ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I Love รักเเรกของหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      27 ธ.ค. 55

                     
                     "แงงงงง แงงงงงงงงงงง"เสียงเด็กน้อยคนหนึ่งกำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่สวนเเห่งหนึ่งที่นี่เป็นที่ลับของเธอเพราะสวนเเห่งนี้ไม่ค้อยมีคนเข้ามาเสียเท่าไร เธอมักจะมานั่งร้องไห้คนเดียวที่นี่ เเต่.....
                     "นี่ เธอเป็นอะไรรึเปล่าร้องไห้ทำไมเหรอ"วันนี่มันไม่ได้มีเเค่เธอคนเดียวเสียเเล้ว!!
                     "นายเป็นใคร?"เด็กน้อยถาม ผู้บุกรุกที่ลับของเธอ
                     "ฉันมาเยี่ยมญาติ เสยออกมาเดินเล่นเเล้วก้ได้ยินเสียงเเปลกๆเลยมาดูน่ะ"
                     "เเต่นี่มันเป็นที่ลับของฉัน ในเมื่อไม่มีอะไรก็ไปได้เเล้ว"เด็กน้อยไล่ผู้บุกรุก
                     "ไม่ละ ฉันจะไปก็ต่อเมื่อเด็กสาวขี้เเงหยุดร้องไห้^^"
                     "ฉันจะร้องไม่ร้องมันไปเกี่ยวอะไรกับนาย"ไล่ก็ไม่ยอมไปยังมายุ่งเรื่องเราอีกนายนี่=__=
                     "ว่าเเต่เธอเป็นคนนี้เหรอ"คนแปลกหน้าถาม หลังจากที่นั่งดูคนข้างๆร้องไห้มาสักพัก
                     "ใช่ เเล้วนายละมาจากไหน?"
                     "ฉันเป็นคนโตเกียวละ^^"
                     "เหรอออ"
                     "อืม^^"
                     "เรนะ ซากุรามิ เรนะ!!!"เสียงเรียกชื่อเด็กน้อยดังขึ้น ทำให้เด็กน้อยตัวสั่นเเละนำ้ตาที่เเห้งก็เริ่มไหลออกมาเเบบไม่ขาดสาย ทำให้คนที่นั่งข้างๆเธอตกใจ
                     "เป็นอะไรไปนะร้องไห้อีกทำไม"คนเเปลกหน้าหันมาถามเด็กน้อยที่นั่งตัวสั่นยุข้างๆเขา
                     "ฮึก ฮือออ"เด็กน้อยไม่ตอบเเต่กลับร้องหนักกว่าเดิมเมื่อเสียงเรียกชื่อตนนั้นยังดังอยู่เรื่อยๆ ทำให้คนเเปลกหน้าไม่รู้จะทำอย่างไรจึงดึงตัวเธอเข้าไปกอดเพื่อปลอบใจ
                      "ไม่เป็นเเล้วนะฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง เพราะงันหยุดร้องเถอะ"เด็กน้อยหันไปมองคนเเปลกหน้า
                      "ขอบใจนะ นายเป็นคนดีจัง"เด็กน้อยพูดหลังจากที่หยุดร้องไห้เเล้ว
                     "ไม่เป็นไรครับ ฉันต้องไปเเล้วละ ถ้าเราได้เจอกันอีกก็คงดีนะ^^"
                     "อืม^///^"เด็กน้อยก้มหน้าอย่างเขินๆ
                     "บาย"
                  เเละนั้นก็คือรักเเรกของเธอ ซากุรามิ เรนะ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×