณแรมโบ้หิวแล้วนะ"ใครมันเอาแรมโบ้มาด้วยเนี่ย

    "เสียเวลาซ้อมมวยแบบสุดขั้ว"ฟิคนี้เรียวเฮจะพูดว่าสุดขั้วนะ แล้วซักพักก็มีผู้หญิง 9 คน วิ่งมา

    "โทษค่ะคุณลุงที่มาช้า"เอล์ล่า บอสหญิงเอ่ย มันก็ช่วยไม่ได้นะก็ยัยนางิกับคิรินะดีใจจะได้เจอพี่เลยนอนไม่หลับทำเอาพวกเธอสายกันไปหมดเพราะปกติสองคนนี้เป็นคนปลุกคนในแฟมิลี่

    "ไม่เป็นไร แล้วสองคนที่หลบอยู่หลังเธอนะโผล่หน้าออกมาได้รึยัง"รีบอร์นบอก คนที่หลบอยู่ข้างหลังเอล์ล่าไม่ใช่ใครนางิกับคิรินะเองแหละพวกเธออยากทำให้พี่แปลกใจ

    "ค่ะ"ทั้งสองคนพูดแล้วออกมาจากหลังบอสของตัวเอง

    "เฮ้ย ริน/นางิ มานี่ได้ไง"เสียงตกใจของพี่ชายสุดที่รักหลังจากไม่เห็นหน้าน้องสาวตัวเองหลายปี

    "ก็มาหาพี่เคียวไง"คิรินะตอบ

    "ก็มาให้พี่ถามไง"นางิตอบ

    "เอาละอย่าเพิ่งคุยกับพี่กับน้องเลยมาแนะนำตัวกนก่อนดีกว่า"รีบอร์นพูด เอล์ล่าเลยพูดก่อนเพราะเป็นบอส

    "ฉันยามาชิตะ ราฟฟาเอล์ล่า เรียกง่ายว่าว่าเอล่ล่าเป็นหลานของคุณลุง บอสของสเพียกเชีย แฟมิลี่ มาเป็นรูมเมทของโรคุโด มุคุโร่เพื่อคอยดูแลพฤติกรรม"เอล์ล่าบอก

    "คุฟุฟุ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณเอล์ล่า"มุคุโร่บอก แล้วเดินไปจับมือ

    "ฉันเมเนะซาวะ เรนะ เรียกเรนะก็ได้ เป็นมือขวาและผู้พิทักษ์วายุ มาเป็นรูมเมทของโกคุเทระ ฮายาโตะ เพื่อฝึกให้เป็นมือขวาที่ดีและใจเย็น"เรนะบอก ทำเอาโกคุเทระ(ฟื้นแล้วนะ)ฉุนขึ้นมาหน่อย นี่เขาแย่ขนาดให้ยัยนี่มาสอนเลยหรอ

    "นี่เธอนะจะเก่งแค่ไหนมาสอนฉัน"โกคุเทระพูด

    "เก่งกว่านายก็แล้วกัน"เรนะพูดทำเอาโกคุเทระขึ้นควักระเบิดออกมา

    "อย่านะโกคุเทระ"สึนะว่า โกคุเทระเลยเก็บระเบิดเข้าไป

    "ชิ เห็นแก่รุ่นที่ 10 หรอกนะ"แล้วโกคุเทระก็เดินกลับที่ไป

    "ฉันฮิบาริ คิรินะ เรียก คิรินะก็ได้ค่ะ เป็นน้องพี่เคียวแล้วก็ผู้พิทักษ์พิรุณ มาเป็นรูมเมท
    ของยามาโมโตะ ทาเคชิ เพื่อสอนให้จักแบ่งเวลาค่ะ"คิรินะพูด

    "ฮะๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"แล้วยามาโมโตะก็จะเดินไปจับมือทักทายแต่ฮิบาริจับยามาโมโตะให้นั่งอยู่กับที่

    "ฉันอายาเนะ ยูริ ผู้พิทักษ์เมฆา มาเป็นรูมเมทและมาเพื่อช่วยงานของฮิบาริ เคียวยะ"สั้นๆง่ายๆได้ใจความ ส่วนฮิบาริเฮียแกไม่พูดอะไรได้แต่มองยูริ โดยคิดว่ายัยนี่จะเก่งจริงรึเปล่า

    "ฉันโรคุโด นางิ น้องของพี่มุคุผู้พิทักษ์อรุณ มาเป็นรูมเมทของซาซางาวะ เรียวเฮ เพื่อฝึกให้รู้จักเรียนค่ะ"นางิพูด

    "มาดูแลฉันงั้น ก็ต้องมาเข้าชมรมมวยแบบสุดขั้ว!!!"เรียวเฮบอก

    "เป็นเกรียติอย่างยิ่งค่ะ"แล้ว 2 คนนี้ก็เอากำปั้นชนกัน มุคุโร่ถอนหายใจอย่างโล่งๆ ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงจับน้องเขามาแล้วแต่เป็นเรียวเฮคงไม่ทำอะไรน้องเขาแน่

    "ฟุจิวารา นาราชิ ผู้พิทักษ์สายหมอก มาเป็นรูมเมทของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เพื่อสอนให้หายห่วยค่ะ"

    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ"สึนะพูด คู่นี้ค่อยดีหน่อย

    "อิริเอะ โชนาโกะ เป็นน้องสาวของอิริเอะ โชอิจิ ฝ่ายคิดค้น ประดิษฐ์และวิจัยของวองโกเล่ มาเพื่อดูแลแรมโบ้ค่ะ"แรมโบ้ได้ยินเลยโดดมาหาโชนาโกะ

    "งั้นพี่สาวก็พาคุณแรมโบ้ไปกินข้าวด้วย คุณแรมโบ้หิว"แรมโบ้พูดแล้วลูบท้อง ด้วยนิสัยรักเด็กของโชนาโกะเลยอุ้มแรมโบ้แล้วเดินออกไป

    "ฮามิคาริ ยูเมะค่ะ ผู้ดูแลนอกแก็งค์ของแฟมิลี่ มาเป็รูมเมทของคุณบาจิลเพื่อให้ช่วยชี้แนะเรื่องงานค่ะ"ยูเมะพูด

    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ"บาจิลบอก นึกว่าเขาจะมีข้อบกพร่องซะแล้วที่แท้ก็มาให้สอนงานนี่เอง

    "ไอซาวะ อิจิโกะ มือขวาผู้ดูแลนอกแก็งค์ ถูกขอร้องเป็นพิเศษให้ช่วยดูแลบอสของคาบัคโรเน่ ในเรื่อง....."อิจิโกะบอก ดีโน่เดินมาเพื่อจับมือรูมเมทตัวเองแบบคนอื่น

    แต่ก็สะดุด แต่ว่าไม่ล้ม ซึ่งทำให้ทุกคนอึ้งมากที่ดีโน่ไม่ซุ่มซ่าม

    "ดูแลตลอดเวลาจะได้ไม่ซุ่มซ่าม เพราะคุณรีบอร์นบอกว่าอยู่ต่อหน้าฉันแล้วเขาจะไม่ซุ่มซ่าม"ถ้าถามว่ารีบอร์นรู้ได้ไงก้เพราะตอนรีบอร์นไปสอนดีโน่แล้วอิจิโกะมาหารีบอร์นตามคำสั่งเอล์ล่า อิจิโกะเลยนั่งดูดีโน่ฝึกทำให้ดีโน่ไม่สะดุดซักเอะทำเหมือนอยู่ต่อหน้าลูกน้องเป๊ะ

    "งั้นทุกคนแยกย้ายไปกับรูมเมทของตัวเอง อ้อ บอกไว้ก่อนนะ ที่นี่ถึงหอจะหรู แต่ไม่มีคนทำกับข้าว ซักผ้า กวาดบ้านถูบ้าน หรือ ซื้อกับข้างให้หรอกนะดูแลตัวเองก็แล้วกันนะ ฉันไปละ"แล้วรีบอร์นก็ชิ่ง

    ทุกคนก็ไม่พูดอะไรนอกจากเดินไปที่ห้องตัวเอง ยกเว้นฮิบาริ ที่ส่งสายตาอาฆาตให้ยามาโมโตะเพราะอยู่ห้องเดียวกับน้องตัวเอง ถ้าถามว่าถ้างั้นทำมฮิบาริไม่ขอย้ายไปอยู่กับน้องตัวเอง คำตอบก็คือเฮียแกคิดว่ายูริน่าสนใจดีจะลองใช้งาน 24 ชั่วโมงแล้วเขาคุมตลอดดูสิว่าจะทนได้ไหม

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เป็นไงบ้างตอนแรก อาจจะมาอัพช้าหน่อยนะตอนนี้เปิดเทอมแล้วงานเยอะมาก วันนี้เสื้อแดงปิดแถวโรงเรียนเลยมาอัพได้












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×