ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #20 : พลบค่ำ [2]

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 53



    เมื่อไม่มีใครขอคู่ไหน ก็ขอตัดสินใจเองเลยละกัน

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ห้อง โนโน่ + นาสึมิ - โคเรน + เมโลดี้

    ตอนนี้โนโน่นั่งจ้องนาสึมิ หลังจากที่ปรึกษาโคเรนเรื่องคู่หมั้นที่ดีแล้ว โคเรนก็บอกว่าคือการเอาใจใส่เขาให้มากๆ

    ในใจโนโน่  - เอาใจใส่หรอนั่นสินะทำไมเราไม่คิด น่าแปลกกับผู้หญิงคนอื่นเราก็ฟังเขาพูดแล้วลืมๆไปแต่ทำไมคำพูดของนามิเราต้องเก็บมาคิดด้วยเนี่ย จะว่าไปนามิก็สวยกว่าเหล่าแฟนคลับเราบางคนอีกทำไมเราถึงไม่จีบนามิเนี่ย เฮ้ยคิดบ้าอะไรวะเนี่ย แต่ยังไงวันนี้ละต้องคุยกับนามิให้รู้เรื่อง

    แล้วโนโน่ก็ส่งซิกให้โคเรนพาเมโลดี้ไปนอน โคเรนเห็นก็เลยส่งซิกกลับ

    "เมโลดี้ดึกแล้วไปนอนกันเถอะ"แล้วโคเรนก็พาเมโลดี้เข้าห้องไป

    "นามิ ฉันมีเรื่องที่ต้องพูดกับเธอ"โนโน่พูด

    "นายรู้คำตอบเรื่องคู่หมั้นที่ดีแล้วหรอ ถ้าไม่รู้ฉันไม่คุยด้วยหรอกนะ"นาสึมิบอกแล้วเดินเข้าห้องนอนไป

    "เดี๋ยวสิ ไม่ฟังแล้วเธอจะรู้ไหมว่าฉันรู้รึยัง"แต่ดูเหมือนความซุ่มซ่ามยังอยู่ในสายเลือดโนโน่เลยสะดุดขาตัวเอง ไปล้มทับนามิ ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในท่าแบบนอนทับกันอยู่ แล้วหน้าของโนโน่ก็เลื่อนเข้าไปใกล้หน้านาสึมิเรื่อยๆ จนหน้าทั้งคู่ห่างกันแค่เซนเดียว

    โนโน่ได้สติเลยรีบลุกออกจากตัวนาสึมิ

    "เอ่อ ขอโทษ"โนโน่พูด แล้วรีบนอนแล้วหันไปอีกทางนึง

    "-//////-ไม่เป็นไร  คราวลังก็ระวังหน่อยละกัน"แล้วนาสึมิก็หันไปอีกทางนึง

    ในใจโนโน่ - คิดอะไรวะโนโน่นั่นเพื่อนสนิทแกนะโว้ย เราเป็นอะไรเนี่ยทำไมรู้สึกว่ายัยนั่นสวยน่ารักขนาดนี้ ไม่ได้ๆตั้งสติไว้ 

    (ดัดแปลงมาจากเรื่องดอกรักริมทาง)

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูทางด้านโคเรน

    คนอ่านส่วนใหญ่คงจะลุ้นว่าไอ้นี่มันจะทำอะไรเมโลดี้หรือเปล่า

    "พี่เรนลากเมโลดี้เข้าห้องมาทำไมค่ะ ยังไม่ดึกมากซะหน่อยแค่ 3 ทุ่มเอง"เมโลดี้พูด

    "เดี๋ยวก็ดึกเองแหละเว้ยเฮ้ย"โคเรนบอก แล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์เดินเข้าไปหาเมโลดี้ เมโลดี้ก็เดินถอยไปเรื่อยๆ

    "พี่เรนจะทำอะไรค่ะ"เมโลดี้พูด อย่างไม่ไว้ใจ ในใจคิด คุณพ่อช่วยหนูด้วย

    "ก็"แล้วไอ้หมอนั่นก็กำลังจะจูบเมโลดี้( เฮ้ยไม่ได้นะ แกจะพรากผู้เยาว์หรอ ) แต่ก็มีกลุ่มควันกลุ่มนึงลอยขึ้นมาก่อน

    เมโลดี้ตกใจเลยใช้แรงที่มพลักโคเรนลงไปนอนกองกับพื้นซึ่งตอนนี้โคเรนสลบไปแล้ว

    "คุฟุฟุ เป้นไงบ้างลูกพ่อ เจ้าปลิงมันทำอะไรหนูรึเปล่า"มุคุโร่พูด ถ้าถามว่าพ่อสัปป้ามาได้ยังไงคำตอบคือให้เอลิพาหายตัวมา

    "ปะ..เปล่าค่ะพ่อ ดูสิค่ะพี่เรนเขาเป็นสุภาพบุรุษจะตายเสียสละลงไปนอนที่พื้นนะค่ะ"เมโลดี้ชี้ไปที่โคเรนที่นอนสลบอยู่

    "เห็นไหมมุคุฉันบอกแล้วว่าเขาไม่ทำอะไรลูกเราหรอก"เอลิน่าพูด

    "งั้นพ่อกับแม่กลับก่อนนะ มีธุระสำคัญต้องทำนะครับ"แล้วทั้งคู่ก็หายตัวไป

    "เฮ้อ รอดตัวไป พี่เรนค่ะพ่อไปแล้วลุกขึ้นมาได้แล้วค่ะ"เมโลดี้พูด แต่โคเรนก้ไม่ขยับ เมโลดี้เลยเดินเข้าไปใกล้ๆ ไม่ใช่ว่าตายแล้วหรอกนะ เธอเลยฟังเสียงใจแทน ยังเต้นอยู่แหะ

    เมโลดี้โล่งอกเลยลากโคเรนขึ้นเตียง แล้วก็นอน

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×