ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #7 : ep6

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    ร้านสปา

    "ฉันจองห้องไว้แล้วนะคะ" ไอยูเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ และเมื่อเช้าเธอก็โทรมาจองห้อง

     

    "ขอโทษจริงๆนะคะคุณไอยู คงมีอะไรผิดพลาดน่ะคะ ตอนนี้ห้องเดี่ยวเต็มแล้วนะคะ มีแต่ห้องคู่น่ะคะ"

    "ค่ะ ฉันเอาห้องคู่ก็ได้"

    "แต่ห้องคู่ก็มีคนแล้วนะคะ คุณซูจีน่ะคะ"

    "คุณซูจีเธอจะสะดวกหรอคะ"

    "ฉันจะให้พนักงานไปถามนะคะ "

     

    "คุณซูจีเธอบอกว่าตกลงนะคะ งั้นเชิญคุณไอยูไปเปลี่ยนชุดเลยนะคะ"

    "ค่ะ"

    "ขอโทษที่ทำให้ลำบากนะคะ"

     

     

    ห้องสปาคู่

    "รบกวนด้วยนะคะคุณซูจี"

    "ไม่เป็นไรคะ คุณไอยูมาที่นี่บ่อยหรอคะ"

    "ค่ะ"

    "ฉันพึ่งจะมาที่นี่เป็นครั้งแรกน่ะคะ มีคนแนะนำมาอีกที ปรกติฉันชอบเรียนให้เค้าไปทำสปาที่บ้านฉันเลยน่ะคะ" ไอยูรู้สึกแปลกๆกับน้ำเสียงและคำพูดของซูจีมาก

    "ค่ะ"

    "คุณไอยูนี่ผิวดีนะคะ สงสัยจะไม่ค่อยได้ทำอะไร"

    "ค่ะ ดิฉันไม่ค่อยทำอะไร" 

    "คนรวยนี่สบายนะคะ  อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ต้องทำงานใช้เงินพ่อแม่ไปวันๆสบายตายเลย" ตอนนี้ไอยูเริ่มมั่นใจว่าซูจีคงไม่ชอบเธอแน่ๆ

    "วันๆคุณทำอะรบ้างคะเนี่ย หรือว่าก็แค่ กิน กับนอน ใช้เงินไปวันๆ แล้วก็ตามผู้ชาย "

    "คุณซูจีคะ"

    "ทำไมคะ รับความจริงไม่ได้หรอ "

    "หยุดนวดได้แล้วคะ พอแล้ว ฉันจะกลับ" ไอยูหันไปบอกพนักงานนวดให้หยุด

    "จะไปแล้วหรอคะ"

    "ค่ะ ลาก่อนนะคะ" ไอยูออกมาจากห้องนวดสปา ไปล้างเนื้อล้างตัวเปลี่ยนชุดคืนและจะกลับบ้าน แต่ก็พบว่ามีคนมาดักรอเธออยู่หน้าร้าน

    "แหมคุณไอยูจะกลับแล้วหรอคะ เราไปหาอะไรดื่มกันก่อนดีมั๊ยคะ " ซูจีแสร้งทำเป็นพูดดีต่อหน้าคนมากๆ

    "ไม่ดีกว่าคะ"

    "ไปเถอะคะ ฉันเลี้ยงเอง " ซูจีเดินเข้ามาใกล้ๆจนไอยูต้องถอยหนี

    "ฉันจะคุยกับคุณเรื่องอูยองโอปป้า คุณไม่อยากรู้หรอคะว่าวันงานฉลองคัมแบคของ f(x)คุณอูยองถึงไม่ไป" ซูจียื่นหน้าเข้ามาพูดข้างหูไอยู พอพูดจบ เธอก็จับแขนของไอยู ไอยูรู้สึกเจ็บมาก เพราะซูจีทั้งเอามือบีบแขนและใช้เล็บจิก

    เธอลากไอยูไปที่มุมมืดๆของลานจอดรถ

    "วันนั้นน่ะ ที่คุณอูยองไม่ได้ไปหาคุณเพราะเค้าอยู่กับฉัน เราไปดื่มด้วยกัน แหม ขนาดคุณซอลลี่โทรมาบอกว่าคุณเมามากเค้ายังไม่ไปหาคุณเล๊ยย"

    "ค่ะ" ไอยูไม่เข้าใจว่าซูจีมาพูดแบบนี้เพราะต้องการอะไร แต่เธอรู้แน่ว่ามันเกี่ยวกับอูยอง

     

    "ฉันจะเข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันรู้ว่าคุณกับอูยองโอปป้าน่ะคบกันอยู่ ฉันตามดูหลายทีแล้วอ่ะนะคะ"

    "คุณต้องการอะไร"

    "อย่าแกล้งโง่ไปหน่อยเลย น่ารำคาญ" ซูจีตวาด

    "เลิกกันซะ ไม่งั้นฉันจะบอกนักข่าว  เธอคงรู้นะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หรือไม่งั้นเธอก็แค่ถอยไปซะ อยู่ห่างๆอูยองซะบ้าง ไม่ต้องถึงกับเลิกกันก็ได้ แค่เธอยอมให้ฉันลองคบหากับอูยองโอปป้าก็ได้ "

    "ทำไมฉันจะต้องทำตามที่คุณบอกด้วย ฉันไม่มีทางตกลงแน่"

    "งั้นเธอก็คอยดูละกันนะยะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ถ้าเธอไม่ถอยไปดีๆ ก็อย่ามาร้องไห้ทีหลังนะจ๊ะ "

    "ไม่มีวันนั้นหรอกคะ"

    "โอเค๊ วันนี้ฉันแค่จะเตือนเธอเท่านั้น ถ้าเธอไม่ฟังดีๆก็รอดีไปละกัน บ๊ายบาย" เมื่อซูจีหันหลังไป ไอยูก็เดินไปที่รถของเธอ ตอนนี้มีความคิดหลายอย่างผุดขึ้นมาในหัวเธอมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ความกังวล

     

    หลายวันต่อมา

    อูยองมีคิวถ่ายรายการพร้อมกันซูจี ก่อนถ่ายรายการทั้งคู่ก็ได้คุยกันเล็กน้อย

    "คุณอูยองคะถ่ายรายการจบแล้วเราไปหาอะไรดื่มกันหน่อยนะคะ ฉันอยากจะเลี้ยงขอโทษซักหน่อย"

    "ขอโทษ?"

    "ก็คราวที่แล้วที่แนคะยั้ยคะยอให้คุณไปทานข้าวด้วยกันแต่ฉันก็ไม่ทราบว่าคุณมีธุระต้องไป"

    "อ๋อ ไม่เป็นไรหรอกครับ "

    "ให้ฉันเลี้ยงเถอะนะคะ นะคะ ไม่งั้นฉันคงไม่สบายใจแน่ๆ"

    "แต่ว่า"

    "อย่ามีแต่เลยนะคะ ไปเถอะนะคะ นะคะ"

    "ครับ ผมตกลงครับ" และเมื่ออูยองตกลงก็เป็นไปตามแผนของซูจีอีกครั้ง

     

    ร้านชูพับ

    "ผมขอไปเข้าห้องน้ำซักครู่นะครับ"

    "ตามสบายเลยค่ะ"   เมื่ออูยองลุกไปซูจีกีถือวิสาสะ ใช้โทรศัพท์อูยองโทรหาไอยู

     

    "สวัสดีคะ โอปป้า"

    "ว่าไงยะยัยน่าเบื่อ" ไอยูไม่แน่ใจว่าคนที่โทรมาคือใครแต่เมือเธอดูหน้าจออีกครั้งเธอก็มั่นใจว่านั่นคือ เบอร์ของอูยอง และคนที่พูดสายกับเธอก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

    "ฉันเอง ซูจีไงหล่ะ ตอนนี้เราดื่มกันอยู่อะนะ ฉันกังวลใจ ฉันเลยโทรมาขอเธอซะหน่อยน่ะ "  พอไอยูรู้แน่ชัดว่าคือผู้หญิงคนนั้นคือคนที่น่ารังเกียจ เธอเลยรีบตัดสายไป  ซึ่งก็ทำให้ซูจีเข้าใจว่าไอยูจะกลัวเธอและถอดใจไป

    แต่ก็ไม่ใช่เพราะไอยูก็มีสติพอ

    เมื่ออูยองกลับมาก็ขอตัวกลับไปทันที  ทันทีที่อูยองอยู่บนรถ ก็รีบต่อสายหาไอยูทันที

    "อะไรอีกคะ" ไอยูตอบแบบเบื่อๆ เพราะคิดว่าเป็นซุจี

    "เธอยุ่งอยู่หรอไอยู" อูยองที่เป็นคนโทรไปถึงกับอึ้งเพราะไอยูไม่เคยพูดแบบนี้

    "ป่าวคะ ฉันไม่ทันดูว่าใครโทรมา เพราะก่อนหน้านี้มีเบอร์แปลกๆโทรมารังควานฉันหนะค่ะ"

    "ตอนนี้เธออยู่ไหนหรอไอยู"

    "ฉันมาทำผมที่ร้าน R น่ะค่ะ พี่หล่ะคะ ทำอะไรอยู่ "

    "พี่กำลังจะกลับคอนโดน่ะ ให้พี่เข้าไปหาเธอมั๊ย"

    "อ่าว แล้วพี่ไปไหมมาคะ ก่อนหน้านี้" ไอยูลองถามดูเพราะอยากรู้ว่าเค้าจะโกหกเธอมั๊ย

    "พี่ไป เอ่อ พี่ไปซื้อของมาหน่ะ พอพี่ถ่ายรายการเสร็จพี่ก็ไปซื้อของ"  ก่อนหน้านี้เธอยังไม่โกรธเค้าเพราะเธอเลือกที่จะเชื่อใจเค้าว่ามันคงไม่มีอะไร แต่เค้ากลับโกหกเธอ

    "พี่ไม่ต้องมานะคะ ฉันไม่อยากเจอคนโกหกแล้ว" เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเค้าต้องโกหกเธอด้วย แล้วไอยูก็ตัดสายไป

     

    เค้าก็แค่ไม่อยากให้เธอกังวล แต่เค้าก็ตัดสินใจผิดไป

    "พี่ผิดเอง ทั้งที่พี่รู้ว่าเธอเกลียดคนโกหกมากแท้ๆ " 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×