ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #39 : ทายนิสัยจากท่าทางยามถ่ายรูป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.18K
      8
      11 พ.ค. 47

    ทำหน้าทะเล้น

    ถ่ายรูปเมื่อไหร่มักได้แต่หน้าตาทะเล้นๆนั้น กลับเป็นคนที่ขี้อายอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ ไม่ชอบเป็นอย่างยิ่งถ้าต้องตกไปอยู่ในที่มีคนเยอะๆ แล้วก็ไม่ใช่คนรู้จักมาก่อนอีกต่างหาก อยากหนีไปไกลๆเลยทีเดียว

    แต่ก็จะเปลี่ยนไปในด้านตรงกันข้ามได้ไม่ยากเลย ถ้าได้อยู่ในกลุ่มคนที่ตนรู้จักคุ้นเคยมาก่อน ซึ่งเมื่อนั้นก็จะกลายเป็นคนทะลึ่งทะเล้นที่ทำให้คนสนุกสนานเฮฮาอย่างไม่น่าเชื่ออีกนั่นแหละเป็นคนหลายบุคลิกว่างั้นเถอะ



    นั่งไขว่ห้าง

    จะเป็นคนที่มีบุคลิกดูลึกลับซ่อนเร้นอยู่ในตัวเอง คนจะไม่สามารถเดาความในใจได้ถูกว่าคิดหรือกำลังจะทำอะไร เป็นคนที่ละเอียดลึกซึ้งมากกับเรื่องในใจของคน ชอบการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาคนอื่น มักจะพบคนแบบนี้ทำงานอยู่ ตามพวกมูลนิธิต่างๆ

    แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนรักศักดิ์ศรีของตัวเองมาก จะไม่ยอมอย่างเด็ดขาด หากถูกดูหมิ่น ดูแคลน



    กอดอก

    เป็นคนไม่ชอบชีวิตซ้ำซากจำเจ จะชอบการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ไม่ใช่คนที่อยู่นิ่งเฉยๆได้นานๆ ชอบการได้เสี่ยงภัยไม่ว่าจะทางไหนหรือจากเรื่องอะไรก็ตาม เป็นต้องขอลองเอาไว้ก่อน ผลจะออกมาในรูปแบบใดค่อยว่ากันทีหลัง

    และยังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่จะรอบคอบระมัดระวังมาก ในเรื่องความรัก จะรักเดียวใจเดียวอย่างน่าแปลก ต่างจากสไตล์การใช้ชีวิตเหลือเกิน



    หันด้านข้าง

    เป็นคนที่มีอุปนิสัยจิตใจเข้มแข็ง กระตือรือร้นในการทำงาน จึงเป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงิน รู้จักประหยัดมัธยัสถ์ และรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง

    อีกทั้งยังมีแนวคิดที่มั่นคง มักทำให้คนอื่นคล้อยตามสิ่งที่ตนคิดได้ไม่ยาก เป็นคนที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆจนกว่าจะรู้สึกว่ามีเหตุผลเพียงพอ และสามารถจัดการกับปัญหาในชีวิตได้ไม่ยากเย็น



    ยิ้มกว้าง

    เป็นคนที่มีจิดตใจดี เปิดเผย มักจะเก็บความลับไม่อยู่และยังใจกว้าง ชองช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่น แม้ว่าตนเองก็ตกอยู่ใสภาวะที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นกันก็ตาม จึงเป็นเพื่อนกับคนได้ง่าย แต่ก็จะรู้จักเลือกจัดลำดับความสำคัญของคนที่มาเป็นเพื่อน หวงแหนชีวิตส่วนตัว จะไม่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามายุ่งเกี่ยวในโลกของตนเอง



    ยิ้มมุมปาก

    เป็นคนที่ฉลาดเฉลียว รอบคอบ เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่น เป็นคนไหวพริบดี มองโลกด้วยสายตาที่เข้าใจความเป็นจริงว่าไม่ได้สวยงาม แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายจนเกินไป เป็นคนมีความหวังเต็มเปี่ยมในใจ แต่ไม่ชอบล่องลอยอยู่ในความฝัน

    เก็บความรู้สึกเก่งมักไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตนเองออกมาว่าคิดและต้องการอะไร ดูเป็นคนลึกลับซับซ้อนแลเข้าใจยากพอสมควร ไม่ใช่คนที่จะไว้วางใจใครง่ายๆ ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อน เมื่อมีปัญกาเกิดขึ้นจะเป็นคนที่รับผิดชอบและจัดการเพียงลำพัง



    ไพล่มือหลังศีรษะ

    คนที่ชอบเอามือไพล่ ประสานกัน หลังศีรษะนั้นนิสัยพื้นฐานมักเป็นคนที่ชอบความอิสระเสรี และไม่สนใจกฏเกณฑ์ใดๆของสังคมเลย มักทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ชอบอยู่ในกรอบที่คนอื่นกำหนดให้และมีนิสัยเอาแต่ใจด้วย

    แต่จะมีความสุขกับชีวิตเรียบง่ายไร้พิธีรีตอง เป็นคนรักสงบ ชอบธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าญาติพี่น้อง ในขณะเดียวกันก็จะไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากนัก



    จับคาง

    คนที่ชอบเอามือจับคางเวลาถ่าสยรูปนั้น เป็นคนที่มีลักษณะสุดโต่ง ถ้าชอบอะไรก็จะชอบมากมาย ถ้าไม่ชอบก็จะไม่มีวันยอมโอนอ่อนเข้าหาอย่างเด็ดขาด แต่จิตใจอ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย มีลักษณะของคนที่ชอบการครุ่นคิด

    ไม่ชอบการทำงานที่ต้องออกแรงมาก หรือเป็นงานที่มีลักษณะต้องทำประจำ เป็นหน้าที่ที่จะต้องทำหรือว่าไม่ทำไม่ได้เป็นต้น และเป็นคนใช้เงินเก่ง เพราะมีความคิดว่าเงิน มีเอาไว้ใช้ ไม่ใช่มีเอาไว้เก็บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×