ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สำคัญมากต้องเข้ามา
กฏของฟิคนี้
1. ถ้าแอดแล้วต้องอ่าน อ่านแล้วต้องเม้น
2. เนื่องจากฟิคที่แล้วคนเม้นน้อยถึงน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับผู้เข้าชม
ดังนั้นถ้าตอนล่าสุดเม้นไม่ถึง 1 ใน 3 ของผู้เข้าชมไรเตอร์จะไม่อัพ
3. ถ้าต้องการให้แก้ไขปรับปรุงตกไหนให้แจ้งได้ทั้งในฟิคและไอดี
4. กรุณาอย่าด่ากันในฟิคนี้ แล้วถ้าหมั่นไส้ไรเตอร์อยากด่ามากก็สามารถมาด่าได้ที่ไอดี ถ้ามาด่าในฟิคนี้เราจะไม่ลบเม้นนั้นแต่จะเอามาประจาน
5. ตัวละครที่สมัครมาไรเตอร์กำหนดคู่ให้เรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่พอใจอยากคู่กับคนอื่นแทนให้บอกคู่ปัจจุบันตกลงกันให้เรียบร้อยแล้วจะเปลี่ยนให้
6. เนื่องจากตอนเปิดเทอมอาจจะไม่ค่อยได้มาอัพเท่าไร อันนี้โปรดทำใจ
7. แต่ถ้าเห็นไรเตอร์ไม่มาอัพซะทีสามารถทวงได้ตลอด 24 ชั่วโมง
8. ถ้าสงสัยกฏข้อไหนให้ถามไรเตอร์ได้โดยตรง
9. ฟิคนี้ตัวเอกคือทาคิและคาซึกะดังนั้น 2 คนนี้อาจจะมีบทเยอะหน่อย
10. ทุกคู่ไรเตอร์คิดสดดังนั้นอาจจะมีการอัพตอนไม่เท่ากันของแต่ละคู่โปรดเข้าใจว่าสมองคิดไปได้แค่นั้น ไม่ได้ลำเอียงแต่อย่างใด แต่ถ้าอยากมาช่วยคิดก็ไม่มีปัญหา
11. ตัวละครบางตัวอาจจะมีร้ายในบางตอน แต่โปรดเชื่อว่าสุดท้ายมันจะดีเองเพราะเป็นพระนาง
12. ตัวละครได้ปิดรับสมัครแล้วแต่ถ้าใครอยากมีส่วนร่วมอีก จะสมัครเป็นตัวร้ายก็ได้
13. ไรเตอร์ชื่อ เพชร ผู้หญิงนะ อายุ 15 เวลากล่าวถึงสามารถเรียกได้หลายชื่ออย่างที่เพื่อนเราเรียกกัน คือ เพชร เจ๊เพชร จะเรียกไรเตอร์ หรือชื่อตัวละครที่เราไปสมัครฟิคต่างๆไว้ก็ไม่ถือ
14. ถ้าระเมิดกฏโดยเฉพาะข้อ 4 ก็อย่าหาว่าไม่เตือนถึงโดยปกติจะเป็นคนใจเย็น แต่ถ้าโมโหใครหน้าไหนก็หยุดไม่ได้
15. กฏบางข้ออาจจะฟังดูแรงไปหน่อย แต่ถ้าไม่ได้ทำก็อย่าไปใส่ใจ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้คนที่ทำดีอยู่แล้วต้องมาลำบากใจกับกฏพวกนี้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น