ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเฟียมาดร้ายกับนายแบบสุดฮอต (KyuMin)

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      1
      24 ม.ค. 53

    Part 1

     

    ขยับซ้ายหน่อยครับ

    ครับ

    โอเคครับ 1 2 3...

    แชะ !!!

    ผม ลีซองมิน ผมมีอาชีพเป็นนายแบบชื่อดัง ( เอ๊ะ ผมหลงตัวเองหรือเปล่าเนี่ย ) ผมมีเพื่อนสนิทชื่อว่า ดงเฮ

    ซองมิน   นั่นไง พอพูดถึงก็โผล่หัวมาพอดีเลย

    ว่าไงดงเฮ

    ไปกินข้าวกันเถอะ ชั้นหิวจนไส้กิ่วหมดแล้ว  ดงเฮเอามือไปกุมไว้ที่ท้อง

    อืม ไปกันเถอะ  ผมกับดงเฮเดินลงที่ร้านอาหารร้านหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้ๆสตูดิโอ

    หรูอ่ะเพื่อน นายจ่ายน่ะ

    เออ จ่ายก็จ่าย  ปกติผมก็จ่ายเป็นประจำอยู่แล้วนี่ หึ

    นายนี่ใจดีจริงๆอ่ะเพื่อน

    เออๆ เข้าไปกันเถอะ

    ผมกับดงเฮเดินเข้าไปในร้าน เราเลือกที่นั่งที่อยู่ชั้นสอง ผมมองไปทั่วบริเวณชั้นสองแล้วไปหยุดอยู่ที่ผู้ชายสามคนซึ่งนั่งอยู่ ผมนึกว่าจะมีแค่ผมกับดงเฮซะอีกที่มานั่งข้างบน

    พี่ฮะ 

    อ้าว เรียวอุค 

    เรียวอุค น้องชายของผม หมอนี่มาได้ไงเนี่ย

    มาได้ไงเนี่ย เรียวอุค  ดงเฮถามขึ้นหลังจากที่เงียบไปนาน

    ขึ้นรถมาฮะ ผ่านมาแถวนี้ เห็นรถพี่ซองมินจอดอยู่เลยลองเข้ามาดู

    งั้นมานั่งก่อน เร็วๆ  ดงเฮดึงมือเรียวอุคไปนั่งข้างโต๊ะที่มีผู้ชายสามคนนั่งอยู่

    รับอะไรดีคะ  พนักงานเดินเข้ามาถามพร้อมกับยื่นเมนูให้ ผมนั่งเปิดเมนูไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกเหมือนมีคนกำลังจ้องอยู่ ผมเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นว่ามีหนึ่งในผู้ชายสามคนกำลังจ้องผมอยู่

    เอ่อ เอาสปาเกตตี้กุ้งหนึ่ง ขนมปังกระเทียม เฟรนฟราย นายจะกินอะไรซองมิน เรียวอุคด้วย

    ผมเอาลาซานญ่าหนึ่งครับ ^^

    เอ่อ ผมเอาลาซานญ่าเหมือนกันครับ  ผมสั่งพนักงาน เธอพยักหน้าแล้วถามต่อว่าจะรับน้ำอะไร ผมบอกกับดงเฮว่าน้ำอะไรก็ได้ หมอนั่นก็สั่งน้ำส้มออกไป

    นี่พี่ฮะ ทำงานเป็นไงบ้างอ่ะ  เรียวอุคสะกิดถามผม ผมหันไปยิ้มให้ แล้วเอามือลูบผมหมอนั่นเบาๆ

    ไม่เท่าไหร่หรอกเรียวอุค

    ...

    เรียวอุค 

    ...

    นี่ เรียวอุค  ผมสะกิดน้องชายแต่ก็ยังไม่หันซะที ผมเลยมองตามว่าหมอนี่กำลังมองอะไรอยู่...เอ่อ...หมอนี่กำลังมองผู้ชายที่หน้ากลมเหมือนซาลาเปา ( หวังว่าคงรู้นะว่าใคร อิอิ )  แถมหน้าของหมอนี่ยังแดงอีก

    ผมจงใจหยิบเมนูที่วางอยู่ทุบเบาๆบนหัวของน้องชายตัวเอง เรียวอุคหันกลับแล้วนั่งก้มหน้าก้มตาไปสนใจใคร ดงเฮที่นั่งอยู่ทำท่าสงสัยทำท่าจะถามแต่ก็ยังเงียบอยู่

     ผมขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะฮะ  เรียวอุคบอกจบก็รีบลุกวิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย ดงเฮมองหน้าผม

    น้องนายเป็นอะไรไปน่ะ 

    ไม่รู้สิ  ผมยักไหล่ให้ แล้วนั่งเล่นไอพอตไปเรื่อยๆ

    ขอโทษนะครับ

    คะ...ครับ 

    เสียงของดงเฮทำให้ผมต้องเงยหน้ามอง มีชายคนหนึ่งหน้าตาเจ้าเล่ห์ ตาคม หน้าขาวขับกับผมดีดำ ละ...หล่ออ่ะ เฮ้ยๆๆ เข้าเรื่องต่อ เขากำลังยืนยิ้มหวานให้ดงเฮที่หน้าแดงอยู่

    ดงเฮ =*=  ผมเรียกชื่อเพื่อนตัวเอง

    ฮะๆ อะไรเหรอ   ดงเฮหันกลับมาทางผม

    มีธุระอะไรเหรอฮะ  ผมหันกลับไปถามผู้ชายคนนั้นที่ยืนยิ้มอยู่

    คุณใช่ คุณลีซองมินหรือเปล่าครับ

    ครับ มีธุระอะไรกับผมเหรอ 

    ชั้นไปตามน้องนายดีกว่านะซองมิน  ดงเฮลุกขึ้นแล้วทิ้งผมให้อยู่กับใครก็ไม่รู้อ่ะ ไอ้เพื่อนบ้า

    ผมชื่อ คยูฮยอน นะครับ

    ครับ ^^

    ช่วยไปกับผมหน่อยได้ไหมครับ

    ปะ...ไปไหนครับ  ผมรู้สึกลางสังหรณ์ไม่ดีเลย หมอนี่ทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ด้วยอ่า ดงเฮ เรียวอุคอยู่ไหนเนี่ย ผมค่อยๆเขยิบออกมา

    ผมดูไม่น่าไว้ใจหรือไงครับ

    ปะ...เปล่าครับ ผมขอไปตามน้องกับเพื่อนนะครับ

    ไม่ดีมั้งครับ ^^+

    งั้นก็ไปกับผมดีกว่านะ   นายคยูฮยอนถือวิสาสะจับมือผมแล้วลากลงไปออกจากร้านท่ามกลางสายตาผู้คน ส่วนผู้ชายอีกสองคนก็นั่งมองอยู่เฉยๆไม่ทำอะไร

    ปล่อยผมนะ !!! ”

    อยู่นิ่งๆเถอะน่า  เขาเหวี่ยงผมจนติดรถ โอยยย เจ็บ T_T

    คุณจะเอาตัวผมมาทำอะไรเนี่ย

    มาชดใช้ยังไงล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×