ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : ep3

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    "ย่าห์ อูยองอีกสามสัปดาห์ซอลลี่จะจัดปาร์ตี้คัมแบค เฉพาะคนสนิทๆเท่านั้น ซอลลี่ให้ฉันมาชวนนาย"

    "วันไหนฮะ พี่เสาร์หรอพี่จียง" รุ่นน้องถามอย่างสุภาพ

    "ใช่ นายต้องมาให้ได้นะ จะได้คุยกับไอยู" 

    "ครับๆ ดีเหมือนกันช่วงนี้ผมยุ่งมาก ข้อความยังไม่มีเวลาส่งเลยด้วยซ้ำไป" อูยองตอบด้วยความกระตือรือร้นเมื่อทราบว่าไอยูจะไป

    "มาให้ได้นะ"  ศาวน้อยข้างๆควอนจียง สะกิดเค้าเพื่อนส่งสัญญาณว่าเธออยากจะคุยบ้าง

    "อ่าา เดี๋ยวนะ ซอลลี่จะคุยด้วย"

    "สวัสดีค่ะ พี่อูยอง" ซอลลี่ทักด้วยความสนิทสนม

    "พี่คะ พี่ไอยูเศร้าจะตายอยู่แล้ว พี่เค้าเหมือนคนไรวิญญาณขึ้นไปทุกวันๆ เพราะพี่นะคะ พี่น่ะแย่ที่สุดในโลกเลย พี่ไม่มาหา ไม่คุยกับพี่สาวเลย แถมข่าวพี่กับผู้หญิงก็มีไม่เว้นวัน ระวังตัวหน่อยสิคะฉันรู้ว่าพี่ใจดีแต่อย่าให้มันมากนักสิคะพี่"

    "พี่ขอโทษๆ ก็พี่ยุ่งมากนี่นา พี่จะระวังตัวให้มาขึ้น แต่สองสามวันมานี้พี่พยายามโทรหาไอยู แต่เธอไม่ยอมรับสายพี่เลยนะ"

    "พี่ต้องง้อเธอให้ได้นะ ถ้าไม่สำเร็จหล่ะก็ ฉันจะแนะนำคนอื่นให้พี่สาวแล้วนะคะ"

    "โถ่ ซอลลี่ เธอก็น่าจะเข้าใจพี่บ้าง พี่ยุ่งจริงๆ"

    "ฉันไม่เข้าใจและไม่อยากเข้าใจหรอกคะ พี่จียงไม่เคยเป็นแบบนี้และถ้าเป็นนะ หึ ฉันไม่ทนหรอกค่ะ แนไม่เข้าใจเลยนะว่าพี่สาวทนพี่ได้ไงเนี่ย เห้อ "

    "แล้วพี่จะทำไงดีนะให้ไอยูหายโกรธพี่"

    "พี่ก็ต้องมางานยเลี้ยงของฉัน และปรับความเข้าใจกันซะ"

    "อืม พี่รับปากว่าพี่จะไป"

    "แล้วพบกันค่ะ ฉันนะเชียร์พี่รู้มั๊ยคะ"

    "พี่ต้องไปแล้ว พี่วางสายก่อนนะ"

    "ค่ะ"

     

    "โอปป้าห้ามทำกับฉันแบบน่ะเลยนะคะ ฉันไม่แสนดีเหมือนพี่ไอยูหรอกนะ" ซอลลี่พูดขู่จียงแบบเด็กขี้กังวล

    "โถ่ ใครจะทำแบบนั้นกับคนน่ารักๆแบบเธอลงหล่ะ ^^ "

    "พี่อย่าทำให้ฉันเสียใจนะคะ"

    "จ่ะ พี่สัญญา   ว่าแต่เราสองคนไปหาอะไรกินกันดีกว่า"

    "ค่ะ" ซอลลี่ตอบอย่างร่าเริง

    --------------------------------------------------------------------------------------------------

    วันงานฉลองการคัมแบคของ F(x)

    'พี่อยุ่ไหนแล้วคะ สายแล้วนะคะ'

    'พี่ขอโทษพี่ ติดงานนิดหน่อย ยังถ่ายนิตยสารไม่เสร็จเลย เธอรอพี่เดี๋ยวนะ'

    'ฉันจะไปก่อนคะ'

    'เดี๋ยวพี่ตามไปทีหลังนะ รอพี่ก่อนนะ'  เธอคงทำแต่แค่รอ ตาที่เค้าบอกสินะ

    'ค่ะ'

     

     

     

    ไอยูมาถึงที่ร้านเป้าหมายด้วยความกังวลแต่เธอก็พยายามทำตัวให้ดูสบายที่สุดเพราะกลัวซอลลี่จะรู้แล้วสงสัยมากเกินไป

    "ซอลลี่" ไอยูเรียกน้องสาวทันทีที่เห็นเธอในร้าน

    "อ่าวพี่ แล้วพี่อูยองหล่ะ"

    "เดี๋ยวตามมา พี่เค้ายังติดถ่ายแบบอยู่น่ะ"

    "อ๋อ ถ่ายนิตยสารกับยัยซูจีสินะ หึ"

    "ซอลลี่ เธอพูดแบบนั้นได้ไง" คนโตกว่าตำหนิ

    "ช่างเถอะพี่ เราไปหาอะไรดื่มกันก่อนดีกว่า พี่เอาอะไรหล่ะ เตกีล่าเนอะ"

    "เอาเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกฮอลดีกว่านะ"

    "แหม นานๆทีน่ะคะพี่ นะคะๆ"

    "อืมๆ ก็ได้" พี่สาวก็แพ้คำอ้อนน้อง แต่ที่จริงแล้วเธออาจจะอยากเมาด้วยหล่ะมั๊ง

     

    (ทางด้านของอูยอง)

      ในตอนที่อูยอง คุยโทรศัพท์กับไอยูก็มีหญิงสาวที่ดุน่ารักบอบบางมาแอบฟังอยู่ไม่ไกลนัก ในตอนนั้นเธอคิดในใจว่าเรื่องอะไรที่จะตองปล่อยให้คนที่เธอชอบไปกับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอด้วย และเธอก็มีแผนที่จะรั้งเค้าไว้อยู่แล้ว

    'ฉันไม่สนใจหรอกค่ะว่าพี่จะมีใครแล้ว ' ซูจีคิดในใจ

     

    เมื่อเวลาดำเนินไปซักพัก การถ่ายแบบใกล้เสร็จ ซูจีก็เริ่มดำเนินแผนการในใจ

    "ทุกคนคะถ้าเราถ่ายแบบเสร็จแล้วเราไปฉลองกันนะคะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง " เธอพูดด้วยถ้าทางน่ารักสดใส ทำให้ผู้ชายหลายๆคนตกลง

    โดยเร็วแบบไม่ทันคิด

    "ผมขอไม่ไปนะครับ" อูยองปฎิเสธเพราะคนที่เค้ารักรออยู่

    "โถ่ทำไมหล่ะคะ ไปเถอะนะคะ ทุกคนเค้าก็ไปกัน ใช่มั๊ยคะคุณจุนโฮ" เธอหันไปถามพร้อมส่งวิงก์

    "ใช่ๆ ไปเถอะน่าอูยอง อย่าเรื่องมากเลย" และทุกคนก็พูดชักชวน หว่านล้อมจนกระทั่ง....

    "ครับๆผมจะไป" อูยองกะว่าจะไปเพียงซักครู่เม่านั้น แต่มันคงไม่เป็นอย่างที่เค้าคิดไว้แนะ เพราะซุจีก็มีแผนในใจอันต่อไปแล้วเหมือนกัน

    (จบทางฝั่งอูยอง)

     

    "TT^TT ฮืออ ฮือ พี่เหนื่อยมากเลยซอลลี่ พี่เสียใจ พี่เสียใจ" ฝ่ายไอยูที่ดื่มมากเกินไป ก็ร้องห่มรองไห้เพราะว่าเมาเลยแสดงพฤติกรรมที่นาเป็นห่วงออกมา  แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงมากเท่าไรเพราะตอนนี่ก็เรอ่มดึกมากแล้ว จึงเหลือแต่คนสนิทจริงๆเท่านั้น

    "พี่อยูองไม่รักฉันอีกแต่ไปแล้ว พี่เค้าให้ฉันรอ รอ รอ ฉันต้องรออีกนานแค่ไหน รอ รอ รอ รอ ฉันเกลียดคำนี้ ฮืออออออออออออ"

    "โถ่พี่สาวใจเย็นๆสิคะ" 

    "เธอไม่เข้าใจพี่เหรอ ตรงนี้ ตรงนี้ " เธอชี้ไปที่หน้าอกข้างซ้าย

    "พี่ป่วยแน่เลย TT^TT พี่เจ็บที่หัวใจมากเลย พี่เสียใจ เสียใจมากๆ  อูยองไม่รักพี่อีกต่อไปแล้ว พี่กลัวว พี่ไม่ไหวแล้ว"

    "พี่คะ พี่เมามากแล้ว พี่กลับบ้านเถอะนะคะ"

    "ไม่ได้นะซอลลี่ พี่กลับไปไม่ได้ พี่อูยองบอกให้พี่รอ พี่ก็้อง รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รออีกนานมั๊ยเนี่ยย TT^TT ฮือ ฮือ ฮือ"

    "โถ่ ฉันเป็นห่วงพี่จังเลย ฉันชักจะเกลียดพี่อูยองแล้วนะเนี่ย เห้อ" ตอนนีไอยูก็ร้องไห้ไม่หยุด เธอร้องไห้มากร้องซะจนตาบวมปูด

    ซอลลี่จึงคิดที่จะโทรไปหาอูยอง

     'พี่อยู่ไหนคะเนี่ย'

    'พี่มาทางข้าวกันทีมงานนะสิ ปลีกตัวออกมาไม่ได้เลย'

    'พี่คะ ออกมาเดี๋ยวนี้นะ พี่สาวเมามากแล้ว เอาแต่ร้องไห้อยู่เนี่ย'

    'พี่ไปไม่ได้จริงๆ พี่ฝากไอยูหน่อยนะ'

    'พี่คะ!!' .ซอลลี่ตวาดด้วยความโมโหมากที่เค้าไม่ใส่ใจ แถมซอลลี่ยังได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกอูยองอีกตะหาก

    'พี่ไม่ต้องมายุ่งกะพี่สาวอีกเลยนะ ไปไปที่ไหนก็ไปเลย อย่ามายุ่งกับพี่สาวของฉันอีก'

    และเธอก็ตัดสายไปด้วยความโมโห

    ซอลลี่ร้องไห้ออกมาด้วยความสงสารพี่สาว

    "โถ่พี่ " เธอเช็ดน้ำตาให้พี่สาวที่ร้องไห้จนหลับไปแล้ว

    "ทุกคนคะ ฉันขอตัวก่อนนะคะ " ซอลลี่กล่าวบอกคนในงานฉลอง

    "พี่จีคะ ช่วยพาพี่ไอยูไปที่รถทีค่ะ ฉันว่าเราควรกลับกันแล้ว"

    "จ่ะๆ" แล้วจียงก็แบบไอยูขึ้นกลังไปที่รถ

     

    เมื่อถึงคอนโดถึงไอยูเธอก็ให้จียงพาไอยูขึ้นไปที่ห้อง เมื่อจียงกลับไปแล้ว เธอก็เช็ดตัวให้พี่สาว  เมื่อเธอเห็นสภาพพี่ที่เธอเคารพเป็นถึงขนาดนี้ ทั้งที่ไม่เคย ซอลลี่ถึงกลับน้ำตาซึม เธอคาดว่าไอยูคงมีเรื่งเครียดมากมายที่เก็บไว้คนเดียว เธอไม่เคยเล่าเรื่องพวกนี้ให้ใครฟัง แต่วันที่เธอเมามากและร้องไห้อย่างไม่เคยเป็น

    "พี่คะ ฉันจะช่วยเหลือพี่ทุกอย่าง พี่ดูแลฉันมามากแล้วพักซะนะคะ" เมื่อเช็ดตัวเสร็จเธอก็ผล่อยหลับไป

     

    "พี่กลัวจังเลยซอลลี่ เค้ายังรักพี่อยู่มั๊ยนะ....."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×