ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior Super Fic

    ลำดับตอนที่ #3 : : :Special: Strong Baby: :

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 52



    Special: Strong Baby (ฉลองสอบโอเน็ตเสร็จ)

    Pairing: KyuhyunxSungmin

    Note: มีการเปลี่ยนแปลงและตัดเนื้อเพลงบางส่วนเพื่อให้เข้ากับเนื้อหา


    Strong Baby (승리 Solo) - Big Bang

     

     

    พี่ซองมินครับหัวใจผม..ช่วยรับด้วยครับ รุ่นน้องหนุ่มสุดหล่อยื่นดอกกุหลาบสีชมพูช่อโตให้กับอีซองมินชายหนุ่มหน้าหวานร่างเล็กที่เป็นขวัญใจของคนเกือบทั่วทั้งมหาลัย ใบหน้าคมขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัดเมื่อรุ่นพี่ที่ตนแอบชอบมานานแรมเดือนส่งรอยยิ้มน่ารักมาให้

     

     

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก เสียงหวานที่ตอบกลับมาเหมือนเข็มนับร้อยเล่มที่ปักเข้าที่หัวใจของชายหนุ่มจนพรุน ร่างเล็กของซองมินหายไปแล้วแต่โจคยูฮยอนยังคงยื่นนิ่งอยู่กับที่ราวกับถูกสาปให้แข็งไว้

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก

    ขอโทษนะ...ฉันไม่ชอบเด็ก

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกคยูฮยอนร้องตะโกนลั่นมือหนาดึงทึ้งหัวตัวเองเหมือนคนบ้า ในหัวมีแต่คำพูดของซองมินดังก้องไปมาราวกับจะตอกย้ำให้เขาช้ำใจอยู่เสมอ

     

     

    มึงเป็นไรวะ ไอ้คยู คิบอมมองเพื่อนรักอย่างสมเพช คยูฮยอนนั่งเป็นผีตายซากตั้งแต่เขามาถึงแล้ว ถามไอ้ซีวอนมันก็ตอบได้กวนส้นตีนซะเหลือเกินมึงก็ถามไอ้คยูเองซิ เออ ถ้ามันมีสติอยู่กับตัวให้กูถามได้กูก็ถามไปนานแล้วว้อย

     

     

    เขาไม่ชอบเด็ก..ข..เขาบอกเขาไม่ชอบเด็ก โฮฮฮฮฮ คยูฮยอนร้องไห้คร่ำครวญปากก็เพ้อไปมาอยู่คำเดียว ไม่ชอบเด็ก

     

     

    คิบอมคิดในใจว่าเขาในความหมายของคยูฮยอนคือใครอยู่นานก็นึกออก คงจะมีอยู่คนเดียวที่ทำให้เพื่อนเขาเป็นได้ขนาดนี้ คนที่คยูฮยอนแอบมองมานานเป็นเดือนอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนถึงขนาดปฏิเสธดาวมหาลัยสุดสวยอย่างอิมยุนอาที่ใครๆก็หวังอยากจะได้มาเป็นแฟน....อีซองมินรุ่นพี่กระต่ายสีชมพู

     

     

    นี่แกสารภาพไปแล้วหรอวะ เห็นป๊อดมาตั้งนานแล้วไหงอยู่ดีๆถึงกล้าขึ้นมาได้

     

     

    เออ กูสู้อุส่าห์ฝึกซ้อมมาดิบดี แม่งเอ๊ย..ไม่น่าเชื่อไอ้ซีวอนมันเลย คยูฮยอนที่ตอนนี้จิตเริ่มกลับเข้าตัวยอมเปิดปากเล่าเรื่องให้ฟัง

     

     

    ทำไมวะ คิบอมถามด้วยความสงสัย ไอ้ซีวอนมันก็เพลย์บอยมือหนึ่งของมหาลัยเรื่องจีบสาวนี่ขอให้บอกสำเร็จทุกรายแล้วมันจะพลาดได้ยังไง

     

     

    ก็มันบอกว่าให้ให้พูดตามที่มันบอก..รับรองซองมินจะต้องประทับใจแน่ๆ คยูฮยอนพูดอย่างแค้นๆ

     

     

    แล้วมันให้มึงพูดว่าไรวะ คิบอมรีบซักต่อเผื่อจะเอาไปใช้มั่ง

     

     

    มันก็ให้กูพูดว่า หัวใจผม..ช่วยรับด้วยครับ แม่ง ไม่น่าเลยกู๊ คยูฮยอนเลียนแบบท่าทางของซีวอนซะเหมือนเด๊ะ คิบอมแอบเห็นด้วยในใจถึงซีวอนมันจะจีบผู้หญิงเก่งขนาดไหน แต่มุกของมันก็เสี่ยวจนเกินกว่าจะรับได้

     

     

    ป๊าบ หนังสือเล่มหนาถูกตีเข้าที่หัวของคยูฮยอนอย่างเต็มแรง

     

     

    นินทาไรกูวะ นั่นมันสุดยอดเคล็ดกูเลยนะเว้ย มึงไม่รู้หรือไงวะว่าประโยคนี้ที่ไทยเค้าฮิตกันจะตาย สาวๆได้ฟังมีอันต้องระทวยกันทุกราย ซีวอนทรุดตัวลงนั่งข้างๆคยูฮยอนพลางพูดอวดอย่างภูมิใจ

     

     

    ระทวยในความเสี่ยวของมึงละซิไม่ว่า คยูฮยอนตอกกลับ เพิ่งโผล่หัวมานะเมิง ทำกูเจ๊งแล้วเผ่นแน่บเชียะ

     

     

    เปล๊า กูไม่ได้หนีกูไปหาน้องสเตลล่ามาต่างหาก แก้ตัวหน้าด้านๆสมกับเป็นชเวซีวอน

     

     

    ตอแหล คยูฮยอนแอบพึมพำด่าซีวอนเบาๆแต่อีกฝ่ายก็มิวายได้ยินอยู่ดี

     

     

    แล้วมึงจะทำไงต่อวะ คิบอมถามคยูฮยอนที่กำลังนั่งจ้องตากับซีวอนอย่างไม่มีใครยอมใคร โตกันเป็นควายแล้วยังไม่เลิกปัญญาอ่อนกันอีกไอ้สองตัวนี้นิ

     

     

    คยูฮยอนหันมาส่ายหน้าให้กับคิบอมอย่างหมดหวังจนคิบอมอดรู้สึกสงสารไอ้เพื่อนตัวดีไม่ได้ แต่ก่อนก็ดีแต่หว่านเสน่ห์ทำตัวเพลย์บอยไปวันๆเปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น พอมาเจออีซองมินเข้าถึงกับตกม้าตายกลายร่างเป็นเด็กติ๋มซะงั้น นึกว่าจะทนได้แค่อาทิตย์แรกแล้วเลิกไม่น่าเชื่อว่าจะอดทนมาได้ถึงขนาดนี้

     

     

    นั่งหงอยไปได้ซักพักจู่ๆคยูฮยอนก็ลุกขึ้นมาจับแขนคิบอมอย่างดีใจ

     

     

    มึงต้องช่วยกูนะ คยูฮยอนเขย่าแขนคิบอมพลางทำสีหน้าอ้อนวอนซึ่งดูแล้วขัดลูกกะตาเอามากๆ มึงจีบพี่ทงเฮอยู่ไม่ใช่หรอวะ เค้าเป็นเพื่อนสนิทกับซองมินนิ...เมิงลองไปขอให้พี่ทงเฮช่วยกูทีดิ่ นะๆๆๆๆ

     

     

    เอางั้นหรอวะ..คิบอมมองหน้าคยูฮยอนอย่างลำบากใจ ถึงทงเฮจะยอมให้เขาสนิทสนมด้วยขนาดไหนแต่ทงเฮก็หวงซองมินน่าดู ความหวังที่จะขอให้ช่วยดูเป็นศูนย์ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แต่เอาวะเพื่อไอ้เพื่อนรัก คิบอมสู้โว้ยย เออๆกูจะลองคุยกะทงเฮให้ คยูฮยอนได้ยินคำตอบของเพื่อนรักก็เริ่มจะมีหวัง ร่างสูงคว้าตัวเพื่อนรักมาหอมแก้มแรงๆทีนึงแล้วก็วิ่งหายลับไปทันที

     

     

    คิบอมยืนอึ้งอยู่กับที่ มือหนาลูบแก้มเบาๆตรงที่คยูฮยอนหอมพลันใบหน้าหล่อก็แดงจัดราวกับเด็กสาวบริสุทธิ์ถูกช่วงชิงเวอร์จิ้น ซีวอนที่เห็นฉากเลิฟซีนของสองเพื่อนรักเต็มๆสองตาถึงกับตาโตอ้าปากค้างรับไม่ได้กับพฤติกรรมเบี่ยงเบนของคิบอมที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนสังกัดในไม่ช้า นิ้วเรียวถึงกับสั่นระริกตอนชี้หน้าคิบอม

     

     

    นี่ม..ม..มึง กูจะฟ้องทงเฮ!!!!” พูดจบซีวอนก็วิ่งหายลับไปอีกคน คิบอมที่ได้สติตั้งแต่ซีวอนพูดชื่อทงเฮรีบตะโกนตามไล่หลัง

     

     

    อย่านะมึงงงงงงงง

     

     

    คงไม่ทันซะแล้วมั้ง ฮิๆๆ

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

     

    คิบอม ฉันไม่นึกเลยนะ..ว..ว่านาย..นาย ฮึย คนตัวเล็กกระทืบเท้าอย่างขัดใจ ยืนกอดอกทำปากเม้มซะแน่นโดยไม่กลัวว่าปากบางๆจะช้ำ

     

     

    คิบอมที่ตอนนี้ยืนอยู่ตรงหน้าทงเฮกำลังพยายามง้อรุ่นพี่ตัวเล็กสุดที่รักอย่างเต็มที่ ไอ้ซีวอนนะเมิง..ฮึ่ม อย่าให้เจอตัวเชียวจะชกให้หน้าหล่อๆไปหม้อสาวไม่ได้อีกเลย

     

     

    โถ่ ทงเฮมันไม่มีอะไรจริงๆนะครับ ไอ้คยูมันแค่ดีใจจนลืมตัวเฉยๆ คิบอมอธิบายจนเมื่อยปากแต่คนตัวเล็กของเขาก็ยังไม่หายงอน

     

     

    ถ้าไม่มีอะไรทำไมต้องเขินด้วยล่ะ ซีวอนบอกฉันว่านายเขินจับแก้มตัวเองด้วย ทงเฮเถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้ ฮึทำมาจีบเราที่แท้ก็เป็นพวกเดียวกัน

     

     

    ไอ้เพื่อนเวรเอ๊ย คราวนี้ไม่ใช่แค่ให้หน้าแหกนะ แต่จะเอาให้ทำพันธุ์ไม่ได้เลย คอยดู

     

     

    ก็ผมตกใจนี่ครับ ผมไม่ได้ชอบมันนะจึ๊กกะดึ๋ยจะตาย ถ้าเป็นทงเฮละก็ไม่แน่ผมยอมให้มากกว่าหอมแก้มอีก ใบหน้าหล่อเขยิบมากระซิบริมหูเล็ก เล่นเอาคนปากกล้าในตอนแรกหน้าถึงกับขึ้นสีกันเลยทีเดียว

     

     

    คิบอมบ้าาา...ไม่พูดด้วยแล้ว พลักหน้าหล่อออกไปอย่างเขินๆแล้วแสร้งทำเป็นโกรธ หัวใจบ้าเต้นเบาๆหน่อยได้มั๊ยเล่า >//////<

     

     

    เดี๋ยวซิครับผมมีเรื่องอยากขอให้ทงเฮช่วย คิบอมคว้าแขนทงเฮไว้ก่อนที่คนตัวเล็กจะหนีไปซะก่อน

     

     

    ว..ว่ามาซิ ใบหน้าหวานเสมองไปรอบๆไม่กล้ามองหน้าคิบอม แต่พอได้ยินประโยคถัดมาใบหน้าก็พลันกลับมาหงิกเหมือนในตอนแรก

     

     

    คือว่าคยู... ยังไม่ทันพูดจบทงเฮก็ขัดขึ้นมาก่อน อ๋อ ตกลงนี่ชอบกันจริงๆใช่มั๊ย ทงเฮทำท่าจะเดินหนีไปจริงๆคิบอมจึงรีบกอดคนขี้งอนเอาไว้ก่อน ทงเฮดิ้นไปมาขัดขืนคิบอมแต่คิบอมก็ไม่สนใจกลับกอดให้แน่นกว่าเดิม

     

     

    คยูฮยอนชอบซองมินครับ ทันทีที่คิบอมพูดจบทงเฮก็หยุดดิ้นทันที มันอยากให้ทงเฮช่วยมันจีบซองมิน...ทงเฮจะช่วยเพื่อนผมได้มั๊ย คิบอมยืนนิ่งๆรอคำตอบจากคนในอ้อมกอด ทงเฮนิ่งไปซักพักจึงตอบคิบอมซึ่งเป็นคำตอบที่เขาพอใจสุดๆ

     

     

    ตกลง..ฉันจะช่วยคยูฮยอน

     

     

    ขอบคุณครับ คิบอมกดจมูกลงบนแก้มนุ่มๆของคนตัวเล็กหนึ่งทีเป็นรางวัล

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

     

    วันต่อมาที่คิบอมมามหาลัยก็พบว่าคยูฮยอนเพื่อนเขารออยู่ที่โต๊ะอยู่ก่อนแล้ว เมื่อเห็นคิบอมเดินมาคยูฮยอนก็รีบตรงรี่ไปหาเพื่อนรักทันที

     

     

    เป็นไงบ้างวะ คยูฮยอนรอฟังคำตอบจากคิบอมอย่างกระวนกระวายกลัวว่าคำตอบจะไม่เป็นอย่างที่หวัง

     

     

    ระดับนี้แล้วมีหรอจะพลาด คยูฮยอนแทบจะตรงมาหอมแก้มคิบอมอีกข้างถ้าไม่ติดว่าคิบอมดันหน้าเอาไว้ก่อน

     

     

    พอๆๆๆเลยมึง เดี๋ยวคนอื่นได้เข้าใจกูผิดอีก เมื่อวานกว่ากูจะง้อทงเฮได้แทบตาย

     

     

    แล้วทงเฮว่ายังไงวะ คยูฮยอนที่ตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้วรีบซักไซ้คิบอมต่อ

     

     

    ซองมินไม่ชอบเด็ก..

     

     

    เมิงจะย้ำทำไมวะ กูรู้แล้วก็เขาเล่นพูดใส่หน้ากูซะอย่างงั้น คยูฮยอนไม่อยากจะนึกถึงช่วงเวลาตอนนั้นจริงๆเลยให้ตายซิ

     

     

    เพราะว่าซองมินนิสัยเหมือนเด็กๆ ขี้อ้อนเขาเลยอยากได้คนที่แก่กว่าเป็นแฟนไม่ใช่เด็กที่มานั่งอ้อนเขา คิบอมไม่สนใจคยูฮยอนที่พูดขัดอธิบายต่ออย่างใจเย็น ดังนั้นแกต้องทำตัวให้เขาเห็นว่าแกเป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่เด็กๆ

     

     

    แล้วกูดูไม่เป็นผู้ใหญ่ตรงไหนวะ คยูฮยอนสำรวจร่างกายตัวเอง คิบอมมองเพื่อนรักอย่างขันๆ ก็ไอ้นิสัยโง่ๆอย่างงี้ไงวะ

     

     

    ไม่ต้องห่วงกูกับทงเฮวางแผนให้มึงเรียบร้อยแล้ว อย่างแรกเมิงต้องโมดิฟายตัวเองใหม่ซะก่อน คิบอมจัดการบอกขั้นตอนแรกทันที

     

     

    ที่เป็นอยู่นี่มันหล่อไม่พอหรอวะ คยูฮยอนพูดอย่างมั่นใจในความหล่อของตนเองเสียเต็มประดา

     

     

    เออ!!!  มึงไม่รู้ตัวหรอไงว่าตั้งแต่มึงชอบซองมินเนี่ย กูนึกว่ามึงเป็นเด็กติ๋มซะอีก ภาพลักษณ์เพลย์บอยของคยูฮยอนหายแวบไปทันทีที่เริ่มชอบซองมิน

     

     

    ก็กูไม่อยากให้ซองมินมองว่ากูเป็นคนเจ้าชู้นี่หว่า ซองมินเค้าออกจะเรียบร้อย หน้าคยูฮยอนเริ่มเพ้อเมื่อพูดถึงซองมิน

     

     

    มึงรู้ได้ไง สีหน้าของคิบอมดูมีลับลมคมในขึ้นมาทันที แขนหนาโอบรอบคอบเพื่อนรักพลางกระซิบใกล้ๆ ทงเฮบอกกูว่าซองมินชอบคน..เซ็กซี่

     

     

    ฉับพลันใบหน้าของคยูฮยอนก็กลับมาเจ้าเล่ห์เหมือนแต่เดิม รอยยิ้มมุมปากที่คิบอมไม่ได้เห็นมานานกับดวงตาแพรวพราวถูกหยิบขึ้นมาใช้อีกครั้ง นี่แหละไอ้หื่นคยูฮยอนตัวจริง!!!!

     

     

    รอก่อนนะกระต่ายน้อย คยูฮยอนพึมพำเบาๆในใจ

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

     

    เป็นเวลาดึกมากแล้วหลายบ้านปิดไฟเข้านอนเพื่อพักผ่อนเตรียมตัวทำงานในวันรุ่งขึ้น แต่ยังมีคนอีกกลุ่มนึงที่ออกตระเวนท่องราตรีดื่มด่ำหาความสุขไปกับเสียงเพลงและแสงไฟอยู่ในสถานเริงรมย์ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนมากมาย เสียงเพลงดังกระหึ่มปลุกเร้าให้นักท่องเที่ยวที่เริ่มมึนเมาด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์พาร่างของตนมาโยกย้ายไปมาอยู่บนฟลอร์เต้นรำ

     

     

    ทงเฮ..ไหนล่ะคนที่นายบอกว่าจะพามาให้รู้จัก ตากลมโตเบือนหน้ามาจากภาพข้างหน้าแล้วหันมามองเพื่อนรักที่กำลังนั่งกดโทรศัพท์อยู่ยิกๆ

     

     

    อีกซักพักก็คงมามั้ง ทงเฮหันมาทำหน้าแหยๆให้ซองมิน

     

     

    ทงเฮบอกว่าอีกซักพักมาตั้งแต่ชั่วโมงที่แล้วแล้วนะ ซองมินเริ่มทำหน้าบูดบึ้ง ทงเฮเห็นท่าไม่ดีว่าเพื่อนรักจะอาละวาดรีบยัดแก้วมาร์ตินี่สีสวยใส่มือซองมิน

     

     

    น่าใจเย็นๆ รถอาจจะติดก็ได้ซองมินก็รู้รถในโซลมันติดจะตาย ซองมินสะบัดหน้าให้กับคำแก้ตัวของเพื่อนรัก มือเรียวยกแก้วขึ้นดื่มดับความร้อนในตัวเองหรือจะเพิ่มความร้อนแทนก็ไม่รู้เพราะเจ้าตัวได้ดื่มไปหลายแก้วแล้วก่อนหน้านี้ เห็นซองมินตัวเล็กๆหน้าหวานๆอย่างนี้แต่ก็ไม่ใช่พวกคออ่อนอย่างที่ใครๆคาดแต่ก็ไม่ถึงกับดื่มได้หลายๆแก้วติดกัน

     

     

    ขอโทษนะทงเฮ รอนานมั๊ย เสียงทุ้มที่เรียกชื่อเพื่อนเขาทำให้ซองมินที่นั่งคิดอะไรเพลินๆอยู่หันไปมอง

     

     

    เอ่อ..ซองมินนี่คิบอม...ที่ฉันเล่าให้ฟังอะ ทงเฮแนะนำคนที่เข้ามาใหม่ให้ซองมินรู้จัก ประโยคท้ายแอบกระซิบเบาๆให้ได้ยินกันสองคน

     

     

    อ๋อ คนนี้นี่เองที่จีบเพื่อนเขา..ถึงขนาดพามาให้ดูตัวอย่างงี้คงจะชอบเค้าใช่มั๊ยล่ะ เจ้าปลาต๊ซองมินคิดในใจอย่างขำๆ ส่งยิ้มทักทายให้คิบอมก่อนจะเหลือบๆไปเห็นคนที่ยืนข้างๆคิบอม หน้าคุ้นๆแฮะ เป็นเพราะบริเวณนี้ค่อนข้างมืดจึงทำให้ซองมินเห็นหน้าอีกฝ่ายไม่ค่อยชัดนัก

     

     

    สวัสดีครับพี่ซองมิน ซองมินนิ่วหน้าเล็กน้อยเมื่อได้ยินสรรพนามที่อีกฝ่ายใช้เรียกหันไปมองหน้าทงเฮที่กำลังทำหน้าเจื่อนอยู่พยักหน้าให้น้อยๆว่าเป็นอย่างที่ซองมินคิดก็แอบเคืองๆในใจ เด็กกว่างั้นหรอ ชิส์ติดลบสิบคะแนน แต่ไหนๆทงเฮเพื่อนเขาก็กล้าพามาเปิดตัวขนาดนี้แล้วก็...จะใจดีให้ละกัน

     

     

    เรียกฉันแบบที่เรียกทงเฮก็ได้ไม่เป็นไรหรอก ทงเฮแอบโล่งใจเมื่อเห็นว่าเพื่อนรักไม่ว่าอะไร

     

     

    จะเป็นไรมั๊ยครับถ้าผมพาเพื่อนมาด้วย คิบอมถามซองมินอย่างเกรงใจ

     

     

    เอาซิๆ หลายๆคนสนุกดี เป็นทงเฮที่กระตือรือร้นตอบแทนซองมิน คิบอมดันเพื่อนที่ยืนอยู่ข้างๆให้มาข้างหน้าซองมินตาเบิกกว้างทันทีที่เห็นคนตรงหน้า

     

     

    สวัสดีครับ ผมคยูฮยอนครับ ราวกับรอยยิ้มนั้นจงใจส่งมาให้ที่ซองมินเพียงคนเดียว ซองมินคาดโทษเพื่อนรักไว้ในใจ ร้ายนักนะ

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

     

    ชั่วโมงกว่าๆแล้วที่คิบอมกับคยูฮยอนมานั่งร่วมวงกับพวกเขา ทงเฮกับคิบอมสร้างโลกส่วนตัวกันไปสองคนเรียบร้อยแล้ว ซองมินหยิบแก้วมาร์ตินี่ขึ้นมาดื่มอีกครั้งแล้วแอบชำเลืองมองคนตรงข้าม ยอมรับว่าวันนี้คยูฮยอนช่างหล่อได้เหลือร้ายจริงๆเสื้อกล้ามสีควันบุหรี่ที่บางและคว้านซะจนเห็นแผงอกขาวๆสวมทับด้วยแจ๊กเก็ตหนังสีเข้ม ผมสีดำสนิทถูกเซ็ตอย่างดูดีมีสไตล์ ใบหน้าเรียวได้รูปรับจมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาคมมีเสน่ห์ที่เป็นประกายระยิบระยับเวลามอง ริมฝีปากเรียวได้รูปที่มักยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แทบจะทำให้คนมองละลายไปกองกับพื้น ตอนแรกซองมินก็สนใจคยูฮยอนเหมือนกันแหละแต่เสียดายไม่น่าเด็กกว่าเพราะคติของซองมินคือไม่คบเด็ก!!!

     

     

    ซองมินอึดอัดรึเปล่าครับที่ผมมานั่งด้วย จู่ๆคยูฮยอนก็โพล่งถามขึ้น ซองมินรู้สึกผิดเล็กน้อยที่คิดว่าคยูฮยอนจะตามตื๊อตน มันไม่ผิดซักหน่อยที่คยูฮยอนดันเป็นเพื่อนคิบอม

     

     

    ไม่หรอก ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันได้นี่นา ซองมินส่งรอยยิ้มจริงใจให้คยูฮยอน

     

     

    เฮ้อ ค่อยยังชั่วผมคิดว่าซองมินจะคิดมากซะอีก ไม่ต้องห่วงนะครับซองมินก็น่าจะเคยได้ยินมาบ้างว่าผมเป็นยังไงเห็นคนน่ารักๆก็อยากจะจีบหมดไม่ได้จริงจังอะไรมากมายนักหรอก พูดจบก็ยกแก้วเหล้าตัวเองขึ้นดื่มอย่างไม่ใส่ใจ

     

     

    ซองมินได้ฟังก็เหมือนกับถูกน้ำเย็นสาดหน้า ตัวเขามักจะมีแต่คนเอาใจให้ความสำคัญอยู่เสมอพอถูกคยูฮยอนพูดเหมือนไม่สนใจก็รู้สึกเหมือนถูกเมิน ถึงเขาจะปฏิเสธคยูฮยอนก็เถอะ คนอย่างซองมินไม่ยอมถูกเมินหรอกนะคอยดูให้ดีเถอะ

     

     

    อ๊า เพลงนี้น่าสนุกจัง..ทงเฮฉันไปเต้นก่อนนะ ซองมินลุกขึ้นยืนแล้วหันไปบอกเพื่อนรักที่กำลังซบไหล่คิบอมอยู่แล้วเดินออกไปเลยไม่แม้แต่จะมองหน้าอีกคน คยูฮยอนลอบยิ้มอย่างพอใจในปฏิกิริยาของร่างเล็ก

     

     

    ด้วยความเมาบวกกับอารมณ์อยากยั่วคยูฮยอนซองมินจึงวาดลวดลายบนฟลอร์อย่างเต็มที่ ใบหน้าหวานใสกับรูปร่างเล็กที่ส่ายไปมาอย่างเย้ายวนสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง บรรดาเสือสิงห์กระทิงทั้งหลายพยายามเขยิบไปเต้นใกล้ๆร่างเล็กเพื่อหาเศษหาเลย ซองมินเหลือบตามองไปที่โต๊ะเห็นว่าคยูฮยอนกำลังก่อร้อก้อติกอยู่กับหญิงสาวชุดแดงดูท่าทางมีความสุขก็อดที่จะโมโหไม่ได้ พลันดึงร่างชายหนุ่มที่เต้นอยู่ใกล้ตัวให้เข้ามาใกล้ๆมือเล็กไล้ไปตามแผงอกชายผู้โชคดีช้าๆ ตากลมหรี่ปรือลงเล็กน้อยแล้วกัดริมฝีปากล่างอย่างเซ็กซี่ทำเอาคนมองถึงกับสะท้าน แขนข้างนึงยกขึ้นเกี่ยวคอชายหนุ่มคนนั้นส่วนมืออีกข้างก็คว้าแก้วไวน์ในมืออีกฝ่ายยกขึ้นสูงแล้วเทลงปากแดงที่เผยอรอรับ น้ำไวน์สีแดงบางส่วนไหลออกจากปากผ่านซอกคอขาว หน้าอก เอวเล็กเรื่อยลงเรียวขาเพรียวแล้วไหลลงสู่พื้น เสียงตะโกนเชียร์ร่างเล็กดังจนคยูฮยอนที่กำลังหาวิธีแกะปลิงสีแดงถึงกับต้องหันไปดู ร่างสูงมองไปยังกลางฟลอร์ตาค้างเมื่อเห็นว่าซองมินกำลังใช้นิ้วปาดไวน์จากริมฝีปากแล้วยื่นให้ชายหนุ่มแปลกหน้าเลีย ขณะที่ชายคนนั้นกำลังยื่นหน้าเข้าไปเพื่อที่จะชิมไวน์จากนิ้วซองมิน ฉับพลันคยูฮยอนก็พุ่งเข้าไปต่อยชายผู้โชคร้ายอย่างเต็มแรงหมัดเดียวสลบ ซองมินที่มองเห็นภาพตรงหน้าไม่ค่อยชัดว่าเป็นใครหัวเราะให้คยูฮยอนอย่างน่ารัก

     

     

    คิกๆๆ นายก็อยากชิมไวน์นี่หรอ ซองมินเดินเข้าประชิดตัวคยูฮยอนแล้วบดเบียดตัวเข้าหาร่างสูง นิ้วเรียวยื่นจ่อที่ริมฝีปากคยูฮยอน ดวงตากลมโตส่งสายตาร้อนแรงท้าทาย

     

     

    ขอเป็นตรงนี้ละกัน คยูฮยอนพูดอย่างเจ้าเล่ห์ ซองมินงงในท่าทีของคยูฮยอนแต่ก็เข้าใจในทันทีเมื่อร่างสูงโน้มตัวลงมาจูบที่ริมฝีปากแดงอิ่ม บดเบียดดูดเม้มจนบวมช้ำแล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากเล็ก รสชาติของไวน์แดงอบอวลไปทั่วโพรงปากทำให้จูบนี้หอมหวานจนยากที่จะละไปจากปากอิ่มได้ มือหนาดันท้ายทอยร่างเล็กให้เชิดขึ้นเพื่อรับจูบที่ร้อนแรงกว่าเดิม สองร่างจูบกันนัวเนียกลางฟลอร์เต้นรำท่ามกลางสายตาของคนทั้งผับรวมทั้งทงเฮที่ตอนนี้ตาค้างไปเรียบร้อยแล้ว

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

    คอนโดของคยูฮยอน

     

     

    คยูฮยอนอุ้มร่างซองมินที่ตอนนี้เมามายจนเหลือสติแค่เลือนลางเข้าห้องตัวเองไป มือหนาจัดการวางซองมินลงบนเตียงนุ่มจัดแจงให้ร่างเล็กนอนในท่าที่สบาย คยูฮยอนมองร่างเล็กตรงหน้าด้วยความหลงใหลผิวเนียนใสโผล่ออกมาจากรอยแหวกของสาบเสื้อเชิร์ตสีชมพู กางเกงสีขาวเข้ารูปทำให้ดูเน้นสัดส่วนโดยเฉพาะตรงสะโพกอิ่ม ไรผมที่ซึมเหงื่อทำให้ซองมินดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น คยูฮยอนกลืนน้ำลายด้วยความยากลำบากก่อนจะตัดใจลุกขึ้นเพื่อไปหาผ้ามาเช็ดตัวให้ซองมินแต่กลับถูกร่างเล็กรั้งแขนไว้แล้วดึงลงมาจูบอย่างเร่าร้อน มือเล็กซุกซนลูบไล้ไปตามแผ่นอกกว้างกระตุ้นสัญชาตญาณดิบในตัวคยูฮยอน เมื่อถอนจูบคยูฮยอนถึงได้เห็นแววตาระยิบระยับในนัยน์ตาของซองมิน ร่างสูงแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์อยากยั่วผมนักใช่มั๊ย...

     

     

    Hey sexy

    Crack crack crack crack

    Tonight you know

    Crack crack crack crack

    I’m a strong baby

    Crack crack crack crack

    Put on my jacket and than

     

    อืมมม ร้อนจังเลย มือเล็กจับคอเสื้อแล้วกระพือเบาๆเผยให้เห็นผิวเนื้อแล้วไล่แกะกระดุมทีละเม็ด คยูฮยอนอา...ช่วยฉันหน่อยซิ สายตาเชิญชวนถูกส่งให้ร่างสูง ริมฝีปากอิ่มเผยอน้อยๆอย่างยั่วยวน

     

     

    ได้ซิ.. ยิ้มมุมปากตามแบบฉบับแล้วมือแกร่งก็กระชากเสื้อเชิร์ตของซองมินโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดีก่อนจะเหวี่ยงแจ๊กเก็ตของตัวเองทิ้งตาม ร่างสูงขึ้นคร่อมซองมินที่ตอนนี้ดูท่าว่าจะหายเมาเป็นปลิดทิ้งซะแล้ว ผมก็ร้อนเหมือนกัน กระซิบตรงซอกหูเล็กแล้วงับติ่งหูเบาๆให้เสียวเล่น

     

     

    อ..เอ่อ ฉ..ฉันว่าฉันไปอาบน้ำดีกว่านะ ซองมินทำท่าจะลุกขึ้นแต่คยูฮยอนก็ผลักร่างเล็กให้ลงไปนอนเหมือนเดิม มือหนาเชยคางร่างเล็กไว้ นิ้วเรียวนวดคลึงไปตามเรียวปากอิ่มแล้วพูดประโยคที่ทำให้ซองมินเสียว(ตูด)วาบ

     

     

    Let’s make love tonight คืนนี้ปิดตาของฉัน
    อย่าบอกว่านี่เป็นจุดจบ อย่าจากฉันไป
    เพราะที่แห่งนี้มีเพียงเธอและฉันสองคน rock and roll


     

    “Let’s make love tonight,baby” พูดจบก็ซุกใบหน้าหล่อลงตรงซอกคอขาวสูดดมความหอมหวานที่สูดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันจาง ร่างสูงแกล้งหายใจแรงๆรดต้นคอจนซองมินเผลอครางอย่างห้ามไม่อยู่ ริมฝีปากหนาฝากรอยรักสีกุหลาบไว้บนคอของซองมินในทุกที่ที่ลากผ่าน มือขวาแหวกเข้าไปในเสื้อเชิร์ตสีหวานไล้สำรวจไปทั่วเรือนร่างนิ่มก่อนจะแวะไปทักทายเม็ดทับทิมสีชมพูที่ลอยเด่นล่อตาล่อใจนิ้วเรียวบดขยี้จนยอดอกชูชัน ซองมินเผลอแอ่นอกรับสัมผัสร้อนแรงที่ร่างสูงมอบให้โดยไม่รู้ตัว

     

     

    อ๊า...ซองมินกำผ้าปูเตียงแน่นด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายเริ่มสั่นเทาน้อยๆตามอารมณ์ที่คยูฮยอนปลุกขึ้น สติที่เลือนรางสั่งการให้ซองมินดันคนตรงหน้าออกไปก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้แต่เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่มันก็ช่างน้อยนิดเสียเหลือเกิน ฉ..ฉันไม่ร้อนแล้ว อืมม..ปล่อยฉันเถอะ อ๊ะ..ฉ..ฉันจะไปหาทงเฮ ซองมินร้องขออย่างตะกุกตะกัก

     

     

    อย่าพูดชื่อคนอื่นซิครับ..ตอนนี้มีแค่เราสองคน คยูฮยอนปรามเสียงดุ มายั่วผมอย่างนี้แล้วจะหนีไปง่ายๆ..ผมไม่ยอมหรอกนะครับ ทางที่ดีซองมินเก็บเสียงไว้ครางหวานๆให้ผมฟังดีหว่า

     

     

    ต..แต่..อุ๊บ คยูฮยอนจัดการปิดปากซองมินด้วยจูบร้อนแรง ร่างเล็กกัดฟันแน่นไม่ยอมเปิดปากคยูฮยอนจึงใช้ขาแทรกเข้าที่หว่างขาของซองมินถูไถกับส่วนอ่อนไหวจนเริ่มตื่นตัว อาศัยตอนซองมินเผลอครางส่งลิ้นเข้าไปในปาก ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดเข้ากับลิ้นเล็กที่พยายามหนีแต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งทำให้ประสานจังหวะกันดีมากขึ้น จูบของคยูฮยอนเหมือนดูดเรียวแรงของซองมินไปจนหมดสิ้น ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่กินเข้าไปหรือรสรักของคยูฮยอนจึงทำให้ซองมินเริ่มตอบรับทุกการกระทำของคยูฮยอนอย่างเต็มใจ

     

     

    ตอนนี้เป็นการเริ่มต้น เป็นเวลาที่เรารวมเป็นหนึ่ง
    เท้าของเธอบนเท้าของฉัน
    มือของเธอในร่างกายของฉัน
    เต้นไปด้วยกัน และมอดไหม้ไปด้วยกัน
    We’re so hottest in the world

    Like d d d d d this yo

     

     

    คยูฮยอนพรมจูบซองมินเรื่อยลงมาผ่านซอกคอหอม แผ่นอกบางมาถึงเอวคอด ร่างสูงใช้ลิ้นไล้วนโพรงหลุมกลางหน้าท้องจนซองมินต้องกัดปากสะกดเสียงคราง ใบหน้าหล่อค่อยๆไล่ต่ำลงมาจนใกล้ถึงจุดสำคัญ

     

     

    ยะ..อย่า..ซองมินร้องห้ามเสียงหลงเมื่อรู้ว่าคยูฮยอนจะทำอะไรต่อไปพร้อมกับหุบขาเข้าหากันด้วยความอาย อย่านะ.. คยูฮยอนเลื่อนหน้าไปใกล้หน้าซองมินพร้อมกับจูบปลอบเบาๆอย่างอ่อนโยน

     

     

    ไม่ต้องเขินหรอกครับ..ยังไงคืนนี้ผมก็ต้องเห็นซองมินทั้งตัวอยู่แล้ว จุมพิตอีกครั้งแล้วจึงกลับไปทำในสิ่งที่ค้างต่อ ริมฝีปากกดจูบไปที่ขาอ่อนด้านในตีตราประทับประกาศว่าอีซองมินเป็นของเขาเพียงคนเดียว ซองมินเบือนหน้าหนีเมื่อคยูฮยอนเข้าครอบครองที่ส่วนอ่อนไหว ลิ้นร้อนตวัดขบเม้มอย่างเชี่ยวชาญ ลิ้มเล็มราวกับเป็นขนมหวานที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่รู้เบื่อ ซองมินเอาขาเกี่ยวเข้าที่ตัวร่างสูงมือเล็กกดหัวคยูฮยอนให้แนบชิดกับส่วนนั้นของตัวเองโดยไม่รู้ตัว คยูฮยอนใช้ฟันครูดกับแก่นกายเบาๆเมื่อเห็นว่าซองมินกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ยอมปล่อยออกมา เขาตวัดลิ้นให้รัวและเร็วขึ้นจนซองมินเผลอร้องครางในที่สุด

     

     

    อ๊า...ค..คยูอาา..ฉ..ฉันจะ..ม..ไม่ไหวแล้วนะมือเล็กขยุ้มที่ผมนิ่มของคยูฮยอนระบายความเสียวซ่าน ร่างเล็กแอ่นสะโพกขึ้นรับสัมผัสของคยูฮยอน ซองมินครางหนักขึ้นเรื่อยๆเมื่อความรู้สึกพุ่งทะยานจนเกือบถึงขีดสุด แต่คยูฮยอนกลับละปากออกจากแก่นกายเสียดื้อๆ ซองมินเบ้หน้าอย่างขัดใจที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยตาหวานมองร่างสูงอย่างขอร้อง คยูฮยอนมองภาพตรงหน้าด้วยความพอใจ..ในที่สุดซองมินก็ต้องร้องขอเขา ใบหน้าเจ้าเล่ห์ขยับไปใหล้หูเล็กก่อนจะกระซิบถามคำถามที่น่าอายออกมา

     

     

    You like it
    Crack crack crack crack

    We all grown up
    Crack crack crack crack

     

     

    ซองมินชอบมั๊ยครับเป่าลมร้อนเข้าที่หูยิ่งทำให้ซองมินอยาก..ยิ่งเข้าไปอีก หืมม...ตอบผมซิครับ ริมฝีปากไม่ยอมหยุดนิ่งเฉยขบเม้มติ่งหูเล็กอย่างสนุกปากแล้วส่งลิ้นเข้าไปเลียใบหูเรียกเสียงครางหวานๆจากซองมินให้ชื่นใจได้อีก

     

     

    ม..ไม่..อ๊ะ.. ถึงจะเคลิ้มแค่ไหนแต่ซองมินก็ยังไม่ลืมตัว คยูฮยอนเห็นเด็กดื้อปากไม่ตรงกับใจยิ่งอยากแกล้งขึ้นไปอีก มือหนาแกล้งปัดผ่านส่วนนั้นของซองมินจนซองมินต้องบิดกายด้วยความทรมาน หยาดน้ำตาคลอเต็มสองเบ้าตา คยูฮยอนเห็นดังนั้นจึงเลิกแกล้งแล้วขยับตัวไปจูบซับที่หางตาแล้วเลื่อนไปทำรอยจูบตรงแก้มนิ่ม จากนั้นริมฝีปากร้อนก็กลับไปครอบครองส่วนอ่อนไหวอีกครั้งจนในที่สุดซองมินก็ปลดปล่อยออกมา ร่างสูงกวาดกลืนน้ำรักของซองมินด้วยความเต็มใจโดยไม่ลืมให้อีกฝ่ายลิ้มรสรักผ่านทางจูบ ถึงแม้จะบอกว่าไม่ชอบแต่ปฏิกริยาตอบรับมันช่างต่างกันจริงๆ!! คยูฮยอนถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมดเพื่อเริ่มเกมรักบทต่อไปที่ร้อนแรงกว่าเดิม

     

     

    คำโกหกโดยสิ้นเชิง อย่าบอกว่าไม่ชอบฉัน
    ทำไมตอนนี้ถึงต้องโกหก
    รอยคิสมาร์คบนแก้มของเธอ
    ไม่สามารถลืมได้ลงอย่างแน่นอน
    ค่ำคืนที่ร้อนแรง อย่าถามถึงอายุของฉัน
    I’ll guess you know love me

     

     

    คยูฮยอนพลิกตัวซองมินที่กำลังหอบอยู่ให้อยู่ในท่าคลาน ริมฝีปากร้อนกดจูบที่ไหล่ขาวนวลจนขึ้นสีกุหลาบมือข้างนึงลูบคลึงแผ่นอกเล็กกระตุ้นอารมณ์ส่วนอีกข้างก็บีบเฟ้นบั้นท้ายอวบอิ่มก่อนที่จะสอดใส่นิ้วเข้าไปในช่องทางรัก ซองมินสะดุ้งเฮือกด้วยความเจ็บปวด

     

     

    โอ๊ย..จ..เจ็บ..นายทำอะไร .. ซองมินน้ำตาซึมพยายามขยับตัวหนีแต่คยูฮยอนก็กดร่างเล็กไว้ไม่ให้หนีไปไหน

     

     

    อดทนนิดนึงนะครับ เดี๋ยวผมจะทำให้ซองมินมีความสุขสุดๆไปเลย คยูฮยอนปลอบอย่างใจเย็นแล้วจึงพรมจูบตั้งแต่ต้นคอไล่ลงมาตามสันกระดูกกลางหลังโดยที่นิ้วเรียวก็ไม่ลืมทำหน้าที่ควานหาจุดกระสันของร่างเล็ก ซองมินครางลั่นเมื่อคยูฮยอนสัมผัสถูกจุดร่างสูงเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอย่างรวดเร็วและขยับเข้าออกรุนแรง คยูฮยอนแทบคลั่งเมื่อผนังอ่อนนุ่มตอดรัดนิ้วเขาเป็นจังหวะถี่ยิบ

     

     

    อ๊ะ..อ..อ๊า.. ซองมินเริ่ดหน้าขึ้นปากแดงเผยอปล่อยความร้อนในร่างกายออกมา คยูฮยอนฉวยโอกาสที่ร่างเล็กกำลังรู้สึกดีถอนนิ้วออกจากช่องทางสีหวานแล้วแทนที่ด้วยส่วนแข็งขืนทันที ซองมินเกร็งตัวเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเข้ามาในร่างกายเขา ร่างเล็กจิกผ้าปูที่นอนแน่นระบายความปวดที่มีตรงสะโพก คยูฮยอนดึงหน้าซองมินให้หันมารับจูบเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจแทน เมื่อซองมินเริ่มเคลิ้มไปกับรสจูบร่างสูงก็ขยับตัวช้าๆก่อนจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนได้ยินเสียงผิวเนื้อกระทบกัน มือหนาทาบทับประสานไปกับมือเล็ก เสียงครางของทั้งสองดังลั่นไปทั่วห้องจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร

     

     

    อ๊ะ.คยู..แรงกว่านี้ซิ..อ๊าา. ซองมินไม่รับรู้ถึงอะไรอีกแล้วรู้แต่เพียงว่าข้างในมันร้อนจนแทบจะระเบิด อยากให้คยูฮยอนช่วยปลดปล่อยมันออกมา

     

     

    อืมมม..ได้ครับที่รัก คยูฮยอนจัดการทำตามที่ร่างเล็กขอทันที ร่างสูงกระแทกกายเข้าใส่ร่างเล็กไม่ยั้งทั้งเร็วและลึกจนในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลพุ่งเข้าไปในช่องทางสีสดเป็นจำนวนมาก ซองมินหลับตาลงด้วยความเหนื่อยอ่อนไม่อยากจะยอมรับว่าคยูฮยอนในตอนนี้ช่างดูเป็นผู้ใหญ่เหลือเกิน..ร้อนแรงและเซ็กซี่ คยูฮยอนเริ่มซุกใบหน้าหล่อตรงซอกคอขาวอีกครั้ง ซองมินครางเบาๆเนื่องจากส่วนนั้นของคยูฮยอนยังคาอยู่ที่ช่องทางรักพอร่างสูงขยับจึงทำให้ส่วนนั้นขยับตามไปด้วยด้วย

     

     

    ตกลงว่าซองมินชอบมั๊ยครับ.. จมูกโด่งคลอเคลียไม่ห่างซอกคอหอมกรุ่น ผม..เป็นผู้ใหญ่พอรึยัง กดจูบแรงๆย้ำตรงรอยเดิมที่ทำไว้ ซองมินเอียงคอให้ร่างสูงซุกไซร้ได้เต็มที่ ปากแดงที่บวมช้ำจากการจูบขยับพูดเบาๆ

     

     

    อ.อืมม ร่างเล็กแก้มแดงอย่างน่ารักจนร่างสูงอดที่จะแกล้งไม่ได้

     

     

    ว่าไงนะครับ ขยับหน้าไปใกล้ๆเพื่อให้ได้ยินได้ชัดๆ ซองมินอิดออดเล็กน้อยแต่ก็ยอมพูดออกมาอีกครั้ง

     

     

    ชอบ..ชอบมากๆเลย พูดจบก็เอามือปิดหน้าไว้อย่างขวยเขิน คยูฮยอนฉีกยิ้มแก้มแทบปริ

     

     

    พูดอย่างนี้อย่านอนเลยดีกว่าครับ ร่างสูงโถมกายเข้าใส่ซองมิน บทรักร้อนแรงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ค่ำคืนนี้..ในห้องแห่งนี้ไม่มีใคร..สามารถดับเพลิงรักนี้ไปได้

     

     

    Come a little closer

    Crack crack crack crack

    Ye just like that

    Crack crack crack crack

    You know how it is

    Crack crack crack crack

    l like this!!

     

     

     

    : : :Strong Baby: : :

     

     

     

    ซองมินเป็นอะไรไปฮึ ทงเฮเอ่ยถามเพื่อนรักเมื่อเห็นว่าซองมินนั่งยิ้มอยู่คนเดียวมาตั้งนานแล้ว

     

     

    ...... เงียบ..ไม่มีเสียงตอบรับจากคนถูกเรียก

     

     

    ปัง!!! ทงเฮตบหนังสือบนโต๊ะดังๆหน้าซองมินทำเอาอีกฝ่ายสะดุ้งเฮือก

     

     

    มีอะไรหรอทงเฮ ซองมินทำหน้าเหรอหรา

     

     

    ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นเลยนะ ฉันเรียกซองมินตั้งนานแล้วมัวแต่เหม่ออยู่ได้ ทงเฮว่าเสียงขุ่น แล้วตกลงเมื่อวานทำไมไม่มา วันนั้นคยูฮยอนได้ทำอะไรรึเปล่า มองหน้าเพื่อนรักอย่างจับผิด ซองมินหน้าแดงแปร๊ดเมื่อได้ยินชื่อคยูฮยอน แต่ไม่ทันได้ตอบคำถามของทงเฮตัวเจ้าของชื่อก็เดินมานู่นแล้ว

     

     

    ซองมินครับ ตะโกนเรียกซองมินเสียงหวาน ไม่ต้องรอคำตอบจากซองมินทงเฮก็รู้แล้วว่าคำตอบเป็นยังไง ก็เจ้าเพื่อนตัวดีที่ย้ำนักย้ำหนาว่าชาตินี้ยังไงก็ไม่ขอมีแฟนเด็กกลับวิ่งแจ้นไปหาคยูฮยอนตั้งแต่อีกฝ่ายเรียกชื่อครั้งแรกแล้ว

     

     

    ฮึ่มมันน่านักนะทำเป็นมาโกรธเรา ใครกันแน่ที่กลืนน้ำลายตัวเอง..อีซองมิน!!!

     

     

    END

     C G C

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×