ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Super(Star) S.js [JUNSEOB]

    ลำดับตอนที่ #4 : Secret Super(Star) S.js - S.Js

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 55


     S.Js [อ่านว่า เอสดอทเจเอส]

     





    สามเดือนหลังการออดิชั่นวันนั้น .. ..

     

    “อยากมีซัม วัน ซัม วัน กุมมือฉัน ไม่ว่าไปหนายยยยยยย ยย”

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก .. ..

    “อะ..อะ ..แฮ่มๆ เข้ามาๆ” เสียงร้องเพลงเมื่อซักครู่นี้มันเป็นของเจ้าของห้องนี้เอง ซึ่งก็คือท่านประธาน - -‘

    “เรียกผมมาทำไมครับ?” เสียงถามนุ่มๆจากชายหนุ่มที่มายืนตรงหน้าท่านประธานที่นั่งร้องเพลงอย่างมีความสุขอยู่

    “อ่อ จุนฮยอง ตั้งแต่วันที่มาออดิชั่นนี่ก็สามเดือนแล้วใช่มั้ย” เขาถาม

    “ครับ” ชายหนุ่มตอบสั้นๆ

    “อืม ที่ชั้นเรียกนายมาก็ไม่ใช่อะไรหรอก แค่จะบอกว่าอีกสามเดือนนายจะได้เดบิวต์นะ” ว่าแล้วก็ขยิบตาโชว์วิ้งให้จุนฮยองหนึ่งที ส่งผมให้จุนฮยองหลุดขำออกมาเบาๆ

    ...ก็ใครจะคิดว่าท่านประธานจะเป็นแบบนี้ - -‘...

    “ครับ ผมไปนะครับ” จุนฮยองพูดแล้วถอยออกห่างๆ

    “อืม” เขาตอบเบาๆ

     

    ...จะได้เดบิวต์แล้ว ยัง โยซอบ นายได้ยินรึเปล่า?... .

    “อือๆ น่ารักๆ ช่ายๆ ประมาณนั้นๆ” เสียงคุยโทรศัพท์ จ๊อกแจ๊ๆ ของโยซอบกับเพื่อนสนิทดังขึ้นในห้องซ้อม ก็เค้าซ้อมมานานแล้วนี่นา พักผ่อนบ้างก็ดี ออก –w-

    “นี่ ยังโยซอบ” จุนฮยองที่เดินมาที่ห้องซ้อมใหญ่ซึ่งโยซอบใช้ซ้อมบ่อยๆ ค่อยๆบรรจงใช้นิ้วเรียวๆจิ้มไปที่ไหล่ของโยซอบเบาๆ

    “หือ?” โยซอบหันไปตามแรงสะกิด แต่แค่เห็นหน้ามันก็เริ่มหงุดหงิดซะแล้ว

    ... เหอะๆ ไอ้บ้านี่อีกล่ะ จะบ้าตาย โผล่มาทำไม สามเดือนแล้วนะที่พยายามหนีเนี่ย...

    “แปบๆนะ” โยซอบพูดกับเพื่อนของเขา

    “มีไร” พอคุยเสร็จก็จัดการเอาโทรศัพท์วางไว้ที่ไหล่แล้วหันมามองหน้าร่างสูงที่มาสะกิด

    “ก็นะไม่มีอะไรมากหรอกนะ” จุนฮยองพูดแล้วเอามือวาบนไหล่ของร่างเล็กที่เตี้ยกว่าอย่างเห็นได้ชัด - -

    “อะไรๆ” ว่าแล้วคนตัวเล็กก็จ้องตาคนตัวโตกว่าไม่ละสายตา

    “คือว่า” ยังไม่ทันที่จุนฮยองจะพูดจบโยซอบก็แทรกขึ้นมา

    “อะไรเล๊า รีบๆบอกมาเหอะ รำคาญ” โยซอบที่เริ่มมีน้ำโหเริ่มเร่งให้จุนฮยองรีบพูด และคนตัวสูงก็ค่อยๆโน้มหน้าลงมาใกล้ๆหูของโยซอบ

    “บอกก็ได้ คือว่าชั้นจะได้เดบิวต์แล้ว อีกสามเดือน”  ว่าแล้วก็เดินจากไปทิ้งให้โยซอบยืนอึ้งอยู่อย่างนั้น

    ... ที่เราพยายามมาตั้งนาน ทำไม ทำไม มันถึงได้เดบิวต์ก่อน ไม่จริงๆ.. ..

    คิดแล้วก็ลงไปดิ้นทิ้งเพื่อนสุดที่รัก ฮัลโหล ใส่โทรศัพท์อยู่หลายหนจนวางไปเอง

    ... จุนฮยอง แกเหมาให้สิบสามชาติชั้นก็ไม่มีวันทำดีกันนาย...

    ตกเย็นของวันนั้น .. ..

    “โยซอบมานี่หน่อยซิ” ขณะที่โยซอบกำลังซ้อมอย่างหนักในห้องเนื่องจากแรงกดดันอย่างหนักของจุนฮยอง ก็ยินเสียงเรียกจากใครบางคนขึ้นมา

    “หือ? ครับ? อ้าว ท่านประธาน” ว่าแล้วก็เดินไปปิดเพลงแล้วเดินไปหาท่านประธานที่มาอยู่หน้าประตู

    “โยซอบ นายขยันมากเลยนะ” ท่านประธานเอ่ยชม

    “ครับ” โยซอบยิ้มตอบแห้งๆ

    “รางวัลของการขยันของนาย คืออีกสามเดือนนานจะได้เดบิวต์ล่ะน้า” ท่านประธานพูดแค่นั้นแล้วก็เดินจากไปทิ้งให้โยซอบยืนน้ำตาคลออยู่คนเดียว

    ...จะ.จะ..จริงหรอ? จะได้เดบิวต์ แถมยังเดือนเดียวกับไอห้อยคอนโทปากตัวเองไม่ได้นั่นอีก หึหึ...

    “อ๊า กกกกก ก กกกกก” โยซอบได้แต่ร้องแล้วนอนดิ้นไปมาในห้องซ้อม

    ...ก็มันดีใจนี่ครับ -//-...

     

     

     

    “ดูจุน ~” เสียงเรียกชื่อที่ดังมาจากที่ๆไม่ค่อยไกล ส่งผลให้ชายหนุ่มเจ้าของชื่อที่กำลังนั่งพักอยู่ในบริเวณบริษัทหันไปตามเสียงเรียกนั้น

    “ว่าไงฮยอนซึง” คนที่เรียก ก็ฮยอนซึงนั่นเอง

    ...เรียกชื่อดังๆแบบนี้เหมือนแฟนกันเลยอ่า -//////-....

    “ คือว่าชั้นมีข่าวล่ามาเร็ว มาบอกอ่ะ” ฮยอนซึงที่เพิ่งวิ่งมาก็รีบนั่งลงข้างๆ

    ...นะ..นะ..นั่งติดดูจุนเลย >< ... ..

    “เรื่องอะไรหรอ?” ดูจุนหันไปจ้องตาฮยอนซึงเพื่อฟัง

    ... ดูจุ๊นนนนนนน จ้องเค้าทำไม -/////////////-...

    “เอ่อ คือ ว่า เรื่องนั้นก็คือว่า แบบ ว่า เอ่อ” ฮยอนซึงติดอ่างไปเรียบร้อย

    “ใจเย็นๆซิ ฮ่าๆๆ ๆ” ดูจุนพูดพร้อมกับจ้องตาฮยอนซึงแล้วขำออกมา

    ...ดูจุน บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าน่าร๊ากกกกกกกก ไม่ไหวจะเขินแล้วนะ >w<...

    “โอเคๆ ฮี่ๆ คือว่ามีข่าวมาว่าโยซอบกับจุนฮยองจะได้เดบิวต์แล้ว” ฮยอนซึงพูดออกมาแล้วจ้องไปที่ตาของดูจุน มันดูเศร้าจริงๆนะ

    ...ดูจุน เป็นอะไรไป? เสียใจหรอ? ...

    “อืม ก็ดีเนอะ เพิ่งจะเข้ามาแค่สามเดือนเอง” ดูจุนพูดเบาๆกับตัวเองแต่มีหรอ คนข้างๆจะไม่ได้ยิน

    ...ดูจุน เค้าจะร้องแล้วนะ อย่าเศร้าดี๊ TwT ....

    “ไม่หรอกน่า ดูจุนอย่าคิดมากซิ ดูจุนน่ะ กำลังพัฒนานะ ดูจุนพยายามอีกนิดต้องได้เดบิวต์แน่ ^^” ฮยอนซึง

    “ขอบใจนะ ^^” ดูจุนหันมายิ้มตอบกับความหวังดีหนึ่งที

    ... อย่ายิ้ม บอกแล้วอย่ายิ้ม >//<.. ..

     

     

     

    “ห๊ะ อะไรนะครับ?”  เสียงตะโกนของสองหนุ่ม จุนฮยองกับโยซอบดังขึ้นพร้อมๆกัน ภายในห้องทำงานของท่านประธาน

    “อะไรกัน จะตกใจอะไรนักหนา ก็แค่ให้พวกเธอเดบิวต์เป็นคู่ดูโอ้ แล้วก็แค่ให้ย้ายของมานอนในหอพักเดียวกันได้แล้ว แค่นั้นเอง” ท่านประธานพูดไปก็โยกหัวตามจังหวะเพลงไอนีสซัมบอดี้ของพี่บี้ที่เปิดคลออยู่ในห้องเบาๆ -…-

    “มันไม่ใช่แค่หรอกนะครับแบบนั้น” โยซอบเริ่มโวยวาย

    “อ้าว หรอพวกเธอก็ดูสนิทกันดีไม่ใช่หรอ?” ท่านประธานหันมาจ้องหน้าทั้งสองสลับกันไปมา

    “เรื่องนั้น มันกำกวมครับ” และเป็นโยซอบที่พูด

    “งั้นก็ สบายๆน่า วันนี้กลับบ้านได้แล้วไป ไปเก็บของนะเด็กๆ สู้ๆ ^^” ท่านประธานพูดแค่นั้นก็หันไปเสียบหูฟังใส่หูอย่างสบายอารมณ์

    “เดี๋ยวก่อนครับ ท่านประธาน” จุนฮยองเอ่ยขึ้นมา ทำให้ท่านประธาน เอาหูฟังออก

    “หือ?” ประธาน

    “ชื่อวงล่ะครับ ชื่ออะไร?” จุนฮยองถามไป เพราะยังไงก็คงไม่มีอะไรที่จะแก้ไขได้อีกแล้ว

    “เอ่อ จริงซิ ชื่อ S.Js ย่อมาจาก Super Star Junhyung Yoseob ไง เป็นเจ๋งมั้ย?” ว่าแล้วก็หัวเราคิดคึกคนเดียวไป - -

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น.. ...ณ หน้าหอพักที่ทั้งคู่จะต้องมาอาศัยอยู่

    “โยซอบ นี่มันกี่โมงแล้ว” จุนฮยองพูดออกมาทันทีที่เห็นโยซอบเดินมาพร้อมกับกระเป๋าของใบเท่าบ้าน

    “ชั้นช้าไป สามนาทีเองนะ สามนาที จุนฮยองนายจะบ้ารึเปล่า ถ้านายจะต่อว่าชั้นเพราะช้าไปสามนาทีนะ ชั้นจะจับนายขังห้องน้ำจริงๆด้วย” โยซอบที่พยายามเร่งสุดชีวิตแต่ก็มาสายจนได้ ร่ายยาวก็เค้าเร่งมาสุดๆแล้วนี่นา

    “ก็แค่ถามเวลาดูเฉยๆ จะร้อนตัวทำไม” จุนฮยองว่าแล้วก็เดินไปเข้าไปในตัวตึก

    ...อะ..อะ..ไอจุนฮยองงงงงงงงงงงงงงงงงง แกๆ ๆ ไอห้อยหน้าบาน(?)ไอปากหมาแมววิ่งหนี (?)ไอตัวโตเท่าก้อนเมฆ (?)ฮึ้ย.. ..

    ก็ได้แต่คิดในใจแล้วเดินตามไปก็เท่านั้น - -‘

     

    กริ๊ก

    เสียงที่บ่งบอกถึงการเปิดของประตูดังขึ้นเมื่อจุนฮยองจัดการเอากุญแจที่ได้มาไขออก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เห็นได้ว่า นี่แหละหาพัก - -

    มีเพียงห้องโล่งๆที่มีครัวเล็กๆอยู่กับตู้เย็นก็มีประตูห้องน้ำกับห้องนอนซึ่งมีเพียงห้องนอนเดียว อาเมน~ (_ _)

    “โยซอบ มาเลือกนายจะนอนไหน” จุนฮยองที่เดินเข้ามาในห้องนอนเริ่มถามคำถาม กับคนตัวเล็กที่เอาแต่สนใจตู้เย็น  โยซอบที่ได้ยินก็ค่อยๆเดินไปที่ห้องนอนตามเสียงเรียก และก็ได้พบกับ ห้องนอนโล่งๆที่มีเตียงอยู่สองข้าง

    “ชั้นจะเอาเตียงข้าขวา” โยซอบพูดขึ้นมา

    “ชั้นก็จะเอา” จุนฮยองไม่พูดเปล่าพาเอาร่างของตัวเองลงไปนอนด้วย

    “ไม่ได้ ชั้นถนัดขวาชั้นต้องนอนด้านขวา(เกี่ยว? - -‘)” โยซอบก็ไม่แพ้กันลงไปนอนเบียดจุนฮยองที่นอนอยู่ก่อนทันที

    “แต่ว่าชั้นมีความเป็นผู้นำกว่านายต้องนอนด้านขวา(?)” จุนฮยองก็พยายามเบียดโยซอบออกเหมือนกัน

     

     

     

    อา โน ~ และการทะเลาะครั้งนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป และ คงจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย แต่มันน่าจะเป็นการเริ่มต้น มากกว่า *ยืนไว้อาลัย* (_ _)




     =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
     ตอนแรกมาล่ะคร้าบบบบบบ ><
    - เป็นไงมั่งๆ *ตื่นเต้น* -......- 
    - ไม่มีอะไรจะโม้อ่ะ ให้ตายเหอะ แต่ช่างมันๆ อยากบอกว่า อ่านทุกคอมเม้น
    - แมร่งโคตะระ มีกำลังใจอ่ะ -///////-
    -= สุดท้าย รัก <3 รีดเดอร์เด้อ >w< 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×