NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภรรยาบ้าของคุณกันต์

    ลำดับตอนที่ #4 : อาบน้ำด้วยกัน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 67


    นมนุ่มแทบหัวใจวายในช่วงพิธีรดน้ำสังข์ บรรดาคู่ขาของคุณหนูกันต์ต่างยกขบวนมาร่วมอวยพร ยังโชคดีที่แขกในงานวันนี้ล้วนแต่เป็นคนกันเอง ไม่อย่างนั้นคงมีเรื่องให้ได้ซุบซิบนินทาในวงสังคมไปอีกหลายวัน

    “เราจะทำพิธีปูที่นอนและส่งตัวเข้าหอที่ห้องสวีทของโรงแรมนะครับ” อธิปบอกกันต์พิพัฒน์ที่กำลังดื่มกินอยู่กับเพื่อนและบรรดาสาว ๆ ในช่วงท้ายของงานฉลองมงคลสมรส

    “จำเป็นด้วยหรือครับ” 

    “จำเป็นครับ ไม่อย่างนั้นจะถือว่าพิธีการยังไม่สมบูรณ์” อธิปไม่ถือคนเมา และเข้าใจชายหนุ่มเป็นอย่างดี ว่าเพราะเหตุใดถึงได้มีทีท่าต่อต้านการแต่งงานครั้งนี้นัก

    “ยอม ๆ ไปเถอะ เจ้าสาวแม่งสวยชิบหาย”

    “สวยแต่เป็นบ้า”

    “ถ้าบ้าแล้วสวยขนาดนี้กูยอมมีเมียบ้า”

    อธิปเดินเลี่ยงออกมา เขาไม่อยากฟังสิ่งที่ระคายหู แม้มันจะเป็นความจริง แต่ก็ไม่ควรเอามาพูดเล่นเป็นเรื่องสนุกปากกลางวงเหล้าแบบนี้

     

    แม้จะไม่ได้ยินดียินร้ายกับการแต่งงานของตัวเอง แต่เมื่อได้รับพรจากนมนุ่มและคุณลุงทนายในช่วงส่งตัวเข้าหอ กานติมากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะนี่อาจเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เธอได้เข้าพิธีแต่งงาน

    “เสร็จแล้วใช่ไหมครับ” กันต์พิพัฒน์ถาม เขามีนัดต่อจากนี้

    “ค่ะ อ้าว คุณหนูจะไปไหนคะ” นมนุ่มร้องถามเมื่อเห็นคุณหนูกันต์ดีดตัวลุกจากที่นอนเตรียมตั้งท่าออกจากห้องหอ

    “ผมมีนัดครับนม”

    “ไม่ได้นะคะ คุณหนูจะออกจากห้องหอก่อนฟ้าสางไม่ได้ โบราณเขาถือว่าจะอยู่กันไม่ยืด”

    “ฮ่า ฮ่า…นมครับ อีกสามปีเราก็เลิกกันแล้ว” กันต์พิพัฒน์ขำให้กับความเชื่อนี้ เขาอุตส่าห์อดทนจนมาถึงพิธีการสุดท้าย นมนุ่มยังจะมาเอาอะไรกับเขาอีก

    “งั้น ผมไปทำเรื่องยกทรัพย์สินให้คุณกานต์เลยนะครับ” อธิปผู้ถือไพ่เหนือกว่า

    “ดะ เดี๋ยวครับ” กันต์พิพัฒน์เดินก้มหน้ากลับมานอนลงบนเตียงอีกครั้ง

    “นอนหลับตานิ่ง ๆ สักสิบนาทีนะคะ แล้วค่อยลุกอาบน้ำอาบท่ากัน”

    นมนุ่มบอกก่อนออกจากห้องหอพร้อมคุณทนายอธิป เพื่อให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ใช้เวลาร่วมกัน

     

    “นี่”

    “………….”

    “กานติมา”

    “………..”

    กันต์พิพัฒน์เริ่มหงุดหงิด นอนอยู่ข้างกันแค่นี้คนใบ้ยังจะมาทำหูหนวกใส่เขาอีก

    “ฉันเรียกเธอ ไม่ได้ยินรึไง” ชายหนุ่มพลิกกายนอนตะแคงข้างเข้าหาคนที่ตนเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ

    ‘หลับไปตอนไหน’

    กานติมากำลังนอนหลับสนิททั้งชุดเจ้าสาว กันต์พิพัฒน์ถือโอกาสที่คนบ้าหลับสำรวจดวงหน้าหวานที่ในยามนี้สวยหยาดฟ้ามาดินชนิดที่ว่าตนไม่เคยเจอใครสวยเท่านี้มาก่อน อาจเพราะอภิหารของเครื่องสำอางชั้นเลิศที่เสกให้คนบ้ากลายเป็นนางฟ้ากระนั้นมั้ง 

    “ถ้าเธอไม่เป็นเมียพ่อฉัน ระหว่างเรามันก็คงจะดีกว่านี้”

    เขาเองก็ไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำอะไรขนาดนั้น ยิ่งกับคนสติไม่สมประกอบด้วย ยิ่งให้สงสารกว่าคนปกติ แต่เหตุที่เขาจงเกลียดจงชังหญิงบ้าผู้นี้เหลือเกิน นั่นก็เพราะหญิงบ้าผู้นี้ก้าวเข้ามาในบ้านกิตติวรเดชในฐานะภรรยาของพ่อ โดยในช่วงเวลานั้น เธอมีอายุเพียง 17 ปี และมันเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของเมียเขาไม่กี่วัน

    “นอนเข้าไปได้ยังไง” เป็นคำถามที่เขาไม่ต้องการคำตอบอะไรจากคนหลับ 

    คิดเห็นแล้วว่าขืนปล่อยให้นอนทั้งชุดเจ้าสาวฟูฟ่องรัดติ้วแบบนี้ แถมเครื่องสำอางยังอยู่ครบ คงไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร่ 

    “ตื่น กานติมา” เรียกพลางเขย่าแขนเบา ๆ สองสามที คนบ้าก็สะลึมสะลือฝืนเปิดเปลือกตาขึ้นมา

    “ไปอาบน้ำ”

    “ไม่เอา ง่วง” นาทีนี้เธอไม่ต้องการอะไรแล้ว นอกจากขอนอนหลับยาว ๆ สัก 10 ชั่วโมง เพื่อชดเชยที่ตนต้องตื่นขึ้นแต่งหน้าตั้งแต่ตี 3

    “เห้ย ไม่ได้ เธอจะนอนทั้งชุดนี้ได้ไง เหม็นตายชัก” อันที่จริงมันตรงข้ามกับที่เขาพูดทุกอย่าง

    “ง่วง”

    “ก็รู้ แต่ลุกไปอาบน้ำก่อน” คราวนี้ไม่แค่เรียก กันต์พิพัฒน์ออกแรงจับแขนเรียวดึงร่างหญิงสาวขึ้นมา

    “ปล่อยนะ จะนอน”

    “ฉันเหนื่อยแล้วก็อยากนอนนะกานติมา เลิกดื้อแล้วก็ไปอาบน้ำซะ” ความอดทนเริ่มลดน้อยลงทุกที เขาเองเมื่อได้นอนเอนกายลงบนเตียงอีกครั้ง ก็เริ่มรู้สึกอยากจะพักผ่อนมากกว่าจะออกไปหาสาวตามนัด

    “คุณกันต์ก็นอนไปสิ เดี๋ยวกานต์นอนพื้นก็ได้” ไม่พูดเปล่า กานติมาทำท่าจะปีนลงจากเตียงคิงไซส์ 

    “เมื่อกี้เธอว่าอะไรนะ” ชายหนุ่มได้ยินทุกคำชัดเจน เพราะนั่งใกล้จนหน้าแทบจะชนกันอยู่แล้ว แต่ทุกคำที่กานติมาพูดออกมา ฟังอย่างไรก็ไม่เหมือนคำที่ออกมาจากปากคนบ้าใบ้เสียสติ

    กานติมาเบิกตากว้าง เพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาดไป เลยแสร้งทำบ้ากลบเกลื่อนความสงสัยของอีกคน

    “นอน จานอน” ไม่พูดเปล่าแกล้งทิ้งตัวลงเตียงเต็มแรงจนแอบจุกไปครู่นึง

    “ถ้าไม่ลุกฉันอุ้มนะ”

    กานติมาหาได้สนใจในคำขู่นั้นไม่ รู้อยู่ว่าคุณกันต์เกลียดตัวเองอย่างกับอะไร เรื่องจะมาถูกเนื้อต้องตัวเธอ สบายใจได้ว่าจะไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นแน่นอน

    “ว้าย!…” แต่ครั้งนี้เธอคิดผิด

    กันต์พิพัฒน์เบื่อเต็มทนที่ต้องมานั่งเถียงกับคนบ้า ในเมื่อขู่แล้วก็ยังไม่กลัว เขาก็จัดให้ ตัวเล็กแค่นี้ทำไมเขาจะอุ้มไม่ไหว สาว ๆ ที่หุ่นอวบอัดกว่านี้เขายังอุ้มไหว อุ้มได้หลายท่าด้วย

    “ปล่อยนะ”

    “เงียบ! แล้วก็หยุดดิ้นซะ ถ้าไม่อยากให้ฉันโยนเธอลงพื้น” 

    กานติมาเม้มปากแน่นทั้งเขินทั้งอายและกลัว เกิดมายังไม่เคยมีผู้ชายคนไหนถูกเนื้อต้องตัวกันแบบนี้มาก่อน หัวใจดวงน้อยที่มันควรจะสงบนิ่งพลันเต้นระส่ำจนแทบกระเด็นออกมานอกอก

    “อาบน้ำซะ เร็วด้วย” วางเจ้าสาวลงบนพื้นห้องน้ำอย่างเบามือ ดูจนแน่ใจว่ายืนได้มั่นคงดีแล้วจึงละมือออกจากเอวบาง แล้วออกมา

    เห็นทีวันนี้การนัดหมายระหว่างเขากับจีน่าคงต้องยกเลิกไปก่อน แม้ว่าคุณทนายกับนมจะกลับไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ทั้งคู่จะไม่รู้ไม่เห็น ถ้าเขาเดินออกจากห้องนี้ไป และที่สำคัญ เขาเหนื่อยจนแทบจะลืมตาไม่ไหวแล้ว นี่ขนาดมีหน้าที่แค่พาตัวเองเข้าร่วมงาน ยังเหนื่อยขนาดนี้ ยอมใจคนที่ลงไปจัดการงานเองทุกอย่างเสียจริง

    คิดอย่างนั้นชายหนุ่มก็หยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนข้างเตียงขึ้นมากดเบอร์โทรออกหาอีกคนที่กำลังรอเขาอยู่

    ใช้เวลาไม่กี่วินาทีปลายสายก็กดรับ

    [ว่าไงคะ จีน่ารอคุณจนจะหลับแล้วเนี่ย]

    “ผมไปไม่ได้แล้วนะ”

    [อ้าว ทำไมละคะ]

    “ผมต้องอยู่ในห้องจนถึงเช้า”

    [อย่าบอกนะคะ ว่าคุณจะนอนกับภรรยา]

    “ไม่ใช่แบบนั้น นมขอไว้ ผมไม่อยากขัดใจแก” ชายหนุ่มรู้ดีว่า นอน ของจีนากับ นอน ที่เขากำลังจะทำอยู่ตอนนี้ คนละความหมายกัน

    [ให้จีน่าไปหาไหมคะ]

    “คุณช่วยเอารถมาให้ผมทีได้ไหม พรุ่งนี้ผมมีงานตอนเช้า ผมต้องใช้เอกสารในรถ” เขาไม่อยากรบกวนลุงชุ่ม แค่งานวันนี้ครอบครัวของนมก็เหนื่อยกันมากพอแล้ว และผิดที่เขาเองที่อนุญาตให้จีนาขับรถตัวเองกลับคอนโดไป เพราะคิดไว้ว่าอย่างไรตนก็จะออกไปหาอีกคนอยู่แล้ว

    [ได้ค่ะ เดี๋ยวจีน่าไป]

    “ขอบคุณครับ”

    หลังวางสายจากจีน่า กันต์พิพัฒน์เข้าสู่โลกโซเชียลเพื่อฆ่าเวลาระหว่างอีกคนอาบน้ำ งานแต่งงานครั้งนี้แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ จัดกันเป็นการภายในมีเฉพาะเครือญาติและเพื่อนสนิท แต่ข่าวคราวก็ยังออกสู่สาธารณชนจนได้

    ‘ยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ ขอบคุณที่ไว้ใจร้านเราค่ะ’

    โพสนี้คงไม่มีอะไรสะดุดตาพอให้เขาสนใจ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าที่เจ้าสาวในรูปคือกานติมา แต่ทว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่ใส่ชุดเดียวกับเขาอยู่ขณะนี้ 

    ไม่ใช่เขา…แต่เป็นธนาธิป

    กันต์พิพัฒน์กดเข้าไปดูเนื้อหาเพิ่มเติมของโพสนี้ ซึ่งเป็นโพสของร้านชุดแต่งงานสุดหรูชื่อดัง วันที่ลงก็ตรงกับวันที่นมอุ่นบอกให้เขาไปเลือกชุดแต่งงาน

    ความรู้สึกบางอย่างก่อตัวขึ้นในใจ ซึ่งเขาเองก็ตอบไม่ได้ว่าความรู้สึกนี้มันเรียกว่าอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่บอกได้

    มันเป็นความรู้สึกด้านลบ…

    “อ้าว ทำไมยังไม่อาบน้ำ” เงยหน้าจากจอเพราะประตูห้องน้ำเปิด แต่คนที่ควรจะอาบน้ำเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว ยังคงใส่ชุดเจ้าสาวฟูฟ่องอยู่เหมือนเดิม

    กานติมาอยากใช้โทรศัพท์เพื่อโทรขอความช่วยเหลือจากบัวแก้ว แต่มันดันอยู่ในกระเป๋าที่วางอยู่ข้างเตียงฝั่งที่กันต์พิพัฒน์นอนพอดี 

    “เอ้า! ฉันถามทำไมไม่ตอบ หรือไม่เข้าใจคำถาม” เขาก็ไม่ได้ถามอะไรที่ซับซ้อนจนคนตรงหน้าจะตอบไม่ได้

    “คะ คือ…”

    “คืออะไร ฉันไม่มีเวลามาเล่นด้วยนะกานติมา ถ้าเธอยังไม่ไปอาบน้ำ ฉันจะเป็นคนอาบให้เอง” เขาไม่ได้พูดเล่น กว่าภรรยาบ้าของเขาจะอาบเสร็จก็คงปาเข้าไปวันใหม่แล้ว คนรักสะอาดอย่างเขานอนไม่หลับเสียด้วยถ้าไม่ได้อาบน้ำก่อนนอน

    “ถอดไม่ได้” เมื่อจนหนทาง หญิงสาวจำต้องพูดออกไป อย่างน้อยคุณกันต์คงให้พนักงานโรงแรมที่เป็นผู้หญิงมาช่วยเธอ

    กันต์พิพัฒน์เลิกคิ้วสูงมองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า เลยพอเข้าใจว่าทำไมถึงถอดชุดเองไม่ได้

    “หันหลังมา” ชายหนุ่มดีดตัวลุกจากเตียงอีกครั้ง พร้อมสั่งอีกคนให้ทำตาม

    “ไม่ ๆ พี่บัว” ใครจะกล้าให้ผู้ชายมาช่วยเปลื้องผ้า ต่อให้คนนั้นจะมีสถานะสามีก็ตาม

    “เว้ย! ดึกป่านนี้แล้วจะตามให้ใครมาช่วย หันมาแล้วทำให้มันจบ ๆ ซะ ไม่ต้องกลัวหรอกว่าฉันจะปล้ำเธอ รูปร่างหน้าตาแบบนี้ไม่ใช่สเปค แล้วฉันก็ไม่ชอบเอากับคนบ้า”

    ทั้งโกรธทั้งอายแต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้ เลยจำใจหันหลังให้คนปากเสียจัดการรูดซิปลง

    คนโดนแอบด่าว่าปากเสียนั้น เมื่อครั้งแรกก็ไม่ได้คิดลามกหรือคิดอะไรมาก ต้องการให้ทุกอย่างจบลงเร็ว ๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นฝ่ายอาบน้ำแล้วพักผ่อนบ้าง 

    แต่พอรูดซิปลงเรื่อย เนื้อนวลขาวผุดผ่องไร้ริ้วรอยไฝฝ้าก็ประจักษ์ต่อสายตา จนกันต์พิพัฒน์เผลอลูบที่แผ่นหลังนั้น

    “อ๊ะ!” กานติมาร้องด้วยความตกใจ รีบหันกลับมาก่อนที่จะโดนลวนลามไปมากกว่านี้

    “ยะ ยังไม่เสร็จเลย” ชายหนุ่มบอกไม่เต็มเสียง รู้สึกคอแห้งผากขึ้นมาดื้อ ๆ

    กานติมาสมองโล่งไปชั่วคราว คิดคำไม่ถูกว่าจะพูดอย่างไรให้เหมือนคนบ้า

    “จะอาบน้ำ”

    “หันหลังก่อน ยังไม่เสร็จ” เป็นกันต์พิพัฒน์ที่เรียกสติตัวเองกลับมาได้ก่อน

    กานติมาเม้นปากแน่น ครั้นจะรับความช่วยเหลือก็กลัวจะโดนอีกฝ่ายลวนลามซ้ำ แต่ถ้าจะให้ทำเองก็จนปัญหา เธอลองมาหมดทุกวิธีแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมชุดแต่งงานพวกนี้ถึงออกแบบมาให้เจ้าสาวถอดเองไม่ได้

    ชายหนุ่มไม่ปล่อยให้เธอได้คิด จับไหล่หมุนตัวให้กลับหลังหันหาตนอีกครั้ง แล้วจัดการรูดซิปลงสุดจนเห็นบั้นเอวบาง

    “อาบเองได้ไหม” ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เขาถามเธอออกไปแบบนั้น

    “ได้ กานต์อาบน้ำได้” 

    “คนบ้าอาบน้ำเองได้ด้วยรึ”

    กานติมาอยากจะบอกเหลือเกินว่า เธอแค่บ้า ไม่ได้พิการเสียหน่อยที่จะช่วยเหลือตัวเองในเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ไม่ได้ ขนาดเด็กอนุบาลยังอาบน้ำเองได้เลย

    “เดี๋ยวฉันช่วยอาบ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×