ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักวุ่นๆของนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครที่ได้รับเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 551
      1
      10 ก.ค. 53


    แบบฟอร์ม

    ชื่อ/ มาสาโอมิ มิสะ

    อายุ/ 24 ปี

    ประวัติ/ เป็นลูกสาวคนเดียวของมาเฟีย ชื่อ ทีเรียเซีย แฟมิลี่ ที่มีอำนาจที่สุด เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของมิเซิล  แต่ลูกสาวของเค้า ทอมแตก * * แถมหื่นอีกต่างหาก

    นิสัย/ โรคจิต หื่น ลามก ทอมแตก * * ชอบมีเรื่องกับเค้าไปทั่วววว นิสัยคล้ายผู้ชาย ชอบเก๊กหล่อ *0* ชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเกย์ แต่ก่อนเคยทำงานในร้านโฮส เวลาอยู่กับผู้ชายจะทำตัวเก่ง เวลาอยู่กับผู้หญิงจะชอบทำตัวรั่วๆ และหล่อๆ ซึ่งหน้าตาของเธอนั้นไม่ให้เลยสักนิดเดียว

    ธาตุ/วายุ

    อาวุธ/เคียวมัจจุราช

    คู่/ ฮิบาริ

    รูป/  



    แบบฟอร์ม

    ชื่อ/ฮาตามิ อายาเมะ

    อายุ/23

    ประวัติ/ลูกสาวเพียงคนเดียวของนักเขียนชื่อดัง(ทั้งพ่อและแม่)  พ่อและแม่ของเธอแยกทางกันตั้งแต่เธออายุ 8 ขวบ โดยเธออาศัยอยู่กับแม่  แต่แม่ของเธอมักไม่ค่อยอยู่บ้าน บินไปต่างประเทศเพื่อหาข้อมูลในการเขียนหนังสือตลอด ทำให้เธออาศัยอยู่คนเดียวในคอนโดซึ่งห้องติดกันกับโกคุเทระ

    นิสัย/ดูเหมือนค่อนข้างเงียบ แต่ถ้ารู้จักกันแล้วเธอเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ใจดี ร่าเริง ชอบวาดรูป แต่งนิยายและการ์ตูน ไม่ชอบให้ใครเอามาเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใคร รักสัตว์ทุกชนิด  รำคาญคนขี้โวยวายโดยเฉพาะถ้าเป็นผู้ชายเห็นไม่ได้เป็นต้องด่า!

    ธาตุ/นภา

    อาวุธ/ดาบ

    คู่/โกคุเทระ

    รูป/



    แบบฟอร์ม 

    ชื่อ/ เซเรนีต้า คริสครอส (เซเร)

    อายุ/23

    ประวัติ/พ่อกับแม่แท้ๆของเธอเป็นผู้ก่อการร้ายและถูกนักฆ่า ฆ่าพ่อแม่ของเธอเธอเร่ร่อนไปและระหว่างเร่ร่อนเธอก็ได้ทำงานเป็นนักฆ่าที่อายุน้อยที่สุดในวงการ 10 ปี
    จากนั้นมาก็เลยทำงานเป็นนักฆ่ามาตลอดจนได้เข้าเป็นมาเฟีย

    นิสัย/เรียบๆง่ายๆ มีความเป็นผู้นำสูง และแอบโหด นิสัยเหมือนสายหมอกคือชอบหลอกลวง

    ธาตุ/พิรุณ

    อาวุธ/ปืนคู่มีโซ่ยาวๆคล้องไว้ระหว่างปืนทั้ง2

    คู่/สคอโล่

    รูป/



    แบบฟอร์ม

    ชื่อ:ซาวาดะ(นามสกุลเดิมคือ มิโคโตะ) สึกุโยมิ
    เรียกสั้นๆว่า สึกิ

    อายุ:23 ปี

    ประวัติ:ญาติผู้น้องของสึนะจากทางสายอิเอมิสึ(คุณแม่ของสึกิ 'อาการิ' เป็นน้องสาวของอิเอมิสึ ส่วนคุณพ่อชื่อ 'นิโคลัส' เป็นชาวอิตาลี่และเคยเป็นผู้ช่วยของอิเอมิสึมาก่อน..สรุปก็คือเธอเป็นลูกครึ่ง)

    เนื่องจากพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุณลุงจึงรับเธอเข้ามาในครอบครัวและดูแลไปกับสึนะอยู่หลายปี เด็กทั้งสองนั้นสนิทกันเป็นอย่างดีและติดกันแทบจะเป็นตังเม
    แต่เมื่อตอนก่อนสึนะจะขึ้นปีหนึ่งที่มัธยมนามิโมริ เธอก็เกิดสอบได้ทุนไปเรียนที่อิตาลี่เข้าจึงขอลาไปเรียนต่อทางนั้นและพักอยู่กับอิเอมิสึ โดยไม่รู้เรื่องมาเฟียซักนิดจนกระทั่งเรื่องชุลมุนตอนศึกชิงแหวนที่เธอดันสอดรู้จนได้ยินเรื่องเข้าพอดี..ภายหลังเธอขอร้องแกมบังคับให้อิเอมิสึสอนการต่อสู้ให้และขอเข้าร่วมกับตัวแทนนอกแก็งค์เพื่อคอยช่วยสนับสนุนสึนะด้วยอีกแรง..

    ปัจจุบันอยู่ที่อิตาลี่  ทำหน้าที่หัวหน้าตัวแทนนอกแก็งค์แทนอิเอมิสึที่ออกตะลอนทัวร์รอบโลก
    ไปกับนานะซะแล้ว โดยมีบาจิลคอยเป็นผู้ช่วย

    นิสัย:
    เป็นคนที่เกลียดการบังคับเป็นที่สุด ชอบคิดในแง่ของตนอยู่เสมอว่าถ้าเธอไม่เห็นด้วยกับอะไรแล้วล่ะก็ถึงสั่งข่มขู่มาเช่นไรฉันก็จะฝ่าคำสั่งมันให้ได้
    (โดยเฉพาะเรื่องที่โดนเตะไปให้ห่างเป็นแค่ผู้ชมในการปะทะที่เพื่อนตนมีส่วนเกี่ยวข้อง) แลดูเหมือนเป็นจอมติดพี่ชาย,หัวดื้อ และชอบตกเข้ามาพัวพันในเรื่องอันตรายอยู่เสมอๆไปบ้าง 
    แต่เธอก็มีแง่ดีตรงที่ รักษาในคำพูด พูดจริงทำจริง และห่วงใยพวกพ้อง

    ธาตุ: นภา

    อาวุธ:

    -ขลุ่ยสีเงินที่สามารถเปลี่ยนเป็นดาบยักษ์ได้หากจุดไฟธาตุขึ้น ชื่อ 'ชิฉิโอะ' สามารถใช้พลังได้คล้ายกับ X-glove ยามวาดดาบผ่านอากาศจะปล่อยเพลิงธาตุนภาให้เป็นใบมีดไฟส่งไปโจมตีศัตรู แต่เวลาปักลงดินเต็มแรงจะสร้างเดือดทะลุจุดศูนย์ให้แผ่กระจายรอบบริเวณได้

    -กล่องสัตว์ สิงโตนภาสีขาวตัวจิ๋ว นาม 'ฟุยุ'

    คู่: บาจิล

    รูป: เด็กสาวคนซ้ายมือ


     



    แบบฟอร์ม

    ชื่อ//เซเลนน่า(เซเลน)  รีคลาเอล

    อายุ//25

    ประวัติ//ลูกสาวคนโตของหัวหน้าแก๊งค์รีคลาเอลซึ่งเป็นมาเฟียพันธมิตรของวองโกเล่ ถูกส่งไปยังวาเรียเพื่อฝึกฝนโดยมีแซนซัสเป็นผู้คุม(รุ่นที่เก้าสั่ง+บังคับ =w=) ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเท้าเข้าไปยังวาเรียก็เกลียดแซนซัสเข้ากระดูกดำ เนื่องจากเธอไม่เต็มใจที่มาที่นี่  พยายามหนีอยู่หลายครั้งแต่ก็โดนลากกลับมาทุกที เถียงกับแซนซัสได้ทุกเวลาจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนายหญิงแห่งวาเรีย 

    นิสัย//สาวเซ็กซี่ คาสโนวี่ตัวแม่ คอแข็งสุดๆชอบดื่มเหล้าต่างน้ำเลยก็ว่าได้แต่ไม่ยักกะเมาซักแอะ เที่ยวผับทุกคืน  ใช้เงินฟุ่มเฟือยสุดๆ พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่ชอบอะไรที่เรียบง่าย คนอย่างเธอต้องแรง! แรง! แรง!เท่านั้น~!

    ธาตุ//นภา

    อาวุธ//ปืนสั้นคู่

    คู่//แซนซัส

    รูป//
     


    แบบฟอร์ม

    ชื่อ/มิยาโตะ  เอริกะ(เอริ)

    อายุ/23

    ประวัติ/เป็นมิโกะของศาลเจ้าที่เป็นทางผ่านไปฐานทัพของฮิบาริในอนาคต ที่เคยสู้กับกัปปะ(ชนะมาแล้วด้วย)เลยได้เครื่องรางมาจากกัปปะตนนั้น

    นิสัย/เงียบๆ แอบโหด(แต่จิตใจอ่อนไหวง่ายมากๆ) มีความเป็นผู้นำแบบปานกลาง  เวลาคิดจะเอานิ้วชี้ของทั้ง2ข้างมาชนกัน

    ธาตุ/หมอก

    อาวุธ/เครื่องรางที่เอามาจากกัปปะนี่แหล่ะ(กระดิ่ง) จะมีเสียงกระดิ่งแล้วอาวุธที่แท้จริงคือเคียวสายหมอกก็จะโผล่ออกมา(เวลามีเรื่องอันตรายอะไรก็จะมีเสียงกระดิ่งเตือน)


    คู่/มุคุโร่

    รูป//



    แบบฟอร์ม

    ชื่อ//เชส  รีคลาเอล

    อายุ//24

    ประวัติ//ลูกชายคนเล็กของหัวหน้าแก๊งค์รีคลาเอลซึ่งเป็นมาเฟียพันธมิตรของวองโกเล่ ถูกส่งไปยังวองโกเล่เพื่อเป็นกำลังเสริมและฝึกฝนโคลม โดคุโร่ ให้เป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งในระหว่างที่มุคุโร่ไม่ว่าง ซึ่งก็ฝึกโคลมอย่างโหดและแสนสาหัส =0=

    นิสัย//เป็นคนขี้เบื่อ ใจร้อน ยิ่งมาเจอโคลมที่เงียบๆยิ่งอารมณ์เสียและโวยใส่ตลอด เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง หลีสาวเป็นบางเวลา แต่สำหรับโคลมนี่ไม่เคยคิดจะหลี เนียน(แต่สู้ยามะไม่ได้ 55) ตรงไปตรงมา แต่จะซึนในเรื่องความรัก(รักนะแต่ไม่แสดงออก 55)

    ธาตุ//หมอก

    อาวุธ//มีดสั้น

    คู่//โคลม โดคุโร่

    รูป// 


    ส่วนตัวละครที่ยังไม่มีคู่คือ


    สึนะจะคู่กับเคียวโกะ


    เรียวเฮจะคู่กับฮานะ


    ยามาโมโตะคู่กับนางเอกออริ คือ 


    ชื่อ/ โคเทงาว่า ยามิ( ใช้นามสกุลแม่ พ่อเป็นชาวอิตาลี ชื่อเดิมก่อนเปลี่ยนคือ  Diavolo Yami ที่เปลี่ยนชื่อเพราะ Diavolo เป็นชื่อแฟมิลี่และ Brutale Diavolo พ่อของเธอ ที่ไม่เปลี่ยนยามิเพราะแม่ตั้ง)

    อายุ/ 23 ปี

    ประวัติ/  นักฆ่าจ้างวาน ไร้สังกัด ซึ่งความสามารถของเธอ สามารถฆ่าทั้งแฟมิลี่กลางๆได้ด้วยตัวคนเดียว ไม่เชื่อใจใครเพราะพ่อของเธอเคยฆ่าแม่และน้อง ตอนเธออายุ 12เพื่อต้องการค่าหัวของแม่ที่เป็นมาเฟียอริกับพ่อ  แต่ดีที่แม่เคยสอนต่อสู้จึงหนีรอดมาได้ ภายหลังก็ได้มาฝึกวิชากับรัล มิจจิ แบบลับๆ เพราะแฟมิลี่ของพ่อตามล่าแล้วรัลมาช่วยไว้ รัล จึงเป็นคนเดียวที่เธอไว้ใจ แต่หลังจากที่เธอฝึกกับรัลเสร็จก็ได้ขอรัลออกไปอยู่คนเดียวเพราะต้องการฝึกฝีมือเพื่อสู้กับพ่อของเธอ แต่เธอไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอคือ.....

    นิสัย/ ไม่เชื่อใจใคร ชอบอยู่ตัวคนเดียว เกลียดรอยยิ้ม เพราะเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่เสแสร้ง ชอบยิ้มเฉพาะตอนสะใจ โดยที่เธอเองก็ต้องฝืนยิ้มในบางทีก็ต้องยิ้มทั้งน้ำตาเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ ทั้งที่เมื่อก่อนเธอ เป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อย

    ธาตุ/ วายุ เมฆา อัสนี พิรุณ อรุณ (แบบโกคุเลย)

    อาวุธ/ - มีดสั้น( ซ่อนไว้ที่ขาและแขน ) 
              - เข็มพิษ( ซ่อนไว้ตามตัว ) 
              - ดาบ ( ในอาวุธกล่อง ) 
              - ธนู ( ในอาวุธกล่อง ไม่ค่อยนำออกมาใช้)
              - มีสัตว์กล่องชื่อ ลูน่า เป็นหมาป่าอัสนี

     
     < เป็นภาพเมื่อตอนเธออยู่กับแม่และรัล ส่วนในตอนอื่นจะทำหน้าเฉยชา

                                                                                              
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×