ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53



    แสงอาทิตย์ยามเช้าที่ส่องเข้ามาในห้องสีม่วงอ่อน ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่ต้องตื่นขึ้นมาจากนิทรา

    "อืม เช้าแล้วหรอ"เสียงเด็กสาวคนหนึ่งในห้องมีนามว่าฮิบาริ คาซึกะได้หยิบนาฬิกาขึ้นมาดู ซึ่งบอกเป็นเวลา ตี 5 ครึ่ง

    เธอจึงลุกไปทำภารกิจส่วนตัวแล้วลงไปข้างล่าง

    "ตื่นไวเดิมเดิมเลยนะจ๊ะ มาทานข้าวก่อนสิ"เสียงของผู้เป็นแม่เอ่ยขึ้น ผู้เป็นแม่คือคนที่เรารู้จักกันดีอยู้แล้วเธอมีนามว่า หวัง เหม่ยผิง ไม่ใช่สิ ต้องเป็น ฮิบาริ เหม่ยผิง

    "ค่ะ แม่แล้วพ่อกับอุริยังไม่ตื่นอีกหรอค่ะ"ผู้ที่เธอถามถึงนั่นก็คือพ่อสุดโหดของเมืองนามิโมริ ฮิบาริ เคียวยะ และ น้องสาวที่นิสัยต่างกับเธอคนละขั้ว ฮิบาริ คาอุริ

    "พ่อเขาไปตรวจรอบเมืองตอนเช้านะจ๊ะ เราก็เหมือนกันเอาแบบพ่อมาหมดเลยชอบตื่นแต่เช้าไปตรวจโรงเรียนอยู่เรื่อย"ผู้เป็นแม่บ่น

    "ถ้าหนูไม่ทำพวกสัตว์กินพืชก็เหิมเกริมกันพอดีสิค่ะ"เธอพูดแล้วยัดขนมปังเข้าปาก

    "เราเป็นผู้หญิงนะหัดทำตัวให้มันเรียบร้อยหน่อยสิ"ถึงเวลาอยู่ที่บ้านลูกสาวเธอจะเรียบร้อยยังไงแต่ก็ชอบไปขย้ำคนที่ทำผิดกฏเหมือนพ่อ แบบนี้ใครเขาจะมาขอแต่งงานกันละนี่

    "ก็ได้ค่ะ งั้นหนูไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ"เด็กสาวบอกแล้วเตรียมออกจากบ้านไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์อันโปรดของเธอ

    "นี่จ๊ะ ข้าวกล่อง แล้วก็อย่าซิ่งให้มากนักนะ"ผู้เป็นแม่บอกอีกครั้ง

    "ค่ะ หนูไปนะ"แล้วเธอก็ขับรถออกไปด้วยความเร็วสูง

    "ให้ตายสิ ลูกคนนี้เหมือนพ่อจริงๆ"เธอบ่นแล้วจะเดินเข้าบ้านแต่ก็มีมือนึงฉุดเอาไว้ เอาประกบริมฝีปาก

    "เคียวยะอย่าเล่นแบบนี้สิ เดี๋ยวลูกก็มาเห็นหรอก"เธอพูด

    "ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่"เขาพูดแล้วกอดหญิงสาวไว้

    "พอเลยค่ะ เข้าบ้านไปทานอาหารได้แล้ว"

    "ก็ได้"แล้วสองสามีภรรยาก็เข้าบ้านไป

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×