คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Secret Super(Star) S.js - อินโท จุนซอบ
ตึก ตึก ตึก ตึก.. ..ตึก
เสียงรองเท้าผ้าใบสุดเซอที่กระทบกับพื้นทางเดินของค่ายเล็กๆอย่าง Pen.ent ที่ถึงจะเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยคุณภาพ ถึงขนาดกำเนิดศิลปินที่มีคุณภาพมากว่าสิบชีวิต แน่นอนปลายทางแสนหรูหราดูมั่นคงแบบนี้จะมีใครอดใจไหวที่จะไม่ลองมาออดิชั่นล่ะ?
ทางค่ายจะเปิดให้มีการออดิชั่นเดือนล่ะครั้งเพื่อรับคนหนุ่มที่มีความฝันอยากอยู่บนพรมแดงแสนเริศ และวันนี้ของเดือนก็มาถึง
“ยงจุนฮยอง” เสียงเรียกของผู้ช่วยกรรมการดังออกมาจากห้องออดิชั่น ที่ถูกจัดให้เป็นห้องโล่งๆที่มีคนเดียวที่จะจับตามองคุณคือท่านประธาน
ร่างสูงค่อยๆเดินเข้าไปการแต่งการของเขามาบ่งบอกได้เลยว่าเขามีความมั่นใจที่ล้นเหลือ เพียงเสื้อยืดกับกางเกงขาดและภาพใบที่ดูไร้ค่าอย่างเห็นได้ชัด
“สวัสดีครับผมยงจุนฮยองครับ” เขาเริ่มการแนะนำตัวเพียงเท่านี้แล้วสบตากับท่านประธานด้วยแววตาที่ยากแก่การคาดเดา
“จุนฮยอง อ่าห๊ะ นายเขียนมาว่าเป็นการออดิชั่นครั้งแรกใช่มั้ย?” ท่านปะธานถามคำถามแรกออกไป
“ครับ” เขาตอบเพียงสั้นๆ
“งั้นเริ่มได้ครับ” สิ้นเสียงของท่านประธานชายหนุ่มน่าตาดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา? ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวจากธรรมชาติทำให้มองหน้าเขาได้ไม่เบื่อเลยทีเดียว เขาค่อยหยิบไอพอดของเขาแล้วเปิดเพลงแนวแดนซ์ที่เขาถนัดและเริ่มโชว์การเต้นที่เรียกได้ว่าสุดยอด
ท่านประธานที่ดูอยู่ถึงกับต้องมนต์กับการเต้นที่ดูไม่ธรรมดาของเขา
ด้านนอก.... ..
ปรกติของโลกมนุษย์แล้วที่เมื่อมีคนที่หน้าสนใจ ก็มักจะมีการรวมตัวของคนมากมาย และในเรื่องของจุนฮยองเองตั้งแต่ที่เขาก้าวเท้าเข้ามาในบริษัทเด็กเทรนทุกคนก็ดูออกเลยว่าเขาต้องไปธรรมมาจนต้องมาแอบดูที่ประตูกันเต็มไปหมด
“ดูอะไรกันหรอ?” ร่างเล็กๆของคนที่มีชื่อว่าโยซอบพยายามแทรกตัวเข้ามาและแน่นอนเขาเป็นถึงเด็กเทรนนัมเบอร์วันของค่ายมีใครจะไม่หลีกให้เขา
ร่างเล็กใช้สายตาจ้องมองไปที่การเต้นของจุนฮยองอย่างไม่ละสายตา
...นายนี่มัน เจ๋ง...
ตึก . . .
เสียงกระทบของรองเท้ากับพื้นห้องดังขึ้นทำให้ทุกคนอดทึ่งกับการเต้นของเขาไม่ได้ เพียงแค่นั้นยังไม่พอเขาได้แสดงการแร๊ปที่เพียงแค่ฟังก็ตกหลุมรักแล้ว
...นายนี่มัน ศัตรูชัดๆ...
แปะ แปะ แปะ แปะ แปะ แปะ
เสียงปรบมือของเกือบทุกคนยกเว้นโยซอบดังขึ้นเมื่อเขาทำการแสดงเสร็จ
“นายผ่านการออดิชั่น อ่านสัญญาแล้วเซ็นซะนะ” ท่านประธานพูดพร้อมกับยกยิ้มแล้ว เดินออกจากห้องไป
“ท่านครับ คนอื่นล่ะครับ?” เสียงตะโกนของผู้ช่วยดังตามไปติดๆ แต่ก่อนไปก็ยังไม่ลืมเอาสัญญาให้คนที่พึ่งผ่านการออดิชั่นนั่น
“นายทำให้เยี่ยมมากเลยนะ” โยซอบที่ถือความเป็นพี่ใหญ่(ด้านความสามารถ)เดินเข้าไปหาจุนฮยองที่ยืนยิ้มอยู่ในห้อง
“มันแน่อยู่แล้ว” เขาพูดพร้อมหน้านิ่ง
...คะ..คะ...คนอะไรเค้าชมแล้วยังจะทำตัวแบบนี้อีก...
“นายน่ะอย่าคิดว่าเป็นเด็กเทรนมันจะง่ายๆล่ะ” โยซอบพูดไปแล้วก็พยายามยืดตัวเพื่อจ้องตา
“ก็รู้อยู่” จุนฮยอง
“นะ..นะ..นาย ชื่อจุนฮยองใช่มั้ย?” โยซอบเริ่มเหลืออดมานิดๆ
“อือ ทำไมหรอ ยัง โย ซอบ” ต้นประโยคก็น้ำเสียงธรรมดาอยู่หรอกแต่หลังๆมานี่เน้นชื่อเต็มๆ
“รู้จักชื่อชั้นได้ไง?” โยซอบถามไป
“ก็ได้ยินพวกจิ้งจกติดประตูกระซิบกัน” พอจบประโยคเท่านั้นแหละทุกคนที่เคยเอาหูอิงประตูแตกกระจาย
“อ่อ แต่อีกนานละจุนฮยองเอ้ยกว่านายจะได้เดบิวต์” โยซอบพูดแล้วทำท่าจะเดินจากไป
...นายตัวเล็กนี่มันอะไรกัน? - -‘...
“แล้วคอยดูล่ะกัน” จุนฮยองพูดพร้อมแสยะยิ้มออกมา
“แล้วเราจะเห็นดีกัน” โยซอบพูดแล้วเดินออกห้องไปอย่างไม่คิด
...เด็กใหม่แล้วท่าซ่า แล้วนายจะต้องมาเรียกชั้นว่ารุ่นพี่!! ....
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
อินโท โอ โอ ออกแล้วจ้า าา รออีกหน่อยของดูซึงจะมาน้า
- ว่าแต่ว่าตอนนี้เป็นไงมั่งเอ่ย? ไม่ได้แต่งนานเลย -///-
- (ขอมุขเดิม) รักรีดเดอร์นะจ๊ะ ><
ความคิดเห็น