ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : พลบค่ำ[1]
ตอนนี้เวลาได้เดินมาถึงตอนค่ำดูซิว่าหนุ่มๆสาวๆจะนอนกันยังไง
เริ่มที่ห้องของโยโกะ + จีโน่ - อุริ + ริว
แน่นอนว่าตอนอาบน้ำผู้หญิงไปอาบก่อนส่วนผู้ชายรออยู่ข้างนอก(ในห้องนั่งเล่น)แล้วผุ้ชายก็ไปอาบต่อ ไอตอนอาบน้ำก็ยังพอแก้ไปได้หรอกแต่ตอนนอนจะทำยังไงละ พลัดกันนอนไม่ได้ซะด้วย ก็ต้องทำตามที่ลุงรีบอร์นสั่งไงละ
"โยโกะ ฉันไปนอนก่อนนะ"อุริบอกแล้วเดินเข้าห้องตัวเองไปพร้อมกับริว ในห้องนั่งเล่นจึงเหลือแต่โยโกะกับจีโน่(ปล.ตั้งแต่วันงานทั้งคู่ยังไม่ได้คุยกันเลยนะ) โยโกะก็ทำแบบไม่เห็นจีโน่ต่อไป
"นี่โยโกะฉันมีเรื่องจะคุยด้วย"จีโน่พูด แต่โยโกะไม่สนใจปิดทีวีแล้วเดินเข้าห้องเฉย จีโน่ก็เลยต้องเดินตามไป
"นี่ฟังฉันก่อนสิเรื่องสำคัญนะ"จีโน่บอก โยโกะก็ไม่สนใจแล้วเดินต่อไป จีโน่เลยกระชากโยโกะมาทำให้ทั้งคู่.......................................สบตากัน
โยโกะได้สติก่อนจึงผลักจีโน่ออกไป
"มีอะไรก็ว่ามาฉันง่วงแล้ว ถ้าจะมาว่าเรื่องที่ฉันถอนหมั้นไม่สำเร็จละก็ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวฉันจะทางเอง"โยโกะบอก
"ไม่ใช่เรื่องนั้น ฉันแค่อยากจะบอกว่าฉันจะไม่ยอมถอนหมั้นกับเธอเด็ดขาด"จีโน่พูด
"ทำไมละ"โยโกะถาม นายจะเอายังไงกับฉันกันแน่จีโน่
"ฉันไม่รู้ รู้แต่ว่าฉันไม่อยากถอนหมั้นกับเธอ เธอให้เวลาฉันหน่อยนะแล้ว ถ้าฉันรู้ฉันจะบอกกับเธอคนแรกเลย"จีโน่พูด มีหรอแม่พระอย่างโยโกะจะไม่ยอม
"ก็ได้ๆ ฉันให้เวลานายแค่ 3 เดือน ถ้ายังไม่ได้คำตอบฉันจะถอนหมั้น"โยโกะบอก
ส่วนจีโน่หน้าบานเป้นจานดาวเทียมเรียบร้อยแล้ว
"โอเค งั้นนอนกันเถอะ"แล้วจีโน่ก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง
"ไม่ได้นะ นอนต้องลงไปนอนข้างล่าง"โยโกะพูด แล้วดึงจีโน่ให้ลุก แต่ด้วยความที่แรงน้อยเลยดึงไม่ขึ้น
"น่าไม่เห็นเป็นไรเลยนอนด้วยกันนี่แหละ"แล้วจีโน่ก็ดึงโยโกะลงมานอนด้วยกัน แล้วกอดโยโกะไว้ โยโกะก็ต้องดิ้นสิตามภาษาผู้หญิง
"อย่าดิ้นสิ คู่หมั้นกันนอนกอดกันไม่เห็นจะแปลก ไม่แน่นะฉันอาจจะให้คำตอบเธอได้เร็วขึ้นก็ได้"จีโน่บอกโยโกะ
"ก็ได้ แต่ถ้านายกอดฉันแล้ว 3 เดือนยังไม่ได้คำตอบละก็เตรียมไปเยี่ยมบรรพบุรุษนายได้เลย"โยโกะพูดแล้วนอนไป(หลับภายในเวลาอันรวดเร็ว)
"ไม่แน่นะโยโกะบางทีฉันอาจจะรักเธอเข้าแล้วก้ได้"จีโน่พูดแล้วหลับตาม
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ทุกคนอาจจะคิดว่าอุริกับริวมันนอนกันไปแล้วแต่เปล่าเลย 2 คนนี้แอบฟังอยู่ต่างหากแล้วที่บอกว่าไปนอนหนะเป็นแผนของอุริเอง
"สงสัยจะเคลียร์กันเสร็จแล้วแหละ"ริวนะพูด
"นั่นสิแต่จี กล้าดียังไงมากอดเพื่อนฉันเนี่ย"อุริบ่น
"ไม่เห็นเป้นไรนิคู่หมั้นกัน ฉันยังกอดเธอได้เลย"แล้วริวก็เดินไปกอดอุริ นี่ถ้าฮิบาริเห็นนี่อุริคงเป็นม่าย
-////////////-"ตาบ้าริว ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ติดเชื้อเนียนมาจากอาทาเคชิหรือไง"อุริพูด
"ปล่าวฉันคิดเองทำเองนะ ว่าแต่เธอรู้ความหมายของคำที่ฉันบอกหรือยัง"ริวถาม ทำให้อุริลืมเรื่องที่ริวกอดไปได้ (ตอนนี้ยังไม่ปล่อยนะ)
"ยังเลย ถามพ่อพ่อก็เล่นพังบ้านแล้วถามว่าใครบอกมา แต่แม่มาขัดซะก่อนพ่อเลยหายโมโห ตกลงเลยยังไม่รู้เลย"อุริพุด เล่นเอาริวนะสยองแล้วปล่อยอุริ นี่แค่บอกรักนะ ถ้ารู้ว่ากอดมีหวังเละแหง
"งั้นไปนอนกันเถอะ"ริวนะพูด
"อืม ก็ดีนะชักง่วงแล้วสิ"อุริบอกแล้วทั้งคู่ก็เข้านอน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ต่อไปคู่ไหนดีนะ แต่ทีละ 2 คู่นะ ที่อยู่ในห้องเดียวกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น