ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #21 : พลบค่ำ [3]

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 53



    ห้องฮายาเตะ + เรียวนะ - ไทจิน + ฮายารุ

    มาที่คู่ฮายาเตะ + เรียวนะก่อนละกัน

    "เซ็งแบบสุดขั้วหูรูด ทำไมฉันต้องไปนอนห้องเดียวกับฮายาเตะด้วยเนี่ย"เรียวนะบ่น

    "เพราะเธอเป็นคู่หมั้นฉันไง"ฮายาเตะบอก

    "ก็แค่คู่หมั้นอะ ยังไม่ได้แต่งซะหน่อย แถมยังไม่ได้รักกันซะหน่อย"เรียวนะพูด หารู้ไม่ว่ามันแทงใจฮายาเตะเต็มๆ

    "งั้นหรอ"ฮายาเตะทำหน้าเศร้าๆ

    "ช่างเหอะนอนๆกัน ง่วงแล้ว"แล้วเรียวนะก็ล้มตัวนอน ฮายาเตะเลยถือหมอนลงไปนอนข้างล่าง

    "นายทำอะไรหนะ ฮายาเตะทำไมไม่มานอนข้างบนด้วยกันละ"เรียวนะถาม

    "เธอจะบ้าหรอฉันเป็นผู้ชายเธอเป็นผู้หญิงจะนอนเตียงเดียวกันได้ไงเล่า หัดคิดบ้างสิยัยบ้า"ฮายาเตะพูด แม่คนนี้รู้บ้างสิ ถ้าคู่หมั้นไม่ใช่เขาจะทำยังไงหะ

    "ไม่เห็นเป็นไรเลย ฉันก็เคยนอนกับพ่อ พ่อยังไม่ต้องไปนอนข้างล่างเลย"เรียวนะพูด

    "ก็ฉันไม่ใช่พ่อเธอนิ"ฮายาเตะพูด

    "ฮายาเตะนายนอนข้างล่างไม่ได้หรอกมันไม่มีผ้าห่มเดี๋ยวเป็นหวัดนะ"เรียวนะบอก เป็นห่วงเขาอะดิ

    "อ้าวแล้วทำไมเธอไม่บอกฉันแต่แรกละเนี่ยให้ฉันบ่นอยู่ตั้งนาน"ฮายาเตะบ่น แล้วเดินขึ้นเตียง

    "ก็นายไม่ถามนิ"เรียวนะพูดแล้วทำหน้างอนๆ อุตส่าห์บอกแล้วยังจะว่าอีกนะ

    "เฮ้ย อย่างอนดิพูดเล่นเอง"ฮายาเตะพูด ลืมไปว่าแม่คนนี้งอนเก่ง งานเข้าเลยเห็นไหมละฮายาเตะ

    "เชอะ"เรียวนะพูดแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    "นี่ถ้าเธอไม่หายโกรธฉันฉันปล้ำเธอจริงๆด้วย"ฮายาเตะขู่ เรียวนะตกใจก็เลย

    "เออๆ หายงอนก็ได้"แล้วเรียวนะก็นอน ฮายาเตะได้แต่ยิ้มให้ตายเพราะทำตัวแบบนี้ไงฉันถึงได้รักนะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูที่คู่ไทจิน + ฮายารุ บ้าง

    "ฉันจะนอนบนเตียง"ฮายารุพูด

    "งั้นก็นอนด้วยกัน"ไทจินพูด

    "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นายนะต้องไปนอนข้างล่าง"ฮายารุพูดแล้วคว้างหมอนไปให้ไทจิน

    "ไม่เธอหนะแหละไปนอนข้างล่างไม่งั้นก็นอนด้วยกัน"ไทจินพูดแล้วขว้างหมอนลงบนเตียง

    "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆให้ตายฉันก็ไม่นอนกับนาย"ฮายารุพูด 

    "งั้นเธอก็ต้องลงไปนอนข้างล่างแล้วละ"แล้วไทจินก็กระโดดขึ้นมานอนบนเตียง

    "ลงไปนะ ไอ้บ้า"แล้วฮายารุก็ดึงไทจินลงจากเตียง แต่ไม่ขยับเลยซักกะติด

    "เปลี่ยนใจมานอนข้างผมก็ได้นะครับที่รัก"ไทจินพูด 

    "ใครที่รักนายยะ เอ้อฉันไปนอนข้างล่างก็ได้ไอ้หัวหลอดไฟ"แล้วฮายารุก็หยิบหมอนลงไปนอนที่พื้น 

    แล้วเวลาก็ผ่านไปฮายารุหลับไปแล้ว

    "ฮายารุๆ"ไทจินเรียก 

    "หึ หลับแล้วหรอหลับง่ายจริงนะเธอเนี่ย"แล้วไทจินก็เดินลงไปอุ้มฮายารุขึ้นมานอนบนเตียง

    "ให้ตายสิทำไมนอนตื่นถึงไม่เงียบแบบตอนนอนบ้างนะ"แล้วไทจินก็ลงไปนอนข้างฮายารุ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×