คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Secret Super(Star) S.js - อินโท ดูซึง
“วัน ทู ทรี แอน โฟ โอ้ย” เสียงนับจังหวะการเต้นที่ดูจะอ่อนด๋อยเหลือเกิน - -‘ แถมตอนหลังยังล้มให้ก้นกระแทกพื้นเบาๆ
...ดูจุน น่ารักจัง -///-...
ความในใจของคนบางคนที่กำลังแอบดูชายหนุ่มที่ชื่อว่าดูจุน ทำการซ้อมเต้นสุดห่วยแถมบางทียังร้องเพลงแบบกากๆ นั่นอีกแต่ในใจของร่างบางคนนี้ที่มีนามว่าฮยอนซึงยังคงมองว่าเค้านั้นมีแต่ความสามารถเต็มไปหมด ก็คนมันรักนี่นาเนอะ
“อะ..อะ..อ้าว ฮยอนซึงหรอ?” เสียงเรียกของดูจุนดังขึ้นเมื่อหันไปเจอคนรู้จักอย่างฮยอนซึงที่มายืนจ้องอยู่
...ดูจุน ทักเค้าอ่า >< ....
“อืม ดูจุนขยันจังนะ แฮะๆ” ฮยอนซึงพูดพร้อมกับเกาหัวแก้เขิน(?)นิดหน่อย
...ก็มันเขิน เขิน เขิน ได้ยินมั้ย? ....
“ก็ไม่หรอก เข้ามาเข้าในก่อนดิ” ว่าแล้วดูจุนก็จัดการกวักมือเรียกส่งผลให้แก้มขาวๆของฮยอนซึงมันกลายเป็นสีแดงซะนี่ -///-
... ดูจุนอยากคุยกับเค้าหรอเนี่ย -/-...
แล้วร่างบางก็ค่อยๆเดินเข้าไปในห้องซ้อมที่ดูเหมือนจะมีแต่กลิ่นเหงื่อของคนที่เขาแอบปลื้ม จะไม่ให้มีกลิ่นคงเป็นไปไม่ได้เพราะ ดูจุนน่ะมาก่อนทุกคนในค่ายเลยแถมกลับทีหลังสุดด้วยเขาตั้งใจซ้อมมากเลยล่ะ
...กะ..กะ..กลิ่นดูจุน ><....
“ดูจุน ฮะ..ฮะ..เฮ้ย......” ฮยอนซึงที่กำลังค่อยๆเดินเข้าไปหาดูจุนที่กำลังกินน้ำอยู่แต่อยู่ดีๆ ก็ไปสะดุดขาตัวเองซะได้ แต่ว่า...
... ดูจุน ดูจุน เค้าทับดูจุนอยู่แหละ >///////////////////< ...
นั่นแหละร่างสูงเข้ามารับตัวของฮยอนซึงก่อนจะเอาหน้าไปจูบพื้นได้
“เอ่อ...ฮยอนซึงลุกขึ้นได้มั้ย?” ดูจุนพูดขึ้นมาเพราะเหมือนฮยอนซึงจะเคลิ้มเหลือเกิน
“อือ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นยืนทันที
...เค้าจะจำเวลาแบบนี้ไปจนตายเลย >w< ....
“ไม่เป็นไรนะ?” ดูจุนถามด้วยความเป็นห่วง
...เป็นดิ ใจเต้นแรงจนจะระเบิดเลยล่ะ -///-....
“ไม่เป็นไร ขอบใจนะ” แต่ก็พูดได้แค่นั้น
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
- จบอิโทของสองคู่แย้ว ><
- รออีกแปบนะคะ เรื่องจริงๆจะมาแล้ว
- แป้งก็ลุ้นว่าทุกคนจะชอบรึเปล่า
- ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า กิ้ว ๆ ๆ -...-
- สุดท้าย เหมือนเดิม รักรีดเดอร์จ๊ะ -//-
ความคิดเห็น