ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HAN x CIN] My maid สาวใช้ตัวร้ายกับคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #5 : My maid chapter4 ... เรื่องราวในอดีต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      1
      23 เม.ย. 52

    "ไอ้ยุน โตขึ้นแกอยากเป็นไรวะ" 




    "ชั้นหรอ โตขึ้นชั้นอยากเป็น... มาเฟียว่ะ"




    "เฮ้ย! จริงดิ ทำไมวะ"




    "เป็นมาเฟียน่ะ เท่จะตาย เวลาแกเดือดร้อน ชั้นจะได้ช่วยแกได้ไงวะ ไอ้คัง"




    "เออ ก็ดีเนอะ"





    "แล้วแกล่ะ ไอ้คัง โตขี้นแกอยากเป็นไร"





    "ชั้นยังไม่รู้เลยว่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้จริงๆ ชั้นอยากมีกิจการเป็นของตัวเอง จะได้มีเงินไปขอหญิงไง ฮ่าๆๆ"





    "ไอ้บ้าเอ๊ยย ฮ่าๆๆ"












    หลายปีผ่านไป




    "คังอินๆ วันนี้อย่าลืมเอาน้ำแข็งไปส่งที่ร้านชั้นนะเว้ย"





    "คร๊าบๆ "




    "ฮ่าๆๆๆ ไอ้คัง ไหนแกบอกว่า แกอยากมีกิจการเป็นของตัวเองไงวะ แล้วนี่อะไร เด็กส่งน้ำแข็ง ฮ่าๆๆๆ"




    "โถ่ ไอ้ยุน ตอนนี้ชั้นก็ต้องเริ่มจากการเป็นลูกน้องเค้าก่อนดิว่ะ เวลาชั้นเป็นนายคนจะได้เข้าใจ ความรู้สึกของลูกน้อง"



    "เหอๆๆ"





    "ไอ้คังอิน มัวแต่คุยอยู่นั่นแหละ งานน่ะจะทำมั้ย เด๋วปั๊ดก็ไล่ออกซะเลย"




    "คร๊าบๆ เฮีย"





    "เฮ้ย ไอ้ยุน ชั้นไปส่งน้ำแข็งก่อนนะเว้ย แล้ววันหลังค่อยคุยกันใหม่"




    "อืมๆ"




    แล้วทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปทำงานของตน






    "เจ๊คร๊าบ ผมเอาน้ำแข็งมาส่งคร๊าบบบ"



    "อื้มๆ ใส่ในถังตรงนู้นเลย"




    "ครับเจ๊"




    "ลีทึกเอ๊ยย มาเฝ้าร้านแทนแม่แปบนึงสิลูก แม่ปวดขี้!"




    "จ๊ะ แม่"




    แล้วร่างบางก็เดินออกมาจากครัวเพื่อมาช่วยแม่ของตนเฝ้าร้าน




    'อุว้าวว นี่คนหรือนางฟ้าวะเนี่ย สวยชิบ อยากได้มาเป็นเมีย กรั่กๆๆๆ'



    (หมีมันบ้าไปแล้วค่ะ ท่านผู้อ่าน -*-)




    "นี่นาย มองไรยะ ไม่เคยเห็นคนหรอ" ร่างบางถามอย่างรำคาญ เพราะไม่ชอบให้คนมองหน้า




    "คนน่ะเคยจ๊ะ แค่ไม่เคยเห็นนางฟ้าที่สวยขนาดนี้มาก่อนเลย"


    (ขอไว้อาลัยให้กับมุขเสี่ยวของคัง 5 วินาที อาเมนน~)





    "ไอ้บ้า!!"




    "อุ้ย เค้าว่ากันว่า ผู้หญิงด่าแปลว่าผู้หญิงรัก ถ้างั้นแสดงว่า น้องนางฟ้ากำลังตกหลุมรักพี่เข้าแล้ว โฮะๆๆ"




    "ชั้นไม่อยากคุยกับคนบ้าอย่างนายแล้ว ส่งน้ำแข็งเสร็จก็ไปซะทีสิ เกะกะลูกค้า"





    "ถ้าพี่ไปแล้ว น้องอย่ามาคิดถึงพี่ก็แล้วกัน"





    "ใครเค้าจะคิดถึงนายกัน ออกไปจากร้านชั้นเลย ไป๊!!"





    "ไปก็ได้ งอนแล้ว ง้อด้วย"



    (เฮ้อ กลุ้มใจแทนทึกจัง มีหมีติงต๊องมาจีบ คงจะหนักใจน่าดู เฮ้ออ~ แฟนคลับหมี มาง้อหมีหน่อยเร้ววว)




    หลังจากนั้น คังอินก็หมั่นไปส่งน้ำแข็งที่ร้านของแม่ลีทึกเป็นประจำ เพราะอยากเจอหน้าลูกสาวคนสวยของเจ้าของร้าน




    ตัวลีทึกเองก็เริ่มหวั่นไหวไปกับคังอิน เพราะทนลูกตื้อกับมุขเสี่ยวๆไม่ไหว สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงว่าจะลองคบกันดู



    (อ๊างง คังทึกๆๆ)



    คังอินรักลีทึกจริงๆ และก็อยากจะไปสู่ขอลีทึก ติดอยู่ตรงที่ว่า เค้าไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น ตอนนี้เค้าเป็นเพียงแค่เด็กส่งน้ำแข็งกระจอกๆคนนึง จะเอาปัญญาที่ไหนไปสู่ขอลูกสาวร้านขายของชำได้ และเค้าก็นึกถึงเพื่อนรักขึ้นมา 




    'ไปขอความช่วยเหลือจากไอ้ยุนดีกว่า' ร่างสูงคิดในใจ แล้วก็เดินทางไปหาเพื่อนรักของตน



    .



    .



    .



    "มาหาใคร" ชายชุดดำ ท่าทางน่ากลัวคนหนึ่งถามคังอิน หลังจากที่เค้ายืนด้อมๆมองๆข้างในบ้านอยู่นานแล้ว




    "เอ่อ.. ผมมาหาไอ้ยุนครับ"




    "แกกล้าเรียกลูกพี่ของเราว่า 'ไอ้' หรอ แกตายแน่!!! "




    "เดี๋ยวก่อน ยูชอน ผู้ชายคนนั้นเป็นเพื่อนของชั้นเอง พาเค้าเข้ามา"




    "ครับนาย"





    "ผมขอโทษด้วยนะครับ ที่เสียมารยาทกับคุณ"




    "ไม่เป็นไรครับๆ แหะๆ" 




    "ตามผมมาเลยครับ" แล้วชายชุดดำคนนั้นก็พาคังอินเข้าไปในบ้าน






    "แกนึกไงถึงมาหาชั้นวะ ไอ้คัง นึกว่าแกจะติดหญิงจนลืมเพื่อนไปแล้วซะอีก "





    "โถ่ ที่รัก อย่างงอนสิจ๊ะ >3<"




    คังอินพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหายุนโฮ





    "ไอ้คัง แกบ้าไปแล้วหรอวะ ออกไปไกลๆตีนเลยป๊ายย"




    ยุนโฮพยายามผลักหน้าของเพื่อนรักออกไป






    "บรึ๋ยยย ขนลุกเป็นบ้าเลยว่ะ เล่นอะไรก็ไม่รู้" ยุนโฮพูดพร้อมกับทำท่าขนลุก




    "ฮ่าๆๆๆ ตลกเป็นบ้าเลยว่ะ กร๊ากๆๆ" คังอินหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง





    'ตุ๊บบ!!!'





    "ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้า ไอ้คังหัวเราะจนตกเก้าอี้เลย"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×