ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #41 : ทายนิสัยจากปีเกิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.97K
      6
      11 พ.ค. 47

    คนที่เกิดปีชวด (หนู)

    คนที่เกิดปีนี้จะมีเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี

    น่าคบทีเดียว แล้วก็เป็นคนร่าเริง ขยันขันแข็ง มีความทะเยอทะยานสูง ส่วนใหญ่

    ผู้ชายที่เกิดปีนี้ เขาจะชอบชีวิตเรียบง่าย

    มีนิสัยอ่อนโยนและจะมีความฉลาดแกมโกงอยู่ในตัว

    เห็นหน้าเค้าร่าเริงละก็อย่างเพิ่ง วางใจนะ .. ลึก ๆ แล้วเค้าก็เอาแต่ใจตัวเอง

    แล้วเจ้าอารมณ์อีกด้วย



    คนที่เกิดปีฉลู (วัว)

    คนที่เกิดปีนี้จะมีระเบียบ ในการทำงาน

    มีความมั่นใจและจะเป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจจากคนอื่น

    เป็นคนค่อนข้างสงบเสงี่ยมเจียมตน ไม่พูดมากนัก แต่ถ้าพูดเมื่อไหร่

    เค้าก็จะเป็นนักพูดที่ดีทีเดียว



    คนที่เกิดปีขาล (เสือ)

    คนปีเสือจะมีความรอบคอบ

    ก่อนจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลัง ให้แน่นอนก่อน กล้าได้กล้าเสีย

    หนุ่มเสือจะใจกล้า (แต่หน้าไม่ด้านนะ ) จะหัวแข็ง มีอำนาจมาก

    และจะเป็นพวกชอบวางอำนาจด้วย



    คนที่เกิดเถาะ (กระต่าย)

    โดยทั่ว ๆ ไปจะมีนิสัยสงบเสงี่ยม เรียบร้อย

    สุขุม ใจดี นอกจากนี้ยังมีความเฉลียวฉลาดเรื่องธุรกิจด้วย ชาวกระต่าย

    มีรสนิยมเลิศหรู แต่นิสัยจริง ๆ จะเป็นคนอารมณ์เศร้า ชอบที่จะร้องไห้

    เกลียดสิ่งที่จะเข้ามารบกวนความสงบสุขในชีวิต



    คนที่เกิดปีมะโรง (งูใหญ่)

    ชาวงูใหญ่จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง

    ความอุดมสมบูรณ์ แต่ขี้ตื่นและอารมณ์เสียง่าย จะเป็นคนซื่อตรง

    และเป็นนักอุดมคติที่ชอบแต่สิ่งดี เลิศ



    คนที่เกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

    คนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนหนักแน่น

    ฉลาดเฉลียว แต่มักจะไว้ตัว มีความคิดเด็ดขาด

    ชอบตัดสินใจและเลือกทำสิ่งหนึ่งสิ่งใด ตามลางสังหรณ์ บางทีก็ขี้โอ่



    คนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า)

    ชาวม้าจะเป็นคนเที่ยงตรง เป็นคนดี ชอบสังคม

    ร่าเริง มีเสน่ห์ จึงมีคนมานิยมชมชอบเยอะ มีความเป็นตัวของตัวเอง

    เรื่องความรักเขาจะเสียสละได้ทุกสิ่งทุกอย่างทีเดียว



    คนที่เกิดปีมะแม (แพะ)

    เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ แต่ขี้อายไปหน่อย

    มีความทันสมัยอยู่ในตัว เป็นคนช่างกังวล จนเรียกได้ว่าคิดมาก เขาจะมีความ

    เมตตาปรานี ขี้สงสารมาก เรื่องความรักเขาจะรักคนยาก



    คนทีเกิดปีวอก (วานร)

    ชาววานรนั้นมีความเฉลียวฉลาดมาก จิตใจดี

    มีความชำนาญในหลาย ๆ ด้าน มีความอยากรู้อยากเห็น

    จะมีความเกเร ซุกซนอยู่บ้าง จะมองโลกในแง่ดี



    คนที่เกิดปีระกา (ไก่)

    คนที่เกิดปีนี้จะมีพรสวรรค์ดี

    น่าคบและตรงไปตรงมา แต่ลึก ๆ แล้วจะเป็นคนหัวโบราณ

    ยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก บางครั้งก็ช่าง เพ้อฝัน



    คนที่เกิดปีจอ (สุนัข)

    จะเป็นนักสอนศีลธรรมที่ดี รักความยุติธรรม

    บางทีจะมองโลกในแง่ร้าย โดยทั่วไป จะค่อนข้างหัวแข็งและต่อต้านสังคมบ้าง



    คนที่เกิดปีกุล (สุกร)

    คนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนมีวาสนาดี

    เป็นที่รักของผู้ใหญ่ เพราะชอบอาสาทำงานให้ จะมีใจคอเยือกเย็น

    ไม่ค่อยโกรธใครง่าย ๆ มีความเพียร พยายาม ในสิ่งทีทำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×