ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #20 : เลือกสีให้เข้ากับราศีเกิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.47K
      11
      10 พ.ค. 47

    ราศีเมษ

    (21มีนาคม-19เมษายน)

    ชีวิตของคนที่อยู่ในราศีนี้มีความเกี่ยวพันกับสีแดง คนเกิดราศีนี้มีจิตใจเข้มแข็ง

    สุภาพสตรีควรจะเอาผ้าเช็ดหน้าแดงใส้ในกระเป๋าถือ ซื้อดอกกุหลาบสีแดงในบางโอกาส

    สวมรองเท้าสีแดง ใช้ม่านในครัวสีแดง สุภาพบุรุษอาจจะใช้เนคไทแดง ใช้หมึกสีแดงเวลาเขียนบันทึกและขับรถสีแดง เป็นต้น

    คนราศีนี้ควรจะมีสีแดงติดตัวมากหรือน้อยแล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม



    ราศีพฤษภ

    (21เมษายน-20พฤษภาคม)

    คนราศีนี้เป็นคนที่ชอบความมีชีวิตชีวาและการเจริญเติบโต ดังนั้นสีเขียวใบไม้จึงเป็นสีของคุณ

    ในชีวิตของคุณจึงต้องเอาสีเขียวใบไม้มาพัวพันเช่นปลูกต้นไม้ในบ้านหรือที่สำนักงานพยายาม

    หาทางไปพักผ่อนในชนบทที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี หรือใช้หมอน ผ้าปูที่นอนสีเขียวใบไม้เป็นต้น



    ราศีเมถุน

    (21พฤษภาคม-21มิถุนายน)

    จงเอาสีเงินมาแข่งกับนิสัยของคุณที่ชอบหรูหรา และสิ่งที่แจ่มใสแวววาว

    เช่น ใช้นาฬิกาหน้าปัดหรือสายสีเงิน ใช้เหยือกน้ำสีเงิน ภาพที่คุณโปรดปรานควรจะใช้กรอบสีเงิน

    สุภาพบุรุษก็อาจจะใช้คลิปหนีบธนบัตรเงินหรือว่าใช้เข็มเนคไทเงิน เป็นต้น



    ราศีกรกฏ

    (22มิถุนายน-23กรกฎาคม)

    สีของคุณสีน้ำทะเล เพราะตามปกติแล้วค่อนข้างจะขี้อายสักหน่อย แต่ก็อยากที่จะร่วมสมาคมกับคนอื่น

    สุภาพสตรีก็ควรจะประดับเพชรพลอยที่มีสีนี้โดยที่ไม่ต้องมีราคาแพงมากนัก

    หรือจะเลี้ยงปลาทะเลในตู้เลี้ยงปลา สุภาพบุรุษอาจจะทาสีบ้านหรือใช้รถสีนี้

    รวมทั้งควรหาทางไปพักผ่อนตามแถบชายทะเลบ้าง



    ราศีสิงห์

    (23กรกฎาคม-22สิงหาคม)

    สีประจำชีวิตของคุณคือสีส้ม เพราะว่าคุณเป็นคนที่กล้าหาญและสดใส

    สุภาพสตรีอาจจะใช้ผ้าม่านสีส้มในครัว หรือผ้ากันเปื้อนสีส้มเวลาทำอาหาร

    สุภาพบุรุษอาจจะประดับสีส้มสดส่วนหนึ่งส่วนใดของเครื่องแต่งกายก็ได้

    ถ้าจะซื้อรถคันใหม่ก็ควรเลือกสีส้มซึ่งจะสะท้อนบุคลิกภาพของคุณออกมาให้เห็นชัด



    ราศีกันย์

    (23สิงหาคม-22กันยายน)

    คนราศีนี้เมื่อเห็นสีน้ำตาลจิตใจก็รู้สึกอบอุ่นเป็นพิเศษ ก็จงแต้มสีน้ำตาลเข้าไปในที่มำงานหรือที่บ้านของคุณ

    เช่น ใช้ในโต๊ะรับแขกหรือโทรศัพท์สีน้ำตาล เป็นต้น



    ราศีตุลย์

    (23กันยายน-23ตุลาคม)

    สีชมพูเป็นสีธรรมชาติสำหรับคนราศีนี้ สุภาพสตรีควรจะปลูกต้นไม้ที่มีสีชมพูรอบๆบ้าน

    ใช้สบู่สีชมพูในห้องน้ำ ใช้กระดาษสีชมพูในห้องครัว สุภาพสตรีก็ควรจะปักดอกไม้สีชมพูที่กระเป๋าเสื้อในบางโอกาส

    ส่งดอกไม้สีชมพูให้แก่คนรักหรือว่าสวมเสื้อเชิร์ตสีชมพูในบางวัน



    ราศีพฤศจิก

    (24ตุลาคม-21พฤศจิกายน)

    ราศีพฤศจิกหรือแมลงป่องนี้เซ็กซี่และลึกลับอยู่สักหน่อย ดังนั้นสีของคนราศีนี้คือสีดำ

    จงเลี้ยงสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆสีดำ สุภาพสตรีอาจจะแต่งชุดดำในบางโอกาส

    สุภาพบุรุษอาจจะใช้รองเท้าสีดำ เขียนหนังสือด้วยหมึกดำหรือว่าขับรถสีดำ



    ราศีธนู

    (22พฤศจิกายน-21ธันวาคม)

    คนราศีนี้เป็นคนที่เบิกบานมองโลกในแง่ดี ดังนั้นสีประจำคือสีเหลือง

    สุภาพสตรีก็ควรตกแต่งห้องด้วยวอลล์เปเปอร์สีเหลือง หรือผ้าปูที่นอนสีเหลือง สุภาพบุรุษขี่จักรยานสีเหลือง

    ใช้ถุงสีเหลือง หรือที่สำนักงานประดับด้วยดอกไม้สีเหลือง



    ราศีมังกร

    (22ธันวาคม-19มกราคม)

    เพราะว่าคนราศีนี้เป็นคนที่มีจิตใจสดชื่นบริสุทธิ์ และเป็นกลาง ดังนั้นสีประจำก็คือสีขาว

    จงทาบ้านด้วยสีขาว ขับรถสีขาว ใช้จานชามสีขาว ใช้ผ้าเช็ดหน้าขาว เป็นต้น



    ราศีกุมภ์

    (20มกราคม-19กุมภาพันธ์)

    สีประจำคนราศีนี้ได้แก่สีฟ้า จะประดับสิ่งของกระจุ๋มกระจิ๋มทั้งที่บ้านและที่ทำงานด้วยสีฟ้า

    ถ้าวันไหนท้องฟ้าเป็นสีครามสดใสก็จงใส่เสื่อและแต่งกายด้วยสีฟ้า



    ราศีมีน

    (20กุมภาพันธ์-20มีนาคม)

    คนราศีนี้มีจินตนาการแจ่มใสและโรแมนติก ดังนั้นสีประจำชีวิตคือสีม่วง

    จงทำให้ชีวิตของคุณมีชีวิตชีวาด้วยดอกไม้สีม่วงทั้งที่บ้านและที่ทำงาน และสวมเสื้อผ้าสีม่วงในบางโอกาส
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×