คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ความลับ SM (วิญญาณโรงเรียน)
“ขอบคุณมากนะ” เสียงขอบคุณจากเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง
“ไม่เป็นไรค่ะ” เสียงใสๆของสาวน้อย ลูเซีย ดังตอบขานคำขอบคุณนั้น
หลังจากที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้เดินออกจากห้องไป เป็นจังหวะเดียวกันที่ประธานชั้นเรียน เดินเข้าห้องพักของตน
“มาเกี่ยวกับเรื่องอะไรอีกหล่ะ”
“อ๋อ ก็เรื่องติดอันดับนะค่ะ ทำการบ้านไม่เสร็จ”
“เด็กอยู่ประจำก็เป็นงี้กันหมดน่า ลื๊อไม่เคยเป็นเหรออามีนา”
“ไม่อ่ะ ชั้นไม่มีปัญหาเรื่องพวกนี้ จะมีก็แค่วิชาพละ”
“...” ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก (มนุษย์อะไร เก่งเกินมนุษย์)
“จะว่าไปเมื่อปีที่แล้วลื๊อก็สอบได้ที่ 1 ของโรงเรียนนี่นะ”
“ใช่ ฉันได้ที่ 1 เคิร์ทก็ด้วย”
“ไม่น่าทำไมคุณมีนาถึงชอบทะเลาะกับคุณคาร์ท”
“หมอนั่นมาหาเรื่องฉันก่อนต่างหาก ไอ้คุณชายซาตานนั่นนะ ฉันไม่ยอมลดตัวไปหาเรื่องหรอก”
“ฮ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ” เสียงหัวเราะจากคนสองคนในห้องดังขึ้น พร้อมกับที่ “ไอ้คุณชายซาตาน” เดินเปิดประตูเข้าห้อง
“เธอหาเรื่องฉันก่อนมากว่ามั้ง ฉันนะไม่หาเรื่องคน 2 เพศหรอกนะ” เสียงจุดชนวนการทะเลาะเริ่มขึ้นแล้ว
“นี่นาย ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันไม่ได้เป็นทอม”
“รู้ตัวก็ดี ยัยม้าดีดกะโหลก”
“ไอ้คนไม่มีหัวใจ”
“ฉันเป็นมนุษย์ จะไม่มีหัวใจได้ไง เธอมากกว่ามั้ง ที่ไม่มีสมอง”
“นี่นาย อะ ...ไอ้...”
“ทำไมหล่ะ นึกคำเถียงไม่ออกแล้วสิ”
“เหอะ”
“เอ่อ คือ คุณเคิร์ท มีธุระอะไรหรือเปล่าค่ะ?” ในที่สุดเสียงห้ามปรามการศึกสงครามก็ก่อกำเนิด
“ฉันแค่มาจดบันทึกการตรวจตรา” เคิร์ทตอบ แล้วก็หยิบสมุดจดบันทึกการตรวจตราชั้นเรียน พร้อมเขียนบันทึกลงไป แล้วจึงเดินออกจากห้องไป
“เหอะ ซาตาน” เสียงบ่นของมีนาดังหลังจากที่เคิร์ทเดินออกจากห้องไป
“เอาน่าอามีนา อย่าใส่ใจเลยนะ”
“เอาเหอะ ตอนนี้ฉันขอดูบันทึก The Gang ของวันนี้หน่อย”
“วันนี้มีคนมาแค่ 3 คนเองค่ะ” ลูเซียพูดพลางเดินไปหยิบสมุดสีฟ้า หน้าปกมีเด็กอยู่ 3 คน และคำว่า The Gang!!! อยู่
“ไหนดูซิ” มีนาเปิดสมุดบันทึกดู เธออ่านสมุดบันทึกไปได้สักพัก แล้วจึงเดินไปที่โต๊ะ ไขกุแจที่ลิ้นชักชั้นบนสุด ดึงลิ้นชักออก แล้วหยิบสมุดสีฟ้าที่มีหน้าปกเหมือนกับสมุดบันทึก The Gang แต่สมุดเล่มนั้นมีคำว่า ประมวลผลคำแนะนำ อยู่แทนที่คำว่า The Gang มีนาเขียนอะไรบางอย่างลงไป แล้วจึงเก็บสมุดไว้ที่เดิม จากนั้นจึงล็อคลิ้นชักเหมือนเดิม
“นี่ก็ดึกแล้ว พวกเรากลับบ้านกันเถอะ ถ้าดึกกว่านี้รับรอง “ครูเดวิล” ไม่ปล่อยพวกเราแน่” มีนาพูดพลางเดินไปปิดไฟ
“นั่นสิค่ะ”
“ถ้าอาครูเดวิลรู้นะ ได้เข้าห้องปกครองแน่”
ทั้งสามคนเดินออกจากห้องพักประธานชั้นเรียน รีบตรงกลับไปที่บ้านพัก ก่อนที่ประตูโรงเรียนจะปิด เพราะถ้าประตูโรงเรียนปิดแล้ว ครูเดวิลจะออกมาจับนักเรียนที่กลับบ้านช้าเข้าห้องปกครอง (ครูเดวิล คือใคร???ไมกลัวกันจัง) (ใครไม่กลัวสิแปลก ครูเดวิลนะ มีหน้าที่ กักตัวเด็กนักเรียนที่กลับบ้านหลังจากประตูโรงเรียนปิด แล้วพาไปที่ห้องปกครอง ส่วนการลงโทษก็ตามแต่เหตุผลของนักเรียน) (ยังไงก็ไม่น่ากลัวอยู่ดี) (มันน่ากลัวตอนถูกกักตัวนะสิ ไม่ได้น่ากลัวตอนเข้าห้องปกครองหรอก) (ถ้างั้นก็หัดกลับบ้านเร็วๆสิ โรงเรียนเลิกบ่ายสอง กว่าประตูจะปิดก็ตั้งสามทุ่ม) (... ฉันขี้เกียงคุยกับนายและ ต้องรีบก่อน ใกล้จะสามทุ่มแล้ว)
“แอ้ดๆ แอ้ดๆ” เสียงประตูโรงเรียนกำลังจะปิด ตอนนี้ลูเซีย และหลิง-หลิงวิ่งผ่านประตูโรงเรีรยนเหลือแค่มีนา เธอจะวิ่งออกมาทันหรือไม่ มีนาวิ่งอย่างสุดฝีเท้า ใส่เกียร์หมาอย่างไม่คิดชีวิต เอียงตัวลอดผ่านช่องประตู มี่เหลือไม่ถึงหนึ่งไม้บรรทัดอย่างหวุดหวิด
“ปัง!!!” เสียงประตูปิดกันอย่างสนิท หลังจากที่มีนาลอดตัวผ่านมาไม่กี่วินาที
“เกือบไป” มีนาพูดอย่างหอบๆ
“คราวหลังพวกเราต้องออกจากโรงเรียนให้ไวกว่านี้แล้วนะค่ะ”
“ใช่ ไม่งั้นพวกเราไม่รอดแน่”
“อั๊วก็ว่างั้น”
อีกด้านหนึ่ง ด้านของครูเดวิล
วันนี้ก็ไม่มีเด็กนักเรียนกลับบ้านช้าเหมือนเคย เมื่อครูเดวิลมั่นใจว่าไม่มีนักเรียนคนใดเหลืออยู่แล้ว เขาจึงเดินตรงไปทางห้องปกครอง เพื่อไปรายงานผลให้กับครูใหญ่ (ทำไมถึงต้องให้นักเรียนกลับบ้านก่อนสามทุ่มด้วยหล่ะ??? มีเหตุผลอะไร) ตอนนี้เดวิลได้ไปรายงานผลการตรวจตราแล้ว (งั้นเราไปถามจากผู้อำนวยการโรงเรียนกันเถอะ) (ทำไมนะเหรอ อย่างที่พวกคุณรู้ หรือพวกคุณอาจไม่รู้ โรงเรียนนี้มีความลับมากมาย และความลับหนึ่งในนั้นก็คือ “วิญญาณโรงเรียน” วิญญาณโรงเรียน คือ วิญญาณที่อยู่ในโรงเรียน วิญญาณเหล่านี้ มีหน้าที่ ออกมาลาดตระเวนหลังจากสามทุ่ม คอยดูแลตรวจตราโรงเรียนให้ปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย) (เอ่อ นี่ขั้วโลกใต้นะ จะมีโจรหน้าไหนบุกรุก) (แต่ทุกอย่างมีทั้งข้อดี และข้อเสีย ข้อดีของวิญญาณเหล่านี้ คือ สามารถปกป้องโรงเรียนได้อย่างปลอดภัยมาหลายพันปี แต่ข้อเสีย คือ วิญญาณเหล่านี้ทำร้ายคนไม่เลือกหน้า ถ้ามีใครบุกรุกพื้นที่ วิญญาณเหล่านี้สามารถปลิดชีพคนเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย และพร้อมส่งคนเหล่านั้นมาเป็นวิญญาณโรงเรียนได้แบบไม่ถามความเห็น นั่นเป็นสาเหตุให้ครูเดวิลต้องกักตัวนักเรียนที่ยังไม่กลับบ้านไว้ แล้วครูบาอาจารย์หล่ะ ไม่ต้องห่วง ครูทุกคนสอนเสร็จ ก็รีบเผ่นกลับบ้าน ทำให้เหลือแค่ครูเดวิล ที่มีหน้าที่กักตัวนักเรียน และฉัน ซึ่งเป็นผู้อำนวยการ และสิ่งที่สืบทอดกันมาของเหล่าวิญญาณโรงเรียน คือ ไม่ทำร้ายผู้อำนวยการโรงเรียน นั่นทำให้ฉันสามารถลั้นลาได้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงกลัววิญญาณโรงเรียนแต่อย่างใด) (แล้วครูเดวิลหล่ะ???) (ครูเดวิลเป็นลูกหลานของตระกูลที่ทำงานให้กับ SM มาช้านาน และตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านการปราบวิญญาณ ทำให้เหล่าวิญญาณต่างๆเกรงกลัวคนในตระกูลนี้เป็นอย่างมาก นั่นเป็นสาเหตุให้ครูเดวิลมีหน้าที่กักตัวนักเรียน) (โห!!! ครูเดวิลก็เก่งไม่เบานะเนี่ย ขอบคุณมากนะท่านผู้อำนวยการ วันนี้เอาแค่นี้ก่อน บอกมากเดี๋ยวหมดความลับ)
ทางด้านมีนา ลูเซีย และหลิง-หลิงตอนนี้ได้กลับบ้านนอนหลับฝันดีไปเรียบร้อยแล้ว
ความคิดเห็น