[Naruto] พันธนาการรัก (rewrite) - นิยาย [Naruto] พันธนาการรัก (rewrite) : Dek-D.com - Writer
×

[Naruto] พันธนาการรัก (rewrite)

โดย peakpon

ความรักมันไม่มีเหตุผลหรอก ฉันรู้แค่ว่าเพราะรักนายมากเลยต้องปกป้อง ต่อให้เหลือเพียงวิญญาณก็ยังยืนยันที่จะรักนายต่ออยู่ดี

ผู้เข้าชมรวม

20,614

ผู้เข้าชมเดือนนี้

105

ผู้เข้าชมรวม


20.61K

ความคิดเห็น


59

คนติดตาม


620
จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 65 / 16:45 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

[ Naruto ]

 

= พันธนาการรัก =

 

ผลจากสงครามเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน ดินแดนฝ่ายใต้เป็นผู้แพ้ บ้านเมืองจึงถูกยึด ระบบเศรษฐกิจพังพินาศไม่เป็นท่า สถานที่อันเคยเรืองรองด้วยเงินตราแปรเปลี่ยนเป็นแผ่นดินสกปรก ไม่มีความเห็นใจ ไร้ซึ่งคุณธรรม ทุกคนที่ถือกำเนิด ณ ดินแดนฝั่งใต้ถือเป็นของชั้นต่ำ หากไม่ดิ้นรนอยู่ในรูหนูซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายของปีศาจก็ต้องจำยอมถูกขาย สำหรับคนที่เป็นทาส เรียกว่า Menial (มีเนียล) ส่วนผู้ซื้อซึ่งจะกลายเป็นเจ้าของชีวิตคนนั้นไปจวบจนวินาทีแห่งความตายมาเยือน เรียกว่า Master (มาสเตอร์) ซึ่งเกิดจากระบบ Dominant and submissive ที่กดทับทุกคนในโลกยุคนี้

 

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน : นิยายเรื่องนี้เป็นแบบฉบับรีไรต์โดยสร้างขึ้นจากจินตนาการ มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาบางส่วนให้เหมาะสมมากขึ้นและไม่ได้เน้นแค่คู่ซาสึนารุเป็นหลักเพียงอย่างเดียวนะคะ จะมีตัวละครอื่นเสริมด้วย

* เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ทั้งคำหยาบคาย การรังแก อิจฉาริษยา ใช้คำพูดหรือการกระทำทำร้ายร่างกายและจิตใจ ความไม่เท่าเทียม การเหยียดหยาม การขายบริการ เซ็กส์ ข่มขืน การประจาน การค้ามนุษย์ แบ่งชนชั้น ลดทอนความเป็นมนุษย์ มีความคิดเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ไม่แนะนำให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่ทริกเกอร์หรือไม่สามารถแยกแยะได้อ่านค่ะ หรือหากอ่านก็ควรได้รับคำแนะนำเพื่อไม่ให้เกิดการบิดเบือน

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชักจูง ดูหมิ่น ใส่ร้ายป้ายสีหรือทำให้อาชีพ ตำแหน่งยศฐาบรรดาศักดิ์ ตัวละครและส่วนประกอบอื่น ๆ ภายในเรื่องได้รับความอับอายเสื่อมเสีย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

มุมแจ้งข่าว :

ขออนุญาตแจ้งตรงนี้เผื่อใครยังไม่ทราบ เราได้ปิดนิยายที่เคยแต่งไปแล้วนะคะและเนื่องจากภาระงานที่เพิ่มมากขึ้นจึงไม่มีเวลารีไรท์งานเขียน ต้องขอโทษผู้อ่านอย่างสูงค่ะ

นิยายเรื่อง [Jungkook X You] ยูเกนโนะอาโอะ (NarutoAU) (อุจิฮะ เจเดนกับพอมแพม เอลาเดีย) และ The short stories of Linling หลินหลิง กระดิ่งหยกในป่าไม้ (หวัง ชิงหลงกับหลินหลิงหรือข้าวปุ้น) ปิดเนื่องจากนิยายภาคต่อมีการรีไรท์เนื้อหาใหม่ โดยสตอรี่จากนิยายสองเรื่องนี้ไม่จำเป็นและไม่ส่งผลกับนิยายภาคต่อ แต่หากอ่านต่อกันจะเกิดความย้อนแย้ง

นิยายเรื่อง นารูโตะ ตำนานนินจาอภินิหาร (อุจิฮะ ซาสึเกะกับอุจิฮะ มานามิ) ปิดเนื่องจากมีประเด็น incest (การร่วมประเวณีในครอบครัว) แม้ว่ามานามิกับซาสึเกะไม่ได้เกิดจากพ่อแม่คนเดียวกัน แต่พวกเขามีสายเลือดของตระกูลอุจิฮะเหมือนกัน ถึงจะเขียนเลี่ยงประเด็นนี้ยังไง สุดท้ายเราก็ไม่สบายใจค่ะ

ส่วนนิยายเรื่องนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ระหว่างคนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งยังไม่พ้นผู้เยาว์และยังไม่บรรลุนิติภาวะ ความสมเหตุสมผลของอายุกับความคิดความอ่าน ดังนั้นพันธนาการรักจึง(อาจ)เป็นเรื่องสุดท้ายและเรื่องเดียวของเปียกปูนก่อนพักวงการเขียนแบบไม่มีกำหนด

ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนมาตั้งแต่เราเริ่มเขียนนะคะ

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น