ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wonder ❀ Contest.

    ลำดับตอนที่ #5 : ❀comment mission 1.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      10 พ.ค. 57

    ประชาสัมพันธ์นิดนึงนะ
    ว่านี่ก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว ทุกคนอาจจะไม่ค่อยว่าง
    มิชชั่นแรกแอมเลยจะให้ถึงวันที่ 17 เลยนะ ใครไม่ว่างก็ส่งข้อความมาบอก จิ้ม
    ฟางกับมี่ต้องเตรียมตัวไปโรงเรียนแล้วเพราะสองคนนั้นโรงเรียนประจำ
    ก็เลยเป็นหน้าที่แอม -*-
    แต่สองคนนั้นบอกว่าเดี๋ยวจะมาช่วยคอมเม้นด้วยถ้าว่าง
    ส่วนแอมรอผลโน่น5555 ปล่อยให้เด็กมัธยมเขาเรียนกันไป
    ม.6 ก็ผ่านไปเร็วจังแฮะ// นอกเรื่องและ
    ดังนั้นแอมจะคอมเม้นให้คนที่ส่งก่อนเลยนะ
    แต่คะแนนต้องรอส่งครบก่อน เนื่องจากคอนเทสต์ที่แล้ว
    เคยมีค่ะ คนทำสวยและถูก แอมก็ให้คะแนนเต็ม
    แล้วงี้มีคนสวยกว่า อ่าว!! พอให้เต็ม ความแตกต่างมันก็เกิดขึ้น >__<
    ปวดเศียรเวียนเกล้าค่ะ!! ดังนั้นแอมจะรอให้ส่งครบก่อนนะคะ
    แต่ไม่ต้องรีบก็ได้นะเตงงง ถึงวันที่ 17 ใครจะแก้ก็เขียนว่า แก้ ตัวใหญ่หน้าแบบฟอร์มเลย
    ขอบคุณที่อ่านแอมพล่ามจนจบนะคะ ^O^



    comment mission 1.

    มายเดียร์(14)
    สวัสดีจ้า น้องมายเดียร์ OvO ก่อนอื่นพี่ขอบอกเลยว่าส่งงานเร็วมาก
    เดี๋ยวจดๆ มีคะแนนพิเศษจ้ะ พี่แอมจะขอวิจารณ์แทนมี่เลยนะ
    คือดูงานแล้วพี่ชอบเทกเจอร์น้องนะ แต่ข้างๆโล่งไปนิดนึง อันนี้หรือน้องจงใจให้โล่งๆก็อาจเป็นได้
    อาจจะเน้นโมเดลก็ได้โน้ะ อันนี้ยังไม่ว่าแต่แนะนำก่อน ^^
    คนนี้เรียบร้อยดี ไม่ลืมใสเครดิตให้พี่ด้วย5555 น่ารักจัง
    โมเดลเทย์เลอร์มีแถมคะแนน //อุ๊บส์ ล้อเล่นๆ = =;;
    จัดองค์ประกอบโอเคแล้วนะคะ แต่หนักมาทางซ้ายนิดนึงนะ
    นิดเดียวจริงๆสังเกตดีๆจ้ะ แต่ขอติเรื่องฟ้อนต์หน่อยนะ
    พี่ว่าน่าจะใช้ฟ้อนต์ที่ออกแนววินเทจกว่านี้ พี่แนะนำที่สูบฟ้อนต์นะ จิ้ม
    มีแต่เก๋ๆทั้งนั้นเลย เอาไว้ใช้คราวหน้านะจ๊ะ ^^
    แล้วก็น่าจะขยายมันอีกนิดนึง เพราะดูเล็กไปนะ
    จะได้เด่นกว่านี้อีกหน่อยแต่ไม่ต้องมาก น่าจะซัก 4-5 Px พอจ้ะ
    ให้มันพอกลมกลืนหรือจะน้อยกว่านั้นก็ได้
    อีกเรื่องนึงคือขอบภาพเทย์เลอร์ นั่นแน่ะ =w=;; พี่แอบเห็นขอบน้า
    น้องน่าจะเบลนให้ขอบฟุ้งกว่านี้นิดนึง จะเริ่ดมากค่ะ
    แต่อย่าผ่าหรือเฉาะโมเดลส่วนเห็นชัดๆนะ ไม่งั้นมันจะออกมาแปลก
    แซมๆหรือทำให้ขอบฟุ้งๆ แบบเอายางลบใหญ่มาลบขอบๆอีกนิดนึงก็ได้
    ส่วนเทกเจอร์นาฬิกาอันนี้ไม่รู้ว่าน้องมายเดียร์ตั้งใจให้เด่นพอๆกับโมเดลรึป่าว?
    แต่พี่ก็ว่าน่าจะปรับจางๆอีกนิดนึง สรุปภาพรวมโอเคแล้วจ้ะ
    แต่เหลือแก้อะไรอีกนิดนึง จริงๆไม่ต้องแก้ก็ได้นะจ๊ะถ้าช่วงนี้ยุ่งๆอ่ะ
    พี่เข้าใจเด็กๆเปิดเทอม ^O^ คนแก่ก็รอผลสอบ
    แต่ถ้าแก้ก็จะโอมากเลยจ้ะ ถ้าตอนนี้พี่ว่าอาจจะให้ซัก 27/30 อ่ะ ถ้าไม่มีอะไรมาฉุดคะแนน
    ส่วนที่น้องวิเคราะมาตรง I love design ไม่เข้าประเด็นนะ
    โดนใจพี่ก็จริง แต่พี่ให้ไม่ได้ T^T เดี๋ยวมี่กับฟางจอมโหดมารู้พี่จะโดนตื้บ
    น้องจะแก้ตรงนี้ก็ได้นะ ที่น้องวิเคราะห์มาว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจน่ะเกือบถูกแล้ว
    อีกนิดเดียวจริงๆ แค่น้องไปตีความมาว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจน่ะมันคืออะไร
    เห็นคำนี้แล้วนึกถึงคู่จิ้นแทนี่5555 #เกี่ยวป้ะ?
    เกี่ยวไม่เกี่ยวเดี๋ยวก็รู้เอง55555 รอผลนะจ๊ะ <3

    Other Members
    ..Loading..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×