ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #23 : ยามเช้า

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 53



    มาที่ห้อง จีโน่ + โยโกะ - คาอุริ + ริวนะ

    เริ่มที่โยโกะ + จีโน่

    ตอนนี้โยโกะตื่นแล้วพบว่าหน้าอยู่ห่างจากจีโน่แค่คืบแถมมือจีโน่ยังเกาะเอวเธอไว้อีก

    "จีๆ ตื่นๆ"โยโกะปลุกจีโน่ ซึ่งจีโน่ก็ลืมตาขึ้นมาพบว่าหน้าตัวแดงห่างจากโยโกะเพียงแค่คืบก็ตกใจ แล้วปล่อยมือออก

    "โทษที นึกว่าหมอนข้างที่บ้าน"จีโน่พูด -////////////-

    "ไม่เป็นไร ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"โยโกะพูดแล้วเดินไปห้องน้ำ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ต่อมาคาอุริ + ริวนะ

    "อุริๆ ตื่นเถอะ เช้าแล้วนะ"เสียงของริวนะปลุกอุริตอนเช้าแต่เจ้าตัวที่นอนหลับอยู่บนเตียงไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยนี่สิ เขาเลยต้องไปสะกิด

    "อุริ ตื่นๆ"

    พลัก

    เสียงอุริละเมอถีบริวนะ

    "โอ๊ย เจ็บ เท้าหนักเป็นบ้า"

    ติ๊ดๆๆๆๆๆ < เสียงนาฬิกาปลุก

    "อืม เช้าแล้วหรอ"อุริตื่นขึ้นมาปิดนาฬิกาปลุก แล้วเห็นริวนะเอามือกุมหน้าอยู่ข้างเตียง

    "นายเป็นอะไร ไปทำอะไรอยู่ตรงนั้น"อุริถาม

    "ก็ฉันปลกเธอแล้วเธอถีบฉันนิ"ริวนะพูด

    "โทษทีนะฉันชอบนอนละเมอทีบคนอื่นที่มาปลุกฉันแบบนี้ตลอดเลย"อุริพูด

    "ช่างเถอะไปอาบน้ำได้แล้ว"ริวนะสั่ง อุริก็เลยเดินไป

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คู่โนโน่ + นาสึมิ

    ตอนนี้นาสึมิตื่นแล้วเลยหันหน้าไปทางโนโน่ก็เห็นโนโน่หันไปอีกทางอยู่

    "โนโน่ตื่นได้แล้ว"นาสึมิพูดแล้วเขยิบไปใกล้ใกล้โนโน่ (ยังนอนอยู่บนเตียงอยู่นะ)

    "อืม"แล้วโนโน่ก็หันมา ตอนนี้โนโน่หันมาหน้าระยะประชิดกับนาสึมิ

    แล้วทั้งคู่ก็จ้องตากันแล้วโนโน่ก็เขยิบหน้าเข้าไปเรื่อยๆ แล้วเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้เลยลุกขึ้น

    "เอ่อ ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"แล้วโนโน่ก็เดินไป

    ในใจโนโน่ - นั่นเพื่อนสนิทเราๆ เราทำแบบนั้นไม่ได้ เราจะทำแบบนั้นกับนาสึมิแบบผู้หญิงคนอื่นไม่ได้ แล้วทำไมเราถึงคิดแบบนี้ละ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คู่ โคเรน + เมโลดี้

    หลังจากที่เมโลดี้ตื่นก็พบว่าโคเรนยังไม่ฟื้นเลยมานั่งเฝ้า

    "อืม"เสียงโคเรนสะลึมสะลือ

    "พี่เรนฟื้นแล้วหรอค่ะ"เมโลดี้พูด

    "เมโลดี้เเรงเยอะจัง ผลักฉันซะสลบเลยนะเว้ยเฮ้ย"โคเรนพูด

    "ขอโทษค่ะ ตอนนั้นตกใจ แต่พี่ห้ามทำแบบนั้นอีกนะค่ะรู้ไหมว่าที่เมโลดี้ผลักพี่เพราะพ่อมาถ้าพ่อเห็นพี่ไม่เหลือแน่ค่ะ"เมโลดี้พูด

    "ก็ได้จ๊ะ ไม่ทำแล้วก็ได้ เข็ดแล้วเว้ยเฮ้ย"โคเรนพูด แล้วเกาหัว

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คู่เรียวนะ + ฮายาเตะ

    "ฮายาเตะตื่นได้แล้วไปวิ่งแบบสุดขั้วหูรูดกันเถอะ!!"เรียวนะตะโกน

    "ไม่เอาง่วง"ฮายาเตะพูดแล้วเอาหน้าซุกลงกับหมอน

    "งั้นอย่าหาว่าฉันใจร้ายนะ"แล้วเรียวนะก็ถีบฮายาเตะตกเตียง

    "โอ๊ย ยัยบ้าฉันเจ็บนะอยากไปก็ไปคนเดียวเซ่!!"ฮายาเตะพูด

    "เอ้อ ก็ได้ ไปคนเดียวก็ได้ นายไล่ฉันแล้วนิ จำไว้นะ"เรียวนะพูดแล้วทำเสียงงอนๆ

    "เฮ้ย ไปก็ไป"ฮายาเตะพูดแล้วรีบลุก

    "ดีมาก"แล้วเรียวนะก็หันมายิ้ม

    "แกล้งงอนหรอเนี่ย"ฮายาเตะพูด เรียวนะไม่ตอบแล้วลากฮายาเตะไป

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คู่ฮายารุ + ไทจิน

    "อืม"เสียงสะลึมสะลือของฮายารุตอนเช้า แล้วเธอตื่นมาก็พบว่าเธออยู่ในอ้อมกอดของไทจิน

    "เฮ้ย ไอ้บ้านายมากอดฉันทำไม แล้วฉันมานอนอยู่บนนี้ได้ยังไง"ฮายารุโวยวาย

    "ก่อนที่จะโวยวาช่วยดูก่อนได้ไหมว่าใครกอดใคร"แล้วฮายารุก็หันมาดูถึงเธอจะอยู่ในอ้อมกอดของไทจินก็จริงแต่มือเธอกอดไทจินไว้อยู่ เธอจึงรีบปล่อย

    "แล้วไป ว่าแต่ฉันขึ้นมานอนบนนี้ได้ยังไง"ฮายารุถาม

    "ก็ฉันอุ้มขึ้นมาไง"ไทจินตอบด้วยหน้าตาแบบนี้ ^ ^

    "หา นายอุ้มฉันหรอ"ฮายารุตกใจนอกจากพ่อกับพี่ยังไม่เคยมีผู้ชายคนไหนมาอุ้มเธอเลยนะ

    "อื้ม หนักชะมัดเลยกินช้างเข้าไปกี่ตัวก็ไม่รู้"ไทจินบอก ฮายารุแล้วขึ้นเลย

    "หนอย แล้วใครใช้นายยะ"ฮายารุพูด

    "ไม่มี แต่กลัวว่าตอนเช้าจะมีคนร้องไห้ไปฟ้องพ่อว่าเป็นหวัดเพราะฉันดูแลไม่ดีเลยต้องพามานอนห่มผ้า"ไทจินบอก

    "ใครเขาจะทำแบบนั้นกัน ไม่เอาแหล่วไม่พูดด้วยแหล่ว"แล้วฮายารุก้เดินหนีไป

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มา 2 คู่ที่เหลือ

    ก๊อกๆๆๆๆ

    "อืม ใครมาเคาะประตูเนี่ย"เอลด้าที่สะลึมสะลือพูด แล้วจะเดินไปเปิดประตูแต่พบว่ามีมือปลาหมึกเกาะเธอไว้อยู่

    "พี่โลโล่ค่ะ ปล่อยเอลนะค่ะ เอลจะไปปิดประตู"เอลด้าพูด โลโล่ที่แกล้งหลับเลยลุกขึ้นมา

    "ก็ได้ๆ"แล้วโลโล่ก็ปล่อยมือ แล้วหอมแก้มเอลด้าแทน

    "อรุณสวัสดิ์ยามเช้าที่รัก"โลโล่พูด

    "คนฉวยโอกาส"เอลด้าพูดแล้ว ไปเปิดประตู ก็พบทาคิอุ้มซึกะที่ตัวเปียกโฉกมา

    "ทาคิเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงเป็นแบบนี้"เอลด้าถาม

    "อย่าพึ่งถามแล้วเธอช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เช็ดตัวให้ซึกะก่อนเถอะตัวร้อนมากเลย"ทาคิพูดแล้ววางซึกะลง

    "งั้นนายกับพี่โลโล่ออกไปก่อนเดี๋ยวฉันจัดการเอง"ทาคิกับโลโล่จึงออกมารอข้างนอก

    "มันเกิดอะไรขึ้นทาคิ"โลโล่ถาม ทาคิจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

    "แบบนี้นี่เอง งั้นก็มีความเป็นไปได้ที่ซึกะอยากจะประชดนายเลยไปนอนตากฝน"โลโล่พูด

    "นายหมายความว่าไง"ทาคิถาม

    "ก็นายไม่สนใจเขาเลยใช่ไหมละ ซึกะเลยประชดนายไง"โลโล่ขยายความ

    "แล้วซึกะจะประชดฉันทำไม"ทาคิถาม

    "นี่นายไม่รู้จริงๆหรอ"โลโล่ถาม

    "ก็ไม่รู้นะสิ"โลโล่ได้แต่คิดทำไมหมอนนี่มันซึนจัง

    "เอาเหอะ ฉันไปดูซึกะดีกว่า"แล้วโลโล่ก็เดินไป ปล่อยให้ทาคิงงอยู่คนเดียว

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เปิดเทอมแล้วอาจจะไม่ได้อัพเท่าไรนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×