คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : F4 Paradise - Chapter One
CHAPTER ONE
Queen High School
วันเปิดภาคเรียนวันแรกของโรงเรียน Queen High School ที่โรงเรียนมีชื่อเช่นนี้ไม่ใช่เพราะราชินีเป็นผู้ดูแลอย่างใด แต่ถูกตั้งชื่อให้คล้องจองกับ King High School โรงเรียนอันดับ 1 ของโลก ที่มีหลักสูตร ทัดเทียมกับมหาลัย โรงเรียนนี่เป็นโรงเรียนคู่ขนานของโรงเรียนพ่ออย่าง king แต่ความอลังการไม่น้อยไปกว่ากัน การเรียนการสอน ใช้สื่อที่มีทันสมัยและสะดวก บุคลากรทุกคนต้องทำข้อสอบทั้งเขียน และ ปฎิบัติ เพื่อจะได้พิสูจว่าคุณเหมาะสมและมีคุณภาพมากพอกับการให้ความรู้แก่เด็กโรงเรียนนี้หรือไม่ เพราะเด็กโรงเรียนนี้เรียกว่าหัวกะทิเกือบทุกคนก็ว่าได้
โรงเรียนนี้มีพื้นที่กว้างขวางมาก มีสถานที่อำนวยความสะดวกครบคัน ห้างขนาดใหญ่ โรงพยาบาลขนาดย่อม หอพัก ที่หรูจนสามารถเรียกว่าโรงแรมได้เลย หรือ จะเป็นฟิตเนต ส่วนสาธารณะ ต่างๆ
ที่มีสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างหรูหรามากมาย ขนาดนี้เป็นเพราะ นโยบายของ chancellor หรือแปลง่ายๆคือ อธิการบดี โดยท่านมีความคิดว่า. ในเมื่อเด็กของเขาทุกคนเรียนหนักก็ต้องมีผ่อนคลายเป็นธรรมดา คนนอกโรงเรียนอาจเห็นว่าจ่ายแค่เงินก็ได้ทุกอย่างแต่มันไม่ใช่เลย ค่าเทอมขั้นต่ำ 8 แสน บวกกับ เกรดที่ต้องมากกว่า 3.5 เป็นอย่างต่ำ ถ้าไม่งั้นคุณจะรวยขนาดไหนโรงเรียนก็จะเชิญออก ที่นี่ไม่แบ่งเรื่องวรรณะ แต่จะเน้นคนที่ทำคุณประโยชน์ให้โรงเรียน ดูได้จากลานจอดรถและทางเข้าขึ้นอาคารเรียนอย่างเห็นได้ชัดลานจอดรถจะแบ่งเป็น 3 ตึก
ตึกจอดรถแรก มี 7 ชั้น สำหรับ สามัญชน นักเรียนธรรมดา จะได้รับสิทธิพิเศษในการจอดรถและมีรถรับส่งตามตึก
ตึกที่สอง 5 ชั้น สำหรับ คณะอาจารย์ นักดนตรีของโรงเรียนผู้มีชื่อเสียงในวงการนักกีฬา คณะกรรมการนักเรียน เด็กผลการเรียน 1-3 ของทุกระดับชั้น ผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ตึกนี้เหมือนตึกแรกแค่ลานจอดรถสะดวกกว่า แลจะมีรถมารับถึงตัวในอาคารจอดรถ
ตึกที่สาม 3 ชั้น อธิการบดีของโรงเรียน ประธานนักเรียน และแก็ง F4 หลายคนคงคิดทำไมเขามีอิทธิพลมากมายนัก. อย่างเช่นถึงขนาดมีลานจอดรถส่วนตัว เหตุผลนั้นคือเพราะเงินสนับสนุนมากกว่า 70% มาจากครอบครัวพวกเขาและ ถ้าตามศัก อธิการบดี คนปัจจุบัน เป็นคุณอาของคริส สิทธิพิเศษสำหรับตึกนี้คือสามารถขับรถไปตามอาคารเรียนได้เลย และตึกนี้ยังมีทางใต้ดินที่เชื่อมต่อกับอาคารเรียนและสถานที่ต่างๆอีกด้วย จึงทำให้พวกเขาจะทำแบบได้ก็ได้ สะดวกทั้งคู่
ทำไมอะไรต้อง F4 ?
ขึ้นต้นด้วย F4 กลุ่มที่ถูกบุกเบิกอีกครั้ง ทำให้สามัญชนระดับล่างถึงเชื้อสายกษัตริย์ต้องจับตามอง เพราะการรวมตัวไม่ใช่เพียงทำตามอารมณ์ทำตามความเท่ เหมือนวัยรุ่นคนอื่น แต่มันหมายถึง อิทธิพลที่แผ่ขยายไป ทั้งธุรกิจของทางบ้านสมาชิก F4 ถ้าพวกนี้เกิดอารมณ์ต่อต้านขึ้นมาละก็ เศรษฐกิจโลกคงลำบากไม่ใช่น้อย พวกเขารวมตัวกันยิ่งจะทำให้มีความมั่นคงขยายไปและยิ่งเป็นพัทธมิตรที่เหนียวแน่นมากขึ้น และก็รู้กันดีว่ายิ่งมีความมั่นคง ทุกบริษัทก็อยากร่วมทุนด้วย แต่ถ้าพูดตามหลักความจริงแล้วพวกเขาสามารถอยู่ได้โดยไม่พึ่งธุรกิจบริษัทอื่น อย่างสบาย ทำให้ธุรกิจทางบ้านของสมาชิก F4 ทั้งสี่ ไม่มีรอยโหว่ มันจึงเป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้ธุรกิจขอบริษัทอื่นไม่คิดจะสร้างความร้าวฉานหรือต่อต้าน กับพวกเขา แต่สิ่งที่น่ากลัวในอนาคตมากที่สุดก็คือ ทายาทของแต่ละตระกูล ทั้ง 4 คน. ที่เกิดมาพร้อมหน้าตาอันที่เพอร์เฟค กับความสามารถความรู้ทักษะ ในด้านต่างๆ หัวคิดที่เฉลียวฉลาด ตั้งแต่เกิด
6:30
วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรกของการเรียนขึ้นเกรด และ วันแรกของเด็กเข้าใหม่ ผู้คนมากมายทั้งเด็กเก่าเด็กใหม่หรือผู้ปกครอง เดินเข้าออกโรงเรียนอย่างไม่ขาดสาย เด็กเก่าก็จะมาดู ว่าได้ห้องไหน เพราะโรงเรียนนี้จะเปลี่ยนห้องให้ตามผลการเรียนที่ได้ ส่วนอีกทางที่กำลังแออัดวิ่งไปดูบอร์ดอีกฝั่งก็คงไม่พ้นข่าวที่เป็นเรื่อง ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์ ในช่วงนี้ ก็คือ แก็ง F4 ที่ยุบลง ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังจากที่พี่ลีมินโฮแต่งงาน ทุกคนต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง ตอนนั้นทุกคนต่างโศกเศร้าทีไอดอลของตัวเองแต่งงาน ส่วนน้อยที่จะดีใจ เพราะรู้กันอยู่ว่า แก็งนั้นแฟนคลับเยอะขนาดไหน แต่เมื่อสิ่งเก่าหายไปสิ่งใหม่ก็เกิดขึ้นมาอีกครั้ง...
เพราะแก็ง F4 ที่สืบทอดมารุ่นนี้ละก็ไม่ว่าใครเห็นแล้วก็ลมจับได้...
สมาชิกคนแรก
คริส (อู้อี๋ฟาน)
คริสผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่าง จนถูกขนานนามว่า “Perfect Man” เมื่อเขาอายุเพียง 7 ขวบก็ถูกทาบทามให้เป็นนายแบบของเอเชีย แต่เขาก็ปฏิเสธเพราะไม่สนใจ แต่แล้วก็มีงานเข้ามาอยู่มากมาย ชอบก็ทำไม่ชอบก็ไม่ทำ มันคติของเขา แต่ด้วยนิสัยนิ่งจนน่ากลัวจึงไม่มีใครกล้าลุ้มล้ามกับเขามากนัก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ถึงมีผู้หญิงเข้ามามากมายแต่เขาก็ไม่ค่อยสนใจ จนหลายคนสงสัยว่าเขามีใครอยู่ในใจหรือเปล่า ส่วนธุรกิจครอบครัวนั้นเป็น ห้างสรรพสินค้าที่มีสาขา มากที่สุดและใหญ่ที่สุด และยังเป็นเจ้าของแบรนเสื้อผ้า และนาฬิกา รองเท้า กระเป๋า ที่มีชื่อเสียงและนิยมมากที่สุดในโลก
สมาชิกคนที่สอง
ไค(จงอิน)
ผู้ชายที่เรียกว่า แบดบอยตัวพ่อ ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาแสนมีเสน่ห์และนิสัยกวนตีน จึงถูกขนานนามว่า '' Badboy in The wold ''ใครเสนอตัวให้เขาเขาก็เล่นด้วย แต่เอาเข้าจริงเขาไม่เคยคบกับใครจริงจังสักคน แต่เห็นจากภายนอกทำตัวว่างเช่นนี้ ใครจะรู้ว่า ธุรกิจส่วนตัวที่เขาจัดการบริหารเองก่อตั้งมันขึ้นมาเอง คือ คาซิโน่และผับอันดับ 1 ของประเทศ และธุรกิจครอบครัว คือ สร้างชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ และ สร้างรถยนต์ส่งออกทั่วโลก และ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ได้รับว่ามีมาตรฐานและคนทั่วโลกใช้มากที่สุดในโลก
สมาชิกคนที่สาม
ชานยอล
ผู้ชายที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา เฟลนลี่ จึงถูกขนานนามว่า " HappyVirus" รอยยิ้มที่ทำให้ไม่ว่าเพศใดก็ยิ้มตาม รอยยิ้มที่สามารถฆ่าคนได้ แต่ถึงงั้นเขาก็พกพรสวรรค์ออกมาด้วย ชานยอล เป็นคนที่มีอีคิวสูงมากที่สุดในกลุ่ม และหัวไวในทุกด้าน แต่ด้านที่เห็นชัดที่สุดคือด้านดนตรี. เขาแต่งเพลง จนมีผลงานออกมามากมาย ตอนเขาอายุเพียง 16 เป็นมือกีตาร์ของวง EWC วงที่มีฐานแฟนคลับมาก และป๊อปปูล่าระดับโลก เลยทีเดียว ธุรกิจของครอบครัวชานยอล อาทิเช่น โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือ ปาร์ค กรุบรีสอร์ท และ สวนสนุก เป็นหลักและยังมีมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก
สมาชิกคนสุดท้าย
ลู่หาน
ลู่หาน ผู้ชายที่น่าตาสะสวยงดงามมากกว่าสตรีเสียอีก เขาถูกขนานนาม ว่า "Angle" ผู้ชายที่สวยที่สุด ผู้ที่ไม่ว่าจะทำกริยาท่าทางใด ก็สง่าไปหมด ดูดีทุกสัดส่วน รอยยิ้มที่น่ารักที่ไม่ว่าใครเห็นต่างหลงใหล. และ ยังอยู่ดีๆไม่ได้ตั้งใจถูกแต่งตั้งจากชาวโซเชียลให้เป็น Net Idol ซึ้งเขาก็ไม่ได้ยินดีสักเท่าไหร่ ธุรกิจทางครอบครัว ทางฝ่ายมารดา เป็นผู้บริหารสายการบินที่ใหญ่ที่สุด และ ยังมีหุ้นธนาคารโลก (world bank ) ในสองส่วนห้าอีกด้วย ฝ่ายพ่อ เป็นประธานาธิบดีที่ทรงอำนาจที่สุดในยุคนี้
เสียงของนักเรียนหลายคนเจื้อยแจ้วหลังจากอ่านโปรไฟล์ของแต่ละคน ส่วนน้อยก็มองว่าอวดรวย ไม่ชอบ ไม่เห็นจะเด่นตรงไหน แต่บังเอิญว่าส่วนใหญ่จะคลั่งใคร้และปราบปลื้มมากกว่าจึงทำให้ส่วนน้อยแทบไม่มีปากไม่เสียง
“ ให้ตายเถอะทูลหัวอยากมีผัวเป็น F4 ><” เด็กสาวในชุดนักเรียนมัธยมคนแรกพูดขึ้น
“ เห็นหน้าพวกเขาแล้วมดลูกฉันสั่นครอน ~ เออแต่ฉันว่าไคขาวขึ้นนะ. ศัลยกรรมผิวมาเปล่า -0-” เด็กสาวคนที่สองพูดขึ้นก่อนหันไปทำหน้าเคลิ้ม
“แกจะบ้าหรอ ไม่ใช่หรอกอันที่จริง เขาอยู่บ้านฉันไง ฉันถูหลังให้ทุกวัน ><”
“เอิ๊บ... ฉันนี้ร้องไห้หนักมาก”
“โหย ... ฉันแค่แกล้ง!”
เด็กสาวสองคนแยกจากกันอย่างรวดเร็ว เพราะมีชายหนุ่มหน้าตาน่ารักมาก มาแสรกกลางอย่างไรมารยาท
“ถอยๆๆ”ชายหนุ่มหน้าตาดีมากเอ่ยขึ้น มือเรียวกวาดทาง เพื่อให้คนอื่นหลบ ก่อนตัวเองจะเขยิบเข้าไป ตรงหน้าบอร์ด ท่าทางเขอะเขิล เกิดขึ้นทันทีเมื่อเห็นภาพลู่หาน
ถึงการที่แบคฮยอนจะทำเสียมารยาทแต่เพราะความน่ารักมากสองสาวจึงให้อภัยกันโดยอย่างพร้อมเพรียงเฟ่อๆ
“นี้นายเข้าใหม่หรอ" เด็กสาวที่ถูกร่างบางแทรกถามขึ้นมาดวงตาทั้งคู่จับจ้องกับภาพคนตรงหน้า
“ใช่ ฉันเข้ามาตามลู่หาน><”
“แอร้ยเหมือนกันเลยฉันก็เข้ามาตามพี่คริส แต่หน้าอย่างนายอยู่แก็ง F4 ได้เลยนะเนี้ย ”
“ (เหอะๆใครถามหล่อนวะ - -" ) อ่อ ...ไม่อ่ะ”แบคฮยอนหันไปมองสองสาว ด้วยใบหน้านิ่งเฉยก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงสบายๆ
ทำให้หญิงสาวสองคนมองตาปริบๆเพราะรอฟังคำตอบจากคนตรงหน้า อย่าใจจดใจจอ ใครจะรู้เหล่า คำตอบแม่งกวนตรีน ขนาดนี้
“ฉันอยากเป็นผัวลู่หาน ”
" หู้ว หน้าตาออกจะดูดีไม่น่าเป็นเกย์รุก เลย เหมือนจะแอบแรดด้วยนะเนี้ย เหอะ. เราไปกันเถอะริซซี่" หญิงสาวคนแรกเบะปาก ก่อนเขาจะคว้ามือเพื่อนเขาเดินออก
ร่างเล็กของผู้ชายแบคฮยอนมองตาขวาง ตามสองคนนั้นไป แต่ยังไง ปากของเขามันก็ไวกว่าทุกสิ่ง
" คนอย่างฉันมันไม่แอบเว้ย เออกูแรด ทำม้ะ ตบม้ะจะได้จบ ถ้าไม่ตบ ก็ไปไกลๆ แวะ"
ผู้หญิงสองคนมองหน้าเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะเบะปากขึ้นอีกครั้ง ด้วยความหมั่นไส้ กะจะด่าสะหน่อย แต่แม่งไม่มีที่ติอะไรพวกตรูด่าเลย สาวทั้งสองทำท่าฟึดฟัดก่อนจะเดินไป
อะไรของพวกเธอวะ ผมทำไรผิดหรอ ไม่นิ ก็จริงทุกอย่าง ..
แบคฮยอน Past
ใช่ครับผมตามน้องลู่หานมาเพราะผมปลื้มมากกกกกกกก ผมพยายามสอบเข้าโรงเรียนนี้ สอบให้ได้เข้าห้องเดียวกับลู่หาน และผมก็ทำได้ รู้ไหมครับผมปลื้มมากจำอะไรเกี่ยวกับน้องลู่หานได้ทุกอย่างแบบคือผมเว้ย เสาะหาจนได้เบอร์ไม่กล้าโทรคิดดูสิ แล้วแบบจูบทุกคืน โอ้ยถ้าได้สักครั้งจะตั้งใจเรียนคนอะไรน่ารักชิบหาย ขณะที่ผมกำลังเพ้อ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเสียงดังขึ้น
“นี้ทุกคน รถ F4 มาแล้ว ฉันจำเสียงเครื่องได้ ” ทุกคนรีบวิ่งไปทั้งที่ในไม้ในมือเต็มไปด้วยของกิน ของแบรนเนม จดหมายรัก ? ดอกไม้ จะเอาไปขายกันไงวะ - -"
แต่ยกเว้นผม สงสัยละสิทำไม ...
.
.
.
.
.
เพราะผมนะอยู่ห้องเดียวกับลู่หานไงล๊าเอาไว้ที่โต๊ะดีก่า พิเศษกว่าเยอะ
ผมวิ่งถึงห้องอย่างหอบๆ แล้วก็ย่องเดิน “แล้วกูย่องไมวะ คนยังไม่มา ”ผมเดินตามปกติ
ก่อนจะค่อยๆเอาดอกไม้ช่อสวยวางไว้บนโต๊ะ
แต่แล้วก็มีเสียงพยามารดังขึ้น
“ทำอะไรกับโต๊ะเพื่อนฉัน !”
“เห้ยย แก เอ้ย มึง เอ้ย นาย เอ้ยเออถูกแล้วมาอยู่นี้ได้ไง !! ”
PARADISE OF HIGH SCHOOL
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จะมีคนอ่านไหมเนี้ย 5555-*- ไม่มีก็จะเขียนเว้ยย ช่วยกันจินตนาการหน่อยเด้ออ มันอาจจะดูเว่อๆ ไป แง้ง มาช่วยไรท์มโนกันด้วยกันนะ แย้ ~ ฮ่าๅ TT^TT
ความคิดเห็น