ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #15 : งานเต้นรำที่แสนจะวุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53



    ตอนนี้พวกวองโกเล่ได้มาถึงสถานที่จัดงานแล้ว ที่นั่นก็คือ...........ริมสระว่ายน้ำของโรงเรียน ซึ่งดูเหมือนเอลด้าจะชอบเป็นพิเศษก็แหงละโลโล่มันจัดเพื่อเอลด้าโดยเฉพาะ

    แล้วเมื่อพวกวองโกเล่มาถึงทุกคนก็ตาค้างเพราะแต่ละคนอย่างกับเทพบุตรเทพธิดา

    แล้วพวกวองโกเล่ก็มานั่งที่โต๊ะวีไอพีที่โลโล่จัดไว้โดยเฉพาะ

    แล้วซักพักก็มีนักเรียนคนหนึ่งขึ้นไปพูด

    "เอาละครับ เพื่อเป็นการเปิดงานเต้นรำรับน้องในปีนี้ขอเชิญท่านประธานขึ้นมาพูดต้อนรับเหล่าน้องใหม่ด้วยครับ"แล้วจีโน่ก็เดินขึ้นไปตามคำเรียกร้อง

    "ก็ไม่มีอะไรจะพูดมาก ก็ขอต้อนรับสู่นามิโมริก็แล้วกันนะ"จีโน่พูดแล้วเดินลงไปท่ามกลางเสียงปรบมือ

    "ต่อไปรองประธานครับ"แล้วฮายาเตะก็เดินขึ้นไป

    "เหมือนประธานนั่นแหละ"แล้วพี่แกก็เดินลงไป ทุกคนค้างมันจะไม่มีพิธีอะไรซักหน่อยหรอ

    "เอ่อ ต่อไปประธานกรรมการคุมกฏครับ"แล้วคาซึกะก็เดินขึ้นไป

    "ก็ไม่มีอะไรกเข้ามาแล้ว ก็ทำตัวให้ถูกฏระเบียบของโรงเรียนไม่งั้นฉันขย้ำแน่"แล้วพวกคนในงานก็ต่างคิดขอถอนคำพูดตอนเดินเข้ามาได้ไหม เปลี่ยนจากเทพบุตรเทพธิดา เป็นนางมารกับซาตาน

    "ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วนะครับขอเชิญ ท่านประธาน เปิดฟลอร์ครับ"แล้วจีโน่ก็คุกขอให้โยโกะเต้นรำด้วยแล้วเดินไปที่ฟลอร์ หลังจากจบ 1 เพลงทุกคนก็เริ่มไปเต้นรำตาม

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ต่อไปจะพากย์เป็นคู่แล้วนะเริ่มจากจีโน่กับโยโกะก่อน

    หลังจากที่ทั้งคู่เต้นรำไปทั้งหมด 5 เพลงกเริ่มเหนื่อยจึงมานั่งที่โต๊ะ

    "จี นายเหนื่อยไหม"โยโกะถาม แล้วยื่นน้ำให้ จีโน่ก็รับไปดื่ม

    "ขอบใจก็นิดหน่อยอะนะ เป็นประธานนักเรียนก็งี้แหละ"จีโน่ว่า โยโกะจึงยิ้มให้ ในใจของจีโน่ได้แต่คิดว่ายัยนี่จะยิ้มทำไมนะเดี๋ยวฉันก็กลายเป็นพวกหลายใจชอบคน 2 คนในเวลาเดียวกันหรอก

    แล้วความสุขก็หมดลงเมื่อมีมารมาผจญ

    "พี่จี เหนื่อยไหมค่ะเดี๋ยววา(มาจากวารายุ)ซับเหงื่อให้นะค่ะ(อยากจะขอโทษคนสมัครที่ไม่ว่ายังไงมันก็ต้องร้าย)"แล้ววารายุก็เอามาเช็ดหน้ามาเช็ดให้ ในใจโยโกะได้แต่สับสนเธอก็รู้อยู่หรอกว่าวารายุชอบจีโน่แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะหักหลังแล้วทำแบบนี้

    "โยโกะเป็นอะไรรึเปล่า"จีโน่ถามเมื่อจู่ๆเห็นโยโกะเงียบไป เพราะปกติเจ้าหล่อนต้องมาเห็นดีเห็นงามกับวารายุ

    "เปล่าค่ะ แค่รู้สึกปวดหัวนิดหน่อยขอตัวกลับก่อนนะ"แล้วโยโกะก็เดินไปเลย

    "โยโกะๆ วาพี่ขอตัวก่อนนะ"แล้วจีโน่ก็สลัดแขนวารายุแล้ววิ่งตามโยโกะไป

    ในใจของวารายุคิด ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะ ยังไงฉันก็ต้องเอาพี่จีโน่มาเป็นแฟนฉันให้ได้

    ทางด้านจีโน่ที่ตามโยโกะไป

    "โยโกะเป็นอะไรรึเปล่า"จีโน่เดินตามาทันเพราะโยโกะสะดุดล้มนั่นเอง

    "เปล่าสบายดี นายกลับไปอยู่เป็นเพื่อนวาเถอะนะ"โยโกะว่า

    "โยโกะเธอเป็นอะไรก็บอกฉันมาเถอะ"จีโน่บอก เขารู้สึกไม่สายใจเลยที่เห็นโยโกะเป็นแบบนี้

    "เป็นอะไรนะหรอ ถามได้ก็สับสนนะสิ ที่ผ่านมาฉันรักนายมาตลอดรักข้างเดียวทั้งๆที่ก็รู้อยู่ว่านายชอบเอลด้า แต่ก็ทำเพื่อนายมาตลอดจนฉันมีเพื่อนสนิทอย่างวารายุฉันรู้ว่าเขาชอบนายก็เริ่มไม่สบายใจแต่เธอก็บอกจะหลีกทางให้ฉันแต่ตอนนี้วากลับมาทำแบบนี้กับนายทั้งๆที่พูดกับฉันยั่งงั้นแล้ว ฉันเลยสับสนว่าฉันนะควรจะรักคนอย่างนายดีรึเปล่า แต่ตอนนี้พอมาคิดๆดูถึงจะรักนายไปนายก็ไม่เคยสนใจเพราะในใจนายมีแต่ผู้หญิงคนนั้นคนที่ชื่อเอลด้า เพราะฉะนั้นพอกันที ฉันมันโง่เองที่ดึงดันไปรักนาย ฉันว่าทุกอย่างมันควรจะจบได้แล้วหัวใจของฉันมันเจ็บๆ ที่นายไม่เคยสนใจมามากพอใจ เรื่องหมั้นนะฉันจะจัดการถอนหมั้นเอง นายก้หลังจากถอนหมั้นก้ไปขอหมั้นเอลด้าซะแล้วก้ดูแลเธอให้ดีด้วยละ"โยโกะพูดเสร็จแล้ววิ่งหายไป ทิ้งให้จีโน่อึ้งที่เขาทำร้ายคนที่ทำเพื่อเขาได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ทำไมแต่งอะไรมันก็ออกมาแนวเศร้าทุกทีเลยคิดแล้วกลุ้ม มาดูคู่นี้บ้างดีกว่า

    "เรียวนะ เธออย่ามัวแต่กินได้ไหมไปเต้นรำกัน"ฮายาเตะบอกหลังจากนั่งดูเรียวนะเขมือบมาตั้งแต่เมื่อกี้

    "ฉันเต้นไม่เป็น"เรียวนะพูด แล้วเขมือบต่อ

    "เดี๋ยวฉันสอน"แล้วฮายาเตะก็ดึงเรียวนะไป ทำให้ตอนนี้เธออยู่ในอ้อมกอดเขา

    "เต้นตามฉันละ"ฮายาเตะกระซิบที่ข้างหู เรียวะไม่พูดอะไรเพราะอายจนพูดไม่ออก แล้วเต้นตามที่ฮายาเตะว่า

    "แล้ววันนี้มีใครบอกเธอรึยังว่าวันนี้เธอสวยมากเลย"ฮายาเตะพูด (ตอนนี้ยังเต้นรำกันอยู่นะ)

    "ก็ยัง มีนายคนแรก"เรียวนะพูด หน้าก็ยังแดงไม่หาย

    "นี่ ถ้าสมมุติมีคนมาชอบเธอจะทำไง"ฮายาเตะถาม บางทีเขาอาจจะรู้ก็ได้ว่าเรียวนะชอบเขารึเปล่าถ้าความไม่แตกก่อนนะ

    "ก็ต้องดูก่อนว่าใคร ถ้านิสัยแบบนายฉันก็ว่าน่าจะพอได้นะ"เรียวนะพูดแบบซื่อๆ แต่ทำเอาใจของฮายาเตะลอยเพราะความดีใจไปดาวอังคาร

    "แล้ว ถ้าสมมุติฉันชอบเธอละ"ฮายาเตะพูด เรียวนะตกใจมากเลยไปเหยียบเท้าฮายาเตะ เข้ามันคงไม่เจ็บเท่าไรถ้ารองเท้าที่เธอใส่ไม่ใช่ส้นสูง

    "ขะ...ขอโทษเจ็บมากไหม"เรียวนะพูด เมื่อเห็นเลือดที่เท้าของฮายาเตะ ก็ส้นสูงมันแหลมมากเลยนิแมน้ำหนักตัวของเรียวนะอีก

    "ไม่เจ็บเลยมั้งพอไปทำแผลหน่อย"ฮายาเตะพูด เรียวนะรู้ดีว่าฮายาเตะประชดแต่ก้ไม่ได้เถียงกลับเพราะรู้ว่าเธอผิดเต็มๆ จึงพาฮายาเตะไปทำแผล ฮายาเตะก็เสียดายคำตอบของเรียวนะเหมือนกันแต่ก็โล่งที่เรียวนะลืมไปแล้วว่าเขาพูดอะไร

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาดูที่นางร้ายกันบ้าง

    "ทำได้ดีมากเลยวา"มิคุรุบอกหลังจากที่เห็นโยโกะวิ่งออกไป

    "ไม่ต้องชมหรอกยังไงฉันก็ยังไม่ได้พี่จีโน่มาเป็นแฟนอยู่ดี"วารายุพูด ตอนนี้ในใจของเธอเองก็ยังสับสนอยู่ไม่น้อยที่ทำแบบนั้น

    "เอาน่าพยายามต่อไป ว่าแต่มิโฮะเธอจะไปป่วนคู่ไหน"มิคุรุหันไปถามมิโฮะที่ทำหน้าตาครุ่นคิดอยู่

    "คู่พี่ไทจินสุดหล่อกับยัยฮายารุอะไรนั่นก็ละกัน"มิโฮกะพูดที่เลือกป่วนคู่นี้ไม่ใช่อะไนเพราะเธอเริ่มรู้สึกว่าจะชอบไทจินเข้าให้แล้ว ซึ่งมิคุรุก็ดูออก

    "หึ ชอบนะชอบได้แต่อย่าทำให้เสียงานเชียวละ"มิคุรุบอก

    "ไม่เสียงานอยู่แล้วน่า บอกพี่เธอเถอะจ้องยัยคาซึกะอะไรนั่นตาเป็นมันอยู่แล้ว แน่นอนว่ารวมถึงนาคุรุที่มองรุ่นพี่โลโล่อยู่แบบตาไม่กระริบด้วย ห่วง 2 คนนี้จะดีกว่า ห่วงฉันไปก็เสียเวลาปล่าว"มิโฮกะว่า เธอนะมือฉันไหนแล้วเรื่องแค่นี้มีหรือจะพลาด

    "นั่นสินะ"มิคุรุว่า แล้วยิ้มอย่างชั่วร้าย

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาที่คู่โนโนสึมิบ้าง

    "สาวน้อยครับได้โปรดเต้นรำกับผมสักเพลงด้วยนะครับ"โนโน่ว่า มันคงทำให้นาสึมิรู้สึกดีมาก ถ้าโนโน่มาขอเธอไม่ใช่เหล่าแฟนคลับของเขา ตอนนี้ในใจนาสึมิเกิดคำถามขึ้นมากมาย ทั้งที่มีคนมาขอเธอเต้นรำตั้งเยอะแยะแต่ใจมันบอกว่าอย่าไปทุกครั้งให้รอโนโน่รอเพื่อเขาจะมาขอเราเต้นรำทำไมนะทำไมต้องรอเขาด้วย ทั้งที่เขาไม่ชายตามองเราเลยด้วยซักนิดตั้งแต่เข้ามาในงานเอาแต่เต้นรำกับสาวๆ แล้วทำไมนะขนาดเราเป็นคู่หมั้นเขายังไม่ชวนเราเต้นรำแบบคู่อื่นๆบ้าง คำถามเหล่านี้คิดอยู่ในใจของนาสึมิมาตลอดจนเวลาล่วงเลยมาจนดึก

    "อ้าวนามิ ทำไมเธอไม่ไปเต้นรำบางละ กินก็ไม่กินนั่งบื้อเป็นยายแก่ไปได้"โนโท่เต้นรำกับสาวๆเป็นสิบคน เห็นนสึมินั่งเงียบมานานหลายชั่วโมงประกอบกับเขาเต้นรำจนเหนื่อยเลยเดินมาถาม แต่เขาไม่รู้เลยว่าคำถามนั้นมันก่อให้เกิดฉนวนบางอย่างในใจของนาสึมิ"

    ปึง < เสียงนาสึมิทุบโต๊ะ

    "นายมันจะไปเข้าใจอะไรฉัน ที่ฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะนายนั่นแหละ ถ้าจะถามว่าฉันเป็นอะไถมตัวนายเองซะก่อนเถอะว่านายทำอะไรกับฉันไว้ฉันถึงเป็นแบบนี้ นายกลับไปคิดดูให้ดีว่านายนะทำหน้าที่ของคู่หมั้นที่ดีแบบที่คนอื่นเขาทำบ้างหรือยังแล้วค่อยมาถามฉันอีกทีดีกว่าว่าฉันเป็นอะไร"แล้วนาสึมิก็วิ่งออกไป โนโน่ได้แต่งงนี่เราทำอะไรผิดเนี่ยสงสัยกลับไปต้องปรึกษาพี่จีโน่หน่อยแล้ว

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เศร้าอีกแล้วหันไปแต่งแนวเศร้าๆดีไหมเนี่ยฉัน มาต่อคู่คาอุริริวนะก่อนนะ

    "นี่อุริไปเต้นรำกัน"ริวนะชวนอุริ หลังจากเห็นเธอนั่นเหม่อนานแล้ว

    "อืม" แล้วทั้งคู่ก้เต้นรำกันที่อุริเหม่อไม่ใช่อะไรก้นึกเรื่องที่ริวนะพูดอยู่นะสิ คิดทางไหนก็ได้แต่คำว่าริวนะชอบเรา อุริเลยตัดสินใจถาม

    "นี่ริวที่นายบอกว่า นะ...นายหึงฉันหมายความว่าไงหรอ"คาอุริได้แต่พูดแบบเขินๆ ริวนะคิดแต่ว่าซวยจริงไม่น่าหลุดปากไปเลย

    "ซักวันเธอจะรู้เองแหละ"ริวนะตอบแบบปัดๆ

    "ถ้านายไม่บอกฉันไม่ยอมจริงๆด้วย"คาอุริพูด ก็เธออยากรู้นิว่าที่เขาพูดนะคือชอบเธอหรือพูดไปงั้น

    "ก็ได้บอกก็บอกแต่เธอจะรู้รึเปล่าฉันไม่รู้นะ"ริวนะบอกเขาคิดไว้แล้วว่าจะต้องจบแบบนี้แต่ถ้าตอบไปแบบนั้นจะก็อุริจะไม่รู้แน่ๆ

    "อืม"อุริคิดว่ายังไงเธอก็ต้องรู้แน่

    "Tiamo"ริวนะพูด แล้วทุกคนว่าอุริจะคิดว่ายังไงละ

    "ภาษาอะไรนะ"อุริถาม ก็เธอไม่เคยได้ยินเลยนินา

    "อิตาลี ถ้าอยากรู้ว่าแปลว่าอะไรก็ไปหาเองละกัน"แน่นอนว่าเขารู้อยู่แล้วว่าอุริไม่รู้ภาษาอิตาลีเลยซักนิด เพราะลุงฮิบาริเป็นคนญี่ปุ่นป้าเหมยเป็นคนจีน-ญี่ปุ่น  แถมอุริไม่เคยช่วยงานพ่อด้วยเธอจะรู้ได้ไงว่า Tiamo นะ แปลว่าฉันรักเธอ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ต่อไปคู่ เมโลดี้ กับ โคเรน

    "เมโลดี้ ได้โปรดเต้นรำกับผมซักเพลงนะเว้ยเฮ้ย"โคเรนทำท่าเหมือนเจ้าชายขอเจ้าหญิงเต้นรำ แล้วมันคงจะโรแมนติกมากถ้าไม่มีคำว่าเว้ยเฮ้ย

    "ค่ะ พี่เรน"แล้วทักคู่ก็เต้นรำกัน ได้ซักประมาณ 5 นาที ก็มีผู้หญิงคนนึงเดินมาชนเมโลดี้จนล้ม

    "ขอโทษค่ะ พอดีไม่ทันเห็นนะคะ"ใช่แล้วผู้หญิงคนนั้นก็คือมิคุรุนั่นเอง เนื่องจากเธอเห็นคู่นี้แล้วหมั่นไส้จึงมาออกโรงเอง

    "ไม่เป็นไรค่ะ"เมโลดี้พูด แล้วโคเรนก็จับมือให้ยืนขึ้น มิคุรุเห็นจึงเริ่มใช้แผน

    "คุณใช่รุ่นพี่โคเรนรึเปล่าค่ะ"มิคุรุถาม

    "ใช่เว้ยเฮ้ย"โคเรนตอบ มิคุรุถึงจะรำคาญเสียงเว้ยเฮ้ยก็เถอะแต่ก็ต้องคุยต่อ

    "ดีใจจังเลยค่ะ ไม่นึกว่าจะได้เจอขอคุยเป็นการส่วนตัวได้ไหมค่ะ"มิคุรุถามแล้วชายตาไปที่เมโลดี้

    "งั้นฉัน....."เมโลดี้กำลังจะพูดขอตัวออกไปถึง จะน้อยใจนิดๆก็เถอะแต่เขาขอคุยเป็นการส่วนตัวนิ

    "วันนี้คงไม่ได้นะเว้ยเฮ้ย คือคู่หมั้นฉันรออยู่"โคเรนบอก เล่นเอามิคุรุอึ้งเพราะไม่คิดว่าโคเรนจะปฏิเสธ ส่วนเมโลดี้ยิ้มหน้าบานเป็นจานกระด้ง

    "งั้นฉันขอตัวค่ะ"มิคุรุพูดแล้วเดินออกไป ร้ายตัวแม่อย่างเธอใช้แผนที่ผู้ชายปกติเขาไม่ปฏิเสธแล้วหมอนี่ยังกล้าปฏิเสธอีกดูท่าเธอจะต้องกลับไปคิดแผนมาใหม่ซะแล้ว

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ต่อไปฮายารุ กับ ไทจิน

    "นี่ฮายารุไปเต้นรำกัน"ไทจินชวน ก็เขาอยากจะลองเต้นรำกับฮายารุมานานแล้วมีหรอจะปล่อยให้มันหายไป

    "ทำไมฉันต้องเต้นรำกับนาย"ฮายารุถามถามได้ก็เพราะฉันอยากให้เธอเต้นกับฉันไงแต่ก้พูดไม่ได้อยู่ดี

    "ก็ลุงรีบอร์นสั่งไว้ไง"ตอนนี้เขานึกอะไรไม่ออกนึกได้แต่คำประกาสิทธิ์ของลุงรีบอร์นที่ชี้นิ้วสั่งพวกเขา

    "ก็ได้ก็ได้แต่ขอผู้หญิงเต้นรำขอให้มันดีๆหน่อยไม่ได้หรือไง"ฮายารุบอก

    "ก็ได้ๆ เจ้าหญิงฮายารุครับได้โปรดกรุณาเต้นรำกับผมซักเพลงได้ไหมครับ"ไทจินพูดแล้วคุกเข้าลงแบบเจ้าชาย ค่อยดีหน่อยฮายารุคิด

    "ค่ะ เจ้าชาย"แล้วทั้งคู่ก็เต้นรำกันท่ามกลางแสงสจันทร์ที่สาดส่องในความมืดดูโรแมนติกเหมือนเป็นเจ้าชายกับเจ้าหญิงจริงๆ แต่เมื่อมีเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ..................แม่มด

    "อ๊ะ รุ่นพี่ไทจินนี่ ยินดีที่ได้พบกันนะค่ะ"และแม่มดคนนั้นก็คือมิโฮกะนั่นเอง ทำเอาไทจินกับฮายารุต้องหยุดเต้นรำ

    "ยินดีที่ได้พบกันเช่นกับครับ คุณ..."ไทจินพูด

    "มิโฮกะค่ะ เรียกมิโฮะก็ได้ค่ะ"มิโฮกะพุดแล้วยื่นมือมาไทจินเลยจับมือตอบส่งผลให้มีพายุรุนแรงลูกหนึ่งก่อตัวขึ้น

    "ถ้างั้นฉันขอตัวละกัน ไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอ"แล้วฮายารุก็เดินออกไปอย่างโมโห

    "เดี๋ยวรอก่อนสิ"ไทจินกำลังจะเดินตามไปแต่ก็มือนึงจับเอาไว้

    "เดี๋ยวสิค่ะพี่ไทจินมิโฮะมีเรื่องจะคุยด้วยค่ะ"มิโฮกะพูด แผนนี้สำเร็จแน่ก็เธอดูน่ารักกว่ายัยฮายารุตั้งเยอะพี่ไทจินต้องเลือกเธอแน่

    "ขอโทษนะ วันอื่นละกัน"แล้วไทจินก็สะลัดมืมิโฮกะทิ้งแล้วเดินตามฮายารุไป

    ในใจของมิโฮกะ - หล่อ สุภาพ แถมยังกล้าปฏิเสธคนน่ารักๆอย่างฉันอีก ต้องจับเขาให้ได้ เกิดโรคคลั่งไทจินขึ้นมาซะงั้น

    "ฮายารุ เธอจะไปไหน"ไทจินที่เดินมาทันฮายารุถาม

    "ก็ไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่เป็นก้างขวางคอคนอื่น แล้วนายละมาแบบนี้มิโฮกะเขาไม่ว่าหรอ"ฮายารุบอก เธอก็ไม่ได้อยากขึ้นชื่อว่าขัดความสุขเขาหรอก

    "หึงฉันหรอ"ไทจินถาม ก็ดูท่าทางเธอเหมือนกับท่าทางของแม่ที่เห็นพ่อคุยกับสาวๆเลย

    "เปล่าซะหน่อย"อย่าว่าแต่จะตอบเขาเคยเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร

    "งั้นกลับบ้านกันเดี๋ยวไปส่ง"ไทจินพูดแล้วถือวิสาสะจับมือฮายารุ

    "นายแต๊ะอั๋งฉันหรอ"ฮายารุถาม

    "ปล่าวอย่าหลงตัวเองดิ เดินตามมาเงียบๆเถอะ"ตามจริงไม่ใช่อะไรหรอกเขาก็แค่อยากจับมือกันพวกหัวงูมาจีบแล้วก็อยากจำลองภาพที่เขาและเธอจูงมือแบบคนรักกันก็เท่านั้นเอง

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    คู่เอลด้า โลโล่

    "เอลด้าไปเต้นรำกันเถอะเว้ยเฮ้ย"โลโล่ชวนแล้ว กำลังจะดึงเอลด้าขึ้นมาเต้นด้วย แต่แล้วก็.........มีนางร้ายมา

    "พี่โลโล่อยู่นี่ๆเอง นารุหาตั้งนานไปเต้นรำกันเถอะค่ะ"แล้วนารุก็ลากโลโล่ไปเต้นรำ แต่พวกคุณรู้อะไรไหมความรู้สึกของคนที่ถูกแย่งคนๆนึงไปต่อหน้าต่อตายิ่งเป็นคู่หมั้นเราด้วยแล้วยิ่งยอมไม่ได้ซึ่งเอลด้าก็คิดแบบนั้นถึงเธอจะยอมคนแค่ไหนก็ไม่ได้หมายความว่าจะทนได้

    "หยุดนะปล่อยมีจากพี่โลโล่ซะ"เอลด้าบอกเรื่องอะไรเธอจะยอม ทำแบบนี้มันฉีกหน้ากันชัดๆ

    "เธอมีสิทธิอะไรมาสั่งฉันฮะ"นาคุรุบอกแบบตกใจหน่อยๆ ไม่คิดว่าเอลด้าจะกล้าทำแบบนี้

    "ฉันเป็นคู่หมั้นของพี่เขาแค่นี้พอหรือยังละ"เอลด้าบอก นาคุรุไม่รู้จะเถียงอะไรต่อเลยสะบัดหน้าหนีไปเดินกระทืบเท้าไป

    "ขอบใจนะเอลด้า"โลโล่บอก เขานึกว่าจะโดนนาคุรุลากไปซะแล้วแต่ก็ดีแล้วละที่เอลด้ามาห้ามไว้

    "ไม่เป็นไรค่ะ"เอลด้าบอกแล้วนั่งลง โลโล่จึงคิดว่านี่อาจจะเป็นโอกาสก็ได้โอกาสที่จะถามถึงความรู้สึกของเธอ

    "เอลด้า เธอเสียใจไหมที่ต้องหมั้นกับพี่แทนที่จะเป็นทาคิ"โลโล่ถาม เขาก็รู้ว่าเอลด้าแอบชอบทาคิอยู่

    "เอาตามตรงนะค่ะ ก็เสียดายอยู่นะค่ะแต่เอลด้าคิดว่าซึกะกับทาคิเหมาะสมกันมากว่า"เอลด้าพูด จากที่ผ่านมาทาคิไม่เคยจะสนใจเธอด้วยซ้ำไม่เหมือนซึกะที่สามารถทำให้ทาคิมองเธอได้

    "งั้นขอโอกาสให้พี่ได้รักเอลด้าได้ไหมเว้ยเฮ้ย"มันจะโรแมนติกกว่านี้ถ้าไม่มีเว้ยเฮ้ยนะ

    "ก็ได้ค่ะ"เอลด้าตอบ ใช่แล้วถ้าเป็นพี่โลโล่ละก็อาจจะทำให้เราเปลี่ยนใจจากทาคิไปชอบพี่เขาแทนก็ได้

    "สัญญาแล้วนะเว้ยเฮ้ย"โลโล่บอกแล้วขอนิ้วก้อยขึ้นมา

    "ค่ะ"แล้วทั้งคู่ก็เกี่ยวก้อยสัญญากัน โดยที่เขาทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าการสัญญาครั้งนี้จะเป็นสัญญาที่ผูกใจของทั้งสองคนไว้ด้วยกัน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เฮ้อ คู่สุดท้ายแล้ว

    หลังจากที่เขาให้เต้นรำกัน ทาคิก็ถูกสาวๆมากมากลุมล้อมสร้างความหมั่มไส้ให้กับซึกะเป็นอย่างมาก

    "อ้าว น้องซึกะนี่น่าทำไมมานั่งอยู่คนเดียวละครับ"ทสึยะตัวร้ายเดินเข้ามาถาม

    "ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะว่าแต่รุ่นพี่เถอะปกติต้องมีสาวๆมาลุมล้อมไม่ใช่หรอค่ะ"ซึกะถาม ก็รุ่นพี่ทสึยะนะฮอตใช่เล่น

    "คือน้องสาวพี่ไล่ไปหมดแล้วละ"ทสึยะบอก อันนี้คือความจริงโดยแท้เลย

    "แล้วน้องรุ่นพี่จะไม่ว่าหรอมาคุยกับฉันแบบนี้"ซึกะถาม ไม่ใช่อยู่ดีๆก็มีเรื่องมาหาเธอละ

    "ไม่ว่าหรอก ว่าแต่จะช่วยเต้นรำกับพี่ซักเพลงได้ไหมครับ"ทสึยะโค้ง ถึงซึกะจะไม่อยากเต้นรำกับทสึยะเท่าไรแต่ก็รับเต้นรำกับทสึยะเพราะอะไรนะหรอ เพราะเธอต้องการประชดทาคิไงละ

    "ไม่ได้ครับรุ่นพี่ ให้มันรู้ซะบ้างสิครับว่าคู่ใครคๆมาขอคู่หมั้นคนอื่นเต้นรำแบบนี้มันดูไม่ดีเลยนะ มานี่ซึกะ"ทาคิที่เห็นเหตุการณ์จึงเดินมาโวยแล้วลากคาซึกะไป

    "ดีใจมากรึไงที่รุ่นพี่สุดฮอตมาขอเต้นรำนะ"ทาคิบอก ก็ปกติซึกะเต้นรำอยู่คนเดียวเงียบๆไม่ใช่ไปเต้นรำกับไอ้รุ่นพี่ชีกอแบบนั้น

    "มันเรื่องของฉันมันไม่เกี่ยวกับนาย"ซึกะว่า ใครบอกว่าดีใจกันอยากประชดเฉยๆ

    "แต่เธอเป็นคู่หมั้นฉัน"นี่ขนาดยังไม่หมั้นแม่คุณยังไปคุยกับทสึยะเลยมันงามหน้านัก

    "ถ้าฉันเป็นคู่หมั้นนายแล้วทำไมนายไม่เต้นรำกับฉันถึงไปเต้นรำกับคนอื่นละ"ทีตัวเองละเจ้าชู้ไปเรื่อยทีงี้แหละมาห้ามถ้าเอาถอนฟามาแม่จะขย้ำให้เละ

    "งั้นก็ได้เรามาเต้นรำจนกว่างานจะเลิกกันไปเลยใครขอหยุดก่อนแพ้ เธอกล้ารับคำท้าฉันรึเปล่าละ"

    "เอาสิ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน"แล้วทั้งคู่ก็เดินไปที่ฟลอร์แล้วเต้นรำกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ครบซักที



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×