ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #25 : วิธีเป็นดาวเมื่อเปิดเทอมใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.32K
      10
      10 พ.ค. 47

    ราศีมังกร

    23 ธันวา - 20 มกรา

    เป็นสาวยุคใหม่แล้วนะเปิดเทอมใหม่คุณจะก้าวหน้าไปอย่างมั่นใจ และมีกำลังใจเต็มเปี่ยม แน่นอนเรื่องระทึกก็ไม่ได้อยู่นอกประเด็นเลยกับหนุ่มที่คุณชอบ ควรจะรีบทำอะไรบางอย่างให้รวดเร็วหน่อยเช่นส่งจดหมาย มีรอยจูบไปให้จะโอเวอร์ไปหน่อยก็เถอะ แต่จะมีโอกาสสำเร็จ 50%

    แต่อย่าใส่ใจถ้าถูกหาว่าเจ้าชู้ แค่อย่างฃโอเวอร์เลยยุคอวกาศก็พอ



    ราศีกุมภ์

    21 มกรา - 19 กุมภา

    ในเทอมใหม่นี้ คุณจะเพียบพร้อมไปด้วยความเซ็กซี่สมเป็นกุลสตรี ทำเอาหนุ่มๆหลายคนแทจะฝากหัวใจไว้ที่คุณ สำหรับคนที่คุณปิ๊งส์ วางตัวให้เป็นกุลสตรีไว้จะดี ไม่สบายนิดหน่อยก็ออดอ้อนเข้าไว้

    ทำไม่รู้ไม่ชี้จับมือเขาไว้แบบไม่เจตนาบ้าง เหนียมอายให้สวยๆบ้าง แล้วเขาจะเริ่มรู้ความในใจของคุณเองแหละ



    ราศีมีน

    20 กุมภา - 20 มีนา

    จะแต่งตัวเก่งขึ้น เปิดเทอมใหม่จะมัวทำตัวเชยอยู่ได้ยังไงล่ะ เวลาไปยืนต่อหน้าคนที่คุณสนใจก็ต้องให้เขาได้กลิ่นน้ำหอมอบอวลใจแต่งหน้าแต่งตาให้มันมีสีสันกันบ้า ยังจะเสื้อผ้าชุดสวยอีกนะ

    ผู้ชายน่ะตายเพราะความสวยมานักต่อนักแล้ว ทฤษฎีนี้ยังได้ผลตลอดกาล ไม่เชื่อลองดูสิ



    ราศีเมษ

    21 มีนา - 20 เมษา

    คุณในตอนเปิดเทอมใหม่เป็นสาวเข้าใจยาก แต่ก็แฝงด้วยเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แค่ท่าทางเวลาที่คุณอายมากๆ เวลามีใครมาพูดเรื่องอย่างว่าหรือถูกมือหนุ่มแค่แตะนิดแตะหน่อยก็ร้องวี๊ดว้ายกระตู้วู้ก็เหลือกินแล้ว ไม่แน่นะคุณอาจจะได้เป็นดาวเด่นที่ถูกขนานนามว่า น่ารักเหลือเกิน

    อย่างไรก็ตาม ทำหน้าให้หนาขึ้นอีกนิด และโปรยเสน่ห์เข้าอีกหน่อยก็จะไปได้สวยเลย



    ราศีพฤษภ

    21 เมษา - 21 พฤษภา

    เปิดเทอมใหม่เต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริง เป็นช่วงที่จะได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆดีๆรวมทั้งเรื่องปิ๊งปั๊งด้วยนะ หาโอกาสเหมาะลองแย๊บๆทีเล่นทีจริงเรื่องแบบนั้นกับชายหนุ่มแต่ต้องแฝงด้วยความเป็นกุลสตรีนะคะ เขาอาจจะตั้งตัวไม่ติดแต่ถ้าเข้าใจก็ใส

    หัดนุ่งอะไรที่มันสั้นๆ หรือถ้าจะยาวก็ต้องแฝงด้วยความเซ็กซี่กันมั่งขนาดนี้ถ้าไม่เป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆก็ให้มันรู้ไป



    ราศีเมถุน

    22 พฤษภา - 21 มิถุนา

    ดูจะมีสัญชาตญาณของความเป็นแม่รุนแรงนะ เปิดเทอมใหม่หากจะให้ความเอาใจใส่กับหนุ่มหน่ามนด้วยความรู้สึกแบบแม่ก็ไม่เลวนะ อย่างคอยปะชุนเสื้อผ้าให้ เอาใจใส่เรื่องบาดแผลเขา ทำในสิ่งเล็กๆน้อยๆคอยใส่ใจเขาให้มาก จะทำให้เขาซ่บซึ้ง ครึ้มอกครึ้มใจทั้งยามตื่นและยามหลับบนหมอนของคุณ

    โถ...โถ...แล้วอย่างนี้ หนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้จะไป



    ราศีกรกฏ

    22 มิถุนา - 23 กรกฎา

    เปิดเทอมใหม่คุณต้องขยันขันแข็งหน่อย ขวนขวายหาความรู้เรื่องรอบตัวต่างๆ จากในหนังสือหรือนิตยสารหรือจะให้เพื่อนที่มากด้วยประสบการณ์คอยแนะแนวทางให้ก็ได้ ถ้าเพิ่มพูนความรู้ได้เข้าขั้นเวลาคุยกับหนุ่มๆแฉลบไปเรื่องแบบนั้นจะได้ควบคุมสถานการณ์ได้

    ถ้ารอดพ้นอาการตกใจแบบรับไม่ด๊าย..มาได้ละก็ พวกหนุ่มๆก็คงจะจับตามองคุณแล้วหนุ่มในอุดมคติก็ย่อมจะต้องใกล้เข้ามาด้วย



    ราศีสิงห์

    24 กรกฎา - 23 สิงหา

    ในช่วงเวลานี้ ดูคุณเป็นสาวเต็มตัวเสียทีเดียว รูปร่างก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ทั้งอกทั้งสะโพกเหลือกินเหลือใช้ แบบนี้ล่ะ เซ็กซี่ขนานแท้ เรียกได้ว่ามองตรงไหนๆก็ดูดีไปหมด เรื่องรูปร่างคุณกินขาดไปแล้ว ขอแต่ใช้ให้มีคุณภาพนะ แค่นี้คุณก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมจนหนุ่มๆกรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถว

    เล่นเอาเขาที่คุณปิ๊งอยู่แทบอยากผูกคอตายเชียวล่ะ



    ราศีกันย์

    24 สิงหา - 23 กันยา

    เปิดเทอมใหม่นี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องฟิตซ้อมร่างกายกันหน่อยแล้ว ร่างกายที่สดชื่นแจ่มใสจะกลายเป็นเสน่ห์ของคุณ ให้เวลากับร่างกายและกิจกรรมเยอะๆ เหงื่อที่ไหลและท่าทางเคลื่อนไหวของคุณเซ็กซี่มากนะ เป็นโอกาสเหมาะที่จะแสดงให้บรรดาเพื่อนชายของคุณได้เห็นว่า คุณน่าสนใจแค่ไหนถึงคุณขะมีเขาอยู่แล้ว

    จากตรงนี้ หากจะเปลี่ยนบรรยากาศ ก็อาจจะขึ้นถึงจุดสูงสุดของประสบการณ์ ABC ได้



    ราศีตุลย์

    24 กันยา - 23 ตุลา

    ถ้ามีแต่ความเงียบเหงา เปิดเทอมใหม่นี้ ดูคุณจะมีท่าทีเขินๆ ไม่สบายใจ ไม่ค่อยหวานชื่นกับใครๆอยู่เรื่อยเลย แล้วหนุ่มหน้าไหนจะกล้าเข้ามาล่ะ ลองหัดคุยหัดยิ้มแย้มสนุกสนานร่าเริงบ้างสิ หรือแค่ทอดสายตามองหนุ่มๆแบบชวนซึ้งก็ยังดี

    ผู้ชายเขาแพ้ความเซ็กซี่อ่อนหวานอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณมัวแต่อายและขัดเขินแบบนี้ มีแต่ชวดกับชวดนะ



    ราศีพิจิก

    24 ตุลา - 22 พฤศจิกา

    เปิดเทอมใหม่ดูคุณจะโดดเด่นกว่าเพื่อนเลยนะ คุณสนุกสนานกับการคบเพื่อนไม่แบ่งแยกหญิงชายดูเหมือนจะไม่ขัดเขินอะไรรวมทั้งเรื่องพรรค์อย่างว่า คุณปะปนอยู่ในกลุ่มผู้ชายได้สนิทแนบเนียนจนน่าแปลกใจ ทั้งๆที่พวกหนุ่มๆก็สนใจคุณอยู่เหมือนกัน

    ก็คุณออกสดใสร่าเริงน่ารักทั้งขาทั้งสะโพกก็น่ามอง...มีเสน่ห์และเซ็กซี่ออกอย่างนั้นนี่นา



    ราศีธนู

    23 พฤศจิกา - 22 ธันวา

    เปิดเทอมใหม่นี้ ดูคุณเริ่มเอาจริงเอาจังบ้างแล้ว มีความอยากรู้อยากเห็นคุยเรื่องระทึกกับเพื่อนๆแถมเป็นนักเรียนหัวดียอดเยี่ยมเลย แต่กว่าจะเปิดเผยว่าสนใจเรื่องระทึกก็ทำใจน่าดูเหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×