ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : ep7

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    (IU part)

    ไม่ว่าพี่เค้าจะทำอะไรฉันรับได้ทุกอย่างแต่ว่ามีอยู่สองเรื่งเท่านั้นที่ฉันเกลียดมาก คือ การโกหก และ การนอกใจ เมื่อก่อนพี่เค้าไม่เคยทำแบบนี้เลย

    พี่เค้าไม่อยากให้ฉันร้องไห้หรือกังวลมากเกินไปฉันก็ไม่ทำ แต่ตอนนี้นี่สิ พี่เค้าทำฉันฉันต้องกังวล พี่เค้าไม่รักฉันแล้วรึไงนะ

    เค้าไม่อยากจะให้ฉันร้องไห้ แต่เค้ากลับทำให้ฉันเสียใจไม่หยุดไม่หย่อน ฉันพยายามเป็รคนรักที่ดีของพี่มาตลอด แต่ฉันคงยอมพีเค้ามากไป แต่ตอนนี้ฉันว่ามันคงจะถึงจุดจบของเราซะแล้ว เพราะฉันบอกแล้วว่าฉันทนได้ทุกอย่างยกเว้น โกหก และ นอกใจ และพี่เค้าก็ทำสองอย่างนี้พร้อมๆกันเลย

    ฉันจะนอกใจพี่เค้าบ้าง หมดเวลาที่ฉันจะทนแล้ว ฉันจะไม่ทนอีกต่อไป ฉันจะไม่ร้องไห้ หรือ แม้แต่เสียใจก็ไม่ คอยดูเถอะ

    (end)

    วันต่อมา หลังจากซอลลี่รู้เรื่องทั้งหมด

       don't wanna try don't wanna try don't wanna try no more~ 

    "ว่าไงซอลลี่"

    "พี่คะ พี่จำพี่โยซอบ ที่ชอบพี่ตอนประถมได้ปะ "

    "จำได้ พี่เพิ่งเจอพี่เค้าตอนไปญี่ปุ่นนี้เอง มีอะไรหรอ"

    "โถ่ พี่อย่าทำเสียงแห้งเหี่ยวแบบนั้นสิ คือว่าพี่โยซอบเค้ากกลับมาแล้วนะ พี่ลองชวนพี่เค้าไปเที่ยวสิ พี่โยซอบเค้ายังชอบพี่อยู่นะ อิอิ"

    "หรอ เห้อ "

    "เลิกคิดถึงคนใจร้าย ขี้โกหกนั่นซะที่ พี่ควรจะเลิกยุ่งกับเค้าซะทีนะ"

    "พี่ตกลง พี่ลองไปกับโยซอบดู"

    "ต้องอย่างนี้สิ พี่สาวของฉัน อย่ามัวแต่นึกถึงตาบ้านั่น"

    "แค่นี้นะ"  ความจริงแล้วช่วงนี้อูยองพยายามติดต่อไอยูทุกวิธีทาง พยายามจะง้อ จะขอคืนดี แต่เธอก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ หรือแม้แต่เค้ามาที่บ้านเธอก็ไม่ยอมออกมาพบเลย ไอยูไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ปรกติเธอจะใจอ่อนเสมอ แต่คราวนี้ไม่เเหมือนกัน เธอโกรธมาก อูยองก็ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากพยายามและอดทนต่อไปถ้าหากเค้าต้องการให้เธอกลับมา

     

    หลังจาที่ไอยูกับโยซอบได้คุยกันและไปทานข้าวด้วยกันครั้งสองครั้งทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นอย่างง่ายดาย เพราะ  โยซอบก็เป็นคนดี คุยสนุก ร่าเริง ทำให้ไอยูไม่เบื่อ และที่สำคัญโยซอบตามใจไอยูทุกอย่าง และทุกครั้งที่นัดกันไอยูไม่เคยต้องรอ แต่ไอยูเองก็ยังตัดจไม่ได้เพราะคนคนนั้นก็ไม่เคยลดละความพยายามที่จะขอคืนดีกับเธอ

    ไอยูและโยซอบตัดสินใจจะไปเที่ยวพูซาน ด้วยกัน และเมื่อถึงวันเดินทางโยซอบก็ขับรถมารับไอยูและออกเดินทางไปพร้อมกันแต่วันนี้ไอยูก็ดูแปลกไป

    "ไอยู เธอเป็นอะไรรึปล่าว เหม่อทั้งวันเลย"

    "อ่าา ไม่ได้เป็นอะไร "

    "งั้นเราแวะจอดรถพักระหว่างทางก่อนดีกว่าเนอะ"

    "อืม ^^"   ความจริงแล้วพูซานคือบ้านเกิดของอูยอง เธอไม่ค่อยอยากจะไปที่นั่น เพราะมันคงทำให้เธอนึกถึงคนๆนั้นมากพอควร

     

    ------------------------------

    (ทางด้านอูยอง)

    "ซอลลี่ ไอยูไปไหน"  อูยองมาหาซอลลี่ที่คอนโดขอเธอ เพราะเค้าได้ข่าวว่าไอยูไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น สองต่อสอง

    "ทำไม่ฉันต้องบอกพี่ด้วย พี่สาวไปกับคนที่ดีกว่าพี่ไงหล่ะ"

    "ซอลลี่บอกพี่มานะว่าไอยูไปกับใคร ไปไหน " อูยองเริ่มโมโห

    "พี่ไม่มีสิทธิ์มาพูดกับฉันแบบนี้แล้วนะ พี่เป็นคนโกหก เป็นคนแบบที่พี่สาวเกลียดมาก"

    "ซอลลี่บอกพี่มา พี่มีเหตุผมที่พี่ทำแบบนั้นนะ พี่แค่อยากอธิบายกับไอยูเท่านั้นเอง แล้วเธอยอมให้พี่ของเธอไปเที่ยวกับผู้ชายสองต่อสองน่ะมันดีแล้วรึไงห๊ะ เธอรู้เหรอว่าพวกผู้ชายเค้าคิดอะไรกันน่ะ"

    "ฉันไม่ฟัง ไม่ฟัง ล้าลา หล่าาล้าา"  ซอลลี่เอามือปิดหูแล้วแกล้งร้องเพลง ซึ่งนั่นทำให้อูยองยิ่งหัวเสีย

    "เธอบอกพี่มานะว่าไอยูไปไหนกับใคร" ซอลลี่ยังคงปิดหูต่อไป

    "เธอฟังพี่บ้างสิ เอาหล่ะ พี่ขอโทษที่พูดไม่ดีกับเธอนะ ได้โปรดฟังพี่เถอะ" อูยองพยายามลดอารมณ์โกรธลงไปและพยายามอธิบาย  และเมื่อซอลลี่เห็นอูยองมีสายตาที่อ่อนลง และ เธอคิดว่าเค้าคงตั้งใจมากจริงๆ เธอรู้ดีว่าไออยูไม่ได้รักโยซอบ

    "ฉันจะให้โอกาศพี่อธิบายนะ พี่จงใช้โอกาศนี้ให้ดีที่สุด"

     

    -----------------------------------------------------

    (ฝั่งของไอยู)

    เมื่อถึงเวลามื้อค่ำ โยซอบก็มารับไอยูท่ห้องเพื่อพาเธอไปที่โต๊ะดินเนอร์ที่แสนโรแมนติกของเค้าเพื่อของคบกับไอยู ทั้งที่รู้ว่ามีโอกาศเพียงน้อยนิดเท่านั้นที่เธอจะตกลง

    "ไอยูนั่งก่อนนะ"

    "โห พูดอะไรไม่ออกเลยนะเนี่ย คิคิ"

    "หิวรึยังหล่ะ จะทานเลยมั๊ย ^ ^"

    "ค่ะ" ไอยูรู้ดีว่าคืนนี้อาจจะมีเรื่องอะไรให้เธอต้องตัดสินใจ แต่เธอก็เตรียมคำตอบที่ดีที่สุดเอาไว้แล้ว

    อาหารเริ่มทยอยเสริฟไปเรื่อยๆ ต่างคนต่างกินกันเงียบๆโดยปราศจากคำพูดใดๆเลย จนกระทั่งเมนูของหวานมาเสริฟ คำพูดบางคำก็ออกมาจากปากของโยซอบ

    "ไอยูครับ คุณรู้ใช่ไหมว่าผมคิดยังไงกับคุณ" ตอนนี้หัวใจของไอยูเต้นแรงมากเพราะว่าเธอตื่นเต้นมาก

    "ค่ะ " ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มเป็นกังวลว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างที่ตัวเองคิดไว้มั๊ย

    "ผม ผม"

    "เดี่ยวคะ อย่าพูดมันออกมาเลยนะ ฉันรับมันไว้ไม่ได้จริงๆ"

    "ครับผมเข้าใจ" โยซอบยิ้มให้ไอยูแบบคนอบอุ่น เค้าเป็นคนดีมาก เข้าเข้าใจเธอดี แต่ยิ่งเค้าเป็นแบบนี้เธอยิ่งรู้สึกผิด

    "ผมรู้อยู่แล้วหล่ะ แต่ผมก็แค่อยากจะลองดูเฉยๆ ผมรู้ว่าคุณรักเค้ามาก"

    "ค่ะ ฉันขอโทษ" น้ำตาของไอยูไหลออกมาอีกครั้ง ความรู้สึกทุกอย่างประเดประดังเข้ามา ขนาดเค้าเป็นคนอื่นเค้ายังรู้ว่าเธอรักอูยองมากแค่ไหน แต่เจ้าตัวไม่เคยรู้เลยว่าเธอรักเค้ามากแค่ไหน แถมเค้ายังทำให้เธอผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอแค่หวังให้คนๆนั้นเข้าใจเธอแบบนี้บ้าง

    "อย่าร้องไห้สิไอยู "

    "อืม เราไปเดินเล่นกันมั๊ย"

    "ไปสิ ไปเดินเล่นกันเธอจะได้สบายใจขึ้น แต่ฉันถามอะไรเธออย่างสิ"

    "หืม"

    "เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั๊ย"

    "แน่นอน" ทั้งคู่ไปเดินเล่นกันริมทะเล จับมือเดินไปด้วยกันเรื่อยๆ ในฐานะเพื่อน

     

    "โยซอบ นั่งพักก่อนนะ ตรงนี้อากาศดีจังเลย" ทั้งคู่นั่งเล่นริมทะเลด้วยกัน

    "อืม หนาวรึปล่าว"

    "อืม "

    "เอาสูทฉันไปก่อนมั๊ย "

    "โยซอบจะหนาวมั๊ยหล่ะ"

    "ไม่หรอกๆ เอาไปเถอะ" โยซอบกำลังถอดสูธออก

    "โอ๊ย"  มือของโยซอบปัดไปโดนตาของไอยู  ไอยูเลยทุบแขนโยซอบไปหนึ่งที

    "แกล้งกันหรอเนี่ย"

    "ขอโทษ ขอโทษ ดูตาหน่อยซิ" โยซอบประคองหน้าไอยูขึ้นมาดู

    'ผลัวว' อูยองที่ผ่านมาเห็นพอดีพลุ่งตรงเข้ามาชกโยซอบเพราะคิดว่าเค้าจะลวนลามไอยู

    ."พี่อูยอง"ไอยูตกใจมากที่เจอเค้าที่นี่

    "พี่ทำบ้าอะไรอ่ะ ไปชกโยซอบเค้าทำไม เป็นนักเลงรึไงห๊ะ" ไอยูตกใจมากแต่เธอก็รีบเข้าไปดูโยซอบทันที

    "ทำไม พี่เข้ามาขัดจังหวะเธอรึไง"

    "พี่ว่าอะไรนะ"ไอยูไม่คิดเลยว่าคนที่เธอรักจะกล้าพูดแบบนี้กับเธอ เข้ากำลังดูถูกเธออยู่ชัดๆ

    "ก็เธอกับมันกำลังทำอะไรกันอยู่หล่ะ"

    "โยซอบ ไปกันเถอะ" น้ำตาของเธอไหลออกมาอีกครั้ง ทั้งที่เธอตั้งใจจะไม่ร้องไห้เพราะเค้าอีก แต่เธอก็อดไม่ได้จริงๆ

    "อือ อืมม " โยซอบที่กำลังงงๆอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น

    "พี่อย่ามายุ่งกับฉันอีกนะ" เธอหันไปตวาดใส่อูยอง

     

    "ไอยู เดี๋ยวพี่ขอโทษ" อูยองพยายามรั้งไอยูไว้แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเค้าใจร้อนเอง

    "ไปให้พ้น" เค้าทำร้ายหัวใจเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำร้ายหัวใจเธอ และทำร้ายศักดิ์ศรีของเธอ

     

    วันต่อมา

    'อูยองทีพีเอ็ม เป็นอันธพาล ชกต่อย'

    'อูยองมีเรื่องชกต่อยที่พูซาน'

    วันต่อมาก็มีข่าว และ ภาพของเรื่องเมื่องคืนออกมาเต็มสื่อไปหมด ทำให้ต้นสังกัดเรียกอูยองไปตักเตือนและแก้ข่าวให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×