ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : ep8

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    หลังจากที่ข่าวของอูยองเริ่มเบาบางลง โยซอบก็ติดต่อมาที่อูยองและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังเพราะเค้าก็อยากเห็นคนที่เค้ารักมีควาสุข และเค้าก็เชื่อว่าที่อูยองทำไปเพราะรักไอยูมากก็เท่านั้น

    ฮยองครับ ผมหวังว่าฮยองจะง้อไอยูได้สำเร็จนะครับ เธอรักฮยองมาก ถ้ามีอะไรผมว่าฮยองควรให้ซอลลี่เธอช่วยนะครับ

    ขอบใจมาก แล้วก็ขอโทษด้วย ขอให้นายโชคดี

    ฮยองต้องใจเย็นๆนะครับ ไอยูแค่ยังไม่แน่ใจเท่านั่น แค่ทำให้เธอมั่นใจก็พอแล้ว ดูแลไอยูดีๆนะครับ

    อืม ขอบใจมาก

     

    พี่คะ ฉันจะหลอกให้พี่ไอยูไปเจอกับพี่ที่ร้านอาหารละกัน ปิดร้านกันไปเลย ง้อให้สำเร็จนะคะ

    ทำอย่างงั้นไอยูยิ่งโกรธพี่ไปใหญ่เลยสิ

    ไม่รู้ไม่ชี้แล้วค่ะ ช่วยได้แค่นี้จริงๆ ช่วงนี้ไอยูไม่ได้เป็นเหมือนแต่ก่อนแล้ว เธอกำลังแสร้งทำเป็นผู้ใหญ่ ทำเป็นเข้มแข็ง อดทน กล้าหาญ ใจร้าย นั่นใช่เธอเลยเธอแค่กำลังหลอกผม หลอกตัวเอง เธอแค่สร้างกำแพงขึ้นมาเพราะผมทำสิ่งที่เธอไม่ชอบที่สุดเข้า แต่ผมก็เข้าใจว่าเธอคงผิดหวังกับตัวผมมาก

     

    ณ ร้านอาหารที่ซอลลี่บอกว่าให้ไอยูมาเจอ

    ไอยูพอจะรู้บ้างว่าวันนี้ ซอลลี่ตั้งใจที่จะหลอกเธอให้มาพบใครบางคน เพราะซอลลี่ดูลุกลี้ลุกรนแปลกๆ เธออยู่ด้วยกันมาแต่เด็ก เวลาที่เธอโกหกเธอก็จะพูดอ้อมแอ้มๆ พูดจาผิดๆถูกๆ แต่เธอก็เลือกที่จะมาที่นี่เพราะเธอก็อยกรู้ว่าซอลลี่จะให้เธอมาพบกับใครหรือซอลลี่มีแผนการอะไร

    แต่เธอก็เดาๆไว้ว่าซอลลี่คงอยากให้เธอมาพบกับอูยองเพื่อที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่เธอก็ตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเธอก็จะคุยกับเค้าให้รู้เรื่องว่าเธอไม่อยากจะทนแล้ว และอยากให้เค้าเลิกยุ่งกับเธอซักที แต่สิ่งที่เธอจะต้องรับมืออย่างหนักคือ หัวใจของเธอเอองว่าจะต้านทานความรู้สึกลึกได้แค่ไหน

    เมื่อถึงเวลานัดไอยูก็เข้ามาในร้าน เธอไม่พบใครเลยซักคนแม้แต่พนักงาน ซึ่งปรกติร้านนี้จะมีลูกค้าแน่นร้านตลอดทั้งวัน

    ไอยู ฟังพี่ก่อนนะเสียงที่คุ้นเคยของเค้าดังขึ้นจากทางด้านหลังของเธอ เธอรู้ดีว่าถ้าเธอหันไปมองเค้าเธอก็อาจจะใจอ่อนได้ง่าย

    อยากจะให้ฉันฟังเรื่องไหนหล่ะคะ มีตั้งหลายเรื่องนิคะ

    พี่รู้ว่าช่วงนี้ระหว่างเรามีเรื่องต่างๆเกิดขึ้นมากมาย แต่เธอฟังพี่ก่อนนะ

    ที่พี่ไม่ได้ไปงานฉลองคัมแบคของซอลลี่เพราะว่าพี่ติดถ่ายนิตยสารกันซูจี แล้วทุกคนก็ไปดื่มกันต่อพี่จะไม่ไปก็ไม่ได้ แล้วที่ซอลลี่โทรมาบอกให้พี่หาเธอแล้วพี่ไม่ได้ไปเพราะว่าคุณซูจีเธอเผลอทานกุ้งเข้าไป แล้วเธอแพ้นิดหน่อย ทุกคนเมากันหมด พี่เลยต้องขับรถพาเธอไป

    พี่คงจะยังไม่หยุดพูดถึงคนคนเดียวบนโลกนี้ที่ฉันไม่ชอบสินะ

    แล้วที่พี่โกหกเธอเพราะว่าพี่ไม่อยากให้เธอกังวลก็เท่านั้น แล้วที่พี่ไปทานอาหารกับคุณซูจีเพราะเธอรู้สึกผิดที่ทำให้พี่กับเธอทะเลาะกันนะ พี่ว่าเธอก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ว่าพี่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับคุณซูจีมากกว่าคำว่าเพื่อนเลยนะ

    พี่รู้มั๊ยคะว่าที่พี่พูดมาทั้งหมดเนี่ยไม่มีชือฉันอยู่ในนั้นเลย มันมีแต่คำว่าซูจี ซูจี ซูจี ซูจี  ซูจี  พี่พูดชื่อนี้กี่ครั้งต่อวันคะ?” เธอเริ่มหมดความอดทน และน้ำตาของเธอก็ไหลออกมาอีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง เพราะผู้ชายคนนี้

    แต่พี่รักเธอนะ

    หยุด หยุดพูดคำนั้นเดี๋ยวนี้นะ เธอเริ่มตะโกนใส่เค้า

    พี่เอาแต่บอกว่ารักฉัน  รักฉัน แต่ดูการกระทำของพี่สิ พี่ไม่เคยรู้อะไรเลยไม่เคยใส่ใจเลยไอยูทรุดลงไปนั่งกับพื้นและพูดอย่างเหนื่อยล้า

    พี่ขอโทษเค้าพูดอย่างอ่อนแรงเพราะเค้าเริ่มรู้สึกผิดมาก เค้าไม่เคยเห็นเธอเป็นแบบนี้มาก่อนจริงๆ

    พี่รู้มั๊ยคนดีของพี่น่ะ เธอเคยมาหาฉัน บอกให้ฉันเลิกกับพี่ เธอว่าฉันว่าฉันว่าฉันดีแต่ผลาญเงินคุณพ่อคุณแม่ไปวันๆ แถมวันๆเอาแต่ตาตื้อผู้ชาย  เธอทำให้ฉันเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ แต่ฉันก็อดทน ไม่คิดอะไรเพราะฉันเชื่อใจพี่ ตอนที่พี่ไปกินข้าวกับเธอ เธอใช้โทรศัพท์ของพี่โทรมาหาฉันบอกฉันว่า พี่ไปทานข้าวกับเธอ แต่ก็อยากบอกห้ฉันรู้ก่อนว่าพี่ไปกับเธอ ฉันก็ไม่คิดอะไรเพราะฉันเชื่อใจพี่ แต่พอฉันถามพี่ พี่ก็กลับโกหกฉัน ฉันเกลียดที่สุดเลย ไอ้การที่ต้องมานั่งฟังคนที่เรารักโกหก แถมยังทำตัวเหมือนนอกใจฉัน ไม่ใส่ใจฉัน แถมที่วันนั้นที่พี่ไปต่อยโยซอบหล่ะคะ ที่ฉันไม่เลือกเค้าแพราะอะไร พี่ไม่รู้รึไง พี่ไปต่อยเค้าแถมยังพูดจาดูถูกฉัน ความจริงมันมีมากกว่านี้อีกนะที่พี่ทำให้ฉันรู้สึกแย่หน่ะ รู้มั๊ยพี่มีข่าวกับคนนั้นคนนี้แล้วฉันต้องมานั่นทนเห็น ทนดูน่ะ มันเจ็บปวดมาก ให้ตายเถอะ ตลอดทั้งชีวิตฉันไม่เคยพูดมากขนาดนี้เลย ฉันต้องเป็นบ้าเพราะพี่แน่ๆ ไอยูลุกขึ้นอย่างมึนๆ เธอมองหน้าและสบสายตาเค้า เธอน้ำใสๆออกมาจากตาของเค้า แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอีกแล้ว วันนี้เธอเหนื่อยมาก

    พี่ผิดไปแล้ว อย่าไปเลยนะ พี่ขอร้องอูยองทรุดลงกับพื้นเค้าทำได้เพียงขอร้องและจับมือเธอเอาไว้ ตอนนี้คงเป็นสภาพที่น่าอายที่สุดของลูกผู้ชายคนนึง แต่เค้าจะยองทิ้งศักดิ์ศรีทั้งหมดเพื่อฉุดรั้งเธอเอาไว้

    ทันทีแค่เธอเห็นคนีท่เธอรักเป็นแบบนี้ไอยูถึกกับทรุดลงไปกับพื้น

    อย่าไปเลยนะ

    ถ้าฉันอยู่พี่จะรักฉันมั๊ย พี่จะใส่ใจฉันมั๊ย พี่จะแคร์ฉันมั๊ย พี่จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับฉันมั๊ย

    อืม พี่จะทำทุกอย่างเลย แต่ขออย่างเดียวเธออย่าทิ้งพี่ไปนะ ต่อไปนี่พี่จะใส่ใจเธอให้มากขึ้น ให้อภัยพี่เถอะนะ

    ฉันขอโทษนะที่ที่ผ่านมาฉันไม่พูดอะไร และที่ผ่านมาฉันยังทำไม่ดีกับพี่อีก

    อูยองดีใจอย่างที่สุดในชีวิตเธอหายโกรธเค้า เพราะเธอคือสิ่งที่มีค่ามากสำหรับเค้า อูยองรู้สึกเหมือนคนที่มีเพชรลำค่าอยู่กับตัวแต่ก็ละเลยไป แต่ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×