ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior Super Fic

    ลำดับตอนที่ #2 : : :Witch Heechul: : Part2

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 52



    : :Witch Heechul: : Part2

     

    ใครๆก็เรียกฉันว่าแม่มด..แม้แต่คนรัก

     

     

     

    หนึ่งเดือนผ่านไปเรื่องของยูริก็เงียบหาย ไม่มีใครพูดถึงเธออีกราวกับไม่เคยมีคนชื่อนี้ที่โรงเรียนนี้มาก่อน...

     

     

    นี่ฮีชอล พรุ่งนี้ฉันจะไปเดทกับเดนนิส นายไปนอนค้างบ้านฉันช่วยฉันเลือกชุดหน่อยหน่อยซิ นะๆๆๆๆๆ โบกยองเอ่ยปากขอร้องเพื่อนรักพลางทำหน้าตาน่าสงสาร หลังจากที่เดนนิสมาช่วยโบกยองตั้งแต่คราวนั้นทั้งสองคนก็เริ่มโทรศัพท์คุยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันและในที่สุดก็ตกลงคบกันเป็นแฟน

     

     

    โอ๊ย..ทำยังกะไปเดทครั้งแรก เธอไปเที่ยวด้วยกันเกือบจะทุกอาทิตย์เลยนะ ยังจะตื่นเต้นอะไรอีก ฮีชอลพูดอย่างเอือมๆ ชิส์ยัยโบกยอง ฉันรู้หรอกน่าว่าคราวนั้นเธอไม่ได้ช๊อคอะไรหรอกแต่เป็นเพราะเดนนิสยืนอยู่หรอกเธอถึงได้ทำตัวน่าสงสาร ลองนายนั่นไม่อยู่เถ๊อะยัยยูริได้ตายตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว..ยัยแรดเอ๊ย

     

     

    น่านะฮีชอลเพื่อนรักของฉัน ไว้คราวหน้าฉันไปปารีสจะซื้อกระเป๋าร้านที่นายชอบมาให้เลยโอเคมะ หญิงสาวต่อรองเมื่อเห็นว่าการทำตัวออดอ้อนกับคนที่รู้ไส้รู้พุงกันมานานแล้วคงไม่ได้ผล

     

     

    อืมมมม.... ฮีชอลแกล้งทำท่าคิด

     

     

    สามใบเลยเอ๊า ตัดใจเพิ่มโปรโมชั่นพิเศษ ฉันเพิ่มให้ขนาดนี้อย่าเล่นตัวอีกนะยะ

     

     

    ก็ได้..แต่ขอไปบอกซีวอนก่อนนะ ตกลงใจช่วยในที่สุด ถึงโบกยองไม่เอากระเป๋ามาล่อเขาก็ต้องช่วยอยู่แล้วแต่ขอแกล้งหน่อยเหอะ คนมันหมั่นไส้

     

     

    ย่ะ..ไปขอกันดีๆนะ อย่ามัวแต่ร่ำลา ฉันขี้เกียจรอ ยักคิ้วให้อีกฝ่ายอย่างรู้ทันแล้วรีบวิ่งหนีไปก่อนที่จะโดนสำเร็จโทษ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ห้องประธานนักเรียน

     

     

    ซีวอนวันนี้ฉันไปค้างบ้านโบกยองนะ ฮีชอลเอ่ยขออนุญาตพ่อ(ทูนหัว)ขณะที่อีกฝ่ายกำลังนั่งคร่ำเคร่งทำงานอยู่

     

     

    วางแผนอะไรกันอีกหล่ะ..หืม ชายหนุ่มวางมือจากงานหรี่ตามองหน้าคนรักอย่างหวาดระแวง ฮีชอลได้ฟังก็พลางทำหน้ามุ่ยลุกขึ้นจากโซฟาเดินไปตีแขนซีวอนอย่างหมั่นไส้

     

     

    เห็นฉันเป็นคนแบบไหนกันฮะ ต่อว่าอีกฝ่ายเสียงเขียวแถมด้วยส่งค้อนให้อีกยก กะว่าจะยอมทำตัวดีๆซักวันนึงทดแทน..อย่าหวังเลยชิส์

     

     

    โอ๋ๆๆๆ ผมไม่ได้หมายความว่ายังงั้นซักหน่อย ซีวอนชักเหงื่อตกเมื่อเห็นสุดที่รักเริ่มงอนหวั่นๆว่าจะเกิดพายุลูกใหญ่ขึ้น ผมหมายความว่าฮีนิมกับโบกยองวางแผนจะไปช๊อปปิ้งหรือไปเที่ยวที่ไหนรึป่าวเอง พูดแก้ตัวเสร็จก็ส่งยิ้มหวานๆไปหนึ่งทีกลบเกลื่อน

     

     

    ไม่รู้แหละ..ต้องอนุญาตด้วย ฮีชอลที่ตอนนี้งอนแก้มป่องไปแล้วสะบัดหน้าหนีคนรักแล้วไปยืนกอดอกอยู่มุมห้อง ซีวอนส่ายหัวน้อยๆให้กับความน่ารักของร่างบางบทจะร้ายก็ร้ายซะสุดขั้วบทจะน่ารักก็น่ารักซะจนน่า.....(น่าอะไร?)

     

     

    งั้นขอกอดให้ชื่นใจหน่อยนะ เดี๋ยวคืนนี้ก็ไม่ได้กอดแล้ว ซีวอนเดินเข้าไปกอดฮีชอลจากข้างหลังพลางซุกหน้าเข้าที่คอ จมูกโด่งเริ่มซุกไซร้ไปตามซอกคอหอมกรุ่นสูดดมความหอมหวานของคนรักที่หวานไปทั่วทั้งตัว

     

     

    อื้อ..มันจั๊กกะจี๋นะคิกๆๆ ฮีชอลดันหน้าซีวอนออกไปห่างๆ แต่ซีวอนก็ไม่ยอมแพ้พลิกตัวฮีชอลเข้าหาตัวเองแล้วประกบจูบเข้าที่ริมฝีปากอิ่ม จุมพิตนุ่มนวลแผ่วเบาก่อนจะค่อยๆทวีความร้อนแรงขึ้นตามอารมณ์ที่เริ่มก่อตัว ร่างบางเผยอปากเพื่อให้ลิ้นอุ่นสอดแทรกเข้าไปหาความหอมหวานภายในโพรงปาก มือเรียวค่อยๆเลื่อนไปคล้องคอร่างสูงไว้ ริมฝีปากร้อนผละออกจากริมฝีปากแดงที่ดูเย้ายวนอันเนื่องมาจากความบวมช้ำอย่างอ้อยอิ่งแล้วไล้ลงมาเรื่อยผ่านลำคอขาวโดยไม่ลืมที่จะฝากรอยรักไว้เป็นที่ระลึก มือหนาเริ่มซุกซนไม่อยู่สุขเลื่อนไปบีบเฟ้นสะโพกกลึง ขายาวแกล้งแทรกผ่านกลางลำตัวให้ร่างบางเกิดอารมณ์

     

     

    อ๊ะ.. ฮีชอลเริ่มจะเกิดอารมณ์ขึ้นมาจริงๆแต่ก็นึกได้ว่าโบกยองกำลังรอตัวเองอยู่จึงออกแรงพลักซีวอนอีกครั้ง ฮีนิมต้อง..ป..ไปแล้วนะ.อืมม..โบกยองรอ อ..อยู่ เสียงหวานพูดตะกุกตะกักเพราะร่างสูงเริ่มใช้ลิ้นหยอกล้อกับเม็ดทับทิสีสด ยิ่งทำให้สติของร่างบางหลุดลอยไปมากขึ้น

     

     

    ขอก่อนได้ไหม ซีวอนกระซิบแผ่วเบาตรงซอกหูก่อนจะตวัดลิ้นเบาๆให้ร่างบางเสียวซ่าน

     

     

    อ๊า..อย่าแกล้งซิ ฮีชอลเชิดหน้าขึ้นกัดริมฝีปากสะกัดกลั้นอารมณ์ ส่วนนั้นของร่างสูงเริ่มตุงกางเกงมาชนหน้าขาของร่างบางจนฮีชอลรู้สึกได้

     

     

    ดูซิผมเป็นขนาดนี้แล้วฮีนิมยังไม่ยอมผมอีกหรอ ซีวอนจับมือเรียวมาลูบส่วนนั้นของตนเองเป็นการพิสูจน์ ดวงหน้าหวานขึ้นสีอย่างห้ามไม่ได้ ฮีชอลตัดสินใจขั้นเด็ดขาดก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้จนไม่ได้ไปกับโบกยอง

     

     

    พลั่ก/โอ๊ยยย

     

     

    ฮีชอลจัดการเหยียบเท้าซีวอนเต็มแรงเล่นเอาร่างสูงหดมือปลาหมึกมากุมเท้าแทบไม่ทัน ใบหน้าหล่อเบ้หน้าด้วยความเจ็บ

     

     

    ที่รักอ่า..ซีวอนจูเนียร์ตกใจหดเลย

     

     

    นี่แหน่ะ ไอ้หื่นยังมีหน้ามาตลกอีก ฮีชอลหยิกพุงซีวอนแรงๆอีกทีนึง ฉันไปแล้วนะ ป่านนี้ยัยโบกยองสาปส่งฉันแล้วมั้ง ซีวอนพยุงตัวขึ้นเดินกะเพลกๆมาหาฮีชอล

     

     

    เดี๋ยวผมเดินไปส่ง มือหนาไม่วายคว้าเอวบางมาโอบแต่ฮีชอลก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเจ็บเท้าอยู่ กลับมาผมจะทบต้นทบดอกคิดบัญชีเอาให้ลุกจากเตียงไม่ขึ้นเลยคอยดู ซีวอนแกล้งกระซิบใส่หูฮีชอลให้ร่างบางเขินเล่น ซึ่งแน่นอนว่าเขาเอาจริงถึงตอนนั้นดิ้นยังไงเขาก็ไม่ปล่อยแน่!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ส่งแค่ตรงนี้พอแหละ ไม่ต้องไปถึงรถหรอก ฮีชอลหยุดยืนอยู่หน้าตึก มองเท้าซีวอนอย่างเป็นห่วง เจ็บมากมั๊ย

     

     

    ไม่หรอก..ไปเถอะเดี๋ยวโบกยองรอ ซีวอนส่งยิ้มให้คนรัก เขาไม่ได้เจ็บอะไรมากหรอกแค่อ้อนนิดอ้อนหน่อยเท่านั้นเอง

     

     

    ไปนะ ฮีชอลโบกมือให้อีกฝ่ายกำลังจะหันหลังไป

     

     

    ซีวอน!!!!”

     

     

    พลั่ก

     

     

    เด็กหนุ่มหน้าหวานพุ่งตรงเข้ามากอดซีวอนเต็มแรงไม่สนใจคนรอบข้างที่ยืนมอง ซีวอนพลางทำหน้างงนึกไม่ออกว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

     

     

    คิดถึงจังเลย..ทึกกี้ไงจำไม่ได้หรอ คนกอดเงยหน้าขึ้นมาทำให้ซีวอนเห็นหน้าหวานชัดๆ

     

     

    ทึกกี้... ซีวอนครางเรียกชื่ออีกฝ่ายอย่างตกใจก่อนจะกอดอีกฝ่ายกลับแน่นซะยิ่งกว่าเดิม สองคนยืนกอดกันอยู่ตรงนั้นเรียกสายตาจากทุกคนให้หันมามองได้เป็นอย่างดี

     

     

    ทึกกี้กลับมาแล้วนะ อีทึกพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มน่ารักให้ซีวอน ไม่ทันคาดคิดคนตัวเล็กก็เขย่งจุ๊บปากซีวอนเบาๆนึงทีโดยที่เจ้าตัวไม่ขัดขืนแถมยังยิ้มแก้มปริเสียอีก

     

     

    ฮีชอลที่ยืนอยู่มองภาพตรงหน้าด้วยสายตาน่ากลัว ออร่าแม่มดแผ่ออกมาจนคนรอบข้างรู้สึกได้และเริ่มขยับตัวหนียกเว้นก็แต่สองคนนั้นที่สร้างโลกส่วนตัวของตัวเอง มือเรียวหยิบโทรศัพท์สีแดงออกมาจากกระเป๋าก่อนจะกดเบอร์คนคุ้นเคยลงไป โบกยอง..วันนี้ฉันคงไปไม่ได้แล้วเสียงเย็นถูกกรอกลงไปในโทรศัพท์แล้วกดวางทันทีโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไร

     

     

    ไม่คิดจะแนะนำให้ฉันรู้จักบ้างหรอ ฮีชอลเดินตรงเข้าไปแทรกบทสทนาระหว่างซีวอนกับอีทึก รอยยิ้มจอมปลอมถูกส่งไปให้คนหน้าหวานที่กำลังยืนหยอกล้อกับคนรักของเขาอยู่

     

     

    อ้าว ยังไม่ไปอีกหรอ ซีวอนทักอย่างงๆทั้งๆอีกฝ่ายรีบนักหนาว่าจะไปหาเพื่อนรัก โดยไม่ได้สังเกตุเลยว่าฮีชอลนั้นหน้าหงิกไปแล้วที่ซีวอนพูดราวกับไล่เขาให้รีบไป

     

     

    ฮีชอลปรับสีหน้าให้เป็นปกติอย่างรวดเร็วก่อนจะตอบ อ๋อ พอดีเมื่อกี๊โบกยองโทรมาบอกว่าไม่ต้องแล้ว จะไปดินเนอร์กับเดนนิสสองคน ฮีชอลคิดข้ออ้างขึ้นมามั่วๆ แล้วตกลง... เหล่ไปทางอีทึกเป็นนัยให้ซีวอนแนะนำ

     

     

    นี่อีทึก...เป็นเพื่อนผมสมัยเด็กๆ เราสองคนสนิทกันมากกกกแค่มองตาก็รู้ใจกันแล้วเน๊อะ ประโยคนี้หันไปพยักเพยิดกับอีกฝ่าย ซึ่งอีทึกก็ผงกหัวรับอย่างน่ารักแต่คงไม่ใช่ในสายตาฮีชอล เมื่อปีที่แล้วทึกกี้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกาฮีนิมเลยไม่ทันได้รู้จักไงล่ะ ไม่งั้นป่านนี้คงสนิทกันไปแล้วเพราะทึกกี้น่ารักจะตาย

     

     

    ฮีชอลเพิ่งคบซีวอนมาได้ปีกว่าๆเพราะฮีชอลเพิ่งย้ายเข้ามาโรงเรียนนี้ตอนปีสองพร้อมกับโบกยอง ซีวอนที่ตอนนั้นเป็นกรรมการนักเรียนได้รับมอบหมายให้ดูแลฮีชอลกับโบกยองเลยทำให้สนิทสนมกันจนในที่สุดซีวอนก็คบกับฮีชอล ซึ่งนั่นก็หลังจากที่อีทึกไปอเมริกาแล้วจึงทำให้ฮีชอลไม่เคยเห็นหน้าอีทึก

     

     

    สวัสดีฉันชื่ออีทึกนะ อีทึกแนะนำตัวอีกครั้งหร้อมกับส่งรอยยิ้มเป็นมิตรให้ฮีชอล

     

     

    ชิส์ แอ๊บแบ๊ว..น่าหมั่นไส้

     

     

    ฉันชื่อฮีชอล เป็นแฟนของซีวอนยินดีที่ได้รู้จักนะ ฮีชอลยิ้มหวานให้อีทึกทั้งที่ในใจอยากจะกระชากอีกฝ่ายมาตบๆๆๆเต็มที

     

     

    อะไรกันฉันไปแค่ปีเดียวนายก็มีแฟนแล้วหรอ ลืมฉันแล้วใช่มั๊ยฮึ อีทึกหันไปโวยวายใส่ซีวอน พลางทำท่างอนแก้มป่องใส่

     

     

    ไม่ใช่นะไม่ใช่ ซีวอนไม่ได้ลืมทึกกี้ซักหน่อย เอายังงี้ไหนๆฮีนิมก็ไม่ไปค้างบ้านโบกยองแล้วใช่มะ เราจัดปาร์ตี้ฉลองทึกกี้กลับมาดีกว่า แม่ต้องดีใจแน่ๆเลยที่ได้เห็นทึกกี้ ซีวอนทำเสียงง้ออีทึกอย่างน่ารัก ฮีชอลตอนนี้หน้าเริ่มบูดมากกว่าเดิมที่ซีวอนไม่ได้สนใจตนเองแม้แต่น้อย โอเคมั๊ย ฮีนิม ซีวอนหันมาถามความเห็นจากคนรัก

     

     

    อืมม ก็ดีเหมือนกัน ฮีนิมจะได้รู้จักอีทึกมากขึ้น ทำท่าครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบตกลง มือเรียวคว้าแขนอีทึกมาจับพร้อมกับบีบแรงๆ ไปกันเถอะ พูดจบก็จูงอีทึกไปที่ลานจอดรถปล่อยให้ซีวอนเดินตามมาคนเดียว

     

     

    อ..โอ๊ย ฮีชอลเบาๆหน่อยซิ ฉันเจ็บแขนนะ อีทึกพูดกับฮีชอลให้จับแขนตนเองเบาๆเนื่องจากอีกฝ่ายเล่นบีบซะเต็มแรง

     

     

    อุ๊ย ขอโทษทีพอดีฉันตื่นเต้นไปหน่อย ฮีชอลแกล้งทำหน้าสำนึกผิดก่อนจะค่อยๆลดแรงที่จับแขนอีทึก

     

     

    ว่แต่ฮีชอลเป็นแฟนกับซีวอนนานแค่ไหนแล้วหรอ อีทึกหันมาถามอย่างข้องใจ

     

     

    ก็เกือบๆปีนึงแล้วล่ะ ฮีชอลยิ้มอย่างภูมิใจ ปีนึงถือว่านานพอสมควรสำหรับคนนิสัยอย่างเขา

     

     

    ไม่น่าเชื่อนะ..ซีวอนเคยคบนานสุดไม่ถึงปี อีทึกทำสีหน้าประหลาดใจ หวังว่าซีวอนจะคบกับนายนานนะ หันมายิ้มให้กับฮีชอลด้วยรอยยิ้มแปลกๆ

     

     

    แน่ซิ เพราะเขารักฉัน ฮีชอลจ้องตาอีกฝ่ายอย่างมั่นใจ

     

     

    ขอให้เป็นอย่างนั้นนานๆนะ อีทึกพูดอวยพร ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นมากกว่านี้ซีวอนก็เดินมาถึงพอดี

     

     

    เอ้า ขึ้นรถซิ ซีวอนกดปุ่มเปิดรถอัตโนมัติ อีทึกเดินขึ้นไปนั่งคู่กับคนขับปล่อยให้ฮีชอลยืนมองอย่างเจ็บใจ

    มือบางไขกระจกรถแล้วยื่นหน้ามาถามฮีชอล

     

     

    ฮีชอลไม่ขึ้นรถหรอ อีทึกเอียงคอถามอย่างน่ารัก ฮีชอลไม่ตอบอะไรเปิดประตูแล้วเข้าไปนั่งข้างหลังด้วยอารมณ์โกรธ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    วันต่อมา

     

     

    ฮีชอลเดินหน้าตาบูดบึ้งเข้ามาในห้องเรียน ปกติฮีชอลก็น่ากลัวอยู่แล้วยิ่งทำหน้าแบบนี้ยิ่งไม่มีใครกล้าเดินเข้าใกล้ฮีชอลซักราย อาจจะเป็นเพราะข้างกายไม่มีซีวอนเดินเป็นเพื่อนอย่างเช่นเคยซะละมั้ง

     

     

    เป็นไรยะ หน้าบูดมาเชียว คงจะมีแค่คิมโบกยองคนเดียวที่กล้าทักฮีชอลในเวลานี้ เกี่ยวกับเมื่อวานที่ไม่ไปบ้านฉันรึเปล่า

     

     

    เออ!!!” กระแทกเสียงใส่อย่างหงุดหงิดแต่โบกยองก็ไม่ได้เคืองเพื่อนรักเพราะโดนจนชิน อีกอย่างฮีชอลก็กำลังหงุดหงิดอยู่ขืนมาโกรธกันเพราะเรื่องแค่นี้ก็งี่เง่าไปแล้ว

     

     

    .......

     

     

    โทษทีฉันหงุดหงิดมากไปหน่อย ในที่สุดฮีชอลก็ยอมปริปากพูดเมื่ออารมณ์เริ่มสงบ

     

     

    เกิดอะไรขึ้น...เรื่องซีวอน?” โบกยองลองถามหยั่งเชิงดู ฮีชอลพยักหน้ารับก่อนที่เรื่องราวต่างๆจะถูกถ่ายทอดให้อีกฝ่ายฟัง

     

     

    แย่ที่สุด!!!!” โบกยองลุกขึ้นยืนตะโกนลั่นเสียงดัง

     

     

    เบาๆซิ อยากให้คนอื่นรู้หรือไงฮะ ฮีชอลเอ็ดเพื่อนรักเบาๆพลางดึงหญิงสาวลงนั่งเหมือนเดิม โบกยองเอามือปิดปากหันมองซ้ายขวาแล้วค่อยๆนั่งลงอย่างเพิ่งรู้ตัว

     

     

    ซีวอนทำอย่างงี้ได้ไง ทิ้งนายไว้คนเดียวเนี่ยนะ แต่ก็ยังไม่วายพูดเสียงดังอีกทำให้คนรอบๆข้างหันมามองยิ่งมีชื่อของซีวอนแล้วใครๆก็อยากฟังทั้งนั้น ฮีชอลหันไปถลึงตาใส่คนที่มองเล่นเอาพวกนั้นหันหลังกลับแทบไม่ทัน

     

     

    เธอยังไม่รู้ เมื่อวานนะก็พายัยแอ๊บนั่นไปกินข้าวบ้าน คนที่บ้านก็ต้อนรับซะดิบดีแถมคุณป้าแทบจะไม่สนใจฉันเลย ฮีชอลพูดถึงแม่ของซีวอนที่ปกติเอ็นดูเขาเหมือนลูกชวนคุยนู่นคุยนี่ แต่พอซีวอนพาอีทึกมาทุกคนก็พากันรุมสนใจแต่อีทึกคนเดียวปล่อยให้เขานั่งเซ็งไม่มีคนสนใจ

     

     

    แต่เขาเป็นเพื่อนสนิทกับซีวอนไม่ใช่หรอคงไม่มีอะไร..มั้ง โบกยองพยายามพูดปลอบใจฮีชอล

     

     

    มันจะดีนะซิถ้ายัยนั่นไม่เกาะซีวอนแจลากไปนู่นไปนี่ตลอด ฮีชอลพูดอย่างเข่นเขี้ยวตั้งแต่เมื่อคืนก็นอนห้องเดียวกับซีวอนอ้างว่าไม่ได้เจอกันนาน เช้าพอมาถึงโรงเรียนปุ๊บก็ควงซีวอนให้พาไปเดินรอบโรงเรียน มันจะอะไรนักหนาฮะ!!!

     

     

    แล้วเขาน่ารักมั๊ยอ่า โบกยองถามอย่างกล้าๆกลัวๆ ฮีชอลยักไหล่เล็กน้อยแล้วตอบ

     

     

    ไม่เท่าไหร่ โบกยองผงกหัวเข้าใจ งั้นก็ไม่น่ากลัว ถ้าน่ารักนี่ซิ...

     

     

    ครืด เสียงประตูเปิดเบาๆพร้อมกับคนสองคนที่เดินเข้ามา

     

     

    อ้าว ฮีชอลอยู่นี่นี่เองฉันกับซีวอนตามหาตั้งนาน อีทึกทักทายฮีชอลอย่างน่ารัก ยิ้มแก้มบุ๋มจนเห็นลักยิ้มทำเอาหลายๆคนในห้องถึงกับเคลิ้ม นางฟ้าชัดๆ

     

     

    ฮีชอลแอบเบ้ปากอย่างหมั่นไส้ โบกยองที่นั่งมองอยู่สะกิดฮีชอลแล้วกระซิบข้างหู

     

     

    ไหนว่าไม่น่ารักไง นี่มันโคตระน่ารักเลยนะ เทียบกับนายแล้ว....นางฟ้ากับแม่มดเลยล่ะคิกๆๆ ฮีชอลตวัดตามองเพื่อนรักอย่างไม่พอใจ

     

     

    เพื่อนฮีชอลหรอ อีทึกหันไปมองโบกยองที่กำลังหัวเราะอย่างสนใจ สวัสดีฉันชื่ออีทึกนะ โบกยองยิ้มตอบให้กับความน่ารักของอีทึก

     

     

    ฉันชื่อคิมโบกยองเรียกว่าสเตฟานี่ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ อีทึกจับมือกับโบกยองแล้วหันไปเขย่าแขนซีวอนอย่างตื่นเต้น

     

     

    ซีวอน..ทึกกี้มีเพื่อนเพิ่มอีกคนแล้วนะ ดีใจจังเลย ซีวอนขยี้หัวอีทึกอย่างเอ็นดูเล่นเอาอีทึกยู่ปากใส่

     

     

    อ๊า..อย่าแกล้งทึกกี้ซิ หัวยุ่งหมดแล้ว อีทึกตีแขนซีวอนแล้วพยายามลูบผมตัวเองให้เข้าที่ ซีวอนเห็นดังนั้นก็ช่วยเพื่อนตัวเล็กติดกิ๊บให้ ทุกคนต่างมองภาพนั้นด้วยความเอ็นดู

     

     

    ฉันว่านายเจอคู่แข่งที่น่ากลัวแล้วล่ะ ระวังนะ..เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ฮ่าๆๆ ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้แล้วก็รีบวิ่งหนีไปทันที

     

     

    ฮีชอลมองภาพสองคนที่กำลังหยอกล้ออย่างไม่สบอารมณ์ มีความสุขไปก่อนเถอะแล้วฉันจะทำให้หัวเราะไม่ออก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    สามวันผ่านไปเรื่องของอีทึกก็กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ทุกคนพากันหลงรักเจ้าของรอยยิ้มสดใสที่แสนจะน่ารักบวกกับความนิสัยดีและเป็นกันเองแล้วทำให้อีทึกกลายเป็นนางฟ้าแสนสวยของใครๆไปทันที แถมเรื่องที่ซีวอนดูจะสนิทสนมกับอีทึกเป็นพิเศษและพักนี้ไม่ค่อยเห็นอยู่กับฮีชอลด้วยซักเท่าไหร่นักทำให้มีคนคาดเดาไปกันว่าคงถึงเวลาแล้วที่ซีวอนกับฮีชอลจะเลิกกัน ยิ่งมีอีทึกที่แสนดีเข้ามาในเวลานี้ด้วยแล้วทุกคนต่างก็พากันเชียร์อีทึกอย่างสุดใจ

     

     

    นี่ๆๆพี่อีทึกน่ารักจังเลยนะ ฉันอยากให้เค้าเป็นแฟนกับพี่ซีวอนจัง

     

     

    ใช่ พี่อีทึกทั้งน่ารักทั้งใจดี วันก่อนฉันเดินชนเค้าแต่เค้ากลับขอโทษฉันใหญ่เลยไม่ว่าอะไรฉันซักคำ อย่างงี้ซิคู่ควรกับเจ้าชายของพวกเรา

     

     

    นั่นซิลองถ้าเป็นแม่มดคิมฮีชอลนะมีหวังตายคาที่ไม่ต้องผุดต้องเกิดแน่ๆ ไม่รู้พี่ซีวอนชอบไปได้ไงสงสัยต้องโดนมนต์ดำแน่ๆเลย ดูซิแค่พูดถึงก็ขนลุกแล้ว บรึ๋ยไปกันเถอะ

     

     

     

    อ๊า...นางฟ้าของผมทึกกี้ครับผมร๊ากคุณณณณณณ

     

     

    มึงอย่านะเฟร้ย..นางฟ้ากูจอง

     

     

    อะไรนางฟ้าของกูต่างหากอย่างมึงนะเอาแม่มดไปเลย

     

     

    เฮ้ยๆๆ กูยังไม่อยากถูกสาปตายนะเว้ยปล่อยให้ไอ้ซีวอนมันเป็นไปคนเดียวเหอะ ฮ่าๆๆๆ

     

     

     

    ทุกคนเดินไปกันหมดแล้วแต่คิมฮีชอลยังคงยืนพิงกำแพงอยู่เงียบๆ น้ำใสๆเอ่อคลอเต็มสองเบ้าตาถึงเขาจะเข้มแข็งแค่ไหนแต่เจอแบบนี้เข้าไปมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน มันผิดนักหรือไงที่เขากับซีวอนรักกัน มันผิดมากนักหรอที่เขาเป็นคนแบบนี้ ลำพังแค่ว่าเขาคนเดียวยังพอทนได้แต่นี่มีซีวอนเข้าไปเกี่ยวด้วย...เขาทนไม่ได้หรอกที่คนรักต้องมาโดนว่า

     

     

    ฮึก มือเรียวยกขึ้นมาปาดน้ำตาลวกๆก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วปล่อยให้ความอ่อนแอปลิวไปกับสายลม

     

     

    ถึงอย่างไรเขาก็ไม่เปลี่ยนความคิดง่ายๆหรอก..จะว่าคิมฮีชอลเห็นแก่ตัวก็ได้แต่เขาจะไม่มีวันปล่อยมือจากซีวอนเด็ดขาด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ติ๊ด ติ๊ด

     

     

    อ๊ะ แป็บนึงนะ อีทึกหันไปบอกกับเพื่อนที่คุยอยู่แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

     

     

    มาหาที่ห้องพยาบาลหน่อยซิ

                             ซีวอน

     

     

    อีทึกยกยิ้มอย่างดีใจเมื่อเห็นว่าใครเป็นคนส่งข้อความ ร่างบางร่ำลาเพื่อนที่คุยอยู่ด้วยแล้วรีบเดินตรงไปห้องพยาบาล มีอะไรรึเปล่านะถึงเรียกไปห้องพยาบาล เอ๊ะ.หรือว่าจะไม่สบาย คิดได้ดังนั้นก็รีบเดินให้เร็วกว่าเดิมกลัวว่าเพื่อนรักตัวโตจะเป็นอะไรร้ายแรง

     

     

    ประตูห้องพยาบาลอยู่ตรงหน้ามือบางกำลังจะเปิดเข้าไปแต่หูพลันได้ยินเสียงเล็ดลอดออกมาจากข้างไหนซะก่อน ร่างบางเงี่ยหูฟังจนจับใจความได้ว่า....

     

     

    อ๊าาา..อย่าแกล้งซิ

     

     

    .....คนข้างในกำลังทำกิจกรรมกันอยู่!!!

     

     

    อ๊ะ..อ๊าาา.. ร่างบางหน้าแดงเมื่อได้ยินเสียงชัดๆมือละจากลูกบิดประตูเตรียมหันหลังกลับแต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินชื่อที่ดังลอดออกมา

     

     

    อืมมมม แรงๆซิ...ซีวอน อีทึกหมุนตัวกลับไปที่เดิมอีกครั้งมือเรียวแง้มประตูเล็กน้อยแล้วมองลอดเข้าไป

     

     

    ภาพตรงหน้าคือเพื่อนรักที่เขาตามหาอยู่กำลังร่วมรักอยู่กับฮีชอลแฟนหนุ่มแสนสวยอย่างร้อนแรง เสียงครางที่ออกมาจากปากฮีชอลพอจะทำให้รู้ได้ว่าบทรักที่กำลังดำเนินอยู่ทำให้เจ้าตัวพอใจได้มากขนาดไหน ร่างบางยืนนิ่งอยู่กับที่มองภาพตรงหน้าอย่างไม่เชื่อสายตาจนหนึ่งในคนตรงหน้าส่งสายตาเยาะเย้ยมาให้เขาถึงรู้สึกตัว...คิมฮีชอล

     

     

    ฮีชอลลอบยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าอีทึกวิ่งออกไปแล้ว ไม่เสียแรงที่แกล้งทำเป็นป่วยเรียกให้ซีวอนมาหาที่นี่ แค่อ้อนนิดอ้อนหน่อยบวกกับมารยาเล็กน้อย..ซีวอนที่ไม่ได้ทำอะไรเขามาหลายวันก็เริ่มทนไม่ได้ ฉวยโอกาสตอนซีวอนไปหยิบผ้ามาเช็ดตัวให้แอบหยิบมือถือซีวอนออกมาแล้วส่งข้อความไปหาอีทึกให้มาหาที่ห้องพยาบาลเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จรอแค่เจ้าตัวมาเห็นภาพนี้..เห็นขนาดนี้แล้วยังทนได้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

     

     

    ต้องขอบคุณฉันนะปาร์คจองซู..ในบรรดาศัตรูฉันนายถือว่าโดนน้อยสุดแล้ว..เห็นว่าเป็นเพื่อนซีวอนหรอกนะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เช้าวันต่อมา

     

     

    “Morning Kissซีวอน...จุ๊บ อีทึกกระโดดหอมแก้มซีวอนหน้าโรงเรียนท่ามกลางสายตานักเรียนนับร้อยที่ยืนมองตาค้างรวมทั้งฮีชอล

     

     

    อะไรกันเนี่ย...โดนขนาดนั้นแล้วยังหน้าด้านอยู่อีกหรอเนี่ย ฮีชอลอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ

     

     

    อีทึกมองหน้าฮีชอลที่เผลอทำหน้าบูดเบี้ยวแล้วหลุดขำออกมา

     

     

    คิกๆๆ ฮีชอลตวัดสายตามองหน้าอีทึกอย่างแค้นๆ ฮีชอลดูท่าทางเหนื่อยๆนะเมื่อคืนหนักไปหรอ อีทึกถามอย่างทะเล้นๆ ซีวอนที่เห็นว่าเจ้าตัวแสบเริ่มไปสะกิดต่อมโมโหของคนรักแล้วรีบปราม

     

     

    ทึกกี้ไม่เอาน่า..ฮีชอลโกรธแล้วนะไม่รู้หรือไงฮีชอลของฉันนะเป็นแม่มดเดี๋ยวก็ถูกสาปหรอก ซีวอนพูดขู่ร่างเล็กแต่ก็ไม่วายแหย่คนรักให้โกรธอีก

     

     

    ฮ่าๆๆๆ โอเคๆฉันไม่แกล้งแล้วก็ได้...แต่เอ๊..ถ้าฉันเอาคลิปห้องพยาบาลไปขายจะได้ซักเท่าไหร่น๊า คิกๆๆ อีทึกพูดล้อเลียนร่างสูงแล้วหันไปยักคิ้วให้ฮีชอลที่ยืนงงในบทสนทนาของทั้งสองคน น่าจะได้เยอะอยู่นะ..เตรียมตัวดังได้เลยชเวซีวอนฮ่าๆๆ วิ่งหัวเราะออกไปทิ้งให้ซีวอนเป็นคนเคลียร์ที่เหลือ

     

     

    หมายความว่าไง ฮีชอลหันมาถามซีวอนเสียงเรียบไม่มีความรู้สึกใดๆปรากฎอยู่ในแววตา

     

     

    อีทึกแค่แกล้งนายเฉยๆ....เขาก็แค่หวงฉันน่ะไม่มีอะไรหรอก ซีวอนมองคนรักที่ยืนนิ่งเงียบๆอย่างไม่สบายใจ ฮีนิม..โกรธผมหรอ.. ขายาวขยับจะก้าวไปหาคนรักแต่ฮีชอลก็ถอยหลังหนี เราสองคนไม่มีอะไรกันจริงๆนะ ซีวอนพยายามอธิบายคนรักที่เอาแต่เงียบไม่พูดตอบจนเขาใจไม่ดี

     

     

    ......... น้ำตาที่เขาไม่ได้เห็นจากร่างบางมานานค่อยไหลๆลงจากตาคู่สวย

     

     

    ฮีนิม... ซีวอนครางเบาๆพยายามจับแขนร่างบางแต่อีกฝ่ายก็สะบัดตัวหนี

     

     

    ฮึกก ทั้งๆที่ฉัน..ฉันกลัวแทบแย่... ฮีชอลพยายามกลั้นน้ำตาแต่ก็ยิ่งทำให้มันไหลมากขึ้น ฉันกลัว..กลัวว่านายจะทิ้งฉันไป..ถึงแม้ว่าใครต่อใครจะพูดยังไงฉันก็ไม่สน..เพราะฉันรักนาย..แต่นาย..ฮึกก ร่างบางสะอื้นตัวโยนอย่างน่าสงสาร ดวงตาสองข้างที่แดงช้ำยิ่งทำให้ซีวอนรู้สึกผิด...เขาไม่เคยรู้เลยว่าฮีชอลต้องอดทนแค่ไหน นายมัวแต่สนใจอีทึก..คิดแต่จะแกล้งฉัน..ฉันก็เจ็บเป็นนะ ฮีชอลปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายใครตอนนี้เขาไม่สนว่าใคจะมองเขายังไงแล้ว..ความอดทนของเขามันหมดลงแล้ว

     

     

    ซีวอนกอดคนรักแน่น มือหนาลูบหัวฮีชอลเบาๆเพื่อปลอบประโลม ผมขอโทษ..ผมแค่อยากรู้ว่าฮีนิมจะหึงผมไหม..ผมมันโง่เองทั้งที่ฮีนิมรักผมจะตาย..ผมจะไม่ทำอีกแล้วนะ..ผมรักฮีนิมนะ พูดจบก็กดจูบซับน้ำตาให้กับร่างบางอย่างอ่อนโยน อย่าร้องไห้อีกเลยนะ..มันทำให้ผมอยากร้องตามไปด้วย

     

     

    พลั่ก ฮีชอลทุบอกร่างสูงแรงๆทีนึงเขาไม่ได้โกรธที่ซีวอนแกล้งเขา..แค่น้อยใจเฉยๆก็เท่านั้นเอง

     

     

    ตาบ้าเอ๊ย..ฮึก เสียงหวานเปล่งออกมาอย่างอู้อี้ ใบหน้าสวยซุกลงกับอกกว้างของคนรัก อย่าทำแบบนี้อีกนะ

     

     

    สัญญา ซีวอนสัญญาเสียงหนักแน่นเรียกรอยยิ้มจากฮีชอลได้

     

     

    ต้องทำตามนะ..ไม่งั้นแม่มดจะสาปจริงๆด้วย

     

     

    สาปว่าอะไรหือ จมูกโด่งคลอเคลียอยู่ที่แก้มใสของร่างบาง

     

     

    ก็สาปให้หลงรักคิมฮีชอลคนนี้จนโงหัวไม่ขึ้นเลยนะซิ ร่างบางพูดขู่ซีวอนอย่างน่ารักจนร่างสูงอดไม่ได้ที่จะหอมแก้มนิ่มแรงๆหนึ่งที

     

     

    แค่นี้ก็รักจะแย่อยู่แล้ว

     

    END

    C G C

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×