ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : หวานใจกับนายจอมหยิ่ง(ชื่อตอนน้าไม่ใช่หนัง)
"นายรอฉันด้วยสิ จะรีบไปเดินตามควายรึไง"ยูริพูด หลังจากฮิบาริเดินจ้ำๆอย่างไม่คิดจะรอคู่หูรูมเมทอย่างเธอบ้างเลย แม้แต่จะหันมามองว่าเดินตามมาไหม
"ยัยสัตว์กินพืช ถ้าแค่นี้ทนไม่ได้ก็ไปบอกเจ้าหนูขอไปคู่กับคนอื่นซะ"ฮิบาริพูดโดยไม่หันหลังมามองโดยที่เดินต่อไปเรื่อยๆ
"หนอย ปากนายมันทำด้วยอะไรนะ ถึงได้ดูถูกคนอื่นเขานัก ตัวเองไม่กินหรือไงผักนะ ถ้าฉันเป็นสัตว์กินพืช นายก็สัตว์กินพืชนะแหละ"ยูริพูดแล้วยืนกอดอกอย่างผู้มีชัย
"ว่าไงนะยัยสัตว์กินพืชกล้ามากนะ ที่มาว่าฉันแบบนี้" แล้วฮิบาริก็ชักทอนฟาขึ้นมา
"ฉันไม่อยากสู้กับพี่ของยัยรินเท่าไรหรอกนะค่ะ แต่ฉันจะบอกรินทีหลังละกันว่าคุณหาเรื่องใส่ตัว"แล้วยูริก็หยิบปืนขึ้นมากระบอกนึง
ปัง ปัง แกร็ง แกร็ง
ปัง คือเสียงปืน แกร็ง คือ เสียงลูกปืนกระทบทอนฟา
หลังจากที่ทั้งคู่เปิดฉากโจมตี แล้วฮิบาริก็เห็นว่ายูริมีช่องโหว่ เลยวิ่งเข้ามาเพื่อฟาดทอนฟา แต่ยูริเห็นเลยกระโดดหลบได้
"หึ ไม่เบานี่ที่หลบทอนฟาฉันได้"ฮิบาริพูด
"นายก็ไม่เบาที่ปัดกระสุนฉันได้"ยูริพูด
แล้วฮิบาริก็วิ่งเข้าไปจะฟาดทอนฟาใส่ยูริอีกครั้ง แต่ยูริไม่หลบ
"หึ ประมาทระวังจะเจ็บตัวเอาน้า"ฮิบาริพูด เมื่อเห็นยูริยังยืนเฉยในขณะที่เขาวิ่งใกล้ตัวเธอมากทุกที
"ฉันต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายพูดคำนั้น"ยูริพูดแล้วหลบทอนฟาของฮิบาริได้อย่างเฉียดฉิว แล้วเอาปืนอีกกระบอกออกมา
ปัง ตุบ
"จำใส่กระโหลกนายไว้นะ ว่าอาวุธของฉันคือปืนคู่"ยูริพูดแล้วหันไปดูฮิบาริที่ล้มนอนอยู่กับพื้น
"ไม่ไหวเลยนะ ถ้าฉันไม่ใช้กระสุนยาสลบนายคงตายไปแล้วละ"ยูริพูด แล้วเก็บทอนฟาของฮิบาริ
นี่ถ้าไม่ใช่พี่ของยัยรินนะฉันคงฆ่าหมอนี่ไปแล้วแน่ ดูซิฉันต้องแบกนายกลับบ้านอีก เอาเป็นว่าของฝากยัยรินซื้อละกันไหนๆ ที่เรื่องมันวุ่นวายแบบนี้ก็เพราะพี่ชายจอมหยิ่งของยัยนั่นนิ
เฮ้อ ว่าแต่หมอนี่มันกินอะไรเข้าไปทำไมตัวมันถึงหนักยังกับช้างอย่างนี้เนี่ยยยยยย!!!
บางคนอาจจะไม่ชอบตอนนี้ เพราะเฮียฮิแพ้ แต่ต้องทำใจนะ เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงแฟมิลี่ของหลานรีบอร์น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น